Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội 10 Địa chỉ ăn Buffet 5 sao Hà Nội ở khách sạn cực sang chảnh

10 Địa chỉ ăn Buffet 5 sao Hà Nội ở khách sạn cực sang chảnh

Ngày đăng : 16/01/2024

Danh sách 10 địa chỉ thưởng thức buffet khách sạn 5 sao Hà Nội giới thượng lưu hay đến nhất. TOP nhà hàng buffet 5 sao Hà Nội sang chảnh nhất.

Nội dung chính

Buffet khách sạn 5 sao luôn được mọi người yêu thích vì ở đây bạn sẽ vừa được ăn những món ăn ngon vừa được ngắm nhìn những khung cảnh sang trọng, hiện đại. Hãy để Digiticket giúp bạn lựa chọn một nhà hàng cho buổi hẹn hò cuối tuần này của mình nhé. 

1. Nhà hàng BUFFET CAFÉ PROMENADE

  • Vị trí: Tầng 1 - Khách sạn Hà Nội Daewoo
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00 hằng ngày
    Hotline: 093 461 8098
  • Giá tham khảo: chỉ từ 650.000 vnđ net/khách

Là một trong những nhà hàng buffet cao cấp đầu tiên tại Hà Nội, Café Promenade nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn Hà Nội Daewoo nổi tiếng với thực đơn thịnh soạn và không gian bên hồ bơi ngoài trời vừa sang trọng, vừa khoáng đạt.

 

Thưởng thức buffet tại nhà hàng giống như một chuyến du ngoạn trong thế giới mỹ vị cao cấp từ các nền ẩm thực trứ danh, từ quầy sushi và sashimi tươi ngon, quầy Carving hấp dẫn với đa dạng các món ăn đậm đà hương vị được thay đổi theo ngày như sườn cừu nướng, vịt quay, sườn bò nướng kiểu Hàn,... đến phô mai và thịt nguội cao cấp, các loại salad và đồ ăn nhẹ tươi mát, hay quầy tráng miệng với rất nhiều loại bánh ngọt, bánh kem, gelato ngon tuyệt.

 

Đặc biệt, với phiên bản mới nhất cho tiệc buffet hải sản tối thứ Sáu & thứ Bảy hàng tuần, Café Promenade còn mang đến ưu đãi thưởng thức tôm hùm, bào ngư và hải sản cao cấp không giới hạn cùng gần 100 mỹ vị quốc tế và món ăn Việt Nam đặc sắc.

Nhà hàng sở hữu không gian ấn tượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi ngoài trời Serenity khoáng đạt ban ngày, rực rỡ về đêm, chắc chắn là một điểm check-in không thể bỏ lỡ của các tín đồ ẩm thực Hà thành.

 

 

2. Buffet khách sạn 5 sao Sheraton Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: Sheraton Hanoi Hotel, 11 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ
  • Số điện thoại: 0903.420.955
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 500.000 - 1.000.000 đồng

Buffet Sheraton nằm tại tầng 2 của khách sạn Sheraton Hotel, là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. Với khung cảnh Hồ Tây lãng mạn thì đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho buổi tối hẹn hò của các cặp đôi.

buffet khach san 5 sao

Ảnh: sưu tầm

Không gian rộng rãi, thoáng mát cũng rất thích hợp cho việc tụ họp gia đình, bạn bè hay những bữa tiệc liên hoan công ty. Buffet Sheraton còn có riêng khu vực VIP dành cho khách muốn không gian riêng tư hơn.

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn buffet hải sản Hà Nội ngon và sang chảnh thì Buffet hải sản Sheraton sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

buffet khách sạn 5 sao

Ảnh: @manhtienkhoi

Nổi tiếng là khách sạn mang thương hiệu quốc tế nên hầu hết các món ăn từ Âu đến Á đều có mặt đầy đủ trong bữa ăn buffet. Tất cả các món từ khai vị, món chính đến các món tráng miệng đều được bày biện bắt mắt trên từng khu vực khác nhau của nhà hàng. Và luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi, an toàn vệ sinh để đem đến cho khách hàng những món ăn tuyệt hảo nhất.

khách sạn buffet 5 sao ở Hà Nội

Ảnh: @ninheating

Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực vô cùng đa dạng. Từ những món ăn Nhật, Hàn hấp dẫn đến những món Âu, hay những món hải sản tươi sống đều được xếp kín các gian hàng. Đặc có một số món ăn sẽ được phục vụ ngay  tại bàn như bít tết, tôm hùm, gan ngỗng ăn kèm sốt táo…

Dành cho team mê buffet, Digiticket dành tặng riêng cho bạn những quán buffet ngon nhất do team sành ăn đề xuất:

3. Buffet khách sạn Pan Pacific - Pacifica Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 1, Pan Pacific Hotel Hanoi, 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình
  • Số điện thoại: 024.3823.8888
  • Giờ mở cửa: 10H00 - 22H00
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 1.500.000 đồng

Nhà hàng Pacifica nằm ở tầng 1 của khách sạn Pan Pacific Hà Nội, là một trong những khách sạn đẳng cấp nhất của Thủ đô. Tại đây bạn có thể nhìn thấy được hình cảnh của Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch thơ mộng cùng với con đường Thanh Niên tấp nấp xe cộ qua lại và thưởng thức buffet lẩu hải sản thơm ngon.

buffet khach san 5 sao

Ảnh: sưu tầm

Pacifica Buffet được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Nhà hàng đã sử dụng những ánh đèn lung linh để khiến không gian trở nên nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết. Từng gian hàng buffet đều được sắp xếp, trang trí đẹp mắt với đầy đủ sắc màu và theo một trình tự nhất định.

buffet khách sạn 5 sao

Ảnh: Pan Pacific Hanoi 

Thực đơn buffet tại đây rất đa dạng, bao gồm các món từ Á đến Âu. Mỗi món ăn đều được chế biến theo phong cách độc đáo và mang một hương vị riêng biệt. Đặc biệt mỗi dịp lễ, nhà bếp sẽ chuẩn bị những món ăn thú vị và mang đặc trưng của nhiều quốc gia khác nhau.

buffet khach san 5 sao

Ảnh: Pan Pacific Hanoi 

Từng món ăn đều được các đầu bếp chuyên nghiệp chú trọng từ khâu chế biến đến trang trí. Tại đây bạn còn có thể ăn hải sản thả ga với rất nhiều món ăn cao cấp được chế biến thành nhiều cách khác nhau.

4. Ming Palace – Pan Pacific Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: Tầng 2, Pan Pacific Hotel Hanoi, 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình
  • Số điện thoại: 024.3823.8888
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 600.000 đồng 

Nằm ở tầng 2 của khách sạn Pan Pacific Hanoi, Ming Palace có không gian vô cùng hiện đại và lãng mạn. Với thiết kế sang trọng trong việc sử dụng ánh đèn lung linh kết hợp cùng với việc sắp xếp bàn ghế, gian hàng một cách tài tình khiến không gian trở nên độc đáo. Nhà hàng đặc biệt chuyên các món ăn Trung nên được thực khách trong và ngoài nước yêu thích. 

buffet khách sạn 5 sao

Ảnh: Pan Pacific Hanoi 

Được lấy cảm hứng từ bữa yến tiệc thời xa xưa, Ming Palace mang đến cho thực khách một trải nghiệm thú vị với nền ẩm thực Trung Hoa. Với hơn 60 món dimsum được làm từ các nguyên liệu cao cấp như cá tuyết, bào ngư, sò điệp... đã tạo nên những món ăn mang hương vị đậm đà, tinh túy.

buffet khách sạn 5 sao

Ảnh: Pan Pacific Hanoi

Không chỉ vậy, vào những ngày cuối tuần, thực khách sẽ được thưởng thức thêm rất nhiều món Trung Hoa nổi tiếng khác như tôm chiên cung bảo, vịt quay Bắc Kinh... Cùng với rất nhiều món ăn khác mang đậm bản sắc dân tộc Việt. Sau khi dùng bữa bạn sẽ được thưởng thức trà hoa cúc tráng miệng, loại trà đặc biệt của nhà hàng. 

5. Voyage - Buffet khách sạn 5 sao Du Parc Hanoi

  • Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, P. Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3822.3535
  • Giờ mở cửa: 6H00 -22H30
  • Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 đồng

Nhà hàng Voyage nằm ở tầng sảnh của khách sạn Hotel Du Parc Hanoi trên con phố Trần Nhân Tông tấp nập người qua lại. Nhà hàng mang lối kiến trúc kiểu Pháp vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn khi đã sử dụng những ánh nến lung linh cùng với tiếng nhạc du dương khiến thực khách có cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. 

buffet khách sạn 5 sao ngon

Ảnh: Voyage - HOTEL du PARC HANOI

Tại đây quý khách sẽ được thưởng thức thực đơn buffet đa dạng với sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của các nền ẩm thực Á - Âu, giữa truyền thống và hiện đại. Tất cả những nét tinh túy đều được các đầu bếp dành trọn trong từng món ăn, từ khâu chế biến cho đến trang trí đẹp mắt. Đặc biệt ở đây còn có các món ăn mang đậm nét đặc trưng hương vị Nhật Bản. Vì vậy, nếu muốn tìm nhà hàng buffet Nhật Bản tại Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể đến Voyage.

buffet khách sạn 5 sao hà nội

Ảnh: Voyage - HOTEL du PARC HANOI

Kết hợp với nền ẩm thực phong phú và cung cách phục vụ chuyển nghiệp, đẳng cấp 5 sao, Voyage chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp để tổ chức một bữa tiệc hoàn hảo cùng người thân và gia đình. 

6. Buffet Marriott Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ liêm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 090.329.0998 - 093.621.6536
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 10:30 
  • Giá tham khảo: 700.000 - 1.400.000 đồng 

Khách sạn JW Marriott là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn Marriott. Nơi đây đã được Tổng thống Mỹ Obama lựa chọn là nơi nghỉ chân trong chuyến công tác tại Hà Nội. Tại đây có nhà hàng JW Cafe phục vụ buffet chuẩn khách sạn 5 sao và được đánh giá là số 1 ở Hà Nội hiện nay. 

Nhà hàng được thiết kế với phong cách mở hoàn toàn. Không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng. Toàn bộ cửa ra vào, cửa sổ đều là kính nên bạn có thể tha hồ ngắm nhìn hồ nước xung quanh và thảm cỏ xanh tươi mát. Bên cạnh đó, nhà hàng đã rất tài tình trong việc kết hợp màu sắc của bàn ghế với ánh đèn vàng nhẹ nhàng để tạo thêm cảm giác ấm cúng. 

buffet khách sạn 5 sao ngon

Ảnh: JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon bậc nhất đến từ các nền ầm thực khác nhau và được sắp xếp riêng theo từng gian hàng. 

Đầu tiên sẽ là gian hàng hải sản, bạn sẽ được ăn thỏa thích những món ăn đắt đỏ nhất từ trước đến nay như: cua tuyết, tôm càng xanh, tôm hùm, hàu Pháp ...Ngoài các món được chế biến sẵn thì có cả 1 quầy tôm hùm Canada đang bơi và sẽ có đầu bếp người Hàn Quốc tận tay sơ chế , chế biến trước mặt bạn. 

buffet khách sạn 5 sao hà nội

Ảnh: JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi

Ngoài ra còn có rất nhiều gian hàng với nhiều món ăn hấp dẫn khác như món Trung Quốc, Quầy đồ ăn Địa Trung Hải, Quầy đồ Âu... Mỗi gian hàng đều mang cho mình một hương vị, một nét đặc trưng riêng.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ ăn buffet dimsum Hà Nội thì JW Café tại khách sạn JW Marriott sẽ là gợi ý tuyệt vời. Tại đây các đầu bếp sẽ luôn đứng tại quầy để phục vụ theo sở thích của thực khách.

7. Chez Manon -  Buffet khách sạn 5 sao Hilton Hanoi Opera Hotel

  • Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3933.0500
  • Giờ mở cửa: 17:00 -22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 600.000 đồng 

Với vị trí đắc địa là nằm trong khuôn viên của khách sạn Hilton Hanoi Opera, Chez Manon được trang trí theo phong cách hiện đại, vô cũng sang trọng. Nhà hàng có không gian rộng rãi với tầm nhìn tuyệt vời hướng thẳng ra Nhà hát Lớn Hà Nội. Bên cạnh đó còn có cả không gian ngoài trời với màu xanh tươi mát làm chủ đạo. Cùng với sự đa dạng trong thực đơn thì đây chắc hẳn là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích.

buffet khách sạn 5 sao ngon hà nội

Ảnh: @hiltonhanoiopera

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đến từ nhiều đất nước khác nhau trên thế giới. Với các món ăn Việt Nam sẽ được chế biến thành nhiều món mang đậm hương vị đặc trưng của mỗi vùng miền. Các món ăn quốc tế đa dạng, hấp dẫn với các nguyên liệu cao cấp như: Cá hồi Na-Uy áp chảo, Sườn cừu Úc nướng, Cá vược áp chảo dùng kèm với nấm và sốt nấm, Thăn bò Úc nướng với sốt hương thảo…

buffet khach san 5 sao

Ảnh: @ninheating

Hải sản ở đây cũng rất tươi ngon, được các đầu bếp chế biến, tẩm ướp rất đậm đà, thơm và ngọt. Ngoài ra, nhà hàng Chez Manon còn có thực đơn thức uống với nhiều loại nước giải khát và các loại rượu hảo hạng, được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới.

buffet khách sạn 5 sao

Ảnh: Hilton Hanoi Opera

8. Lautrec Cafe - De L’Opera Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6282 5555
  • Giờ mở cửa:  06:00 AM - 10:30 PM
  • Giá tham khảo: 300.000 - 1.500.000 đồng 

Cafe Lautrec là một nhà hàng phục vụ ăn uống theo kiểu gọi món và buffet tự chọn cả 3 bữa sáng, trưa và tối. Nhà hàng được lấy lên của một họa sĩ nổi tiếng người Pháp vào thế kỉ 19 ''Henri de Toulouse-Lautrec” và được đánh dấu bằng chữ ký của ông.

buffet khách sạn 5 sao hà nội

Ảnh: Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery

Café Lautrec là một địa điểm lý tưởng để mọi người có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mang phong cách Châu Âu và cũng là một địa điểm hẹn hò vô cùng ấn tượng.

buffet khach san 5 sao

Ảnh: @annapham1409

Chất lượng món ăn luôn được thực khách đánh giá rất cao. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài ba của bếp trưởng với gần 20 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng cao cấp, và luôn đặt hết tâm huyết vào trong từng món ăn.

Buffet khách sạn 5 sao Delopera ha noi

Ảnh: Ảnh: Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery

Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau như: salad, thăn bò Mỹ ăn kèm gan ngỗng, soup hành kiểu Pháp… Thịt bò mềm, tươi rất vừa miệng, soup hành có hương vị khá lạ nhưng cũng rất ngon. Các món ăn đều được trang trí đẹp, bắt mắt, khiến người dùng muốn nhìn mãi không thôi. Sau khi dùng bữa còn có bánh ngọt chocolate, hoa quả tráng miệng.

9. Buffet khách sạn Daewoo Hotel

  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3831.5000
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 300.000 -1.000.000 đồng 

Nhà hàng Promenada Cafe & Buffet Restaurant nằm ở tầng 1 của khách sạn Hà Nội Daewoo, một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên của Thủ đô Hà Nội. Không gian nhà hàng khá rộng rãi, thoải mái, kiến trúc độc đáo, bàn ghế và các quầy hàng đều được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. 

Buffet khách sạn 5 sao

Ảnh: Hanoi Daewoo Hotel

Ở đây đồ ăn đa dạng với rất nhiều món ngon hấp dẫn. Từ các món cuốn của Việt, sushi của Nhật đến các đồ nướng BBQ và các món ăn mang hương vị Châu Âu. Tại mỗi quầy đều có các đầu bếp đứng phụ trách nên các món ăn luôn được đảm bảo đầy đặn, tươi ngon và nóng hổi.

buffet khach san 5 sao

Ảnh: sưu tầm

Riêng đồ nướng như thịt bò, sườn cừu và hải sản sẽ được phục vụ riêng ở khu vực ngoài trời. Mỗi món ăn đều được chăm chút rất tỉ mỉ, chỉ nhìn thôi là cũng có thể cảm nhận được đầu bếp đã đặt tâm huyết vào món ăn nhiều như thế nào.

Buffet khách sạn 5 sao Hanoi Daewwo Hotel

Ảnh: Hanoi Daewoo Hotel

Món tráng miệng ở đây cũng rất ngon với rất nhiều loại bánh ngọt, kem, hoa quả nhúng chocolate, chè, caramen... chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại được.

10. Buffet InterContinental Hanoi Westlake

  • Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại:  024.6270.8888
  • Giờ mở cửa: 12H00 - 0H00
  • Giá tham khảo: 500.000 - 1.500.000 đồng

Nhà hàng Cafe Du Lac nằm trong khuôn viên của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và tọa lạc trên mặt nước Hồ Tây yên ả. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng nền văn hóa ẩm thực châu Âu và quốc tế.   

buffet khach san 5 sao

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng mang lối kiến trúc cổ điển với không gian rộng rãi, thoải mái. Mọi phụ kiện trang trí đều được lựa chọn cẩn thận. Nhà hàng còn bố trí thêm những chiếc bàn lớn để phục vụ cho những buổi liên hoan, họp lớp đông người... Tại đây còn có khu vui chơi cho trẻ em nên bố mẹ có thể yên tâm tận hưởng đồ ăn cũng như khung cảnh tuyệt vời này.

buffet khach san 5 sao

Ảnh: InterContinental Hanoi Westlake

Thực đơn buffet ở đây rất đa dạng với các món ăn đến từ nhiều đất nước khác nhau trên Thế giới. Mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng và được trang trí vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn. .

Buffet khách sạn 5 sao

Ảnh: InterContinental Hanoi Westlake

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích buffet khách sạn InterContinental, bạn có thể tham khảo thêm Trải nghiệm Buffet khách sạn Intercontinental Landmark 72 đẳng cấp thượng lưu.

Mong rằng với những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn tìm được một nhà hàng Buffet khách sạn 5 sao ở Hà Nội ưng ý nhất. Chúc bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời và có những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu của mình nhé.

Nếu muốn thưởng thức những bữa tiệc buffet Hà Nội với không gian mới, bình dân và thoải mái cùng bạn bè, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.