Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Review nhà hàng Hải sản Biển Đông: Menu và giá buffet mới nhất

Review nhà hàng Hải sản Biển Đông: Menu và giá buffet mới nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Review nhà hàng Hải sản Biển Đông. Giá ăn buffet hải sản Biển Đông bao nhiêu? Menu hải sản Biển Đông gồm những gì?
Nội dung chính

Những tín đồ yêu thích hải sản chắc chắn không còn xa lạ gì với nhà hàng Hải sản Biển Đông nhỉ. Nơi đây không chỉ có những món ăn chất lượng, tươi ngon mà còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, xứng đáng với điểm 10. Cùng Digiticket dạo một vòng nhà hàng nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu Nhà hàng Biển Đông

Hải sản Biển Đông là một trong những nhà hàng hải sản tại Hà Nội được thành lập từ rất lâu đời. Cho đến nay nhà hàng đã phủ sóng ở các quận ở Hà Nội như: Quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, quận Hoàn Kiếm, quận Long Biên. 

Không những nổi tiếng về thực đơn phong phú, hấp dẫn được chế biến đa dạng từ những loại hải sản tươi ngon nhất đến từ khắp mọi miền đất nước, hải sản Biển Đông còn là một địa chỉ cực kỳ được yêu thích bởi phong cách phục vụ chất lượng.

hai san bien dong 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên thân thiện nhiệt tình, cho dù là lần đầu đến một quán hải sản còn ngơ ngác chưa biết ăn gì thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận được những lời khuyên từ những nhân viên ở đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình.

hai san bien dong 2

Ảnh: Sưu tầm

Hơn thế nữa, những cơ sở của nhà hàng đều được toạ lạc trên khắp các quận, tại những con phố cũng như những vị trí cực kỳ thuận tiện cho việc đi lại. Dù đã "sành sỏi" các cung đường ở Hà Nội hay chỉ là "lính mới" bước chân tới vùng đất thủ đô này thì bạn cũng có thể tìm được các cơ sở của nhà hàng Hải sản Biển Đông một cách rất dễ dàng.

2. Địa chỉ Nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Với 5 cơ sở rải khắp các quận ở Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn địa chỉ gần nhất với mình để có thể thưởng thức được những món hải sản tươi ngon nhất. Chỉ với từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng/ người là bạn có thể thưởng thức được rất nhiều loại hải sản ngon rồi.

Lưu ý là đi ăn hải sản thì nên đi theo nhóm, như vậy sẽ thử được nhiều món hơn nhé. Cùng chúng mình điểm danh 5 cơ sở của nhà hàng Hải sản Biển Đông nào.

Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 84 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 0982023048 - 02422456778

Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông là cơ sở đầu tiên của thương hiệu này. Quán nằm ngay trên một con đường rộng rãi, giữa phố thị đông đúc. Giống như một đại dương thu nhỏ nằm ngay trong thành phố.

hai san bien dong 3

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông có đến 5 tầng, sức chứa lên tới 1000 khách cùng một lúc, có 18 phòng riêng với sức chứa từ 6 - 80 người/ phòng dành cho những vị khách yêu thích sự riêng tư nhé. Đây trở thành một địa chỉ cực kỳ hấp dẫn cho những buổi tụ họp cùng bạn bè và gia đình hay những cuộc liên hoan của công ty.

Hơn nữa nhà hàng được thiết kế theo phong cách cung điện Buckingham không thể nói hết về sự lộng lẫy, nguy nga của nó. Nhà hàng có bãi đậu xe miễn phí nên các bạn hoàn toàn có thể lái xe đến mà không buồn phiền vì phải trả thêm phí giữ xe.

Hải Sản Biển Đông - Royal City

  • Địa chỉ: Tầng B2 - R6 - 30 TTTM Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30
  • Số điện thoại: 0931269289 - 0936253588

Đây là cơ sở thứ 2 thuộc chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông nằm ngay trong Trung tâm thương mại Royal City, cực kỳ quý tộc và sang chảnh.

hai san bien dong 4

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng ở đây nhỏ hơn với sức chứa 400 khách, và bạn cần phải gửi xe mất phí tại hầm để xe của trung tâm thương mại nhé. Có một điểm cực kỳ thuận tiện là sau khi ăn uống xong bạn có thể đi dạo ngay trong trung tâm thương mại Royal City đấy.

Hải Sản Biển Đông Đường Láng

  • Địa chỉ: 794 Đường Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30
  • Số điện thoại: 02432595717 – 0898080794
Nhà hàng Hải sản Biển Đông Đường Láng là cơ sở thứ 3, giống như những cơ sở khác, không gian nơi đây cũng vô cùng rộng rãi và sang trọng.

hai san bien dong 5

Ảnh: Sưu tầm

Với sức chứa khoảng 220 khách, trong đó có 4 phòng riêng, mỗi phòng chứa được từ 6 đến 20 khách, có chỗ hút thuốc riêng, điều hoà, wifi và cả ghế dành cho trẻ em nên cực kỳ thích hợp cho các gia đình có con nhỏ đi ăn.

Vựa Hải Sản Biển Đông Trần Quốc Toản

  • Địa chỉ: 3 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0962990345

Vựa hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản vẫn giữ nguyên phong cách vô cùng sang trọng, đồng nhất với các cơ sở khác với chủ đề "mang cả đại dương vào nhà".

hai san bien dong 6

Ảnh: Vựa Hải Sản Biển Đông - số 3 Trần Quốc Toản

Cùng với không gian sang trọng có sức chứa lên tới 800 khách, có phòng riêng và không gian ngoài trời vô cùng thoải mái, mát mẻ. Đến đây bạn cũng không cần lo lắng về chỗ để xe đâu nhé, vì cơ sở có chỗ để xe hoàn toàn miễn phí.

Hải Sản Biển Đông VinHomes Riverside

  • Địa chỉ: Phong Lan 01-01, Khu Đô Thị Vinhomes Riverside The Harmony, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0906263616 – 0363283898

hai san bien dong 7

Ảnh: Hải Sản Biển Đông VinHomes Riverside

Hải sản Biển Đông Vinhomes Riverside có 3 tầng với sức chứa khoảng 310 khách, có 4 phòng riêng mỗi phòng chứa được khoảng 10 đến 20 khách. Nhà hàng có chỗ để xe hoàn toàn miễn phí nhé. Nhà hàng nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Lam, ngay bên cạnh cổng an ninh số 34 nhé.

3. Menu hấp dẫn tại Hải sản Biển Đông

Thực khách đến với nhà hàng Hải sản Biển Đông có thể tự tay mình lựa những con cá, tôm cua tươi ngon nhất ngay từ trong bể để cho đầu bếp nhà hàng chế biến theo ý muốn của mình.

hai san bien dong 8

Ảnh: Sưu tầm

Đến với hải sản Biển Đông, bạn có thể được nếm thử cá Song Vang, một trong những loài cá song rất lớn, hay như cá bò da giáp sinh sống chủ yếu ở miền Trung mà rất hiếm có quán hải sản nào ở Hà Nội có bán.

Các bạn còn thể nếm thử món cá bơn Oliver Hàn Quốc được phi lê làm món Sashimi, vây cá và da thì chiên giòn rụm vàng vàng ăn cực kỳ ngon miệng, còn món canh chua đến từ đầu và xương cá, mềm mềm lại thơm ngọt hấp dẫn.

hai san bien dong 9Ảnh: Sưu tầm

Những bạn yêu thích món tôm không thể nào bỏ qua tôm hùm baby, siêu phẩm tôm hùm Úc hay là tôm mũ ni trắng cực kỳ khó đánh bắt. Tôm hùm mang đi hấp, nướng, bỏ lò phô mai,... chế biến kiểu gì cũng không mất đị vị thịt dai, thơm ngọt của tôm, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi.

hai san bien dong 10

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Hải sản Biển Đông bạn thực sự sẽ lạc trong thế giới hải sản với đa dạng các loại từ to tới nhỏ, từ trong nước tới ngoài nước. Team thích ăn ốc thì có ốc gai chúa, ốc sư tử, ốc hương và cả ốc hương "siêu to khổng lồ" nữa. Bề bề hấp sả ớt, sốt me chấm cùng với bánh mì thì ngon tuyệt.

hai san bien dong 11

Ảnh: Sưu tầm

Tiếp theo đó là những loại mực như mực trứng, mực lá, mực nhảy vẫn còn sống trong bể tuỳ bạn lựa chọn. Mực cơm cực kỳ tươi, bùi mà ngọt rất đậm đà. Đặc biệt phải nhắc tới những loại hải sản cao cấp như cua kingcrap, cua Alaska, tôm Alaska.

Mọi món hải sản bạn yêu thích đều có thể có mặt trên bàn của bạn. Hải sản ở đây tươi ngon không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng mà còn được cho "lên đĩa" vô cùng đẹp mắt.

4. Không gian sang trọng, dịch vụ điểm 10

Mỗi một nhà hàng thuộc cơ sở của Hải sản Biển Đông đều được thiết kế đồng nhất theo phong cách sang trọng, quý tộc nhưng cũng rất gần gũi, thoải mái. Nhà hàng luôn được trang trí bởi nhiều cây cối, tạo cho thực khách một cảm giác hoà mình vào thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi nơi đều có những bể cá với đầy đủ các loại hải sản đang "tung tăng" bơi lội.

Không chỉ là nguyên liệu tươi sạch để chế miến món ăn, bể cá còn như là một không gian đại dương thu nhỏ cho các loài hải sản bơi lội, tạo cho thực khách cảm giác thích thú khi vừa ăn vừa ngắm nhìn những chuyển động của chúng.

hai san bien dong 12

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có các cơ sở đều nằm trên một số cung đường rất dễ tìm và chỗ để xe thuận tiện. Không gian bên trong rộng rãi cực kỳ thích hợp cho mọi bữa tiệc từ gia đình cho tới công ty. Hơn nữa, nhà hàng còn chu đáo chuẩn bị ghế ngồi cho trẻ em, có thể nói Hải sản Biển Đông là một địa điểm hoàn hảo cho những bữa tiệc.

hai san bien dong 13

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, phải kể tới phong cách phục vụ, nhân viên ở đây rất nhiệt tình từ bác bảo vệ cho đến đầu bếp, tất cả đều đặt thực khách lên hàng đầu. Tới đây, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình giới thiệu về các món đặc sắc của quán, cũng như những món đặc biệt mới có của ngày hôm đó.

5. Khách hàng review gì về Hải sản Biển Đông

Nhận được vô số những đánh giá từ thực khách, nhà hàng Hải sản Biển Đông thực sự đã đón tiếp rất nhiều khách hàng đến rồi đi, trong đó có rất nhiều vị khách quyết định quay lại. Cùng tham khảo một số đánh giá dưới đây.

hai san bien dong 14

Ảnh: Sưu tầm

hai san bien dong 14

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng, sau khi đọc bài viết này, những tín đồ hải sản đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về nhà hàng Hải sản Biển Đông và có nhiều lựa chọn hơn cho những lần họp mặt bạn bè, người thân hay tiệc công ty sắp tới. Chúc các bạn có một bữa tiệc hải sản vui vẻ và ý hợp khẩu vị nhé.

Gợi ý khác cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.