Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Danh sách 12 nhà hàng trung tâm tiệc cưới Hà Nội đẹp nhất

Danh sách 12 nhà hàng trung tâm tiệc cưới Hà Nội đẹp nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Danh sách các nhà hàng tiệc cưới Hà Nội đẹp và báo giá chi tiết. Review không gian các trung tâm tiệc cưới Hà Nội sang chảnh nhất hiện nay.
Nội dung chính

Để tìm được một trung tâm tiệc cưới Hà Nội phù hợp, sang trọng thì không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Digiticket điểm danh những nhà hàng, trung tâm tiệc cưới Hà Nội chất lượng bậc nhất nhé.

1. Hanoi Daewoo Hotel

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 6.000.000vnđ/bàn

Nhắc đến các trung tâm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội không thể không nhắc đến Hanoi Daewoo Hotel. Thiết kế tại Daewoo Hotel với trần cao và hệ thống đèn chùm mang phong cách hoàng gia sẽ khiến cho đám cưới của bạn đẹp như trong truyện cổ tích. Đặc biệt, phòng đại tiệc ở đây là một trong những phòng đại tiệc hoành tráng nhất tại Hà Nội. Với sức chứa lên đến 1.000 khách

nha hang tiec cuoi ha noi 1

Ảnh: Daewoo Hotel - trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội (Sưu tầm)

Nhà hàng tiệc cưới Daewoo Hotel có dịch vụ chuyên nghiệp. Các gói tiệc cưới sẽ được bao gồm tiệc trà đón khách, hoa trang trí, cổng vào, nến và bánh cưới,... Trong đó, cặp đôi sẽ được combo tặng kèm một phòng khách sạn, bữa sáng tự chọn tại nhà hàng, xe hơi đưa đón cùng với thẻ VIP giảm 10% tại các nhà hàng khách sạn Daewoo.

2. Grand Plaza

  • Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 7.000.000vnđ/bàn

Tọa lạc tại Trần Duy Hưng con đường nổi tiếng của Hà Nội, Grand Plaza Hà Nội là một trong những nhà hàng nổi tiếng bậc nhất với lối kiến trúc Châu Âu sang trọng và cổ kính.

Grand Plaza sở hữu một lối kiến trúc sang trọng độc đáo, không hoà lẫn với bất cứ nhà hàng tiệc cưới Hà Nội nào. Các khu vực của nhà hàng đều được trang trí mạ vàng, sang trọng, thu hút nhưng không kém phần ấm cúng, lãng mạn.

nha hang tiec cuoi ha noi 2

Ảnh: Grand Plaza - trung tâm tổ chức tiệc cưới Hà Nội (Sưu tầm)

Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng nhưng nếu muốn bạn cũng có thể tự thêm thực đơn mà bạn thích. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, không chỉ về hương vị mà còn về chất lượng đều đạt chuẩn mực tốt nhất. Đầu bếp với tay nghề cao mang, món ăn trình bày đẹp mắt phù hợp với giá tiền và cũng như sự kiện.

3. Lotte Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 9.000.000vnđ/bàn

Lotte Hotel Hà Nội nằm tại góc giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn, thuộc quận Ba Đình, một trong những khu vực đắt đỏ, sang trọng bậc nhất Hà Nội. Lotte hotel mang màu sắc vừa cổ điển, thanh lịch nhưng vừa tươi sáng, trang nhã.

Nằm trên tòa nhà với 65 tầng tráng lệ, nhà hàng tiệc cưới Lotte Hotel sẽ mang lại cho bạn một không gian tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

nha hang tiec cuoi ha noi 3

Ảnh: Lotte Hotel - trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội (Sưu tầm)

Nhà hàng chú trọng về mặt hình thức từ sảnh cưới cho đến bàn ghế, khăn phủ, màn che đều được chăm chút tỉ mỉ, góp phần tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp riêng biệt. Đặc biệt, nơi đây còn có rất nhiều phong cách trang trí khác nhau, có thể thực hiện hóa mong ước của khách hàng.

nha hang tiec cuoi ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

4. Melia Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 9.500.000vnđ/bàn

Được mệnh danh là trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Hà Nội và cũng là nhà hàng tiệc cưới lý tưởng nhất hiện nay. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng đơn giản kết hợp với những điểm nhấn tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch.

Đồng thời, đây cũng là một trong những nhà hàng lãng mạn Hà Nội tổ chức lễ cưới với sức chứa lên đến 1200 khách, phù hợp với những đám cưới vừa và lớn. các phòng chức năng từ 70 cho đến 200 chỗ ngồi.

nha hang tiec cuoi ha noi 5

Ảnh: Melia Hanoi Hotel - địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội (Sưu tầm)

Một điểm nổi bật của nhà hàng là đội ngũ đầu bếp với chất lượng tuyệt vời, hầu như món ăn nào cũng được chế biến, nêm nếm vừa phải, trình bày rất đẹp mắt, hấp dẫn, nhân viên luôn tươi cười và nhiệt tình.

5. InterContinental Hanoi Landmark 72

  • Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark Tower
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 9.900.000vnđ/bàn

Trung tâm hội nghị tiệc cưới InterContinental Hà Nội Landmark 27, nằm ở độ cao 346m sẽ giúp cho khách dự tiệc tận hưởng được không gian rộng rãi với dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

nha hang tiec cuoi ha noi 6

Ảnh: InterContinental - trung tâm tiệc cưới sang trọng nhất Hà Nội (Sưu tầm)

Phòng khách được thiết kế, trang trí bằng đèn chùm pha lê lộng lẫy với diện tích gần 1000 mét vuông, sẽ giúp bạn được tận hưởng một bữa tiệc hoàn hảo, ngoài sự mong đợi và sẽ mang lại cho khách mời những trải nghiệm rất khó quên.

nha hang tiec cuoi ha noi 7

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực đa dạng với hơn 200 món Á - Âu khác nhau, giúp các cặp đôi dễ dàng chọn lựa thực đơn phù hợp với tiệc cưới của mình. Với các gói tiệc cưới trọn gói, hỗ trợ các cặp đôi từ A đến Z, giúp ngày vui của đôi bạn trẻ càng thêm trọn vẹn bớt những lo lắng, suy nghĩ. Ngoài ra, Buffet Intercontinental Landmark 72 cũng là một trong số những địa chỉ ăn buffet sang chảnh của giới thượng lưu.

6. Trống Đồng Palace

  • Địa chỉ: Số 40 Hàng Cót, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 173B Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 3.500.000vnđ/bàn

Trống Đồng Palace là một trong những nhà hàng Hà Nội có không gian sang trọng, tinh tế, đặc sắc với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. Trống Đồng Palace là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu Hà Nội.

Nhà hàng có sức chứa linh hoạt, phục vụ tối đa lên đến 1.500 khách, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng và mang lại một đám cưới thành công, rực rỡ nhất.

nha hang tiec cuoi ha noi 8

Ảnh: Trống Đồng Palace - nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội (Sưu tầm)

Nhà có phong cách thiết kế đẹp điểm nhấn là những chùm đèn pha lê lộng lẫy, rực rỡ cùng với cách bài trí độc đáo được lòng rất nhiều khách hàng. Bên cạnh có thực đơn đa dạng cũng đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

7. Nhà hàng tiệc cưới Xanh Palace

  • Địa chỉ:
  • 10A Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 135 Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 4.000.000vnđ/bàn

Bạn muốn một đám cưới nguy nga, tráng lệ theo phong cách Hy Lạp cổ, hay tiệc cưới đầm ấm, quây quần bên gia đình, người thân, trung tâm tiệc cưới Xanh Palace đều đáp ứng được yêu cầu cho bạn. Mỗi một tiệc cưới đều mang đậm dấu ấn cá nhân, không những dễ dàng để có thể tổ chức một buổi tiệc cưới ưng ý, mà còn tràn đầy lãng mạn và hạnh phúc.

nha hang tiec cuoi ha noi 9

Ảnh: Xanh Palace - nhà hàng tiệc cưới ở Hà Nội (Sưu tầm)

Không gian tiệc cưới rộng rãi, thoáng đẹp, nhà hàng tiệc cưới Xanh Palace, còn hỗ trợ tổ chức đám cưới theo đúng như mơ ước của bạn. Mỗi một đám cưới sẽ có một chủ đề riêng biệt với những ý tưởng, màu sắc được thiết kế dựa theo sở thích của các cặp đôi. Qua đó, mỗi người sẽ là một hoàng tử, công chúa trong chính câu chuyện của mình.

8. Queen Bee Luxury

  • Địa chỉ:
CS1: 20 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội CS2: 55 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 4.000.000vnđ/bàn

Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới đẹp ở Hà Nội, không gian sử dụng nhiều vật liệu trang trí mới, mang phong cách đẳng cấp, tiện nghi với gam màu trắng chủ đạo vừa thanh lịch vừa hài hoà. Khán phòng mang phong cách Châu Âu, có thể chuyển đổi từ tổ chức tiệc cưới sang những sự kiện giải trí khác.

nha hang tiec cuoi ha noi 10

Ảnh: Queen Bee Luxury - nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội (Sưu tầm)

Toàn bộ sảnh được lắp đặt trang thiết bị hiện đại và hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, wi-fi không dây, trần cao thoáng đãng. Sảnh đón khách sang trọng, rộng rãi sẽ không giới hạn cho bất kỳ ý tưởng tổ chức đám cưới nào.

Thực đơn ở đây phong phú, đa dạng bạn có thể đặt món ăn theo yêu cầu của cá nhân, hoặc theo sư tư vấn của nhà hàng. Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình và phục vụ chu đáo trong quá trình diễn ra tiệc.

9. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2

  • Địa chỉ: 39, Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 5.000.000vnđ/bàn

Tiệc cưới Hoàng Gia có không gian thoáng và tầm nhìn mở, khách sạn có các vị trí ở trung tâm nên dễ tìm. Một điểm cộng cho nhà hàng là sân khấu di động di chuyển dễ dàng, cấu trúc xếp tầng khiến cho khách mời có thể quan sát được hết cả bữa tiệc.

Đội ngũ chuyên gia luôn cập nhật tất cả các xu hướng tiệc cưới mới nhất. Mỗi một tiệc cưới đều có sự riêng biệt và được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận từ khâu lựa chọn thực đơn, trang trí đến phong cách tiệc cưới, đều phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

nha hang tiec cuoi ha noi 11

Ảnh: Tiệc cưới Hoàng Gia - nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội (Sưu tầm)

Nhà hàng có thực đơn hơn 200 món ăn theo phong cách Việt - Trung, đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ Hồng Kông, Việt Nam, Ma Cao, Trung Quốc, sẽ đem lại những món ăn ngon, tinh tế.

10. Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

  • Giá bàn tiệc tham khảo: 6.000.000vnđ/bàn

Là thương hiệu hàng đầu của thủ đô Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới, Vạn Hoa là một cái tên uy tín và nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Tông màu sử dụng chủ yếu là ấm nóng như vàng, trắng, nâu tạo cảm giác hài hòa, sang trọng cho mỗi đám cưới.

nha hang tiec cuoi ha noi 12

Ảnh: Sưu tầm

Vạn Hoa luôn chú trọng đến việc xây dựng ý tưởng, chủ đề biểu diễn nghệ thuật và từng chi tiết nhỏ nhất, liên quan đến việc tổ chức đám cưới một cách hoàn hảo, thể hiện câu chuyện tình cảm và mong muốn, ước mơ của cặp đôi sẽ thành sự thật.

nha hang tiec cuoi ha noi 13

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đa dạng, được chế biến tinh tế, đặc sắc và ngon miệng với các món ăn được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Các cơ sở  của Vạn Hoa:

Vạn Hoa Premium: 02 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vạn Hoa Lý Thái Tổ: 27a Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vạn Hoa Thái Thịnh: 98 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza: 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vạn Hoa hà đông: 08 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Vạn Hoa hoàng quốc việt: 94 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Vạn Hoa Center: 79 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phố biển Hoàng Quốc Việt: 94 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Phố biển Lê Đức Thọ: 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đệ nhất Lê Đức Thọ: 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Times Square: 02 Chương Dương Độ, Hoàn kiếm, Hà Nội

11. Nhà hàng tiệc cưới Seasons

  • Địa chỉ: Tầng 2, 3 tòa nhà VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 3.500.000vnđ/bàn

Đây là một trong các địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội được yêu thích và đánh giá tốt từ nhiều cặp đôi. Trung tâm tiệc cưới này có không gian lớn với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại, có quy mô lên tới hơn 2000 khách.

nha hang tiec cuoi ha noi 14

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chú trọng về mặt hình thức, từng bàn ghế, khăn phủ, màn che đều được chăm chút kỹ lưỡng và lựa chọn một cách tỉ mỉ, góp phần giúp tiệc cưới của bạn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp riêng biệt, độc đáo. Cùng với đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tạo nên những món ăn phong phú, độc đáo, phù hợp với khẩu vị của tất cả khách mời.

12. Nhà hàng Venus 

  • Địa chỉ: Số 39 Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 3.000.000vnđ/bàn

Được thiết kế theo phong cách phương Tây sang trọng với điểm nhấn là chùm đèn pha lê lộng lẫy và sự kết hợp tinh tế về màu sắc, âm thanh sống động sẽ đem đến sự ngạc nhiên và thú vị cho khách hàng.

nha hang tiec cuoi ha noi 15

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tiệc cưới đa dạng làm hài lòng mọi khách hàng với hơn 100 món ăn đến từ khắp các nước trên thế giới. Venus tự tin đem lại những món ăn được chế biến từ các đầu bếp tài hoa nhất.

nha hang tiec cuoi ha noi 16

Ảnh: Sưu tầm

Đội ngũ nhân viên nhà hàng chuyên nghiệp, tận tâm sẽ đem đến cho bạn sự hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại. Nhà hàng Venus còn có các gói tiệc cưới với giá cả phải chăng, nên các bạn không cần phải lo lắng khi tổ chức tiệc cưới tại đây.

Đám cưới là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của cuộc đời, vì vậy việc tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, phù hợp là điều cần thiết. Trên đây là danh sách trung tâm nhà hàng tiệc cưới Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ vào ngày trọng đại của mình  nhé.

Ngoài tìm kiếm các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ nhà hàng sau khi có nhu cầu:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.