Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review quán lẩu Hotpot Story Lê Trọng Tấn Artemis chi tiết nhất

Review quán lẩu Hotpot Story Lê Trọng Tấn Artemis chi tiết nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá những điều độc nhất chỉ có ở quán lẩu Hotpot Story Artemis Lê Trọng Tấn. Menu buffet lẩu Hotpot Artermis kèm giá các set.
Nội dung chính

Hotpot Story Artemis liên tục được bình chọn là điểm đến lý tưởng của người trẻ Hà Thành để thưởng thức hương vị lẩu đậm đà và các món ăn phong phú từ khai vị đến món chính, món tráng miệng. Với nhà hàng Hotpot Story Artermis Lê Trọng Tấn, ăn uống không chỉ no bụng mà còn là tận hưởng câu chuyện kể đầy tinh tế về ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới.

1. Địa chỉ nhà hàng Hotpot Story Artemis

  • Địa chỉ: Tầng 4 Artemis, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00 | 18h00 - 21h00
  • Số điện thoại: 0243 200 4171
Hotpot Story Artemis 2

Ảnh: Sưu tầm

Hotpot Story Artemis tọa lạc ở vị trí đắc địa, nằm trên 3 tuyến đường đang mở rộng là Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lê Trọng Tấn. Với lợi thế đó, Hotpot Story Lê Trọng Tấn nhanh chóng trở thành điểm hẹn của nhiều người yêu ẩm thực. Tại đây, bạn có thể tụ họp cùng các chiến hữu và người thân trong không gian thoải mái cùng thực đơn phong phú của nhà hàng.

Ngoài cơ sở Lê Trọng Tấn, thương hiệu lẩu Hotpot Story còn có rất nhiều chi nhánh tại khu vực trung tâm như:

Không gian quán Hotpot Story Artermis Lê Trọng Tấn

Thuộc hệ thống tập đoàn ẩm thực lớn bậc nhất Việt Nam, Hotpot Story Artemis được rót vốn đầu tư với phong cách hiện đại và đầy ấn tượng.

Không gian được thiết kế đẹp mắt và cách bày trí bàn ghế, chỗ ngồi cho thực khách rộng rãi giúp tăng thêm cảm giác ngon miệng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm địa chỉ ăn lẩu buffet Hà Nội ngon và có không gian đẹp thì Hotpot Story Lê Trọng Tấn sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Hotpot Story Artemis 1

Ảnh: Sưu tầm

Hotpot Story Artemis lấy tông đỏ làm chủ đạo phối khéo léo các sắc màu nâu và đen bởi hệ thống nội thất nhã nhặn, tinh tế như bàn ghế, sàn nhà, trần và vách ngăn cho từng không gian.

Một nét thú vị ở Hotpot Story Lê Trọng Tấn là các ngọn đèn lạ mắt và khảm tường cách điệu cùng cách xếp đặt chén đũa thú vị. Đồng thời, thực khách có thể khám phá nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của các quốc gia qua những bức ảnh, thông tin được gắn lên tường. 

Menu Hotpot Story Artermis có 5 loại nước lẩu

Đến Hotpot Story Artemis, sẽ là thiếu sót nếu bỏ lỡ 5 loại nước lẩu đặc biệt tại đây.

  • Nước lẩu Tom Yum: Nước lẩu chua chua cay cay có chút ngọt béo chuẩn vị Thái. Thành phần chỉ vỏn vẹn gồm ớt, sả, chanh, nước cốt kết hợp nước xương hầm ngòn ngọt tạo ra nồi nước lẩu siêu chất lượng cho người chơi hệ thích cay.
  • Nước lẩu Tứ Xuyên: Lẩu cay nhất hiện nay với vị cay bốc khói đến từ ớt, tiêu, hồi, quế… khiến ai ăn cũng phải xuýt xoa, hít hà nhưng vị lại đậm đà khó quên.
  • Nước Bulgogi: Kết hợp giữa các loại gia vị cộng nước hầm xương tạo nên hương thơm dịu nhẹ, vị thanh dễ ăn. Một hương vị lẩu đặc trưng trong ẩm thực Hàn Quốc có thể dễ dàng tìm thấy giữa lòng thủ đô. 
  • Nước lẩu Suki: Lại một nước lẩu hợp với người thích chua cay vừa phải, không phải nồng như Tom Yum hay Tứ Xuyên.
  • Nước lẩu Miso Nhật: Loại lẩu cực hợp với hải sản tươi, rau và các loại nấm. Nếu dùng lẩu miso với chút rượu Mirin thì đúng là cực phẩm.

>>> Ưu đãi: Set lẩu thái 2 người tại Thai Street Food giảm 49%

Hotpot Story Artemis

Ảnh: @thon.foodie

Đáng chú ý, nguồn nguyên liệu của nhà hàng nhập từ trang trại về với chất lượng thịt bò hảo hạng từ Mỹ, rau củ tươi ngon từ Đà Lạt mang đến bữa ăn ngon lành cho thực khách ghé thăm.

Menu đồ uống tại Hotpot Artermis đa dạng

Không chỉ có các món lẩu đầy mời gọi, Hotpot Story Artemis còn phục vụ nhiều món ăn khai vị, món chính, ăn kèm và tráng miệng phong phú mang đến bữa ăn trọn vẹn.

Ngoài ra, bạn có thể gọi nhiều loại đồ uống của nhà hàng như bia, nước uống có gas, nước trái cây, đồ uống đá xay, trà… từ 29.000đ đến 299.000đ. Loại rượu vodka đắt đỏ cũng có thể tìm thấy tại đây với mức giá từ 249.000đ.

>>> Ưu đãi: [E-voucher giảm 15%] Combo lẩu Tok 3-4 người tại Nhà hàng Maru Korean Food

Hotpot Story Artemis

Ảnh: Sưu tầm

Đi ăn với mức phí từ 250.000đ ~ 350.000đ khá phù hợp tiền khi có thể thưởng thức vị lẩu của các quốc gia trên thế giới và có cảm giác như chu du qua các miền đất khác nhau.

Chất lượng dịch vụ quán lẩu Hotpot Story Artemis

Không chỉ ghi điểm ở món ăn chất lượng, Hotpot Story Artemis đã kịp tạo ấn tượng tốt với nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và hứa hẹn sẽ quay lại nhiều lần. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là vào giờ cao điểm sẽ phục vụ hơi chậm do khách đến đông.

hotpot story artemis

Ảnh: Sưu tầm

Với không gian ẩm thực ấn tượng cùng thực đơn phong phú, Hotpot Story Artemis dễ dàng chinh phục những thực khách khó tính nhất. Đây sẽ là nơi hoàn hảo cho các cuộc gặp gỡ, tụ họp cùng người thân, bạn bè và trải nghiệm buffet lẩu Châu Á đặc sắc. Đừng quên để lại những đánh giá của bạn về Hotpot Story cho Digiticket cùng biết nhé.

Ngoài quán lẩu Hotpot Story Artermis, tại khu vực Thanh Xuân còn rất nhiều địa chỉ ăn uống ngon được Digiticket tổng hợp. Bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.