Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Khám phá thiên đường Hải sản Biển Đông 749 Đường Láng

Khám phá thiên đường Hải sản Biển Đông 749 Đường Láng

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket tới nhà hàng hải sản Biển Đông Đường Láng và khám phá thiên đường ẩm thực. Menu hải sản Biển Đông 794 đường Láng
Nội dung chính

Nếu muốn thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon, chất lượng nhất định phải ghé qua Hải sản Biển Đông Đường Láng một lần nhé. Nơi đây không chỉ có nguồn hải sản phong phú, chất lượng mà thực đơn còn phong phú đa dạng dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp. Hãy cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu Hải sản biển Đông Đường Láng

  • Địa chỉ: 794 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02432595717
  • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000 đồng/người

Hải sản Biển Đông Đường Láng thuộc chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông. Nằm trên đường Láng - tuyến đường chính nên việc tìm đường và di chuyển khá dễ dàng, hơn nữa, không gian tại nhà hàng có thể chứa đến 200 người, cộng với nội thất khá hiện đại khiến cho mọi thực khách đến đây đều không có gì phải phàn nàn.

hai san bien dong duong lang 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có chỗ đỗ xe miễn phí cho cả ô tô và xe máy, đầy đủ mọi tiện nghi trong phòng lạnh. Đặc biệt khi đi cùng gia đình có trẻ em thì nhà hàng sẽ sắp xếp ghế trẻ em cho bạn đấy.

Ngoài cơ sở đường Láng, thương hiệu này còn có mặt tại các quận trung tâm khác như:
  • Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản, số 3 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: 0936132138 - 0962990345
  • Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông, số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0982023048 - 02422456778
  • Hải sản Biển Đông Times City, tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội - Điện thoại: 0936388766 - 02422466966
  • Hải sản Biển Đông Royal City, tầng B2 - TTTM Royal City 72 Nguyễn Trãi Hà Nội - Điện thoại: 0931269289 - 0936253588
  • Hải sản Biển Đông Hoàn Kiếm, số 1059 Hồng Hà , Hoàn Kiếm. Hà Nội - Điện thoại: 0936077878 - 02439841616
  • Hải sản biển Đông Đông Long Biên, Khu du lịch sinh thái Biển Đông - Tổ 3 phường Giang Biên, Đường Đê Vàng, Quận Long Biên, Hà Nội - Điện thoại: 02438273273

2. Thực đơn Nhà hàng hải sản Biển Đông đường Láng

Hải sản Biển Đông có rất nhiều loại hải sản đa dạng, từ khắp mọi miền đất nước cho đến những hải sản của Úc, Canada... Đây là một trong những quán hải sản ngon Hà Nội vốn nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, các loại hải sản được lựa chọn từ khắp các vùng trên cả nước sau đó mang về thả sống trong bể nước ngay tại nhà hàng. Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tươi mới của hải sản ở đây nhé.

Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ… với mức giá hợp lý từ khoảng 250.000 đến 400.000 vnđ/người.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon lành được chế biến từ: Ốc, tôm, ghẹ mực... cho đến các những loại hải sản "siêu to khổng lồ" như: Cua hoàng đế Alaska, cá Song Vang... Những món ăn mà chỉ cần nghe tên lên món là cũng đủ khiến mọi người muốn ăn ngay.

hai san bien dong duong lang 2

Ảnh: Sưu tầm

Một số món ăn được nhiều thực khách yêu thích: tôm hùm, sashimi, các món hấp, rang muối, nướng bơ... Vì là nguồn hải sản tươi ngon nên các món ăn đều trọn vị, thơm, béo ngậy, có vị ngọt.

Một số bạn thích ăn đậm đà thì chọn món rang muối, nướng muối ớt, nướng bơ tỏi. Một số đi theo nhóm, thích ngồi nhậu lai rai có thể chọn tôm nguyên con trên vỉ than hoa, ốc xào, tôm chiên cháy tỏi, đầu tôm hùm nấu cháo đậu xanh và gọi thêm nồi lẩu chua cay nữa thì có thể hàn huyên tâm sự cả buổi nhé.

hai san bien dong duong lang 3

Ảnh: Hải Sản Biển Đông - số 794 Đường Láng

Nếu như đến với nhà hàng nhưng bạn chưa biết gọi món gì có thể tham khảo gợi ý của nhân viên. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết của các bạn chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn những món ăn ngon, hợp với khẩu vị của bạn nhé.

Và chắc chắn với độ tươi ngon cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây thì hải sản Biển Đông Đường Láng chắc chắn sẽ đáp ứng được những thực khách khó tính nhất.

3. Ưu đãi tại Hải sản Biển Đông 749 Đường Láng

Đến với nhà hàng Biển Đông ở Đường Láng bạn sẽ dễ dàng gặp được những chương trình siêu khuyến mãi cực khủng, giảm giá từ 20% cho tới 40% trên hoá đơn hay theo từng combo, sản phẩm. Để biết được những chương trình khuyến mãi này bạn có thể theo dõi trang fanpage của nhà hàng hoặc liên hệ trực tiếp để hỏi và đặt bàn trước nếu muốn.

hai san bien dong duong lang 4

Ảnh: Sưu tầm

Còn nếu không muốn ra khỏi nhà trong thời gian dịch bệnh nguy hiểm này thì bạn có thể đặt món qua điện thoại, facebook,... Tha hồ thưởng thức hải sản tươi ngon mà không phải lo lắng về vấn đề cách ly xã hội nhé.

4. Hướng dẫn di chuyển đến nhà hàng Biển Đông đường Láng

Nếu như bạn đang ở ngay lòng Hà Nội thì có thể di chuyển bằng xe máy. Sử dụng google map theo địa chỉ 794 Đường Láng, ở gần cuối Đường Láng. Nếu như các bạn đi từ xa tới thì có thể đi thẳng từ sân bay, ga tàu đến nhà hàng bằng Taxi, Grab... Hoặc có thể di chuyển từ địa điểm lưu trú bằng những phương tiện trên.

hai san bien dong duong lang 5

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng lấy chủ đề chính là đại dương, màu nền là màu xanh nước biển nên mang lại cảm giác thư thái và thoải mái. Bạn vừa có thể ngắm nhìn hải sản tươi bơi lội vừa có thể thưởng thức được những món rất vừa miệng.

Nội thất nơi đây dùng chủ yếu nguyên liệu gỗ, phòng riêng hay không gian chung đều được sắp xếp sẵn chén đũa rất gọn gàng. Một số phòng riêng còn thiết kế cửa hình tròn cực kỳ độc đáo Nhà hàng có chỗ để xe rất rộng để được cả ô tô và xe máy cho nên bạn sẽ rất dễ nhận ra. Các bạn nên đi sớm một chút, hoặc sau 6h tối để tránh tắc đường nhé.

5. Khách hàng review về Hải sản biển Đông đường Láng

Hải sản Biển Đông Đường Láng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ những khách hàng đã ghé quán. Điểm qua một số đánh giá được chúng mình tổng hợp dưới đây nhé.

Minh Minh: "Mình đã ăn rất nhiều lần ở đây, phải nói là hải sản rất tươi và ngon, các măt hàng đa dạng phong phú, giá cả phải chăng. Không gian thoáng mát, chỗ đỗ xe thoải mái. sẽ ủng hộ nhà hàng nhiều lần nữa"

hai san bien dong duong lang 6

Ảnh: Minh Minh (Foody)

hai san bien dong duong lang 6

Ảnh: Giáng Hương (Foody)

hai san bien dong duong lang 7Ảnh: Lien Nguyen

Hải sản Biển Đông đường Láng là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội. Trên đây là một số đánh giá mà Digiticket đã tổng hợp lại để cho bạn có một cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng này. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ ăn uống ngon miệng bên bạn bè và người thân nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.