Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 nhà hàng Thanh Xuân Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

TOP 10 nhà hàng Thanh Xuân Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng khám phá 10 nhà hàng Thanh Xuân Hà Nội thực đơn đủ các món Á – Âu, hải sản để bạn và gia đình có những bữa tiệc ấm cúng hảo hạng.
Nội dung chính

Quận Thanh Xuân là một trong những địa điểm tụ họp nhiều quán ăn, nhà hàng chất lượng nhất của Hà Nội. Hãy cùng theo chân Digiticket khám phá 10 nhà hàng Thanh Xuân ngon nhất, thực đơn phong phú đủ các món Á – Âu, hải sản để bạn và gia đình có những bữa tiệc ấm cúng hảo hạng.

1. Nhà hàng Hải sản Biển Đông

  • Địa chỉ: Khu đô thị Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 252500
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 400.000 đồng/ người

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là nhà hàng Hải Sản Biển Đông nổi tiếng. Đây là hệ thống nhà hàng uy tín nhất chuyên về hải sản trên khắp cả nước. Riêng ở Hà Nội, Biển Đông cũng có hàng chục cơ sở ở khắp các quận đáp ứng nhu cầu thưởng thức hải sản của mọi thực khách.

Nguyên liệu các món hải sản ở đây không chỉ được nhập từ các vùng biển lớn trong nước mà còn có cả các loại hải sản được nhập từ Mỹ, Úc, Canada… đem đến những món ngon hảo hạng từ tôm, ngao, cua, mực, ghẹ, ốc móng tay… Thậm chí các món lạ như: tôm hùm Alaska, Cua Kingcrab, bào ngư… cũng tươi ngon được chế biến chuyên nghiệp, hấp dẫn.

Menu thực đơn rất đa dạng nhưng bạn đừng bỏ qua các món lẩu hải sản, móng tay hấp, tu hài nướng mỡ hành, cua thịt sốt, lẩu cá hồi… Nhà hàng có sức chứa tối đa khoảng 400 thực khách đem đến không gian rộng lớn, sang trọng cho những bữa tiệc liên hoan gia đình, bạn bè. Đây là nhà hàng quận Thanh Xuân số 1 về hải sản xứng đáng để bạn chọn lựa.

nha hang thanh xuan 1

Ảnh: @khoaitaybeoroihuhu_

2. KOMBO - Cơm Niêu Singapore

  • Địa chỉ: 60 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 681 15 11
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 59.000 đồng/ người

Thêm một điạ chỉ ăn uống hấp dẫn nữa là nhà hàng KOMBO chuyên về cơm niêu Singapore. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Á, sang trọng và hiện đại. Sức chứa khá nhỏ, chỉ khoảng 100 người nhưng cũng rất tiện để cho gia đình và hội nhóm của bạn tụ họp đấy!

Thực đơn của nhà hàng có rất nhiều món từ cơm niêu, được chế biến chuẩn theo phong cách Singapore như: cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ, gà sốt nấm, gà nướng sốt Teriyaki… Loại gạo nấu cơm niêu hoàn toàn là gạo được nhập khẩu, hòa quyện cùng nước sốt đậm đà rất khó cưỡng. Miếng cơm cháy giòn tan, rưới nước sốt thơm lừng mà cực kì dễ nghiện vì quá ngon. Giá 1 suất cơm niêu chỉ khoảng: 59.000 đồng mà ăn no nê.

Ngoài cơm niêu bạn có thể ăn kèm với các loại salad, rau xào hoặc có thêm món chè cho bạn tráng miệng.

nha hang thanh xuan 2

Ảnh: @huongquynh.28.05.98

3. Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: 85 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3637 3668
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng/ người

Hotpot Story Nguyễn Chí Thanh là nhà hàng khu vực Thanh Xuân chuyên về các món lẩu hảo hạng cho bạn những bữa ăn hấp dẫn. Nhà hàng có sức chứa khoảng 144 thực khách, đáp ứng nhu cầu tụ họp, ăn uống liên hoan, họp nhóm.

Hotpot Story có 3 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn là lẩu Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc) và lẩu Tomyum (Thái Lan). Nước lẩu ngon mà đồ nhúng lẩu cũng miễn chê với đủ loại lõi cổ bò Mỹ, nạm cổ bò, chả cá Nhật… cùng với các loại rau xanh, nấm sạch. Ngoài ra còn có rất nhiều món chiên, nướng, sushi, salad…cho bạn ăn kèm. Giá chỉ khoảng 250.000 – 300.000 đồng/ người cho bạn thỏa thích ăn uống không lo về giá. Nếu bạn đi từ số lượng 20 người trở lên cần phải đặt trước để được phục vụ.

nha hang thanh xuan 3

Ảnh: @linhchimm

4. Buffet Sapasa Lẩu nướng vườn bia

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 092 145 45 68
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Nhà hàng Buffet Sapasa nằm trên đường Nguyễn Huy Tưởng không chỉ ấn tượng bởi kiến trúc mang phong cách Singapore hiện đại có nhà vườn thoáng đãng, trong lành. Ưu điểm nữa là nhà hàng có bãi đỗ xe rộng rãi cho bạn thoải mái ăn uống. Nhà hàng gồm có 2 tầng, sức chứa tối đa thực khách nên bạn đừng lo hết chỗ nhé.

Buffet Sapasa chuyên về các món lẩu nướng, trong đó hấp dẫn nhất là các món hải sản từ mực, tôm, bạch tuộc, hàu nướng, ốc nhồi ống lam… Ngoài ra còn có nhiều món nhậu lai rai như: phở cuốn, kimbap, sushi, chân gà xả tắc… cùng với nhiều món chè, salad, món tráng miệng đảm bảo bạn ăn uống no nê.

Buffet Sapasa phục vụ cả buổi trưa và buổi tối nên bạn không cần phải lo lắng về thời gian, lúc nào cũng có thể được phục vụ chu đáo.

nha hang thanh xuan 4

Ảnh: @bachuaviahe

5. Thai Deli Triều Khúc

  • Địa chỉ: B10 khu biệt thự Pandora, 53 Phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7774 8666
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ người

Thai Deli Triều Khúc cũng là thương hiệu nhà hàng quận Thanh Xuân hấp dẫn với hơn 20 năm hoạt động. Không gian Thai Deli cơ sở Triều Khúc rất rộng, sức chứa tối đa 300 thực khách, còn có thiết kế phòng VIP riêng cho bạn không gian ăn uống riêng tư.

Thái Deli chuyên về buffet lẩu Thái và các món ăn Thái Lan, được rất nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Các món ăn đều được chế biến do đầu bếp người Thái chuyên nhiệp tạo nên. Bạn đừng bỏ qua các món lẩu Thái, bề bề sốt me, mực trứng, gà cuộn lá nếp, chả ốc, nộm sứa khi đến với nhà hàng nhé!

Mức giá ăn uống ở Thái Deli cũng rất hợp lý, giá chỉ từ 120.000 đồng/ người trở lên, cho bạn thỏa thích khám phá thế giới ẩm thực Thái Lan cùng gia đình và bạn bè.

anh 5

Ảnh: @tunluvfood

6. Nhà hàng Box BBQ Nguyễn Thị Thập

  • Địa chỉ: 14N7B, Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3232 3214
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ người

Nhà hàng Box BBQ chuyên về ẩm thực Hàn Quốc cực kì hút khách. Tuyệt vời nhất phải kể đến là món thịt nướng Hàn Quốc được tẩm ướp bằng các loại nước sốt đậm đà, ăn kèm với kim chi, cuốn thêm chút rau và chấm với sốt nướng độc nhất vô nhị.

Đến với Box BBQ bạn nhất định không nên bỏ lỡ các loại: ba chỉ sốt cay ngọt, sườn bò không xương, thịt dải, sườn heo… Các nguyên liệu này đều được tuyển chọn tươi ngon, khi nướng thấy thịt cháy xèo xèo, ăn thấy ngọt đậm đà, thêm chút rau xanh, nấm và kim chi nữa thì ngon hết ý. Ngoài ra, Box BBQ còn có các món canh kim chi, mỳ cay, cơm trộn, mỳ lạnh, canh đậu tương… vô cùng hấp dẫn.

Nhà hàng có không gian 2 tầng, nổi bật với thiết kế đẹp đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Thiết kế màu trầm ấm, chủ đạo là nội thất gỗ đem đến không khí ấm cúng cho mọi thực khách.

nha hang thanh xuan 6

Ảnh: @phuonganh.uni

7. Yakimono Lê Trọng Tấn

  • Địa chỉ: 98 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 238 67 86
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Yakimono cũng là nhà hàng ngon ở Thanh Xuân theo phong cách Nhật Bản rất đáng để thử. Đến đây bạn nhất định không nên bỏ lỡ các món ngon như: thịt vai bò Úc sốt Nhật, bánh xèo Nhật, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Dẻ sườn bò Mỹ nướng… Không gian của nhà hàng khá rộng, sức chứa tối đa khoảng 200 thực khách, cho bạn và gia đình ăn uống thoải mái.

Menu và giá Yakimono được đánh giá khá phù hợp. Đồ nướng sau khi được nướng chín trên vỉ sẽ được chấm với nước sốt làm từ tương Nhật đem đến vị thơm ngậy, ngọt thanh khó cưỡng. Bạn có thể chọn set nướng riêng hoặc set lẩu nướng tự do…ăn uống thỏa thích chỉ từ 200.000 đồng trở lên.

Yakimono Lê Trọng Tấn có không gian đẹp, thiết kế đúng chất Nhật Bản. Ở đây hoàn toàn là bàn gỗ bệt nên đem đến sự ấm cúng và gần gũi hơn. anh 7

Ảnh: @sushi.1012

8. Nhà hàng Om Tara Sushi Lê Văn Lương

  • Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0853 296 789
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 338.000 đồng/ người

Bạn muốn tìm nhà hàng ngon khu Thanh Xuân để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, tiếp khách, họp mặt gia đình, bạn bè? Hãy thử đến với nhà hàng Om Tara Sushi để tận hưởng những món ẩm thực Nhật hấp dẫn với các set sushi Omakase, Happy và rất nhiều món ngon như: tôm hùm sốt trứng bỏ lò, cá thờn bơn chiên giòn, cua biển nướng sốt Mayo, salad cá hồi, salad cá đầu vuông…

Nguyên liệu làm sushi ở nhà hàng đều được kiểm duyệt kĩ, đạt chất lượng an toàn thực phẩm. Nếu bạn muốn ăn thả ga hãy chọn buffet với hơn 100 món Nhật đang chờ đón. Giá Buffet Haku giá 338K với 40 món Nhật nổi tiếng, bao gồm các loại mỳ, cơm, lẩu, món khai vị, sashimi… Set Buffet Fuji giá 438K gồm 60 món, trong đó có đủ loại sò điệp, cá trích ép, thịt cua biển, hàu nướng… Buffet Asama giá 738K có hơn 100 món với các món cao cấp như lươn Nhật, bào ngư, tôm hùm, 5 vị nước lẩu hảo hạng.

Nhà hàng có không gian khá hẹp, chỉ có sức chứa khoảng 80 thực khách nhưng có 3 phòng riêng tư, sức chứa khoảng 6 – 10 người cực kì thích hợp cho những bữa tiệc nhỏ.

anh 8

Ảnh: @mokieu979

9. Đại Lâm Mộc Lê Văn Lương

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại:090 489 44 99
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Nhà hàng Đại Lâm Mộc là nơi sẽ đem đến cho bạn thực đơn các món ăn truyền thống Việt rất hấp dẫn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nhà gỗ với sức chứa tối đa 120 thực khách, có khoảng 5 phòng riêng chứa tối đa 35 thực khách rất tiện lợi cho các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan gia đình, tiếp khách…

Thực đơn Đại Lâm Mộc có nhiều món ngon – độc – lạ như: chả cá lăng, thịt dê xông hơi, sườn cừu nướng, ba ba rang muối, tôm đồng nướng, các món từ lợn rừng… Phương châm của nhà hàng là đồ ăn Tươi – sạch – ngon đảm bảo không làm thực khách thất vọng.

Giá đồ ăn ở đây cũng khá phải chăng, chỉ khoảng 100.000 đồng/ món. Đại Lâm Mộc cũng là nhà hàng ăn ngon ở Thanh Xuân ưa thích của đấng mày râu bởi có vô vàn thức uống từ bia, rượu cho bạn khám phá.

anh 9

Ảnh:Đại Lâm Mộc Restaurant

10. Nhà hàng Nhuận Trạch Viên

  • Địa chỉ: toà 24T3, hà nội, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3999 0667
  • Giờ mở cửa: 10h00 -  22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Nhuận Trạch Viên là nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa, đem đến cho bạn không gian và thế giới ẩm thực đậm vị xứ Trung. Bạn hãy thử các món há cảo, lẩu vịt Tứ Xuyên, Khâu nhục, Mỳ Thành Đô, Vịt quay Bắc Kinh, sườn bò kho Phủ Trúc, Cua sốt cay… Gần 200 món đặc sản Tứ Xuyên trong menu đang chờ bạn khám phá.

Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng hoàn toàn là người Trung với bí quyết nấu ăn chuyên nghiệp, phong thái phục vụ nhiệt tình.

Không gian nhà hàng lớn, sức chứa tối đa 400 thực khách, có 6 phòng riêng tối đa khoảng 40 người, cho bạn thỏa thích tổ chức các buổi tiệc riêng tư. Giá cả ở đây cũng khá bình dân, chỉ khoảng 200.000 đồng/ người là bạn đã có thể ăn uống no nê.

anh 10

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

Digiticket đã giới thiệu cho bạn 10 nhà hàng Thanh Xuân với hàng trăm món ngon từ ẩm thực Việt cho đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, Singapo… Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng nhé! Tại quận Thanh Xuân còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.