Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Ghé Buffet Sheraton Hà Nội thực đơn hàng trăm món ngon khó cưỡng

Ghé Buffet Sheraton Hà Nội thực đơn hàng trăm món ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá ăn Buffet Sheraton Hà Nội. Giá buffet Sheraton Hanoi bao nhiêu? Menu buffet khách sạn Sheraton có những gì?
Nội dung chính

Buffet Sheraton Hà Nội lọt top những khách sạn 5 sao có thực đơn buffet ngon nhất thủ đô khiến ai cũng tò mò không biết đồ ăn, uống ở đây như thế nào? Cùng Digiticket khám phá ngay thực đơn hàng trăm món hấp dẫn của Buffet Sheraton Hà Nội qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ Buffet Sheraton Hà Nội ở đâu?

  • Địa chỉ: Sheraton Hanoi Hotel, 11 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903.420.955
  • Giờ mở cửa: Buffet trưa: 11h00 – 14h30, buffet tối: 17h30 – 21h00

Sheraton là khách sạn 5 sao tọa lạc ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Nhờ lợi thế nằm ngay cạnh Hồ Tây thơ mộng, kiến trúc đẹp và sang trọng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp khiến Sheraton lúc nào cũng đông khách ghé qua.

[the_ad id="65499"]

Buffet Sheraton Hà Nội được tổ chức hàng ngày trong khuôn viên nhà hàng Oven D’or của khách sạn Sheraton. Nhà hàng được xây dựng ở tầng 2, đem đến không gian ăn uống sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Sức chứa của nhà hàng có thể lên tới hàng trăm thực khách cùng một lúc, nên rất thích hợp cho các buổi tụ họp, liên hoan gia đình, bạn bè, thậm chí tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật, liên hoan công ty nhỏ.

Buffet Sheraton ha noi 1

Ảnh: @ovendorsheraton

Dịch vụ của nhà hàng Oven D’or rất chu đáo với mọi thực khách. Nếu bạn muốn có không gian tổ chức tiệc riêng tư, có thể liên hệ trước với lễ tân để đặt phòng ăn riêng dành cho khách VIP, sức chứa tối đa khoảng 40 thực khách.

Buffet Sheraton ha noi 2

Ảnh: @ovendorsheraton

Buffet Sheraton Hà Nội được rất nhiều người ưa thích bởi menu thực đơn được ví đủ món “sơn hào hải vị”, nhiều món khai vị, món hải sản tươi sống cùng với hàng chục món tráng miệng được trình bày đẹp mắt. Đầu bếp của nhà hàng đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm đứng bếp lâu năm, hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách hương vị riêng biệt hấp dẫn.

2. Giá buffet Sheraton Hanoi bao nhiêu? 

Mặc dù giá buffet ở đây có phần “nhỉnh” hơn so với nhiều nhà hàng buffet Hà Nội khác nhưng bù lại bạn sẽ được ăn uống trong không gian sang trọng hoàn hảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, xứng tầm đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Buffet Sheraton ha noi 3

Ảnh: @ovendorsheraton

Hiện nay, khách sạn Sheraton áp dụng giá buffet trưa là 620.000 đồng/ suất từ thứ 2 đến thứ 6, trưa thứ 7 – chủ nhật là: 999.000 đồng/ người, buffet tối cuối tuần là: 1.250.000 đồng/người. Vào các ngày lễ Tết mức giá có thể cao hơn một chút.

Nhà hàng có rất nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật trên Fanpage của Sheraton Hotel Hà Nội, bạn hãy theo dõi để hưởng mức ưu đãi lớn nhất.

3. Buffet khách sạn Sheraton Hà Nội có gì nổi bật?

Không gian nhà hàng Sheraton sang trọng đẳng cấp

Thiết kế của nhà hàng Oven D’or  nằm trên tầng 2 của khách sạn Sheraton Hotel. Nhà hàng được xây dựng với kiến trúc hiện đại, khu bếp có gam màu nâu trầm, khu ăn uống bàn ghế màu ghi, trong ánh đèn trắng tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng còn có phòng VIP đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho những khách hàng có nhu cầu.

Buffet Sheraton ha noi 4

Ảnh: @ovendorsheraton

Khu vực bày trí đồ ăn của nhà hàng rất sạch sẽ và sắp xếp khoa học giúp thực khách dễ dàng lấy món mình yêu thích. Trong đó có cả khu vực VIP nhằm mang lại cho thực khách không gian riêng và nhiều lựa chọn.

Nhà hàng có khuôn viên rộng lớn, thiết kế đẹp, thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn, tụ họp gia đình, bạn bè. Riêng khu vực nhà bếp lúc nào cũng có đầu bếp sẵn sàng túc trực để đem đến cho bạn những món ăn nóng hổi chất lượng. Khu vực ăn uống cũng luôn có phục vụ bàn chuyên nghiệp, giao tiếp ngoại ngữ tốt hứa hẹn sẽ cho bạn những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ nhất.

Menu buffet Sheraton Hà Nội có trăm món “sơn hào hải vị”

Buffet Sheraton Hà Nội có hàng trăm món Á – Âu, trong đó ngon nhất phải kế đến là sushi cá hồi tươi rói, các món từ tôm, mực, bạch tuộc, ngao... tươi sống. Đồ ăn được bày trí rất đẹp mắt và tiện lợi cho mọi thực khách.

Ăn buffet ở đây bạn sẽ được khám phá thế giới ẩm thực đa dạng của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Đó là những món Nhật Bản cao cấp như: soup miso, món Tempura bắt mắt, sushi hải sản tươi sống, món gà Nanban hấp dẫn...

Buffet Sheraton ha noi 5

Ảnh: @ovendorsheraton

Ngoài ra, thực đơn còn có các món đến từ Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Ấn Độ rất tuyệt vời. Thực đơn còn có rất nhiều món khai vị như: salad rau hoàng đế với cá hồi hun, rau vườn Sheraton với sốt dầu giấm... cùng hàng chục món tráng miệng làm từ bánh kem, kem tươi và hoa quả độc đáo khác đang chờ bạn khám phá.

Menu đồ ăn uống của nhà hàng liên tục được đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách. Tất cả các nguyên liệu đều được nhà hàng tuyển chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh.

Nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình

Thực khách nào khi đến với buffet Sheraton Hà Nội cũng phải đánh giá cao về đội ngũ nhân viên phục vụ. Họ rất tận tình, chuyên nghiệp, có thể giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, đem đến sự ấn tượng với du khách quốc tế.

Buffet Sheraton ha noi 6

Ảnh: @thepandasflavor

Bạn đã không còn lăn tăn có nên đi ăn buffet Sheraton Hà Nội nữa rồi phải không? Hãy đặt lịch ngay để thưởng thức “sơn hào hải vị” cùng bạn bè và người thân yêu ngay đi nhé!

Tại Hà Nội cũng có rất nhiều nhà hàng khách sạn thưởng thức buffet sang chảnh như Sheraton, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý tuyệt vời sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.