Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 8 địa chỉ ăn Buffet dimsum Hà Nội ngon và sang chảnh

TOP 8 địa chỉ ăn Buffet dimsum Hà Nội ngon và sang chảnh

Ngày đăng : 16/01/2024
8 điểm ăn buffet Dimsum Hà Nội siêu ngon đến thực khách. Tham ngay nhà hàng buffet dimsum khách sạn Hà Nội, quán buffet dimsum giá rẻ Hà Nội
Nội dung chính

Khám phá địa chỉ ăn buffet Dimsum Hà Nội siêu ngon, nóng hổi. Team mê ẩm thực Trung Hoa đừng bỏ lỡ những quán buffet dimsum ngon tại Hà Nội mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé.

[the_ad id="65474"] [the_ad id="65473"]

1. Feng Huang 

  • Địa chỉ: 21 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 18:00 - 21:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách các điểm ăn buffet Dimsum Hà Nội chính là nhà hàng Feng Huang. Đây là một trong các quán ăn Trung Quốc ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng.

Chỉ với mức giá buffet chưa đến 300.000 đồng/người, bạn đã có thể thưởng thức hơn 50 món ăn hấp dẫn, trong đó có gần 20 loại Dimsun khác nhau. Các món dimsum thường có 3 cách chế biến chính là hấp, chiên, xào. Lớp vỏ bánh mền mại, bọc lấy phần nhân thơm ngon khiến bạn như lạc vào thế giới ẩm thực ngay khi cắn vào.

buffet dimsum ha noi

Ảnh: @b.kkhanh

Bạn có thể thưởng thức món há cảo tôm thanh mát, háo cảo chay, bạch hoa tôm tươi, bánh bao kim sa trứng chảy hấp dẫn. Mỗn phần dimsum luôn được phục vụ trong lồng hấp nóng hổi. Bên cạnh các món dimsum, bạn còn được thưởng thức lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu bò nhúng tiêu và nhiều món ăn tinh tế khác.

buffet-dimsum-ha-noi-haruno94-1

Ảnh: @haruno94

Với sức chứa hơn 180 khách, Feng Huang là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình tụ tập ngày cuối tuần. Hãy đến với Feng Huang để trải nghiệm không gian tinh tế, món dimsum hấp dẫn ngay nhé.

2. Tim Ho Wan

  • Địa chỉ: Tầng 36, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 1.000.000 đồng

Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực dimsum cao cấp hiện đại thì không thể bỏ lỡ tiệc buffet Dimsum Hà Nội tại Tim Ho Wan. Đây là nhà hàng dimsum duy nhất được nhận ngôi sao Michelin danh giá. Nhưng không vì thế mà mức giá ở đây quá đắt đỏ, tại Tim Ho Wan bạn chỉ cần bỏ ra hơn 100.000 đồng là có thể thưởng thức một món ăn đẳng cấp.

buffet dimsum ha noi

Ảnh: @hyuko_hanoi

Không gian nhà hàng khá giản dị, phong cách thiết kế đơn giản nhưng mang đậm màu sắc Trung Hoa. Khi bước vào quán bạn sẽ được nhìn thấy khu bếp mở với những người đầu bếp đang tận tụy tạo ra món ăn ngon. Tất cả như tạo nên một nhà hàng cổ xưa trong kí ức.

Menu nhà hàng gồm có 18 món dimsum, 3 món cơm, cháo và đồ tráng miệng. Số loại dimsum không quá nhiều nhưng mỗi thứ đều tinh tế, gói trọn bí mật ẩm thực. Lớp vỏ bánh mền xốp bao bọc lấy phần nhân đậm đà, khi cắn vào sẽ tỏa ra dư vị khó quên.

buffet-dimsum-ha-noi-jandi.tv-1

Ảnh: @jandi.tv

Nhà hàng có 4 món được mệnh danh là ''Tứ đại thiên vương" gồm: bánh bao thịt heo, bánh trứng hấp, bánh cuốn gan lợn, bánh cà rốt chiên. Đây chính là những món ăn tiêu biểu, đại diện cho nền ẩm thực xứ Quảng Đông. Ngoài ra, nhà hàng còn vô số món ăn hấp dẫn chờ thực khách khám phá như xíu mại hấp, há cảo nhân tôm, chân gà hấp xì dầu,...

3. Bamboo Dimsum - buffet dimsum giá rẻ Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 100.000 đồng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn buffet giá rẻ Hà Nội? Bamboo Dimsum là một trong những nơi có buffet Dimsum Hà Nội với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 20.000 - 100.000 nghìn đồng. Nằm ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Bamboo là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức bữa trưa sau khi dạo khu trung tâm.

buffet-dimsum-ha-noi-bamboodimsum.id

Ảnh: @bamboodimsum.id

Menu tại nhà hàng cung cấp nhiều loại dimsum nóng hổi, hấp dẫn như: há cảo, xíu mại, hoành thánh, bánh bao,... Phàn vỏ bánh mềm mại, cùng phần nhân đậm đà tạo nên món dimsum hài hòa, ngon khó cưỡng.

buffet-dimsum-ha-noi-tangerangexplorer

Ảnh: @tangerangexplorer

Nổi bật tại Bamboo Dimsum là há cảo tôm. Lớp vỏ bánh trong suốt, lộ ra lớp nhân tôm đo đỏ hấp dẫn. Nhân tôm được tẩm ướp gia vị đậm đà, qua bàn tay nhào nặn của đầu bếp tạo nên món ăn đẹp mắt. Ngoài ra thực khách cúng không nên bỏ qua món há cảo sò điệp, bánh bao kim sa, mì tiềm vịt quay,... hấp dẫn không kém.

4. Thiên Di Quán - buffet Dimsum Hà Nội

  • Địa chỉ: 26 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00
  • Mức giá: 120.000 đồng - 1.000.000 đồng

Thiên Di Quán là một trong những quán dimsum Hà Nội chuyên phục vụ buffet. Không gian quán rộng rãi, được bày trí khá cầu kì. Các vách ngăn độc đáo, nạm tường, bàn ghế, tủ đứng,... đều là đồ chế tác bằng gỗ tinh xảo.

buffet-dimsum-ha-noi-gavanpandora

Ảnh: @gavanpandora

Đến với Thiên Di Quán thực khách sẽ được khám phá các món dimsum đa dạng từ các món hấp thanh đạm như: bánh bao kim sa, bánh bao Thượng Hải, há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh bao trứng sữa,... Cho đến các món chiên giòn tan, béo ngậy như bánh cuốn chiên tương, bánh bao sữa tươi chiên, há cảo tôm tươi chiên,...

5. Fu Rong Hua

  • Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 45.000 đồng - 280.000 đồng

Quán buffet dimsum Fu Rong Hua nằm giữa thủ đô tại số 9 đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm. Bước vào Fu Rong Hua, bạn như được đến một quán ăn của vùng Triều Châu. Từ không gian, cách bày trí đều tinh tế với tông màu gỗ là chủ đạo.

>>> Dành tặng bạn: Buffet lẩu nướng tại nhà hàng Sakashi

buffet-dimsum-ha-noi-u.y.e.n2110

Ảnh: @u.y.e.n2110

Với phương châm mang đến tinh hoa ẩm thực Triều Châu một cách trọn vẹn. Nhà hàng luôn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đến chế biến. Những nguyên liệu nhập vào đều tươi ngon, để tạo nên món ăn chất lượng nhất.

Thực đơn buffet dimsum tại quán rất phong phú từ há cảo, trứng hấp, hoành thánh, bánh bao, xá xíu, bánh bao kim sa,... Bên cạnh đó nhà hàng còn phục vụ những món Tứ Xuyên cay tê đầu lưỡi như: đậu sốt Tứ Xuyên, lưỡi vịt cay, cổ vịt cay, heo quay xá xíu,...

buffet-dimsum-ha-noi-amm_junnee

Ảnh: @amm_junnee

6. Crystal Jade Palace - buffet dimsum khách sạn Hà Nội

  • Địa chỉ: Marriott Hotel, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng

Crystal Jade Palace là một trong những địa chỉ ăn buffet khách sạn 5 sao Hà Nội sang trọng, đẳng cấp. Nằm tại khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, nhà hàng là nơi phù hợp để ăn mừng, hội họp trong những dịp quan trọng bên người thân và bạn bè. Không gian thưởng thức ẩm thức Trung Hoa tại nhà hàng cực chuyên nghiệp, đúng điệu với đội ngũ nhân viên mang sườn sám, bạn sẽ có cảm giác như bước vào nhà hàng ở Hong Kong.

buffet-dimsum-ha-noi-bongbogn

Ảnh: @bongbogn

Tại Crystal Jade Palace có nhiều món dimsum hấp dẫn được làm từ những đầu bếp đẳng cấp. Thực khách có thể thưởng thức món chân gà tàu xì cùng sốt bào ngư, xíu mại tôm, bánh bao nhân BBQ, bánh bao dứa xá xíu, xá xíu mật ong thơm ngon,...

buffet-dimsum-ha-noi-bongbogn-1

Ảnh: @bongbogn

7. Minh Ký - buffet Dimsum Hà Nội

  • Địa chỉ: SH4 P11, Park Hill, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng

Vào những ngày mưa phùn, se lạnh được thưởng thức dimsum nóng hổi, tỏa khói cùng người thân thì còn gì háp dẫn hơn phải không. Minh Ký là tiệm ăn buffet dimsum ấm cúng mà bạn có thể ghé đến vào những ngày đông.

buffet-dimsum-ha-noi-normaltus

Ảnh: @normaltus

Không gian nhà hàng ấm áp, tinh tế, nằm tại khu Times City có tầm nhìn ra đường phố Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, phục vụ vô cùng chu đáo. Các món ăn tại Minh Ký đều được các đầu bếp có kinh nghiệm trong ngành ẩm thực chăm chút tỉ mỉ, mang đến hương vị ngon nhất.

buffet-dimsum-ha-noi-todaytuneats

Ảnh: @todaytuneats

Ngồi trên chiếc bàn gỗ nhỏ tại Minh Ký, bạn có thể thưởng thức những món ngon Trung Hoa như: há cảo, cá tuyết, xíu mại tôm thịt, chân gà tàu xì, bánh bao, mì xá xíu trộn.

8. Hoolong - Dumpling Bar

  • Địa chỉ: Đoàn Trần Nghiệp, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:00
  • Mức giá: 45.000 đồng - 300.000 đồng

Nhà hàng Hoolong - Dumpling Bar lấy tên gọi từ món bánh bao kích thước nhỏ Dumpling bắt nguồn từ Trung hoa. Bắt nguồn từ cảm hứng ấy, nhà hàng đã không ngừng mang tới cho thực khách những trải nghiệm về ẩm thực Trung Hoa truyền thống.

buffet-dimsum-ha-noi-ninheating

Ảnh: @ninheating

Không gian nhà hàng rộng rãi, với sức chứa hơn 140 người. Cách bày trí tại đây cũng đậm chất văn hóa Trung hoa với những chiếc lồng đèn đỏ nổi bật, được dung hòa bởi những gam màu trung tính (be, ghi) của màu tường, bàn ghế.

buffet-dimsum-ha-noi-ninheating-2

Ảnh: @ninheating

Không gian sang trọng nhưng mức giá tại Hoolong - Dumpling Bar rất hợp lý. Các suất buffet tại đây có mức giá như sau:

  • Buffet dimsum: 268.000 đồng/người
  • Buffet Dumpling & Lẩu: 308.000 đồng/người và 338.000 đồng/người
buffet-dimsum-ha-noi-ninheating-1

Ảnh: @ninheating

Trên đây là các địa điểm thưởng thức buffet Dimsum Hà Nội ngon rẻ chất lượng mà Digiticket muốn chia sẻ với bạn. Trong những ngày Hà Nội vào đông, được thưởng thức món dimsum ấm nóng là một trải nghiệm tuyệt vời. Digiticket mong rằng đã giúp thực khách nối dài thêm check list các quán ăn ngon yêu thích.

Ngoài Dimsum, tại Hà Nội còn có rất nhiều nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được yêu thích nhất hiện nay như:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.