Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 8 nhà hàng bên sông view đẹp ở Hà Nội chill hết nấc

TOP 8 nhà hàng bên sông view đẹp ở Hà Nội chill hết nấc

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang có dự định tụ tập bạn bè vào dịp cuối tuần thì hãy tham khảo ngay 8 nhà hàng bên sông Hà Nội chất lượng trong bài viết này nhé!
Nội dung chính

Bạn đang lên kế hoạch cho buổi hẹn hò, tụ tập vào cuối tuần nhưng chưa biết sẽ đi đâu? Vậy thì hãy tham khảo ngay 8 nhà hàng bên sông Hà Nội với không gian thoáng đãng và chất lượng phục vụ bậc nhất trong bài viết sau đây của Digiticket nhé!

1. The Clover at Ngọc Thụy

  • Địa chỉ: 14 Ngõ 53 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 23h00.
  • Mức giá: 500.000 - 700.000 đồng.

Nhà hàng ven sông Hà Nội đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu chính là The Clover at Ngọc Thụy. Đây là nhà hàng Pháp cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo. Thực khách có thể lựa chọn bàn ở giữa sân vườn hoặc trên quầy bar sân thượng với view nhìn thẳng ra cầu Long Biên hay là bàn bên trong biệt thự.

nhà hàng bên sông hà nội 1

Ảnh: @LV Lâm

Thực đơn của nhà hàng gồm các món Âu đương đại với sự kết hợp hương vị độc đáo và linh hoạt thay đổi theo từng mùa hoặc theo đặc sản địa phương. The Clover at Ngọc Thụy còn có một kho rượu vang với rất nhiều loại rượu hảo hạng để bạn thưởng thức. Bạn có thể nhờ các bạn nhân viên tư vấn để chọn được loại rượu phù hợp với các món ăn của mình.

nhà hàng bên sông hà nội 2

Ảnh: @tohanhtrinh

Nếu bạn đến đây vào buổi chiều tà sẽ có cơ hội thưởng thức khung cảnh hoàng hôn bên sông cực kỳ lãng mạn. Sự yên tĩnh và không gian sang trọng của nhà hàng rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hoặc các bữa ăn gia đình ấm cúng.

2. La Bodega Pizza Garden

  • Địa chỉ: Khu Sinh Thái Vườn Đào, Ngách 139 Ngõ 56 Thạch Cầu, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 23h00.
  • Mức giá: 30.000 - 300.000 đồng.

La Bodega Pizza Garden là quán ven sông Hồng phục vụ pizza, kinh doanh kiểu hộ gia đình. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các buổi dã ngoại cùng bạn bè hoặc người thân vào dịp cuối tuần. Khuôn viên nhà hàng rộng lớn với diện tích lên đến 3.000 m2 gồm những không gian được trang trí sang trọng và đẹp mắt.

nhà hàng bên sông hà nội 3

Ảnh: @La Bodega

La Bodega Pizza Garden được ví như thiên đường của cỏ cây bởi tất cả những trang trí của nơi đây đều hướng tới sự đơn giản và mộc mạc. Tiệm bánh mang đến cho thực khách sự bình yên và thư giãn. Vào những ngày thời tiết oi bức mà được đến đây thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, nhìn ngắm dòng sông Hồng dịu dàng trong một không gian yên bình như thế này thì còn gì tuyệt hơn nữa.

nhà hàng bên sông hà nội 4

Ảnh: @La Bodega

Tiệm nổi bật với những chiếc pizza được nướng củi thơm ngon, cùng với đó là các món mì, salad, món tráng miệng,... cũng không kém phần hấp dẫn. Các món ăn được chế biến vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo khâu vệ sinh nên khách hàng rất yên tâm. Đặc biệt vào thứ 3 hàng tuần tiệm thường có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 đấy.

3. Nhà hàng Sen Đầm Trị

  • Địa chỉ: 38 Đặng Thanh Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 17h00 - 22h00.
  • Mức giá: 180.000 - 250.000 đồng.

Nhà hàng Sen Đầm Trị như một bông hoa sen nghiêng mình đón nắng với một mặt hướng ra đường Đặng Thai Mai đón khách, mặt còn lại quay về phía khu Đầm Trị rộng lớn. Nhà hàng được xây dựng với quy mô lớn và sức chứa lên tới 1.000 khách.

nhà hàng bên sông hà nội 5

Ảnh: Sưu tầm

Bước chân vào nhà hàng, bạn như được trở lại Hà Thành xưa với nền gạch Bát Tràng, các bức tranh dân gian, những bộ bàn ghế màu nâu mộc mạc,... Nhà hàng có 2 phòng ăn lớn dành cho khoảng 30 - 40 khách/phòng và 2 phòng vip riêng dành cho 12 - 20 khách/phòng. Đây là không gian lý tưởng cho các bữa tiệc nhỏ hay những buổi họp mặt thân tình.

nhà hàng bên sông hà nội 6

Ảnh: @imim.mut

Thực đơn tại nhà hàng Sen Đầm Trị hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền. Các món ăn được lấy cảm hứng từ các nguyên liệu truyền thống là sản vật trên non dưới biển của nước ta. Các món ăn bình dị nhưng qua bàn tay chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ và nghệ thuật của đầu bếp luôn được khách hàng đánh giá cao.

4. Nhà hàng Soft Water

  • Địa chỉ: 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: khoảng 300.000 đồng.
nhà hàng bên sông hà nội 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Soft Water như một món quà tươi mát mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Hà Thành. Nhà hàng tọa lạc ở phía Tây của trung tâm thủ đô với một không gian rộng lớn và trong lành. Soft Water mang đến cho thực khách những hình ảnh đậm chất miền quê với cây đa, giếng nước, sân đình bình yên.

nhà hàng bên sông hà nội 8

Ảnh: Sưu tầm

Có rất nhiều quán ăn ngon Hà Nội ở bên sông nhưng Soft Water luôn được thực khách tin tưởng lựa chọn bởi những tinh hoa ẩm thực Á - Âu được hội tụ tại đây. Đến đây bạn đừng quên thưởng thức các món ngon nổi tiếng như salad hoàng đế, sò điệp áp chảo với đậu và sốt tỏi chiên, bò tái phomat ăn kèm hạt carpe, gỏi cá hồi,...

nhà hàng bên sông hà nội 9

Ảnh: @nhahangsoftwater.cs2

Đặc biệt nhà hàng còn mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn về các loại rượu và đồ uống. Thực khách thường chọn nhâm nhi một ly rượu vang để thưởng thức các món ăn thêm trọn vẹn. Nhà hàng còn là địa điểm tổ chức tiệc cưới yêu thích của rất nhiều cặp đôi tại Hà Nội.

5. Nhà hàng Hương Quê Long Biên

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h00; 17h30 - 21h00.
  • Mức giá: 200.000 - 350.000 đồng.

Đúng như tên gọi của nhà hàng, đến với Hương Quê, bạn sẽ như lạc vào một miền quê bình yên giữa lòng Hà Nội. Hương Quê với cánh cổng màu nâu gỗ, mái hiên lợp ngói, thỉnh thoảng bạn sẽ còn thấy những chiếc lu bằng sành đầy dân dã. Không gian bên trong nhà hàng gây ấn tượng bởi hầu hết nội thất đều làm từ gỗ vừa sang trọng, hiện đại.

nhà hàng bên sông hà nội 10

Ảnh: @Vườn Ẩm Thực Hương Quê

Đến với Hương Quê, thực khách sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ngon đặc trưng của ẩm thực truyền thống Việt Nam. Điển hình là các món như lẩu cá tầm, cá chình nướng muối ớt, tôm hùm bỏ lò, ốc hương nướng, gà ri nướng than hoa, lợn Mường quay nguyên con, bê tái chanh,...

Mỗi món ăn ở đây mang một hương vị riêng, một dấu ấn riêng khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi. Trải qua hơn 26 năm tồn tại và phát triển, Hương Quê vẫn là nhà hàng được thực khách tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm kiếm hương vị quê nhà giữa thủ đô thì đừng quên ghé thăm nhà hàng này nhé.

6. Nhà hàng Nắng Sông Hồng

  • Địa chỉ: 306A Phú Viên, Tổ 1, Long Biên, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 19h00.
  • Mức giá: 250.000 - 2.500.000 đồng.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho buổi họp mặt đông người thì Nắng Sông Hồng chính là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Làng văn hóa Ẩm thực Nắng Sông Hồng là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa và ẩm thực đậm nét truyền thống của Bắc Bộ.

nhà hàng bên sông hà nội 12

Ảnh: sưu tầm

Không gian nhà hàng được xây dựng từ các nguyên liệu truyền thống như gạch bát, gạch vồ, đá xanh, tre nứa, ngói gốm,... nhằm mang tới một không gian kiến trúc cổ nhưng không kém phần hiện đại. Ở đây có nhà Thủy Đình là sân khấu múa rối nước lớn nhất nước ta với sức chứa khoảng 300 người.

nhà hàng bên sông hà nội 13

Ảnh: @Nắng Sông Hồng

Nơi đây có các món ăn đặc sản của Tràng An và vùng châu thổ sông Hồng. Nguyên liệu để chế biến món ăn là nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh, được người đầu bếp lành nghề chế biến tỉ mỉ nhằm mang tới món ăn với hương vị tuyệt hảo nhất.

7. Nhà hàng cá lăng Toàn Thắng

  • Địa chỉ: 445 Bạch Đằng, Phường Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.
  • Mức giá: 150.000 - 330.000 đồng.

Nhà hàng cá lăng Toàn Thắng tái hiện khung cảnh một làng quê Việt với những món ăn mang đậm phong cách dân dã. Cá lăng được chế biến đa dạng với đủ phong cách hấp, om, nướng, chiên,... Nhà hàng khai trương vào năm 1999, đã và đang là địa chỉ ăn uống yêu thích của người dân Hà Thành.

nhà hàng bên sông hà nội 14

Ảnh: @thuyfun

Nhà hàng sở hữu khuôn viên đẹp hướng ra sông Hồng và không gian xanh mát, tĩnh lặng. Không gian nhà hàng được thiết kế độc đáo với những bậc thang đá mềm mại và những thảm cỏ xanh mướt. Nhà hàng Toàn Thắng gồm 3 tầng với 3 phòng riêng dành cho 8 - 35 khách/phòng, sức chứa của nhà hàng khoảng 420 khách.

nhà hàng bên sông hà nội 15

Ảnh: @foodtour.hn

Nơi đây mang đến những món ăn giữ lại hương vị truyền thống kết hợp với một chút hiện đại. Đặc biệt phải kể đến như cá lăng nướng than hoa, cá lăng trộn kiểu Thái, chả cá lăng, cá lăng rang muối, canh chua dọc mùng,... Ngoài ra còn có buffet cá lăng 20 món độc đáo cực kỳ hấp dẫn.

8. Nhà Hàng Ven Sông Quán

  • Địa chỉ: Thôn Giáp Long, Xã Thống Nhất, Huyện Thường Tín, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.
  • Mức giá: 80.000 - 300.000 đồng.
nhà hàng bên sông hà nội 16

Ảnh: @Ven Sông Quán

Ven Sông Quán là quán ăn bên sông Hà Nội có không gian rộng rãi với sức chứa lớn lên tới 1.000 khách. Đến đây bạn sẽ có dịp thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ các sản vật của biển cho tới các món ngon của núi rừng. Đặc biệt bạn có thể tự tay lựa chọn các nguyên liệu, sau đó đầu bếp sẽ chế biến thành các món ngon hấp dẫn.

nhà hàng bên sông hà nội 17

Ảnh: @Ven Sông Quán

Một điểm cộng lớn cho nhà hàng Ven Sông Quán là có khu để xe rộng rãi, có thể đậu được cả xe du lịch và xe ô tô. Đây là địa điểm phù hợp để tổ chức các buổi họp mặt, hội nghị, liên hoan,... Mức giá tại đây cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.

Trên đây là 8 nhà hàng bên sông Hà Nội chất lượng nhất mà digiticket.vn tổng hợp được. Chúc bạn sẽ lựa chọn được địa điểm phù hợp và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đó nhé! Để khám phá thêm những địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.