Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Top 10 quán Buffet giá rẻ Hà Nội được Food Reviewer săn lùng

Top 10 quán Buffet giá rẻ Hà Nội được Food Reviewer săn lùng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm địa chỉ ăn buffet ngon ở Hà Nội? Cùng Digiticket lưu lại 10 quán buffet giá rẻ Hà Nội được các Food Reviewer săn lùng nhất hiện nay
Nội dung chính

Bạn đang tìm địa chỉ buffet giá rẻ Hà Nội? Cùng Digiticket tham khảo 10 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ ở Hà Nội dưới đây nhé!

[Giảm giá 20%] E-Voucher Buffet nướng Safodi

Điều kiện áp dụng:
  • Áp dụng khi mua từ 2 voucher trở lên.
  • Không áp dụng các ngày: 30/4, 1/5, 1/6, 2/9, 20/10, 20/11, 24/12.
  • Địa chỉ áp dụng: 273 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Sản phẩm đang được phân phối chính thức với giá rất ưu đãi tại Digiticket. Bạn có thể tham khảo: Menu và Giá ưu đãi Buffet giá rẻ hà nội

Mua ngay E-voucher tại Digiticket

[the_ad id="65973"] [the_ad id="67882"]

1. Chef Dzung - buffet hải sản Hà Nội 

  • Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 400.000VND 

Nhà hàng buffet Chef Dzung sẽ là địa chỉ thưởng thức buffet hải sản giá rẻ ở Hà Nội đầu tiên mà Digiticket muốn gợi ý tới bạn đọc. Nếu là một tín đồ say đắm các món hải sản thì nhà hàng này sẽ "đốn tim" bạn. Hơn 200 món ăn được chế biến từ hải sản theo phong cách đa dạng từ Á tới Âu, người đầu bếp tài hoa sẽ "níu chân" bạn ở lại.

Buffet giá rẻ hà nội

Ảnh: Buffet Hà Nội - nhà hàng Chef Dzung

Món "tủ" của Chef Dzung chính là lẩu và nướng. Trước khi vào những món chính, bạn sẽ có dịp thưởng thức nhiều món khai vị từ gỏi, rau củ quả hay súp hải sản nóng hổi thơm ngon. Khai vị nhẹ nhàng để tiếp tục với các món hải sản tươi ngon như sò mai nướng, ốc gai, sò lụa đỏ,... Vị ngọt của biển, vị thơm đặc trưng khi nướng, chấm cùng nước chấm hải sản riêng biệt thì quá đã.

Buffet lẩu hải sản Thái chua cay nhận được nhiều khen ngợi từ thực khách. Nước dùng ngọt từ xương ninh, thêm mùi sả thơm, vị chua nhẹ của chanh mang cho bạn trải nghiệm ấn tượng. Không gian sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, quán rất đông khách, nhất là vào dịp lễ, giờ cao điểm hay cuối tuần.

Xem ngay những quán buffet giá rẻ Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất:

2. King BBQ 

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 400.000VND 

Được biết đến với biệt danh Vua nướng xứ kim chi, King BBQ là địa chỉ quá quen thuộc về những bữa tiệc buffet giá rẻ Hà Nội. Với hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam, quán là điểm đến quen thuộc của tín đồ món nướng.

Buffet giá rẻ hà nội

Ảnh: Buffet giá rẻ Hà Nội

Buffet King BBQ có rất nhiều món nướng và cả món gọi ngoài. Tất cả đều mang đậm phong cách chế biến của Hàn Quốc. Đặc biệt, sở hữu trong tay sốt ướp thịt độc lạ do chính tay đầu bếp Hàn nổi tiếng sáng tạo. Hương vị đậm đà, lạ nhưng lại rất dễ ăn và gây nghiện.

Không gian rộng rãi, lịch sự với màu đen làm chủ đạo. Hệ thống đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, làm sáng không gian. Ghế ngồi và bàn nướng hiện đại, lịch sự với hệ thống hút mùi  cố định. Quán rất đông khách, nhất là vào dịp lễ, giờ cao điểm hay cuối tuần.

3. Hotpot Story - Buffet lẩu ngon ở Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 168.000VND - 386.000VND

Nằm trong top danh sách các quán buffet giá rẻ Hà Nội chuyên về lẩu, khó mà quên được Hotpot Story Hà Nội. Với hệ thống cửa hàng ở khắp Châu Á, hương vị lẩu ở đây mang nét độc đáo riêng biệt. Không gian trẻ trung, với tông màu cam trắng, đen nổi bật, quầy line được bố trí nhiều món phụ hấp dẫn. Ai đi qua cũng dễ bị thu hút và chú ý.

Buffet giá rẻ hà nội 2

Ảnh: Hotpot Story - buffet Hà Nội

Ở Hotpot Story nổi tiếng với 4 vị lẩu là Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản. Trong đó nước lẩu Tomyum Thái Lan được rất nhiều người yêu thích. Món nhúng tại đây rất nhiều, tùy vào từng set buffet sẽ có những món nhúng lẩu khác nhau. Quán rất đông khách, nhất là vào dịp lễ, giờ cao điểm hay cuối tuần.

4. Bay Seafood Buffet 

  • Địa chỉ: 1 Phố Yên Hoa, Yên Phụ, quận Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 400.000VND 

Nhà hàng Bay Seafood Buffet là một trong địa chỉ ăn buffet giá rẻ Hà Nội chuyên về hải sản. Bước tới đây, thực khách như đang ở trong chính đại dương với sự đa dạng về các loài hải sản. Tươi ngon, chế biến khéo léo, Bay Seafood là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc gia đình, công ty hay bạn bè.

Buffet giá rẻ hà nội 2

Ảnh: Buffet giá rẻ Hà Nội

Nguyên liệu là điều làm nên thương hiệu của nhà hàng. Có thể kể đến như ghẹ xanh, mực, hàu, ốc hương, cá biển... Không gian buffet được sắp xếp gọn gàng, trật tự, tinh thế. Quán rất đông khách, nhất là vào dịp lễ, giờ cao điểm hay cuối tuần.

5. Gri & Gri 
  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 400.000VND 

King BBQ, Gogi House, hay K-pub đều là những thương hiệu có tiếng ở Việt Nam theo phong cách nướng đường phố Hàn. Một trong những địa điểm ăn buffet giá rẻ Hà Nội ngon cũng chuyên về món ăn này là Gri & Gri.

 Nhận ngay voucher giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

Buffet giá rẻ hà nội 3

Ảnh: Buffer Hà Nội ngon - Gri & Gri

Có rất nhiều người dễ nhầm lẫn Gri & Gri với Gogi vì tông màu chủ đạo trắng đen giống nhau. Tuy nhiên, hương vị lại chẳng giống chút nào. Sốt ướp thịt độc đáo từ nhiều nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn. Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt, đùi bò Terayaki, hay ba chỉ heo sốt Galbi... Thịt khi nướng trên bếp than củi có mùi thơm, cháy xém vàng ruộm, ăn thì "bao phê".

6. Sen Hồ Tây 

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, quận Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 400.000VND 

Buffet giá rẻ Hà Nội chắc chắn không thể quên thương hiệu Sen Tây Hồ. Có thể nhận định rằng Sen là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức ăn buffet. Không gian sang trọng, giá thành vừa phải, đồ ăn ngon, nhiều khách du lịch và người dân Hà Nội tin cậy lựa chọn.

Buffet giá rẻ hà nội 4

Ảnh: Buffet giá rẻ Hà Nội

Buffet Sen Hồ Tây mang nét ẩm thực theo phong cách Á và Âu kết hợp. Các quầy buffet được sắp xếp khoa học từ gian hàng món Việt tới Nhật, đồ Âu hay hải sản tươi ngon. Tại đây, thực khách có dịp thưởng thức 3 loại buffet chính là buffet quốc tế, buffet Hà Nội và buffet Star. 

Tại Hà Nội, nhà hàng Sen có 2 chi nhánh, nhưng chi nhánh hồ Tây được nhiều thực khách yêu thích hơn vì view hồ lãng mạn và thơ mộng. Tuy nhiên, giờ cao điểm, dịp lễ, nhà hàng thường rất đông khách. Vì vậy, quý khách nên đặt bàn trước để nhà hàng có thể đón tiếp chu đáo hơn.

7. 668 BBQ & Hotpot Vũ Phạm Hàm 

  • Địa chỉ: 128 Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 400.000VND 

Một trong những địa chỉ ăn buffet giá rẻ Hà Nội phục vụ cả lẩu và nướng khác chính là 668 BBQ & Hotpot. Quán có không gian lịch sự, là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan.

Buffet giá rẻ hà nội 5

Ảnh: Buffet giá rẻ Hà Nội

Thực đơn chính ở đây là lẩu và nướng với nguyên liệu đa dạng từ hải sản cho tới bò Mỹ, thịt heo nhập khẩu. Nguyên liệu tươi ngon, thịt nướng được tẩm ướp đậm đà gia vị, hợp khẩu vị thực khách. Có 3 dạng buffet cho bạn lựa chọn: Buffet nướng 168k, buffet lẩu + nướng + tôm hùm phô mai 268k và buffet 368k (giống set 2 nhưng có thêm sashimi). Lẩu chua cay và thịt nướng thơm ngon quả là một combo khó từ chối.

8. Buffet chay Hương Thiền 

  • Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Nam Đồng, quận Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND 

Tọa lạc trên con đường Xã Đàn thân quen, nếu là một đệ tử của Phật giáo hay yêu thích những quán buffet chay Hà Nội thanh đạm, hãy đến ngay nhà hàng Hương Thiền. Là một trong những buffet giá rẻ Hà Nội chuyên về đồ chay, Hương Thiền mang tới những giây phút thanh tịnh, thư thả và nhẹ nhàng cho thực khách. Đến đây, bạn sẽ thấy mình như đang tách biệt với ồn ào xe cộ và khói bụi đường phố.

Buffet giá rẻ hà nội 6

Ảnh: Buffet chay Hương Thiền Hà Nội

Các món chay tại Hương Thiền vô cùng phong phú và đa dạng. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ rau, củ, quả mang lại hương vị thơm ngon, dịu ngọt mà không hề ngấy béo. Tại đây, sức khỏe của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế các nguyên liệu nấu món chay đều bổ dưỡng và tươi ngon. Từ các món luộc, chiên, canh hay lẩu cũng đều mang hương vị truyền thống của Việt Nam.

9. Seoul Garden 

  • Địa chỉ: Garden Mall, Mễ Trì, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND 

Là thương hiệu tiên phong cho món buffet nướng tại Việt Nam, Seoul Garden đã vô cùng quen thuộc với team thịt nướng. Đây là địa chỉ ăn buffet rẻ Hà Nội thu hút đông đảo mọi người tới thưởng thức. Luôn lấy chất lượng làm "nền móng" để phát triển, thương hiệu nướng này đã có mặt tại nhiều nước Châu Á.

Buffet giá rẻ hà nội 7

Ảnh: Buffet giá rẻ Hà Nội

Thực đơn với hơn 200 món đa dạng bao gồm cả món nướng. Nước sốt ở đây nổi tiếng với hương vị Bulgogi độc quyền. Các món nổi bật phải điểm qua như bò sốt tiêu đen, sốt kim chi, xá xíu,... Hương vị lạ miệng nhưng lại rất dễ ăn. Bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều món tươi sống như sashimi hàu, cá, tôm tại đây. Giờ cao điểm, dịp lễ, nhà hàng thường rất đông khách. Vì vậy, quý khách nên đặt bàn trước để nhà hàng có thể đón tiếp chu đáo hơn.

10. Kichi Kichi

  • Địa chỉ: 17T5, Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 129.000VND - 300.000VND 

Khép lại danh sách top buffet giá rẻ Hà Nội sẽ là thương hiệu lẩu Kichi Kichi với tuổi đời đã hơn mấy chục năm. Là một nhà hàng buffet lẩu băng chuyền đầu tiên tại Việt Nam, Kichi Kichi sẽ là nơi bạn không thể không nhớ tới.

Buffet giá rẻ hà nội 8

Ảnh: Buffet giá rẻ Hà Nội

Mang phong cách phục vụ Kaiten Nhật Bản, thương hiệu này mang tới sự mới mẻ. Nước lẩu ở đây chủ yếu có 3 hương vị: Lẩu chua cay, lẩu nấm. Nhưng dây chuyền có tất cả hơn 100 món nhúng và ăn kèm lẩu. Nguyên liệu tươi ngon phải nhắc tới bò Mỹ nhập khẩu, nấm Hàn Quốc, cá hồi tươi, tôm, thịt gà...

Trên đây là 10 địa điểm thưởng thức buffet giá rẻ Hà Nội được nhiều thực khách khen ngợi mà Digiticket muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng với review chi tiết trong bài, bạn sẽ có những giây phút ngon miệng bên người thương, đồng nghiệp.

Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng đưa ra chương trình khuyến mãi, set khuyến mãi buffet có mức giá hấp dẫn, nếu là tín đồ ẩm thực thì bạn không nên bỏ lỡ những gợi ý tuyệt vời sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.