Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng French Grill Restaurant cùng thực đơn hấp dẫn - Digiticket

Review nhà hàng French Grill Restaurant cùng thực đơn hấp dẫn - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
French Grill Restaurant là một nhà hàng Pháp 'sang chảnh' gây thương nhớ tại Hà Thành. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn khác biệt cao cấp.
Nội dung chính

French Grill là một nhà hàng Pháp 'sang chảnh' gây thương nhớ tại Hà Thành. Tại đây thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đỉnh cao từ những đầu bếp lừng danh. Digiticket sẽ đưa bạn đến nhà hàng French Grill khám phá để xem tại đây có gì đặc biệt mà nổi tiếng và hút khách đến thế.

1. Giới thiệu về nhà hàng French Grill

  • Địa chỉ: số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h30.
  • Điện thoại: 024 3833 5588.

French Grill nằm trong một tòa nhà tuyệt đẹp ở Thành Phố Hà Nội. Tuy không phải trung tâm Thủ đô nhưng khi bạn đến với hàng sang trọng và thưởng thức những món ăn hảo hạng, bạn sẽ không ngại chuyến đi tới đây không chỉ một lần.

French Grill

Ảnh: French Grill 

Là một trong những nhà hàng kiểu Pháp ở Hà Nội cao cấp bậc nhất, French Grill mang đến cho thực khách những món ăn sang trọng của nước Pháp mà không nhà hàng nào có được. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng được chuẩn bị bởi các đầu bếp siêu sao của nhà hàng trong căn bếp mở đẹp và lớn nhất đất Hà Nội.

Nhà hàng gây thương nhớ cho thực khách với chỉ lần đầu đến đây, bởi mọi thứ đều hoàn hảo đến từng 'milimet'. Từ món ăn thượng hạng đến không gian, đến cách phục vụ và những nét nổi bật đáng nhớ. French Grill thực sự sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho bạn.

2. Điểm đặc biệt tại French Grill Restaurant

French Grill là nhà hàng có bếp mở lớn nhất tại Hà Nội. Thật là đặc biệt khi được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình đầu bếp làm nên những món ăn ngon mê li, trong một bầu không khí tươi vui, náo nhiệt. Hơn thế nữa, nhà hàng còn có quầy hải sản tươi sống rất phong phú và kèm theo tủ lạnh rượu vang không cửa ngăn mới lạ.

French Grill

Ảnh: @French_Grill 

French Grill sẽ là một nhà hàng ăn tối Hà Nội hoàn hảo cho những thực khách muốn tìm kiếm sự mới lạ từ món ăn và nhấm nháp những ly rượu vang hạng đặc biệt sau một ngày dài làm việc để tận hưởng những giây phút yên bình.

Một điểm cộng nữa của nhà hàng được thực khách khá hài lòng đó là nhưng loại rượu vang đa dạng, được cẩn thận chọn lọc và được kết hợp hoàn hảo làm tăng hương vị cho món ăn. French Grill chính là địa điểm đem lại cho quý khách một cảm giác không thể tuyệt vời hơn.

3. Menu French Grill đa dạng hấp dẫn

Menu phong phú tại French Grill được tạo nên từ bàn tay chuyên nghiệp của bếp trưởng Jean - Francois Nulli.  Các món ăn là sự lựa chọn và chọn lọc một cách tinh tế từ khẩu vị của mỗi người để có thể mang đến cho bạn những món ăn tuyệt hảo nhất.

menu của French Grill

Ảnh: @French_Grill 

Với sức chứa khoảng gần 100 khách, nhà hàng French Grill cam kết sẽ phục vụ khách hàng được hài lòng nhất khi đặt chân đến đây và chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. French Grill vang danh về những món ăn Pháp với hơn 200 món đặc biệt như: Sò điệp áp chảo, cá hồi hun khói, cá hồi Na Uy...

Ngoài ra, vào mỗi tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức French Grill menu đặc biệt như món trứng cá tầm đi kèm rượu sâm panh Deutz hoặc G.H.Mumm. Nhà hàng còn phục vụ thực khách cả một xe phô mai tươi, bạn được phục vụ tận bàn ăn của mình.

menu của French Grill

Ảnh: @French_Grill 

Thực đơn French Grill gây thương nhớ không chỉ với món chính hấp dẫn mà cả những món tráng miệng đẹp mắt cũng khiến thực khách hài lòng. Khi đến đấy bạn sẽ bị hấp dẫn bởi mennu cao cấp, và chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng với những món ăn đặc sắc mà không phải nhà hàng nào cũng có được này.

4. Review không gian French Grill Restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng có phòng riêng tại Hà Nội thì French Grill chính là gợi ý phù hợp. Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức hương vị độc đáo của đồ ăn Pháp trong không gian sang trọng và hiện đại và vô cùng riêng tư. Có một điều chắc chắn rằng, những ai lần đầu bước chân đến French Grill hẳn sẽ vô cùng thích thú với lối thiết kế khá là tinh tế và rất sáng tạo.

Cả khu vực bàn ăn lẫn quầy bar dành cho thực khách được sắp xếp theo hình cánh cung, bao quanh khu bếp mở vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ. Gian bếp này được coi là linh hồn của Grill, cũng chính là nơi các thế hệ đầu bếp nối tiếp nhau tạo nên những món ăn hấp dẫn.

French Grill 

Ảnh: @French_Grill 

Không hổ danh là nhà hàng 6 sao ở Hà Nội nổi tiếng, French Grill với không gian vô cùng sang trọng đẳng cấp, đưa thực khách đến gần hơn với Paris lãng mạn qua kiến trúc Châu Âu tinh tế cùng thực đơn hội tụ tinh hoa ẩm thực Pháp đương đại.

5. Dịch vụ chuyên nghiệp tại French Grill

Với một nhà hàng đẳng cấp thì đội ngũ phục vụ cũng rất là chuyên nghiệp. Thực khách đến đây luôn được chào đón bằng những nụ cười thân thiện của các bạn nhân viên trẻ tuổi nhanh nhẹn và rất là năng động. Cách phục vụ siêu chu đáo và luôn cố gắng phục vụ hết mình nên bạn cứ thoải mái nếu khi có yêu cầu đặc biệt nhé.

French Grill 

Ảnh: @French_Grill 

Với mong muốn tạo cho khách hàng một cảm giác gần gũi như chính căn bếp nhà mình. Vì vậy nhà hàng đặc biệt chú trọng tới cảm nhận của khách hàng, từ những chi tiết nhỏ nhất.

Sẽ thật tuyệt vời khi giữa bộn bề cuộc sống, chúng ta được hòa mình vào tiếng nhạc êm ái, tận hưởng bữa ăn sang trọng, đẳng cấp cùng người thương và hâm nóng tình cảm trong không gian ven hồ lãng mạn tại nhà hàng cao cấp nổi tiếng Hà Nội.

Hãy để ẩm thực kết nối trái tim của bạn và đắm chìm vào những phút giây ngọt ngào tại nhà hàng French Grill. Chúc các bạn có phút giây tuyệt vời bên những món ăn ngon và tận hưởng trải nghiệm thú vị tại đây nhé!

Nếu muốn tìm kiếm những nhà hàng có không gian tương tự như French Grill cùng những món ăn hấp dẫn thì bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.