Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Top 10 nhà hàng view đẹp Hà Nội hút khách nhất hiện nay

Top 10 nhà hàng view đẹp Hà Nội hút khách nhất hiện nay

Ngày đăng : 17/01/2024
Danh sách các quán ăn, nhà hàng view đẹp Hà Nội hút khách nhất dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội.
Nội dung chính

Một nhà hàng được yêu thích không chỉ bởi các món ăn ngon mà còn cần đến phong cảnh và tầm nhìn đẹp. Chính vì thế, rất nhiều nhà hàng được xây dựng trên cao để có được view đẹp thu hút khách hàng. Xem ngay bài viết dưới đây của Digiticket để biết được top 10 nhà hàng view đẹp Hà Nội nhé.

1. La Badiane

  • Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 11h30 đến 22h30.
  • Giá các món ăn dao động: 75.000đ đến 165.000đ.

Nhắc đến quán ăn view đẹp Hà Nội thì không thể thiếu La Badiane. Cái tên La Badiane của nhà hàng được đặt với ý nghĩa vô cùng độc đáo, trong tiếng Pháp nó có nghĩa là hoa hồi, là một loại gia vị vô cùng đặc biệt.

La Badiane được thiết kế theo phong cách Châu Âu, tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng. Khi đến với nhà hàng thực khách như lạc vào một khu rừng, bởi tại đây những nhà thiết kế đã rất khéo léo chọn lựa và kết hợp các loại cây xanh xung quanh bàn ăn.

quán ăn view đẹp Hà Nội 1

Ảnh: Nguyễn Trang

Sự kết hợp tinh tế giữa cây cối hoa cỏ với những bộ bàn ghế sang trọng đã tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát cho nhà hàng. Từ sự xanh mát của cây cối trong nhà hàng đã tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái cho thực khách. Đặc biệt nhà hàng nằm trong khu phố nhỏ nên vô cùng yên tĩnh, không khí trong lành là điểm đến phù hợp để bạn giải tỏa căng thẳng.

quán ăn view đẹp Hà Nội 2

Ảnh: Nguyễn Trang

Không chỉ có các món ăn cao quý và đẳng cấp, tại La Badiane thực khách còn được thưởng thức sự sáng tạo trong ẩm thực của các vị đầu bếp nổi tiếng. Sự sáng tạo đó được thể hiện trong việc kết hợp những nguyên liệu ẩm thực Pháp với các gia vị đặc thù của bản địa như quế, hồi, tiêu, ớt, gừng… tạo nên một hương vị đặc biệt của nhà hàng.

Các món ăn tại đây được bài trí theo phong cách Châu Âu vô cùng tinh tế và sáng tạo. Ngoài ra đồ uống cũng rất đa dạng từ các loại rượu vang đến các loại trà.

quán ăn view đẹp Hà Nội 3

Ảnh: Hans ZIco

Tại đây nhân viên phục vụ rất chu đáo tận tình, đặc biệt là có các đầu bếp đến hỏi thăm mỗi bạn xem có hợp khẩu vị không. Khi đến đây bạn sẽ thấy được sự quan tâm chăm sóc của đội ngũ nhân viên dành cho khách hàng.

2. El Gaucho

  • Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 11h00 đến 23h30.
  • Giá các món ăn dao động: 500.000đ đến 1.000.000đ.

El Gaucho là một trong những nhà hàng view đẹp ở Hà Nội mà bạn nên đi thử bởi tại đây không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Quán nằm ở vị trí đắc địa trên đường Tràng Tiền, nơi đây là một trong những khu vực trung tâm vui chơi của người Hà Nội.

quán ăn view đẹp Hà Nội 4

Ảnh: Hồng Đàm

Khi ngồi trong nhà hàng bạn có thể nhìn ra ngoài và thấy được sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực của mọi người ngoài phố. Nằm ở trung tâm vui chơi, kết hợp với những bài nhạc Âu Mỹ do quán mở tạo cho thực khách cảm giác vui vẻ và tràn đầy năng lượng mỗi khi bước vào nhà hàng. 

Khi đến quán bạn sẽ thấy được sự nhiệt tình và dễ thương của các bạn nhân viên. Đặc biệt, các bạn nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp họ biết và nói được tiếng anh rất chuẩn.

quán ăn view đẹp Hà Nội 5

Ảnh: Phương Anh 

Thực đơn các món ăn ở El Gaucho rất đa dạng, hơn nữa các món bò bít tết của quán được mọi người đánh giá cao. Bởi bít tết tại đây được chọn lọc và chế biến rất công phu, qua bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp tạo nên những miếng thịt mềm và đậm đà hương vị.

Ngoài ra, các món như: berger, salad, các món thịt, cá… Đều ngon và đáng để bạn thử. Tuy nhiên có một điều mình cảm thấy không ưng ý lắm là thực đơn món ăn tại đây đều là tiếng Anh, điều đó có thể gây trở ngại đối với những bạn không thành thạo tiếng Anh như mình.

3. Crystal Jade Palace

  • Địa chỉ: Marriott Hotel, 8 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Niêm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 

Thứ 2- thứ 6: 11h00 đến 14h00,  17h00 đến 22h00

Thứ 7- chủ nhật: 10h00 đến 14h00, 17h00 đến 22h00

  • Giá các món ăn dao động: 66.000đ đến 500.000đ

Crystal Jade Palace là một trong các quán ăn view ở đẹp Hà Nội có vị trí dễ tìm. Ngoài ra, từ trên cao nhìn xuống có thể thấy được cảnh view rất đẹp của nhà hàng. Không gian ấm cúng và thơ mộng ở bên dưới khiến khách hàng mê mẩn. Nhà hàng có phong cách kiến trúc sang trọng và cao cấp, các đồ vật tại đây được sắp xếp vô cùng tinh tế. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn buffet dimsum Hà Nội thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

quán ăn view đẹp Hà Nội 6

Ảnh: Sưu tầm

Ý tưởng thiết kế pha trộn giữa những chi tiết truyền thống và hiện đại ở không gian tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng. Khi đến Crystal Jade Palace bạn sẽ được thưởng thức tuyệt phẩm ẩm thực được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giỏi giang. Không chỉ các đầu bếp giỏi, các bạn nhân viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình mang lại cảm nhận tốt cho thực khách. 

4. Softwater Restaurant 

  • Địa chỉ: Số 42 đường 9, khu TT F362, An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 22h30
  • Giá các món ăn dao động: 100.000đ đến 330.000đ 

Softwater Restaurant là nhà hàng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa thường thức những món ăn ngon, vừa được ngắm khung cảnh nên thơ. Nhà hàng sở hữu không gian nhiều vườn cây, ao cá đẹp mang cho bạn không khí trong lành và cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng hải sản Hà Nội thì Softwater Restaurant chính là gợi ý tuyệt vời.

quán ăn view đẹp Hà Nội 7

Ảnh: Dương Quỳnh Hiên

Khi bước vào quán ngon Hà Nội này, bạn như bị chìm vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những cảnh vật trữ tình. Ngoài ra ở đây sở hữu không gian rộng lớn, thoáng đãng, mang tới sự thích thú cho khách hàng mỗi khi đến với Softwater Restaurant.

Đặc biệt, hiếm có nhà hàng nào ở Hà Nội sở hữu sự yên tĩnh như ở đây, sự yên tĩnh, thanh bình kết hợp với khung cảnh nên thơ khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên. 

quán ăn view đẹp Hà Nội 8

Ảnh: Hai Ba Nguyen

Tại Softwater Restaurant bạn sẽ thấy được sự đa dạng các món ăn có trong menu. Sự hòa quyện giữa ẩm thực Châu Á và Âu Mỹ đã tạo nên hương vị khiến nhiều thực khách yêu thích. Hơn nữa các món ăn tại đây được đánh giá cao, bởi chúng được chế biến qua bàn tay điêu luyện của người đầu bếp.

quán ăn view đẹp Hà Nội 9

Ảnh: Trần Dương

Không chỉ vậy cách bày trí các món ăn đẹp mắt khiến khách hàng cảm thấy hứng thú và muốn ăn ngay. Những bạn nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất ân cần, cẩn thận từng tí. Nhưng điều làm mình ấn tượng là sự thân thiện của các bạn nhân viên, luôn sẵn sàng giúp đỡ hoặc giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Đây có lẽ là một trong những quán ăn có view đẹp ở Hà Nội đáng để bạn đến, bạn có thể đến đây tổ chức những bữa tiệc bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… đều rất phù hợp.

5. Hot’n Tasty

  • Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 11h00 đến 23h00.
  • Giá các món ăn dao động: 150.000đ đến 400.000đ.

Là nhà hàng nướng BBQ Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội, Hot’n Tasty sở hữu không gian sang trọng và hiện đại. Với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu đỏ đen phù hợp tạo cảm giác phấn khích cho khách hàng. Giữa các bàn có tấm bình phong chắn khá tinh tế và có tính thẩm mĩ cao. Điều này vừa tạo không gian riêng tư cho những nhóm khách hàng vừa khiến cho người ngồi ăn có được cảm giác thoải mái.

quán ăn view đẹp Hà Nội 10

Ảnh: Trần Thị Ánh Ngọc

Không giống nhiều nhà hàng khác thiết kế những bức tường chắn kín hoặc những tấm vải thô rất gây bí bức khó chịu. Miếng chắn bình phong này được xem như một điểm sáng tạo cho thiết kế của nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều cây xanh, nhỏ xinh giúp tô điểm cho không gian nhà hàng trở nên trong lành và thoáng mát hơn.

Nhờ hệ thống hun khói hiện đại, quán ăn view đẹp ở Hà Nội này đảm bảo cho thực khách được thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon. Thực đơn các món ăn đa dạng( khoảng 60 món) của Hot’n Tasty giúp bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn. Tại đây các món ăn chủ yếu thường là đồ nướng, lẩu, ngoài ra còn có các món ăn hot của Nhật như sushi, các loại salad…

quán ăn view đẹp Hà Nội 11

Ảnh: Trần Thị Ánh Ngọc

Món tráng miệng có thể là kem, chè, caramel, trái cây, bánh ngọt. nhìn chung thực đơn các món ăn tại đây cũng rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn, mọi nhân viên đều được đào tạo bài bản và họ luôn nở nụ cười tươi tắn sẵn sàng phục vụ khách.

6. Nhà hàng Sum Villa

  • Địa chỉ: Số 10, Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10h30 đến 22h30.
  • Giá các món ăn dao động: 220.000đ đến 250.000đ.

Nhà hàng Sum Villa nằm trong khuôn viên tĩnh lặng của khu biệt thự Tây Hồ thơ mộng. Nhà hàng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp, Sum Villa được thiết kế một cách độc đáo bởi sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống văn hóa Việt Nam với những sự phá cách đầy táo bạo. Nội thất của nhà hàng đa phần đều mang ba màu đen, trắng và đỏ tạo điểm nhấn.

quán ăn view đẹp Hà Nội 12

Ảnh: Mơ Trinh

Trong nhà hàng có rất nhiều ghế sofa cho bạn tùy ý chọn kết hợp với mặt bàn cách điệu hình mâm đồng, tạo nên sự độc đáo cho bộ bàn ghế. Nếu đến đây vào ban đêm bạn sẽ thấy được hệ thống màu đỏ, đặt dọc theo bức tường kính tạo cảm giác huyền bí, ấm cúng. Hơn nữa, những bức tường kính trong suốt giúp bạn vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh đẹp của Tây Hồ bên ngoài.

Sum Villa còn được khách hàng ưa chuộng bởi những món ăn ngon, được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Tại đây, bạn được thưởng thức cả những món ăn Châu Á lẫn Châu Âu. Tiêu biểu như đùi gà chiên giòn kiểu thái, súp bào ngư nấm tươi, gỏi bò tái me, mực chiên muối ớt... Những món ăn không chỉ được chế biến ngon mà còn được trang trí đẹp mắt.

quán ăn view đẹp Hà Nội 13

Ảnh: Mai Trần

Bên cạnh đó còn nhiều loại đồ uống, nước hoa quả thơm mát vô cùng hấp dẫn tại đây. Các chế độ phục vụ khách hàng ở Sum Villa cũng được đánh giá rất cao. Nhân viên phục vụ tận tình, lịch sự, quan tâm hỏi han khách chu đáo. Với không gian rộng rãi, bạn có thể chọn nơi đây để tổ chức những bữa tiệc chiêu đãi, hội nghị cho khoảng 600 khách.

7. The Rooftop Bar & Restaurant

  • Địa chỉ tại số 83B Lý Thường Kiệt
  • Thời gian hoạt động: 8h30 đến 21h00.
  • Giá các món ăn dao động: 350.000đ đến 400.000đ.

Vì quán được nằm trên tầng 19 có thể nhìn xuống dưới thành phố khi về đêm nên The Rooftop bar & Restaurant là một trong những quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội. Không gian quán được thiết kế rộng rãi thoáng mát, có cả bàn bên trong và bên ngoài giúp bạn tùy ý chọn lựa. Đồng thời, đây cũng là quán ăn lãng mạn ở Hà Nội được nhiều cặp đôi yêu thích nhất.

quán ăn view đẹp Hà Nội 14

Ảnh: Uyên Nguyễn

Nếu ngồi ngoài trời bạn có được không gian sang chảnh trên cao để ngắm cảnh và không khí trong lành dễ chịu. Còn nếu ngồi trong nhà bạn được nhà hàng chuẩn bị tươm tất, mỗi bàn được trang trí nến và rượu vang rất đẹp. Nhờ những đường nét sang trọng và tinh tế khiến không gian thiết kế quán thêm phần hoàn mỹ.

quán ăn view đẹp Hà Nội 15

Ảnh: Uyên Nguyễn

Khi tới The Rooftop bar & Restaurant bạn được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: Cá hồi nướng, sườn heo ướp mật ong, thăn bò Úc nướng sốt tiêu, cá vược ướp sả ớt… Những món ăn đều được tẩm ướp vừa phải mang hương vị đậm đà khó quên. Không chỉ vậy bạn còn được phục vụ tận tình cộng thêm việc nhân viên tại đây đều rất lễ phép tạo cho bạn cảm giác dễ chịu.

8. Degrees

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 đến 23h30.
  • Giá các món ăn giao động: 100.000đ đến 350.000đ.

Degrees là nhà hàng view đẹp Hồ Tây Hà Nội mang phong cách hiện đại pha lẫn hơi hướng Phương Tây. Khi đến đây bạn được trải nghiệm một không gian rộng mở, trang trí lung linh. Bên cạnh đó chỗ để xe cũng vô cùng rộng rãi, bạn có thể để xe dưới tầng hầm hoặc trên vỉa hè đều được.

quán ăn view đẹp Hà Nội 16

Ảnh: Tiến Cobain

Tại đây, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng view đẹp từ trên cao, thoáng đãng mát mẻ. Không gian cũng vô cùng sang trọng và hiện đại. Từ đó, tạo nên không khí vui vẻ, nhộn nhịp của nhà hàng.

quán ăn view đẹp Hà Nội 17

Ảnh: Dung Hoàng

Khi đến với Degrees bạn được thưởng thức các món Á,- Âu vô cùng đặc sắc. Mỗi nguyên liệu tại đây đều được nhập khẩu từ những nơi uy tín và đáng tin cậy. Menu món ăn tại đây đều đầy đủ từ món chính đến món tráng miệng, đủ cung cấp dinh dưỡng cho bạn và gia đình. Ngoài không gian sang trọng, các món ăn ngon, bạn còn nhận được sự tiếp đón tận tình của nhân viên tại đây.

Ngoài Degrees và Sum Villa mà Digiticket chia sẻ ở trên, tại Tây Hồ còn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn view đẹp. Bạn có thể tham khảo thêm list nhà hàng view đẹp Hồ Tây hot nhất mạng xã hội hiện nay để có thêm lựa chọn nhé.

9. Skyline Hanoi - Quán ăn ngon view đẹp ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 38 Ngư Gia, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 23h00.
  • Giá các món ăn dao động: từ 100.000đ trở nên.

Quán có không gian vô cùng đẹp, tọa lạc tại tầng 11 của tòa nhà cao cấp Skyline Hanoi sẽ giúp bạn từ trên cao ngắm được khung cảnh đẹp phía dưới kể cả ban ngày hay ban đêm. Khi vừa bước vào đây bạn sẽ cảm nhận được không gian bình yên và ấm cúng giúp bạn vứt bỏ hết những mệt nhọc, áp lực công việc ngoài kia.

Ngoài ra, Skyline Hanoi là một trong số những nhà hàng tổ chức sinh nhật ở Hà Nội chuyên nghiệp và vô cùng ấn tượng. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này để có những kỉ niệm đáng nhớ và thú vị bên gia đình và bạn bè.

quán ăn view đẹp Hà Nội 18

Ảnh: Hùng Trần

Skyline Hanoi nằm trong danh sách các nhà hàng có view đẹp tại Hà Nội bởi khi đứng từ trên nhà hàng nhìn xuống bạn sẽ thấy được thành phố cổ, nhỏ bé dưới kia. Đặc biệt nhà hàng này mang phong cách cafe vườn thích hợp cho bạn ngồi ngoài trời ngắm nhìn hoàng hôn và khung cảnh khi Thủ đô lên đèn.

quán ăn view đẹp hà nội 19

Ảnh: Viết Bách Lê

Không chỉ thu hút khách hàng bởi view đẹp Skyline Hanoi còn được yêu thích bởi những món ăn, đồ uống đa dạng mà lại phù hợp với túi tiền. Đồ ăn, nước uống đều có đủ các loại từ Á sang Âu.

Tùy theo khẩu vị mỗi người có thể đưa ra lựa chọn yêu thích. Ngoài ra, nhân viên tại đây rất dễ thương, họ vui vẻ và đây cũng là điểm đến phù hợp để bạn tổ chức những buổi party nhỏ hay sinh nhật…

10. Mapa Turkish Restaurant Tea

  • Quán có địa chỉ ở 77 Trung Hòa quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở quán từ 9h00 đến 22h30.
  • Giá  dao động từ 100.000 đến 500.000đ.

Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert là quán buffet lẩu nướng Cầu Giấy rất nổi tiếng. Đây là nhà hàng view đẹp Hà Nội đầu tiên mang thương hiệu Mapa Anh Quốc. Với những món ăn hương vị đậm đà, cùng thực đơn đồ nướng than khiến bạn không thể bỏ qua. Không chỉ vậy, còn nhiều món bạn có thể thưởng thức cùng người bạn đồng hành như: bò Mỹ nướng, cánh gà sốt, thịt cừu hầm sốt, sườn cừu nướng…. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

quán ăn view đẹp hà nội 20

Ảnh: Đinh Thảo

Nhà hàng Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert nằm trong tòa nhà 4 tầng theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Nơi đây, không chỉ là chốn dừng chân của những thực khách Việt Nam, mà còn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách quốc tế. Cửa hàng nằm trên con đường đông đúc và sầm uất Trung Hoa.

Tuy nằm tại nơi đông đúc nhưng cửa hàng Mapa Turkish Restaurant Tea & Dessert vẫn nổi lên với phong cách cổ điển với những cây đèn, cánh cửa sắt mộc mạc và bức tường cổ điển tạo nên hứng thú cho thực khách.

quán ăn view đẹp hà nội 21

Ảnh: @Mapa

Không chỉ được thưởng thức các món ăn giàu dinh dưỡng bên người thương mà bạn còn được tận hưởng chất lượng phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên tại đây. Các bạn nhân viên tại đây đều rất chăm chỉ phục vụ khách hàng nhanh nhẹn và sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách.

Với top 10 nhà hàng view đẹp Hà Nội mà mình giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn cho một buổi tối lãng mạn. Không chỉ là một nơi tuyệt vời để hẹn hò mà những địa điểm này còn rất thích hợp cho hội họp, gia đình bàn bè. Cùng thưởng thức và check in sống ảo tại những nhà hàng này ngay thôi nào.

Tại Hà Nội còn rất nhiều điểm ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.