Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review 11 nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội có không gian yên tĩnh

Review 11 nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội có không gian yên tĩnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm nhà hàng có không gian riêng tư cho buổi hẹn quan trọng? Khám phá ngay những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội yên tĩnh nhé!
Nội dung chính

Bạn có cuộc hẹn quan trọng, tổ chức sinh nhật hoặc tụ tập bạn bè, gia đình cần không gian riêng tư, tránh ồn ào xung quanh? Hiện nay, rất nhiều nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội có không gian sang trọng, yên tĩnh cùng thực đơn hấp dẫn phù hợp với nhu cầu này đấy. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

1. French Grill

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 024 3833 5588
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 
  • Giá tham khảo: từ 1.000.000đ/người 

Trực thuộc tập đoàn JW Marriott, nhà hàng French Grill nổi tiếng với các món ăn mang đậm nét tinh hoa ẩm thực của “xứ sở lục lăng”. Thực đơn ở đây bao gồm những món ăn đặc trưng của nước Pháp như gan ngỗng áp chảo, trứng cá tầm và thăn bò cao cấp được chế biến phù hợp với khẩu vị địa phương kết hợp với những loại rượu vang hảo hạng. Đạt tiêu chuẩn 5 sao, French Grill cũng sở hữu không gian ẩm thực đẳng cấp và xứng tầm với những món ăn thượng hạng.

french grill nhà hàng có phòng riêng ở hà nội

Ảnh: @french_grill

Bên cạnh không gian chung sang trọng, những phòng ăn riêng và bàn riêng của nhà hàng có phòng riêng tại Hà Nội này lại là lựa chọn lý tưởng cho buổi gặp mặt gia đình, tụ tập bạn bè hay gặp gỡ đối tác quan trọng. Mỗi phòng riêng có sức chứa và phong cách kiến trúc đặc trưng cùng thực đơn và dịch vụ thiết kế riêng tuỳ theo nhu cầu của khách. 

nhà hàng có phòng riêng ở hà nội

Ảnh: @sunht

Với bàn tiệc bên ánh nến, ghế da và đèn chùm sang trọng, những phòng bán riêng tư như Champagne và Burgundy phù hợp cho những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè từ 4-8 người. Trong khi đó những phòng tiệc riêng được thiết kế như phòng họp với đầy đủ thiết bị máy chiếu, TV, mạng LAN và quầy pha cafe như Red và Bordeaux lại phù hợp với những buổi họp trang trọng với đối tác hay bữa tiệc tối của công ty.  

2. Stellar Steakhouse 

  • Địa chỉ: Tầng 62, toà nhà Keangnam Landmark 72, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 024 3698 8888
  • Giờ mở cửa: 18h00 - 22h30 
  • Giá tham khảo: từ 2.400.000đ/người 

Từng vinh dự nhận giải thưởng Asia’s Best Luxury Steakhouse 2020, Stellar Steakhouse thuộc khách sạn InterContinental Hanoi là nhà hàng steak độc đáo và đẳng cấp bậc nhất thủ đô.

Steakhouse là một nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, nằm trên tầng 62 tòa Keangnam Landmark 72 với tầm nhìn bao quát toàn thành phố, nhà hàng sở hữu không gian sang trọng và tinh tế. Từng chi tiết cẩn thận, tỉ mỉ từ nội thất, thực đơn cho đến cách sắp xếp bàn ăn cầu kỳ và trình bày món ăn đẹp mắt đều khiến thực khách phải trầm trồ và ấn tượng. 

stellar steakhouse

Ảnh: @liuuuliuu

Những đầu bếp tài ba của Stellar mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo với món thịt lên tuổi thượng hạng (dry-age beef). Ngoài ra, đến nhà hàng thì nhất định bạn phải thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực và màn trình diễn “múa lửa trên bếp" của các đầu bếp Teppanyaki Nhật Bản.

nhà hàng có phòng riêng ở hà nội

Ảnh: @intercontinentallandmark72

Ngoài không gian chung, tại đây còn có những căn phòng riêng được thiết kế theo phong cách Gatsby tinh tế cùng thực đơn riêng do đích thân Bếp trưởng Denvers Rattan chuẩn bị. 

3. Asahi Sushi

  • Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 04.3971.3888
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30 
  • Giá tham khảo: từ 300.000đ/người 

Asahi Sushi mang nét tinh hoa văn hoá ẩm thực Nhật giữa lòng Hà Nội với hơn 150 món sushi, những món teppanyaki như cá tuyết nướng, gan ngỗng Pháp đến các loại lẩu thơm ngọt như lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu đầu cá hồi,... Mỗi món ăn là đều được chuẩn bị cầy kỳ và tinh tế từ hương vị cho đến cách trình bày nghệ thuật như những bức tranh sống động từ thiên nhiên.

asahi sushi nhà hàng có phòng riêng ở hà nội

Ảnh: Asahi Sushi 

Bước vào nhà hàng, thực khách ngỡ ngàng như lạc vào một nhà hàng Nhật thực thụ với không gian truyền thống đặc trưng của xứ sở Phù Tang cùng những cô gái mặc kimono tiếp đón khách bằng câu chào “Irasaimase”. Với những bức tranh gỗ thanh lịch được tô điểm cùng những cánh hoa đào mềm mại, không gian tầng 1 và tầng 2 dành cho khách ăn buffet băng chuyền và nướng Teppanyaki. 

asahi sushi nhà hàng có phòng riêng ở hà nội

Ảnh: Asahi Sushi

Tầng 3 và tầng 4 phục vụ những ai đang tìm kiếm nhà hàng có phòng riêng cho 2 người ở Hà Nội. Không gian yên tĩnh, đặc trưng với những tiểu cảnh mô phỏng vườn Nhật chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè hay cùng đồng nghiệp bàn chuyện công việc hay hàn thuyên tâm sự. 

4. Vườn Bia 

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 0899.34.97.97
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000đ trở lên

Với không gian trong nhà và ngoài trời rộng lên đến 3000m2, Vườn bia đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho những bữa tiệc lớn, nhỏ khác nhau. 2 khu vực A và B trong nhà được thiết kế sang trọng và thoáng mát, có sức chứa lên tới 150 người.

nhà hàng phòng riêng hà nội

Ảnh: sưu tầm

Khuôn viên lớn hơn ngoài sân sở hữu sân vườn rợp bóng mát của những cây cổ thụ có thể phục vụ đến 300 khách. Ngoài ra, nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội cũng có hệ thống phòng VIP yên tĩnh trên tầng 2 phục vụ các nhóm khách  4 – 8 người, 8 – 15 người và trên 20 người. 

nhà hàng phòng riêng hà nội

Ảnh: sưu tầm

Không gian đẹp chỉ là một phần, thực đơn phong phú và đa dạng từ món nướng, món nhậu, ẩm thực truyền thống Việt cho đến những món phương Tây cũng là một yếu tố giúp Vườn Bia níu chân thực khách. Ngoài đồ ăn thơm ngon, đậm đà hương vị, các bạn đừng quên thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh sảng khoái với bia Mét, “đặc sản" chỉ có ở Vườn bia nhé. 

5. Home Hanoi Restaurant

  • Địa chỉ: 34 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình 
  • Liên hệ đặt bàn: 0889 496 633
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: từ 200.000đ/người

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính của không gian xưa cũ và nét tinh tế ẩm thực Hà Thành khiến Home Hanoi Restaurant trở thành một trong những địa chỉ uy tín dành cho những thực khách muốn thưởng thức món ăn truyền thống Việt Nam. Từ những món salad thanh mát cho đến những món hải sản tươi ngon được tẩm ướp, chế biến chuyên nghiệp từ những nguyên liệu chất lượng. 

nhà hàng có phòng riêng ở hà nội

Ảnh: trangnhimtron 

Nhà hàng nằm trong một biệt thự Pháp cổ xinh đẹp, ở ven khu phố cổ Hà Nội. Không gian quán được bài trí theo style vintage, mang tới cho khách hàng một không gian ẩm thực đặc sắc giữa lòng Hà Nội. Quán có khu vực chung và phòng riêng phù hợp với mọi nhu cầu của thực khách. 

6. 1915Y Restaurant

  • Địa chỉ: 21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng 
  • Liên hệ đặt bàn: 096.540.1915
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00 
  • Giá tham khảo: từ 300.000đ/người 

Bạn muốn tìm một nhà hàng với không gian bình yên, đậm chất truyền thống giữa lòng Hà Nội? 1915y Restaurant là nơi lý tưởng dành cho bạn. Những món ăn nức tiếng ba miền được các đầu bếp chế biến đậm đà, tròn vị và đặc biệt không sử dụng mì chính và chất phụ gia.

nhà hàng hà nội

Ảnh: @usachiiii

Với tiêu chí hàng đầu là sử dụng nguyên liệu thực phẩm sạch-tươi-ngon, các món ăn được bày biện, hài hoà và sáng tạo sẽ đưa thực khách khám phá hành trình văn hoá ẩm thực Hà Thành vừa độc đáo, vừa hấp dẫn

Mang tới sự giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực Việt đầu thế kỷ 20 trong nét văn hoá hiện đại, 1915y Restaurant không chỉ tái hiện gần như trọn vẹn hương vị xưa cũ mà còn cả không gian đặc trưng cổ xưa của Hà Thành cả trăm năm trước. 

nhà hàng có phòng riêng ở hà nội

Ảnh: @dieuudon

Quán được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, từ chiếc đèn cách điệu hình dáng nón quai thao diễm lệ, từng góc nhỏ yên bình cho đến những hành lang đón nắng tinh khôi.

Ngoài không gian chung, quán còn có hệ thống phòng VIP mang nét sang trọng của văn hóa Pháp và chất Á Đông gần gũi và có sức chứa đa dạng đáp ứng nhu cầu của những ai đang tìm nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội. 

7. Pao Quán 

  •  Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy
  • Liên hệ đặt bàn: 091 253 93 39
  • Giá tham khảo: từ 200.000đ/người  

Nhà hàng Pao Quán là điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất Tây Bắc trong không gian gần gũi, đậm chất núi rừng ngay giữa lòng Hà Nội. Các món ăn mang cái hồn của ẩm thực Tây Bắc với hương vị độc đáo, đậm đà cùng sự kết hợp với các loại gia vị như mắc khén, hạt dổi, chẩm chéo.

nhà hàng hà nội

Ảnh: sưu tầm

Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu đảm bảo vệ sinh và tươi ngon cùng với cách trình bày hấp dẫn, tinh tế đã tạo nên những món sơn hào hải vị làm say lòng bao thực khách. 

Như tên gọi của mình, không gian của quán tái hiện ngôi nhà của Pao mộc mạc, giản dị mang nét Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Không gian rộng lớn của quán lên đến 1000m2 được chia thành nhiều khu nhỏ mang nét văn hóa riêng của nhiều dân tộc như Thái, Mông, Dao,..

pao quán

Ảnh: Pao Quán

Pao cũng là một nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội được thiết kế độc đáo phù hợp với những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè thân mật hay các cuộc họp quan trọng với đối tác. 

8. Á Gia 

  • Địa chỉ: 36 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Liên hệ đặt bàn: 0968 22 35 83
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00  
  • Giá tham khảo: từ 399.000đ/người 

Là nhà hàng ẩm thực đường phố Châu Á đầu tiên ở Hà Nội, Á Gia mang đến một thực đơn phong phú và đa dạng với 100 món truyền thống lâu đời của Việt Nam, Hàn, Trung, Nhật, Singapore và Malaysia.

Bằng niềm đam mê và am hiểu sâu sắc từng loại gia vị, các đầu bếp của Á Gia kết hợp hài hoà các nguyên liệu, nêm nếm gia vị đậm đà và chỉn chu trong từng chi tiết trình bày để tạo nên một “bản giao hưởng ẩm thực” nhịp nhàng và say đắm.  

nhà hàng á gia

Ảnh: tomstore_

Không gian của quán là ngôi biệt thự cổ thời Pháp, mang đậm nét sang trọng, thanh lịch phương Tây nhưng vẫn toát lên những âm hưởng Á Đông. Cùng hệ thống không gian chung, nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội này luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách. 

9. Góc Hà Nội 

  • Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Liên hệ đặt bàn: 0942.258.259 
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 23h00 
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 650.000đ 

Lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực truyền thống Hà Thành, được các đầu bếp tài hoa của Góc Hà Nội mang đến cho thực khách Việt một trải nghiệm độc đáo và mới lạ với hơn 100 món ngon đậm đà hương vị cổ truyền.

quán ăn hà nội

Ảnh: csyumei08042

Với tiêu chí “Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá vỉa hè”, Góc Hà Nội thu hút du khách bởi thực đơn đa dạng nhiều món ngon đặc trưng của quán như cá lăng 5 món, mẹt Bò thất món, mẹt gà cóc, mẹt gà tuyết,..với giá cả vô cùng phải chăng. 

Không gian quán rộng rãi có cả khu vực chung và hệ thống phòng riêng cũng là điểm cộng của quán. Tại đây, dù là bữa trưa thân mật với đồng nghiệp, đối tác hay đơn giản là một bữa ăn gia đình thay đổi không khí cuối tuần, tất cả đều sẵn sàng cho bạn lựa chọn. 

10. Quán Kiến 

  • Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Liên hệ đặt bàn: 097 83 999 83 
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 1h00  
  • Giá tham khảo: từ 200.000đ/người

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Tây Bắc, đặc biệt là những món ăn độc lạ, đặc sắc từ núi rừng thì không thể bỏ qua Quán Kiến. Ngoài những món ăn dân dã mang đặc trưng của các dân tộc Tây Bắc, “đặc sản" của quán nhậu này là những món ăn làm từ côn trùng như xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, ve sầu rang lá chanh, đuông dừa lội mắm,..

quán kiến

Ảnh: @tientiep15

Không gian nhà hàng mộc mạc với sàn, bàn gỗ, đèn mây và những ô cửa gỗ hướng ra khuôn viên xanh rợp bóng cây cối trước mắt. Nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội này được thiết kế theo phong cách gần gũi, thoải mái với phòng chung và hệ thống phòng VIP đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

11. Yakimono

  • Địa chỉ: 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội 
  • Liên hệ đặt bàn: 0949523388
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 và 17h30-22h00
  • Giá tham khảo: từ 260.000đ/người

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn phải bỏ ngay Yakimono vào list những quán ăn nhất định phải tới. Là chuỗi quán nướng mang phong cách ẩm thực “xứ sở hoa anh đào", Yakimono nổi tiếng với những món nướng đa dạng từ thịt đến hải sản. Các món ăn được tẩm ướp, nêm nếm “chuẩn chỉnh" với hương vị đậm đà, ngon ngất ngây.

nhà hàng hà nội

Ảnh: @yakimono.official 

Ngoài ra, không gian quán được thiết kế rộng rãi, có sức chứa lên đến 300 khách. Quán cũng có hệ thống phòng riêng mang phong cách sang trọng, lịch sự phù hợp cho những buổi gặp mặt thân mật với đối tác, bữa ăn gia đình vào cuối tuần và cả cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.  

Trên đây là danh sách những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội phù hợp với mọi nhu cầu tìm kiếm không gian yên tĩnh, đồ ăn ngon của thực khách. Hy vọng bạn sẽ tìm được sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sắp tới của mình!

Tại Hà Nội còn rất nhiều địa điểm ăn uống thú vị khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.