Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Ăn tối ở Hà Nội chỗ nào ngon? TOP 10 Địa điểm ăn tối thú vị nhất - Digiticket

Ăn tối ở Hà Nội chỗ nào ngon? TOP 10 Địa điểm ăn tối thú vị nhất - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Ăn gì tối nay ở Hà Nội? Tham khảo ngay danh sách nhà hàng, quán ăn tối Hà Nội ngon với menu đồ ăn hấp dẫn nhất.
Nội dung chính

Ăn tối ở Hà Nội chỗ nào ngon? Nếu muốn tìm kiếm một nhà hàng, quán ăn Hà Nội ngon và không gian đẹp hãy xem ngay những gợi ý cực chất lượng dưới đây của Digiticket dành cho bạn.

1. French Grill Restaurant - Quán ăn tối lãng mạn ở Hà Nội

  • Địa chỉ: JW Marriott Hotel Hanoi - 8 Đỗ Đức Dục - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mở cửa: 18:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 300.000đ - 700.000đ

Nhắc đến các nhà hàng ăn tối Hà Nội thì không thể thiếu French Grill Restaurant - nhà hàng Pháp 5 sao sang chảnh bậc nhất tại Hà Nội. Không gian bên trong nhà hàng được decor tinh tế với nến và ánh đèn vàng tạo cảm giác vừa ấm cúng, gần gũi vừa sang trọng, lịch thiệp. Nơi này thích hợp để hẹn hò lãng mạn, dùng bữa cùng gia đình hoặc đối tác.

nha hang an toi ngon o ha noi 1

Ảnh: quinquin1194

Các món ăn trong thực đơn tại nhà hàng không quá nhiều, nhưng về chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Best seller của quán có thể kể đến là món gà bỏ lò truyền thống kiểu Pháp với phần thịt gà tre thơm mềm được rưới một thứ nước sốt đặc biệt có vị khá ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn có món hào sống, súp tôm hùm và bánh mì đen cũng đều rất tuyệt.

nha hang an toi ngon o ha noi 2

Ảnh: sưu tầm

2. Mamma Mia - Italian Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: 2 Chương Dương Độ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

Điểm dừng chân tiếp theo hành trình khám phá những nhà hàng ăn tối lãng mạn ở Hà Nội chính là Mamma Mia - nhà hàng chuẩn vị Ý. Thực đơn của nhà hàng nổi tiếng nhất là món pizza half and half - một nửa là vị Mamma Mia truyền thống, 1 nửa còn lại là phô mai 4 vị nướng củi “độc nhất vô nhị” ngon thần sầu.

nha hang an toi ngon o ha noi 3

Ảnh: mammamia.restaurant

Còn có súp bí đỏ thần thánh và cả mỳ Carbonara béo ngậy, dai dai cực kỳ nịnh miệng. Nếu đi theo nhóm đông thì bạn có thể gọi món pizza 1 mét 6 vị “siêu to khổng lồ” để thử sức cùng chiến hữu nhé.

nha hang an toi ngon o ha noi 4

Ảnh: mammamia.restaurant

3. Old Hanoi - Quán ăn tối gia đình ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 18 Tôn Thất Thiệp - Điện Biên - Ba Đình - Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 – 14:00 & 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 600.000đ

Đối với những ai mong muốn tìm lại phong vị truyền thống của ẩm thực Hà Thành thì có thể tham khảo qua quá ăn tối Hà Nội chuyên món Việt - Old Hanoi. Thế mạnh của nhà hàng là menu món Việt mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền Bắc - Trung - Nam, được biến tấu bởi đôi bàn tay khéo léo của Chef Rice (Nguyễn Thường Quân) - Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam.

nha hang an toi ngon o ha noi 21

Ảnh: Old Hanoi Restaurant

Không gian dùng bữa tại Old Hanoi cũng là một điểm cộng với thực khách thích hoài niệm về một Hà Nội xưa cũ. Nhìn từ bên ngoài thì nhà hàng Old Hanoi trông như là một ngôi biệt thự Pháp xa hoa, cổ kính với tuổi thọ trên 100 năm cùng khoảng sân vườn rộng rãi, rợp bóng cây xanh.

nha hang an toi ngon o ha noi 22

Ảnh: Old Hanoi Restaurant

4. Moo Beefsteak II - nhà hàng ăn tối Hà Nội sang trọng

  • Địa chỉ: 59A Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000đ - 500.000đ

Sẽ tiếc hùi hụi nếu là fan cứng của món beefsteak chuẩn vị Âu mà không biết đến Moo, địa chỉ đi ăn ở Hà Nội ngon, chuyên phục vụ món steak thượng hạng. Nguyên liệu để làm ra món ăn này là phần thịt thăn bò tươi thượng hạng có độ mềm và vị tươi ngọt đặc trưng.

Ngoài Moo Beefsteak II, bạn có thể tham khảo thêm 11 quán bít tết ngon ở Hà Nội được dân sành ăn yêu thích.

nha hang an toi ngon o ha noi 6

Ảnh: minhduong996

Bò medium rare khi kết hợp với sốt vang, sốt nấm hoặc sốt tiêu thì đều rất hợp nên bạn có thể tùy chọn theo sở thích riêng của mình nhé. Hoặc đối với những bạn không ăn được các món ăn từ bò cũng có thể order súp tôm hùm, gan ngỗng hoặc spaghetti.

nha hang an toi ngon o ha noi 5

Ảnh: sưu tầm

5. Thung Lũng Vang

  • Địa chỉ: 13M2/112 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000đ - 1.500.000đ

Thung Lũng Vang là một nhà hàng Âu nổi tiếng tại Hà Nội, được xem là thiên đường của những ai có niềm đam mê mãnh liệt với văn hóa vang. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những loại vang thượng hạng, hiếm có và đắt đỏ được nhập trực tiếp từ Ý, Chile, Pháp, Áo,... Đây cũng là một trong số những nhà hàng ăn tối Hà Nội cực chất lượng mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn.

nha hang an toi ngon o ha noi 8

Ảnh: Thung Lũng Vang

Thực đơn tại Thung Lũng Vang cũng khiến các tín đồ sành món Âu không khỏi xuýt xoa với vô số những món ăn hấp dẫn được bày trí cầu kỳ. Một gợi ý cho bạn khi đến Thung Lũng Vang chính là món tôm hùm bỏ lò phô mai best seller với phần thịt tôm chắc thịt, thơm ngọt được kết hợp hài hòa với vị béo ngậy và mùi thơm đặc trưng của phô mai nóng chảy. Hương vị của món ăn này sẽ tăng lên bội phần nếu bạn dùng kèm với chút rượu vang trắng.

nha hang an toi ngon o ha noi 7

Ảnh: Thung Lũng Vang

6. Nhà hàng Quán Xưa - Địa chỉ ăn tối  Hà Nội ngon rẻ

  • Địa chỉ: 25 ngõ 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 95.000đ - 400.000đ

Không gian bên trong Quán Xưa không khiến thực khách phải choáng ngợp về mức độ xa xỉ nhưng có thể khơi gợi những ký ức về một miền tuổi thơ bình dị, ấm cúng bên mâm cơm mẹ nấu, với những món ăn mang đậm hồn quê như lẩu ốc, mẹt gà lên mâm, lẩu riêu bắp bò,...

nha hang an toi ngon o ha noi 23

Ảnh: Quán Xưa - Món Xưa

Đến đây bạn đừng quên thưởng thức món lẩu ếch măng cay xưa với phần thịt ếch chắc thịt, hòa quyện với vị ngọt của măng tươi, bắp chuối thái lát và nước lẩu chua cay cực chuẩn vị. Vào những ngày Hà Nội se se lạnh mà được quây quần bên nồi lẩu sôi xì xụp trong một nhà hàng ăn tối thuần Việt thì còn gì sánh bằng?

nha hang an toi ngon o ha noi 24

Ảnh: Quán Xưa - Món Xưa

7. Al Fresco's 

  • Địa chỉ: 108 K1 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 330.000đ

Alfresco là một quán pizza xuất hiện đầu tiên và có tiếng tại khu Láng Hạ. Các món pizza tại đây khá nổi tiếng bởi đế bánh dày, nhiều topping tươi ngon cùng lớp phô mai béo ngậy khó cưỡng. Không chỉ có pizza mà spaghetti bò sốt kem hay dẻ sườn chua ngọt cũng được ưa chuộng không kém.

nha hang an toi ngon o ha noi 9

Ảnh: Al Fresco's

Không gian bên trong AL Fresco's không mấy rộng rãi nhưng nếu bạn đến đây theo nhóm dưới 4 người thì vẫn ổn nhé. Đây cũng là một địa điểm ăn tối Hà Nội được decor siêu xinh, rất thích hợp cho những đôi trẻ Hà Thành hẹn hò chiều cuối tuần.

nha hang an toi ngon o ha noi 10

Ảnh: Al Fresco's

8. Grill66 Steakhouse

  • Địa chỉ: 184 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 660.000đ

Steak bò được xem là món ăn góp phần làm nên tên tuổi của chuỗi Grill66. Để làm ra được món bít tết "chuẩn Grill66" thì nguyên liệu bắt buộc phải là những miếng thăn ngoại Striploin có nhiều vân mỡ. Sau khi được áp qua lửa nóng thì bên ngoài miếng steak sẽ ngả màu vàng nâu đẹp mắt, phần thịt bên trong vừa chín tới nên vẫn còn mọng nước và đặc biệt thơm mềm. Steak thượng hạng dùng kèm với vang đỏ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi đến dùng bữa tại Grill66 Winecellar and Steakhouse - quán ăn ngon buổi tối ở Hà Nội.

nha hang an toi ngon o ha noi 11

Ảnh: Grill66 Winecellar & Steakhouse

Không gian bên trong Grill66 được bày trí trang nhã, ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp mặt gia đình hay tổ chức sinh nhật, tiệc kỷ niệm. Nhà hàng còn trang bị thêm phòng riêng và khu vực VIP yên tĩnh, vô cùng lý tưởng cho các cuộc hẹn cùng đối tác.

nha hang an toi ngon o ha noi 12

Ảnh: Grill66 Winecellar & Steakhouse

9. Mapa C's Wine Bar

  • Địa chỉ: 124 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 23:00 
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 500.000đ

Nếu chuộng món Âu mà hầu bao hạn chế thì bạn có thể tham khảo qua nhà hàng buffet Mapa C’s Wine Bar. Thực đơn tại đây không quá đa dạng (chỉ khoảng 15 món chính), tuy nhiên mỗi món trong menu đều mang phong vị rất riêng mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Sau đây là một số món best seller mà bạn có thể tham khảo:

  • Món khai vị: salad hoa quả, pasty gà, súp gà
  • Món chính: ức gà sốt táo, bò mỹ sốt gan ngỗng, cá hồi Nauy, mì nơ cá hồi

nha hang an toi ngon o ha noi 13

Ảnh: Mapa C's Wine Bar - nhà hàng ăn tối Hà Nội

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 200k/người là bạn có thể được thưởng thức chầu buffet “ngon lành cành đào” với 1 khai vị, 4 món chính và 1 tráng miệng tùy chọn tại Mapa - địa điểm ăn tối lãng mạn ở Hà Nội.

nha hang an toi ngon o ha noi 14

Ảnh: Mapa C's Wine Bar - địa chỉ ăn tối ngon ở Hà Nội

10. Hẻm Quán

  • Địa chỉ: 360 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa:10:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 300.000đ

Điểm kết thúc hành trình đi tìm 10 nhà hàng ăn tối Hà Nội sẽ là Hẻm Quán - nơi giao thoa văn hóa ẩm thực ba miền. Thực đơn tại Hẻm Quán cực kỳ phong phú - từ những món ăn dân dã của người miền Tây, đến các món "sơn hào, hải vị" của đồng bào thiểu số đang sinh sống ở vùng cực Bắc xa xôi. Tất cả tinh hoa ẩm thực hội tụ gần như đầy đủ tại bếp nhà Hẻm.

nha hang an toi ngon o ha noi 25

Ảnh: Hẻm Quán Brand - quán ăn tối ngon Hà Nội

Sau khi đã "oánh chén" no say với các món ăn best seller thì đừng quên nhấm nháp chút rượu nếp cẩm sóng sánh, ngọt ngào được ủ theo công thức bí truyền của quán. Quán được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nên rất phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình.

nha hang an toi ngon o ha noi 27

Ảnh: Sưu tầm

Bài viết trên đây là tất cả những thông tin về 10 địa chỉ nhà hàng, quán ăn tối Hà Nội ngon rất đáng để bạn trải nghiệm. Còn cần chờ gì mà không book bàn, lên hẹn cùng người thương? Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý dưới đây để có những bữa tối thú vị nhất cùng người thân và bạn bè:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.