Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 11 quán ăn ngon Thanh Xuân Hà Nội cho dân sành ăn

TOP 11 quán ăn ngon Thanh Xuân Hà Nội cho dân sành ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket khám phá danh sách những quán ăn ngon Thanh Xuân vừa nổi tiếng, vừa ngon miệng nhé. Tham khảo ngay bài viết
Nội dung chính

Thanh Xuân là khu vực nhộn nhịp cũng như nhiều khu văn phòng và trường học vì thế mà nhu cầu tìm quán ăn ngon ngày càng gia tăng. Để các bạn không phải tìm lâu Digiticket sẽ liệt những quán ăn ngon Thanh Xuân vừa nổi tiếng, vừa ngon miệng nhé.

I. Quán buffet lẩu - nướng ngon Thanh Xuân

Nếu bạn muốn một bữa buffet cuối tuần cùng bạn bè thì tham khảo qua những quán dưới đây nhé.

1. Box BBQ

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 14N7B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 2: 37 Đỗ Quang, Trung Hòa, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 3: 195 Hoàng Công Chất (phía sau R1 GoldMark City), Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 250.000vnđ

Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, thì quán ngon Thanh Xuân Box BBQ là một địa điểm nổi bật. Sức hút của quán đến từ cách ướp gia vị đậm đà, miếng thịt nướng cay cay, cùng chút rau sống, ít kim chi thì còn gì bằng. Mang đến một bữa tiệc BBQ Hàn Quốc đúng nghĩa, bạn sẽ không thể dừng đũa khi chưa căng bụng đâu.

quán ngon Thanh Xuân 6

Ảnh: FB Box BBQ - quán ăn khu Thanh Xuân

Không gian thoáng mát, nhiều máy hút nên bạn sẽ không quá lo lắng mùi đồ nướng sẽ ám lên quần áo của bạn. Tuy nhiên, do quán thiết kế theo dạng ngồi bệt, nên không thoải mái lắm với thực khách chưa quen kiểu ngồi này. Quán có phong cách đơn giản, thanh lịch, với gam màu trắng làm chủ đạo nên trông rất sáng sủa, hiện đại.

quán ngon Thanh Xuân 7

Ảnh: FB Box BBQ - quán ăn ngon quanh Thanh Xuân

Với các món ăn như ba chỉ bò Mỹ cao cấp, sườn heo, canh đậu tương, canh kim chi, mì cay, nạc vai heo, gầu bò, lõi vai bò Mỹ, nấm nướng, trứng hấp nồi đá. Quán sẽ mang tất cả hương vị ẩm thực Hàn Quốc đến từ những đầu bếp với hơn 15 năm kinh nghiệm.

[EVOUCHER GIẢM GIÁ 15%] - NHÀ HÀNG BOX BBQ 

Với chương trình dành cho độc giả yêu quý của Digiticket, chúng tôi dành tặng cho độc giả ưu đãi đặc biệt khi đặt chỗ qua hệ thống Digiticket.

MUA NGAY EVOUCHER TẠI DIGITICKET

2. Dolpan Sam Lê Trọng Tấn

  • Địa chỉ: tầng 4, tòa nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ - 400.000vnđ

Luôn nằm trong top những quán ngon tại Thanh Xuân, Dolpan Sam ghi điểm với thực khách bằng hương vị món ăn tươi ngon, phong cách nấu ăn độc đáo. Kết hợp các món lẩu nướng kiểu Hàn, và trải nghiệm nướng đá độc lạ. Thức ăn sẽ không được trực tiếp nướng qua lửa mà chín nhờ hơi nóng tỏa ra từ bàn đá, giữ trọn hết hương vị tuyệt hảo của món ăn.

quán ăn ngon Thanh Xuân

Ảnh: @fuongsfood

Không chỉ nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hàn mà cách trang trí, kiến trúc tại đây cũng được mô phỏng lại theo phong cách quán ăn Hàn Quốc. Với những bạn đã từng xem phim của xứ sở kim chi thì sẽ thấy kiến trúc tại quán rất quen thuộc. Từ các bàn bếp nướng, đến thìa, đũa, ghế ngồi, đều là hình ảnh chuẩn Hàn. Cùng gam màu nâu ấm, Dolpan Sam tại cảm giác yên bình, thư giãn.

quán ngon Thanh Xuân 3

Ảnh: FB Dolpan Sam - quán ăn Thanh Xuân

Menu với các món ăn đặc sắc cho lẩu nướng như ba chỉ bò, năm chỉ heo, nạc vai heo, trứng hấp, canh rong biển, gầu bò nướng, xúc xích, tokbokki, cá hồi. Vì là quán buffet, nên bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức hết tất cả món ăn mà bạn muốn. Hãy chuẩn bị một chiếc bụng rỗng khi đến đây nhé.

3. Lẩu nướng Wang Wang Thượng Đình

  • Địa chỉ: 6 Thượng Đình, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 11:00 - 13:30, 17:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: 150.000vnđ - 200.000vnđ

Muốn thưởng thức quán ăn ngon ở Thanh Xuân thì nhất định phải ghé Wang Wang vừa rẻ, vừa ngon. Quán luôn được đánh giá cao về chất lượng khi chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Luôn hy vọng mang lại được hương vị tuyệt vời, tinh túy của món ăn đến với thực khách. Wang Wang luôn kế thừa, gìn giữ và phát huy những cốt lõi truyền thống trong từng món ăn.

quán ngon Thanh Xuân 4

Ảnh: FB Wang Wang - quán lẩu ngon ở Thanh Xuân Hà Nội

Quán có phong cách trang trí đặc sắc, ấn tượng, nên phù hợp với các bạn trẻ muốn có nơi sống ảo với bạn bè. Màu sắc tươi sáng, hiện đại, kết hợp các bộ bàn ghế gỗ vừa đơn giản lại thanh lịch. Sức chứa lớn cũng là một ưu điểm của Wang Wang, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè tổ chức các sự kiện, tụ họp, liên hoan một cách dễ dàng.

quán ngon Thanh Xuân 5

Ảnh: FB Wang Wang - quán lẩu ngon ở quận Thanh Xuân

Các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, từ gà chiên, ba chỉ bò, bạch tuộc, tôm sú, mực trứng, rau nấm ăn kèm, xúc xích, sụn heo, nạc vai bò Mỹ. Đến các vị nước lẩu hấp dẫn như lẩu Thái chua cay, lẩu nấm đều mang hương vị tươi ngon khó cưỡng. Vừa ngon vừa rẻ thì ngại gì mà không ghé qua quán ngay đi nào.

4. Thai BBQ Royal City

  • Địa chỉ: B2-R6 Royal city, 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ - 350.000vnđ

Nếu đã quá quen các món lẩu nướng Hàn Quốc, muốn tìm một địa điểm khám phá mới thì quán ngon Thanh Xuân Thai BBQ là một lựa chọn đúng đắn. Ẩm thực Thái chú trọng sự hài hòa giữa các nguyên liệu, sự tươi ngon là tiêu chí hàng đầu của quán. Mỗi món ăn của quán sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

quán ngon Thanh Xuân 8

Ảnh: FB Thai BBQ - quán ăn ngon ở Thanh Xuân

Một không gian hiện đại, trang nhã, thoáng mát cũng góp phần tăng thêm cảm giác ngon miệng cho thực khách. Thái BBQ tạo điểm nhấn độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng và đen, khiến mọi người đều phải ngước nhìn. Quán mang lại sự tiện lợi khi bố trí các phòng riêng tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho thực khách.

quán ngon Thanh Xuân 9

Ảnh: FB Thai BBQ - Quán ăn ngon ở Thanh Xuân

Kế hợp giữa các món Thái quen thuộc như Tomyum, Pad Thái, gỏi đu đủ, lẩu chua cay Thái đến các món ăn mang phong cách Nhật như cá hồi sashimi, cá thu nướng, lẩu nấm mang lại một hương vị say đắm lòng người. Các món nướng kết hợp hải sản, thịt bò Mỹ, sườn heo, nhúng kèm nước sốt ngửi thôi là đã ngây ngất rồi.

>>> Khám phá thêm BBQ Ông Mập Hoàng Ngân Thanh Xuân ngon khó cưỡng

5. Dedi Deli BBQ

  • Địa chỉ: tầng hầm 2, B2 R6 30C, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000vnđ - 350.000vnđ

Điểm đến cuối cùng trong danh sách quán ngon Thanh Xuân về lẩu nướng không thể không nhắc đến Dedi Deli BBQ. Là sự kết hợp buffet lẩu nướng từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn, Trung, Nhật,... Quán là một lựa chọn đúng đắn cho các bữa tiệc ấm áp bên gia đình và người thân. Sự chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ của nhân viên là một điểm cộng được thực khách rất yêu thích.

quán ngon Thanh Xuân 1

Ảnh: FB Dedi Deli

Dedi Deli BBQ có một không gian độc đáo, được trang trí bằng các chùm đèn, cột tre nứa, kết hợp màu sắc tươi sáng, vừa độc đáo, vừa hiện đại, sang trọng. Không gian mở, các quầy thức ăn tự phục vụ, dễ dàng cho việc di chuyển. Bàn ghế được làm từ gỗ nâu thanh lịch, ấm cúng. Vì diện tích hạn chế, nên nếu bạn đi nhóm lớn thì hãy liên hệ nhân viên để đặt lịch trước.

quán ngon Thanh Xuân 1

Ảnh: FB Dedi Deli - quán ăn khu vực Thanh Xuân

Các món nướng của quán rất đa dạng, ba chỉ bò Mỹ, sườn heo, thịt xiên hoa quả, chả cá, ếch tươi, cá Ba Sa, đậu phụ, nấm và rau củ ăn kèm, mì tôm, tôm sú, mực đại dương, hàu nướng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn kèm như salad, mì Ý, cơm rang, súp gà hầm, pizza, khoai tây chiên, cùng tráng miệng bằng sữa chua, thạch, chè đậu đỏ và trái cây.

>>>> Tham khảo ngay Danh sách các Nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần bạn tại Hà Nội để order ngay!!!

II. Quán cơm ngon Thanh Xuân

Nếu như bạn tìm quán cơm ngon khu vực Thanh Xuân có thể tham khảo danh sách dưới đây nhé.

1. Cơm Ngũ Vị Khương Trung

  • Địa chỉ: 37 Khương Trung Mới, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000vnđ - 60.000vnđ

Một trong những quán ngon Thanh Xuân không thể thiếu chính là Cơm Ngũ Vị, mang lại sự độc đáo, thú vị cho thực khách. Đây là món ăn mang năm hương vị khác nhau rất kích thích vị giác.

quán ngon Thanh Xuân 12

Ảnh: FB Cơm Ngũ Vị - Quán ăn khu vực Thanh Xuân

Với hy vọng đem lại một bữa cơm gia đình đúng nghĩa cho những người bận rộn, nên ngay cả cách trang trí của quán cũng là sự nhắn gửi yêu thương đến những bạn trẻ xa gia đình. Màu trắng từ các bức tường gạch và bàn ngồi, cùng các bức tranh trang trí khiến không gian trở nên thoáng mát, dịu dàng, thanh lịch và yên bình hơn.

quán ngon Thanh Xuân 13

Ảnh: FB Cơm Ngũ Vị

Thực đơn quán đều là các món ăn truyền thống pha chút biến tấu trong các bữa cơm thường ngày của gia đình Việt Nam như cơm gà ngũ vị, cơm xá xíu, cơm bò kho, cơm cá thu, cơm bò lúc lắc, kho quẹt. Mỗi suất ăn đều kèm theo rau xào ăn kèm. Tuy nhiên, những bạn có sức ăn lớn thì quán còn phục vụ những suất đồ ăn thêm với giá cả phải chăng.

2. Cơm niêu Singapore Kombo Lê Văn Thiêm

  • Địa chỉ: 60 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 70.000vnđ - 100.000vnđ

Một trong những đặc sản của đảo quốc sư tử nhất định phải thưởng thức tại quán ngon Thanh Xuân Kombo. Món ăn mang ba tiêu chuẩn ngon - bổ - tiện lợi đã chinh phục hàng ngàn thực khách ghé thăm. Đựng trong các niêu cơm đặc trưng của ẩm thực Singapore, món ăn giữ được trọn vẹn hương vị đậm đà, tươi ngon, bổ dưỡng.

quán ngon Thanh Xuân 14

Ảnh: FB Kombo

Quán ăn quận Thanh Xuân này có diện tích nhỏ nhắn, cửa kính trong suốt ngắm nhìn đường phố, phong cách thiết kế độc lạ, cá tính. Không gian mang sự trẻ trung năng động qua sắc đỏ hài hòa từ các bức tường cùng ghế, kết hợp chút màu vàng nhạt ấm cúng từ bàn ăn. Ngoài ra, quán còn có khu vực ngồi sofa cho các bữa tiệc gia đình.

quán ngon Thanh Xuân 15

Ảnh: FB Kombo

Các món cơm niêu như bò nướng, gà nướng sốt Teriyaki, bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ, gà sốt nấm, sườn nướng mang hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ăn kèm cùng với canh chua thịt băm, đậu chiên giòn, ngô chiên, đậu sốt Tứ Xuyên, khoai tây chiên, sụn gà, trứng ốp la cũng ngon miệng không kém. Tuy thực đơn không đa dạng, nhưng mỗi món ăn đều là tâm huyết của đầu bếp tại đây.

3. Quán Cơm Hạt Dẻ - Cơm Gà Online

  • Địa chỉ: 10 ngõ 68 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000vnđ - 80.000vnđ

Quá lười ra khỏi nhà, muốn tìm một địa điểm vừa ngon vừa tiện thì hãy đến với quán ngon Thanh Xuân Cơm Hạt Dẻ - Cơm gà online. Luôn đứng trong top quán ăn ở Thanh Xuân, quán sẽ mang lại những món ăn nóng hổi, phục vụ trong thời gian nhanh nhất.

quán ngon Thanh Xuân 16

Ảnh: FB Cơm gà Hàn Quốc 

Do là quán ăn online, nên bạn hãy liên hệ trước với nhân viên ít nhất nửa tiếng để được tư vấn kỹ hơn. Quán là sự kết hợp phong cách ẩm thực Hàn Việt, cùng sự khéo léo khi nêm nếm, thức ăn tại đây luôn mang lại sự ngon miệng cho thực khách. Đồ ăn được đựng trong các hộp thức ăn chắc chắn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì an toàn vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu.

quán ngon Thanh Xuân 17

Ảnh: FB Cơm gà Hàn Quốc

Menu quán đa dạng với các món ăn như gà rán truyền thống, đùi tỏi gà rán, cánh gà rán, salad gà sốt me, salad cá ngừ. Gần 10 món cơm khác nhau là đùi góc tư sốt tiêu, sườn sốt ngọt, gà rán sốt phô mai cay, gà rán sốt ngọt, cơm trộn Hàn Quốc. Các loại gimbap, tokbokki, mì tương đen, và đồ ăn vặt như chân gà nướng, khoai lang kén, lạp xưởng, nem chua, phô mai que.

III. Quán bún ngon Thanh Xuân

Nếu đang tìm kiếm các quán ăn ngon khu vực Thanh Xuân chuyên về bún thì bạn không nên bỏ lỡ những gợi ý sau:

1. Bún cá Thanh Loan

  • Địa chỉ: 94 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000vnđ - 60.000vnđ

Một trong những quán ngon Thanh Xuân không thể bỏ qua chính là bún cá Thanh Loan. Với hương vị truyền thống, được lưu truyền qua nhiều thế hệ nên quán luôn giữ vị trí cao trong lòng thực khách. Nước dùng thanh mát, chả cá giòn ngọt, miếng bún dai dai, vị tương cay cay trộn lẫn tinh tế.

quán ngon Thanh Xuân 18

Ảnh: FB Bún cá gia truyền Thanh Loan

Quán có không gian trong nhà và ngoài trời. Thiết kế đơn giản bằng tông màu trắng, bàn ghế gỗ tạo cảm giác thanh lịch. Quán có diện tích hơi nhỏ, nên bạn hãy tránh đi vào những khung giờ cao điểm. Nhân viên tại đây vừa nhiệt tình, lại chuyên nghiệp, nên bạn hãy yên tâm thưởng thức món ăn nhé.

quán ngon Thanh Xuân 19

Ảnh: FB Bún cá gia truyền Thanh Loan

Menu ngoài bún cá nổi tiếng thì còn có những món khác như: bún bò, bún ốc bò, bún ốc đậu, miến trộn, bánh đa trộn, bún chả cá, bún cá đậu giò. Hương vị đậm đà, hấp dẫn với phong cách nấu đặc trưng khiến bún cá Thanh Loan sẽ luôn làm lưu luyến khách xa gần.

2. Quán Bún Chả Thanh Xuân

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000vnđ - 40.000vnđ

Là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội. Quán Bún Chả 67 Nguyễn Huy Tưởng sẽ khiến bạn ngất ngây tâm hồn ngay khi vừa ăn thử. Tô bún có chả thịt heo được nướng trên than hoa vừa chín tới, bát nước mắm với rau củ chua ngọt cùng dĩa bún trắng dai mềm, nghe là thích mê. Chấm từng miếng chả, thêm tí rau sống, ăn kèm ít bún thì rất khó quên.

quán ngon Thanh Xuân 20

Ảnh: FB Bún chả Hà Nội

Quán trang trí đơn giản, với tông màu trắng nâu vừa ấm áp vừa sạch sẽ. Tuy nhiên, là một quán ăn gia đình nên diện tích khiêm tốn, sức chứa không nhiều, nên nếu bạn đi đông thì cần liên hệ quán trước nhé. Ngoài ra quán hơi đông vào giờ trưa, nên phục vụ thời gian này sẽ bị chậm lại nhé.

quán ngon Thanh Xuân 21

Ảnh: FB Vũ Thiện An

Menu quán chỉ có món bún chả ăn kèm rau sống, nước mắm và thịt nướng. Bạn có thể order thêm bún hoặc thịt, rau với giá cả phải chăng. Quán bún chả phù hợp với những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng cần một bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi, bổ dưỡng.

3. Hào Béo

  • Địa chỉ: 133 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000vnđ - 60.000vnđ

Địa điểm cuối cùng trên danh sách quán ăn ngon quận Thanh Xuân là Hào Béo - bún cá và bún đậu mắm tôm. Đến Hà Nội mà không thưởng thức bún đậu mắm tôm thì thật đáng tiếc. Miếng đậu rán giòn rụm, thêm tí dồi nướng dai dai, thịt heo mỡ màng, mắm tôm nồng vị, thật tuyệt cú mèo.

Tô bún cá với nước dùng thanh ngọt, sử dụng nguyên liệu tươi ngon là một điểm nhấn hoàn hảo để bắt đầu một ngày dài.

quán ngon Thanh Xuân 22

Ảnh: FB Bún đậu mắm tôm

Quán thiết kế theo phong cách quán ăn dân dã, mang đậm chất thôn quê, sử dụng các chất liệu xưa cũ làm quán ăn thêm phần ấm cúng, thanh lịch.

Quán có thực đơn gồm 5 món ăn sau bún đậu mắm tôm đầy đủ, bún cá, bún cá trộn, miến cá trộn, bánh đa cá trộn. Món ăn nào của quán đều có nét đặc biệt riêng, hương vị độc đáo, dậy mùi thơm. Nếu bạn muốn tìm địa điểm nhanh chóng, đồ ăn ngon miệng thì hãy ghé thăm quán ngay nhé

quán ngon Thanh Xuân 23

Ảnh: FB Ăn sập Hà Nội

Không có một tình cảm nào chân thành hơn là tình yêu dành cho thức ăn. Với không gian đẹp, món ăn ngon, chất lượng tốt thì không lý do nào mà không ngay bây giờ cùng bạn bè thưởng thức các món ăn tại quán ăn ngon Thanh Xuân thôi nào. Đây sẽ là một dịp tốt để quây quần bên gia đình đấy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống tại khu vực Thanh Xuân hấp dẫn sau:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Dedi Deli BBQ

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.