Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review lẩu Hotpot Story Hà Nội: menu + giá buffet lẩu 2022

Review lẩu Hotpot Story Hà Nội: menu + giá buffet lẩu 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá ngay Hotpot Story Hà Nội, địa chỉ mà team “nghiền lẩu” chắc chắn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức hết những tinh tuý của món lẩu từ khắp mọi nơi.
Nội dung chính

Một chuỗi nhà hàng lẩu hội tụ hết những tinh tuý của món lẩu từ khắp mọi nơi, bạn đã biết chưa? Đó chính là Hotpot Story Hà Nội - Địa chỉ hot dành cho team “nghiền lẩu” chắc chắn không thể bỏ qua.

1. Giới thiệu đôi nét về Hotpot Story Hà Nội

Tuy chỉ mới xuất hiện từ năm 2014 nhưng Hotpot Story của Redsun-ITI Corporation phần nào đã in dấu sâu trong tâm trí của nhiều thực khách. Là sự hội tụ của đa dạng nhiều nền ẩm thực từ khắp các nước Châu Á như: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Cùng sứ mệnh đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm độc đáo với những món ăn chất lượng.

hotpot story ha noi gioi thieu

Ảnh: @ngocsfood

Chuỗi nhà hàng còn sở hữu tinh hoa của 5 loại nước lẩu đặc biệt. Điển hình là lẩu nấm thanh, ngọt, lẩu Tomyum chua cay đúng chuẩn vị Thái. Hay lẩu cà chua với nhiều tầng hương vị, lẩu Tứ Xuyên cay tê đến lẩu Malatang thơm mùi thảo mộc, cay tận óc xuất phát từ Trung Quốc.

Và lẩu Bulgogi thanh, ngọt từ nước hầm xương hòa quyện cùng sốt Bulgogi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đặc biệt, quán còn có quầy pha nước chấm với nhiều nguyên liệu, giúp bạn có một bát nước chấm phù hợp với khẩu vị của bản thân.

2. Địa chỉ các chi nhánh lẩu Hotpot Story

Hiện nay, chuỗi nhà hàng lẩu Hotpot Story đã có 40 chi nhánh ở khắp các tỉnh trên toàn quốc. Phân bổ khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, Nam Định đến Đà Nẵng, Cần Thơ và Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội đã có tất cả 11 chi nhánh ở khắp các quận. Nhưng để giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng mình sẽ giới thiệu với bạn 3 cơ sở đông khách và được “săn đón” nhất.

  • Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh: toạ lạc tại Tầng 5 Vincom Center, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi và thoáng mát. Với view trên cao cực chill. Đặc biệt, chất lượng phục vụ đều được thực khách đánh giá cao, quầy line luôn được refill đồ ăn và nhân viên thì phục vụ món ăn nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo review về chi nhánh Nguyễn Chí Thanh tại đây.
  • Hotpot Story Artemis: Nằm tại tầng 4 Artemis, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Điểm cộng của quán là ở không gian rộng cùng chiếc view trên cao cực đỉnh. Ngoài ra, quán còn thiết kế nhiều không gian ăn uống khác nhau thoả sức cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, mỗi ngóc ngách của quán đều được trang trí cây xanh tạo không khí xanh và mát mẻ hơn.
  • Hotpot Story Trần Duy Hưng: Địa chỉ tại tầng 4 Vincom Center Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Là một trong các quán của chuỗi nhà hàng được thiết kế sang trọng và cổ điển. Quán chia thành nhiều không gian ăn uống khác nhau. Và đủ từ bàn đôi cho các cặp đôi đến bàn dài cho các cuộc tụ họp bạn bè, gia đình. Mỗi bàn đều được ngăn cách tạo nên không gian ăn uống riêng tư, giúp bạn thoả sức tận hưởng bữa ăn.

hotpot story ha noi dia chi

Ảnh: @linhchimm

3. Giá lẩu và menu Hotpot Story tại Hà Nội

Hiện tại, các chi nhánh Hotpot Story Hà Nội phục vụ 2 loại menu chính là menu buffet và menu gọi món Ala-Carte.

3.1. Menu và giá Buffet Hotpot Story Hà Nội

Menu buffet sẽ có 4 mức giá dao động từ 199.000 VND - 369.000 VND thoả sức cho bạn lựa chọn để phù hợp với khẩu vị cũng như “túi tiền” của mình:

  • Buffet 199.000 VND: Ở mức buffet này bạn sẽ được thưởng thức đủ các loại thịt từ ba chỉ heo nhập khẩu, ba chỉ bò Mỹ đến phần bò lá quế nhồi ống tre được chế biến sẵn, khá vừa miệng. Cả các loại hải sản như: cá ba sa thác lác, ngao, mực nút. Ngoài ra, bạn còn được thử nhiều loại viên nhúng lẩu độc lạ, set rau tổng hợp đa dạng được phục vụ theo mùa và các món ăn kèm như mỳ, miến, váng đậu, đậu phụ,...
  • Buffet 289.000 VND: Với suất buffet này, bạn sẽ được bổ sung thêm lên đến 20 món so với menu 199.000 VND. Đặc trưng là phần bò ướp sốt Hotpot Story độc quyền của hãng, các phần nội tạng của bò như sách, tim, lưỡi và đặc biệt nhất phải kể đến món ruột hàu béo ngậy. Ngoài ra, quán còn bổ sung thêm nhiều loại hải sản, cũng như viên thả lẩu và nhiều món ăn kèm khác nữa.
  • Buffet 339.000 VND: Bổ sung thêm 6 món nhúng lẩu gồm nạm cổ bò, lõi cổ bò, paste tôm, cá viên nhân phô mai tôm và mỳ dẹt Trung Quốc.
  • Buffet 369.000 VND: Ở mức buffet cao nhất này tuy chỉ được bổ sung thêm 4 món so với mực buffet 339.000 VND. Nhưng đều là các món thượng hạng và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bao gồm tôm hùm Alaska, cồi sò điệp, cá chình và bò cắt viên.

>>> Xem thêm: Menu của Hadilao xem có gì hấp dẫn và đặc biệt 

hotpot story buffet gia

Ảnh: @trangnhimtron

3.2. Menu gọi món tại Hotpot Story Hà Nội

Menu gọi món của quán không có đa dạng mà chủ yếu các món trong menu đều là các phần thịt hảo hạng mà thực khách muốn gọi thêm khi ăn buffet. Đầu tiên là tôm hùm Alaska ngọt và khá chắc thịt. Còn có phần cá chình và cồi sò điệp mang đậm hương vị biển cả, ăn cùng lẩu còn đỉnh hơn.

hotpot story menu goi mon

Ảnh: @__linhmoon

Ngoài ra, quán còn có một set menu hải sản tổng hợp cho bạn thoả thích thưởng thức mà không phải đắn đo lựa chọn nữa. Quán còn phục vụ các phần thịt bò hảo hạng “best seller” nhất.

4. Không gian quán Hotpot Story có gì đặc biệt?

Điểm đặc trưng của Hotpot Story Hà Nội là có một không gian rộng rãi. Việc này sẽ giúp thực khách dễ dàng di chuyển đến các quầy line cũng như có sự riêng tư. Quán được thiết kế chủ yếu sử dụng tone màu nâu trầm cùng nội thất gỗ sang trọng. Tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách khi ghé ăn.

hot pot story khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn khá chú trọng đến vấn đề không khí xanh, nên mỗi quán đều được điểm xuyết bằng một vài cây xanh, tạo không khí thoáng mát và dễ chịu.

5. Dịch vụ tại nhà hàng Hotpot Story Hà Nội

Mỗi thực khách khi rời đi đều để lại lời nhận xét về chất lượng phục vụ đỉnh cao. Không chỉ vậy mà chất lượng đồ ăn cũng được đánh giá cao không kém. Một số review của thực khách đã đến và trải nghiệm trực tiếp tại Hotpot Story Hà Nội:

  • “Đến Hotpot Story ưng nhất là nước lẩu Tomyum, Suki, Tứ Xuyên. Thịt bò Mỹ, Úc nhúng lẩu rất ngon và hợp, lại còn được gọi không giới hạn. Mình thích nhất là ba chỉ bò Mỹ. Hải sản cũng rất tươi ngon. Tôm nhảy tanh tách, nhân viên phải đè cả đĩa lên để giữ. Các bạn nhân viên thì rất ngoan và nhiệt tình, mang đồ ra rất nhanh dù quán đông. Không gian lịch sự, gần gũi.”
  • “Mình đi cùng với mọi người trên văn phòng, đi ăn ở Centerpoint. Bọn mình chọn nước lẩu tom yum và nước lẩu miso. Để mà cả những ai ăn cay cũng được ăn ngon và những người không ăn cay cũng được ngon miệng. Mình thích dùng nước chấm suki, hợp khẩu vị với mình. Ăn chủ yếu là thịt bò thôi. Nhân viên phục vụ cũng khá là nhanh nhẹn. Không gian rộng rãi, sáng sủa.”

hotpot story review

Ảnh: @qaliebpl.micky

Trên đây là thông tin về Hotpot Story Hà Nội mà chúng mình khám phá được. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ ăn các quán lẩu ngon Hà Nội thì đây sẽ là một gợi ý không tồi.

Ngoài Hotpot Story, tại Hà Nội còn rất nhiêu thương hiệu lẩu đình đám được dân ẩm thực săn lùng. Nếu thuộc team thích lẩu, bạn có thể tham khảo thêm:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.