Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội giá rẻ chất lượng nhất

TOP 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội giá rẻ chất lượng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng xem qua 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội sang, xịn, mịn nhất hiện nay. Gợi ý địa điểm tổ chức sinh nhật ở Hà Nội lý tưởng nhất.
Nội dung chính

Ở Hà Nội, tổ chức sinh nhật ở đâu vui và đầy đủ dịch vụ nhất? Tham khảo ngay những nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội lý tưởng nhất mà Digiticket gợi ý dưới đây để biến ngày đặc biệt này trở nên ý nghĩa và đáng nhớ nhất bên gia đình và người thân nhé.

1. Phủi Quán

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 74 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội (từ 18h-23h)
    • Cơ sở 2: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (từ 10h-24h)
    • Cơ sở 3: 08 ngõ Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội (từ 10h-24h)

Phủi Quán được biết tới là một địa chỉ nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng. Trong một không gian thoáng mát và rộng rãi, một bữa tiệc sum họp, tiệc sinh nhật, party… sẽ vô cùng ấn tượng và thoải mái. Bạn còn có thể thỏa sức check in tại những góc được trang trí bắt mắt. Ngoài ra, Phủi Quán còn là quán lẩu ếch ngon Hà Nội được yêu thích nhât.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 11

Ảnh: Lê Phương Linh

Đồ ăn tiệc ở đây cũng rất đa dạng trong thực đơn. Nào là món khai vị, salad, món chính, món ăn kèm cho tới đồ tráng miệng… được chế biến đảm bảo an toàn. Từng đĩa ăn được trang trí đẹp mắt và dậy lên mùi hương khiến bất cứ thực khách nào cũng không thể từ chối. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng các dịch vụ: chụp ảnh, MC, trang trí, quà tặng… khi tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng này.

Ngoài ra, tại đây còn rất nhiều món ăn ngon đang chờ bạn khám phá. Digiticket dành tặng cho tín đồ Phủi Quán voucher giảm 15% toàn menu với giá HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Bạn hãy nhận ngay tại đây:

NHẬN VOUCHER GIẢM GIÁ 15% TỔNG BILL TẠI PHỦI QUÁN

2. Eureka Tây Hồ

  • Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:15 – 22:00

Eureka là một nhà hàng Hồ Tây có view hướng ra hồ nên đây là địa điểm tổ chức sinh nhật ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Nằm tại vị trí đắc địa trong một không gian có sức chứa lên tới 150 người. Cùng với hệ thống ánh sáng, âm thanh, sân khấu hiện đại, sang trọng

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 1

Ảnh: Sưu tầm

Tới quán ăn tổ chức sinh nhật tại Hà Nội này, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn vô vàn món ăn ngon trong thực hơn hơn 60 món. Từ khai vị, súp, salad, đồ ăn chính, đồ ăn kèm cho tới đồ tráng miệng được đầu bếp chế biến mang đặc trưng riêng.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại hà nội

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ nổi tiếng là nơi tổ chức sinh nhật sang - xịn mà nơi đây còn được lựa chọn là địa điểm tổ chức sự kiện, gala dinner cũng rất phù hợp. Chắc chắn, đây sẽ là nơi dành cho bạn thỏa sức tiệc tùng hoành tráng và khó quên đấy nhé.

3. Nhà hàng Sentosa

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 46 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội (SĐT: 0966 602 222 – 024 3993 4646)
    • Cơ sở 2: 12 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội (SĐT: 0343 888 886 – 024 3563 2288)
    • Cơ sở 3: 32 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội (SĐT: 0365 599 999 – 024 3626 2222)

Sentosa là một nhà hàng Hà Nội chuyên tổ chức sinh nhật được nhiều người lựa chọn. Nhà hàng này có tới 3 cơ sở tại Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, vì thế bạn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp với gia đình mình. Với kinh nghiệm tổ chức tới 3000 tiệc lớn nhỏ khác nhau, đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 3

Ảnh: Nguyễn Gia Huy

Không gian ở đây khá rộng rãi, với sức chứa lên tới 80 người. Cùng với thiết kế hiện đại sang trọng khiến không gian càng trở nên hài hòa. Phòng tiệc tại đây đều được trang bị hệ thống đèn, âm thanh hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn vô vàn món ăn ngon từ hơn 70 món trong menu tại đây. Những món ăn được đầu bếp chế biến vô cùng hấp dẫn từ món khai vị, salad, món ăn chính cho tới tráng miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ khác như: chụp ảnh, in ảnh, trang trí theo yêu cầu

4. Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị Quốc tế Almaz

  • Địa chỉ: Hoa Lan, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.

Địa điểm này có lẽ hơi xa so với những bạn trong trung tâm thành phố. Tuy nhiên, bù lại không gian rộng rãi với nhiều phòng với diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, nơi đây là một trong những trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế đã đạt chuẩn 5 sao đấy nhé.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 4

Ảnh: Sưu tầm

Với đa dạng các món ăn trong thực đơn. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món Âu, món Á với hương vị đặc trưng. Những món ngon được chính tay những đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị, trang trí một cách đẹp mắt.

Bạn còn có thể order bữa tiệc theo dạng buffet sang trọng mà vô cùng tiện lợi. Bữa tiệc của bạn sẽ chẳng khác những bữa tiệc sang trọng như trong phim đâu. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, đây chắc chắn là địa điểm tổ chức sinh nhật ở Hà Nội sang - xịn cho bạn lựa chọn.

5. O’learys Bà Triệu

  • Địa chỉ: số 38 Bà Triệu,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30

Nếu bạn là một người sôi động và muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, náo nhiệt thì hãy lựa chọn O’learys Bà Triệu nhé. Là mô hình nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Hà Nội tích hợp cả sportbar. Bạn có thể “tăng 2” ngay tại đây luôn sau khi thưởng thức bữa tiệc của mình.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 5

Ảnh: Anh Kiem Nguyen

Với không gian rộng rãi cùng hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu từ khách hàng. Thưởng thức tại đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều đồ ăn ngon với giá chỉ từ 150k. Một mức giá phải chăng cho bạn lựa chọn cho bữa tiệc của mình.

Ngoài ra, mở tiệc tại nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội này, bạn còn được sử dụng dịch vụ: karaoke, bánh kem, hoa... Bữa tiệc sinh nhật của bạn càng thêm ý nghĩa và sôi động hơn.

6. Quán Ăn Ngon

  •  Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khác với những địa điểm tổ chức sinh nhật ở Hà Nội khác, Quán Ăn Ngon là một trong những nhà hàng quận Hoàn Kiếm mang tới một vẻ cổ kính, yên tĩnh phù hợp với những bữa tiệc nhỏ. Mặc dù nằm ngay trên con phố đông đúc người qua lại thế nhưng nhà hàng này lại toát lên một vẻ đẹp cổ, nhẹ nhàng mà lãng mạn. 

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội6

Ảnh: Seng Hung Wei

Bước vào không gian quán, bạn như đang được dạo bước trên phố phường Hà Nội xưa ấy một cách yên bình. Thưởng thức những món ăn ngon đặc sản từ khắp mọi miền tổ quốc. Chắc chắn sẽ là những giây phút chào tuổi mới tuy đơn giản nhưng thú vị không kém.

7. Lion Star

  • Địa chỉ: Tầng 2, Số 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Là một nhà hàng tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực Hà Nội. Lion Star có một không gian nhẹ nhàng mà vô cùng lãng mạn. Nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội này còn đem tới một không gian sang trọng, hiện đại cho thực khách tận hưởng vô cùng thoải mái.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 7

Ảnh: Bình Chu

Bạn có thể thỏa sức thưởng thức các hương vị món ăn khác nhau từ khắp năm châu bốn bể. Từ món Á, món Âu như đồ nướng Thái Lan, khoai lang chiên mật ong, sườn heo BBQ cho tới gan ngỗng Pháp sốt cam… Từng phần ăn được trang trí như những tác phẩm nghệ thuật khiến thực khách không nỡ ăn.

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, các bữa tiệc sum họp, kỉ niệm của gia đình. Nếu bạn muốn tìm địa điểm gần gũi, tinh tế, không quá ồn ào thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

8. Nhà hàng Phù Đổng

  • Địa chỉ: 175 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Láng Hạ.

Với sức chứa lên tới 200 người, nhà hàng Phù Đổng là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật tại Hà Nội được ưa thích nhất. Vì thế, bạn có thể thỏa sức tổ chức tiệc tùng mà không cần lo về không gian.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 8

Ảnh: Sưu tầm

Cùng với hệ thống âm thanh chất lượng, hệ thống ánh sáng hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng trong những bữa tiệc. Bên cạnh đó, với menu đa dạng các món ăn ngon cho bạn thỏa sức lên món cho bữa tiệc của mình. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ: trang trí, MC, tặng bánh kem… cho bữa tiệc sinh nhật thêm vui vẻ.

9. Nhà hàng Skyline Hà Nội

  • Địa chỉ: 38 Gia Ngư Street, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm.

Một trong những nhà hảng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội có vị trí đắc địa bậc nhất cho bạn lựa chọn. Vị trí rooftop của Skyline cho bạn ngắm nhìn khung cảnh thành phố một cách trọn vẹn. Bởi vậy, bữa tiệc sinh nhật càng trở nên lung linh, lãng mạn biết bao nhiêu. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn view đẹp Hà Nội có tổ chức sinh nhật thì Skyline sẽ là một gợi ý lý tưởng.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 9

Ảnh: Viết Bách Lê

Trong không gian sang trọng đó, thưởng thức những món ăn Âu- Á được trang trí một cách đẹp mắt. Cùng với hương vị từ đặc trưng trong từng món ăn khiến bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Tổ chức tiệc tại đây với một mức giá hợp lý sẽ khiến cho bạn càng thích thú hơn. Skyline còn thích hợp với những buổi hẹn hò, tiệc công ty, sự kiện sang trọng.

10. Buffet Sứ

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Buffet Sứ nằm tại đường Nguyễn Du, là một trong những nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội được nhiều thực khách biết tới. Với phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã trong một không gian quá rộng rãi, thoải mái. Không chỉ là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng, Buffet Sứ còn là một trong những quán ăn buffet hải sản Hà Nội ngon rẻ được yêu thích nhất.

nhà hàng tổ chức sinh nhật tại Hà Nội 10

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây, bạn như được lạc vào một thiên đường ẩm thực từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Italia,.. rồi về với Việt Nam. Đây là nhà hàng buffet nên bạn có thể thưởng thức đồ ăn một cách thoải mái.

Nếu bạn tổ chức sinh nhật tại đây, hãy liên hệ trước với nhà hàng. Bạn sẽ nhận được một chiếc bánh sinh nhật đáng yêu cùng lời chúc mừng từ đội ngũ nhân viên ở đây. Chắc chắn, nơi đây sẽ dành tặng cho bạn những bất ngờ và thú vị khó quên.

Với 10 địa điểm tổ chức sinh nhật tại Hà Nội mà mình giới thiệu cho mọi người, chắc chắn bữa tiệc của bạn càng trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Hãy chuẩn bị cho bữa tiệc của mình một chút độc đáo, mới lạ để tận hưởng niềm vui bên những người mình yêu thương nhé.

Ngoài các nhà hàng tổ chức sinh nhật, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị sau từ Digiticket và lưu lại khi có nhu cầu nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.