Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Ăn uống no nê tại thiên đường hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản

Ăn uống no nê tại thiên đường hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản

Ngày đăng : 17/01/2024
Review hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản. Cảm nhận sự khác biệt khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng hải sản biển đông Trần Quốc Toản
Nội dung chính

Cùng Digiticket cảm nhận sự khác biệt khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản nhé.

1. Giới thiệu về hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản

  • Địa chỉ: số 3 đường Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962 990 345
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Khoảng giá: 200.000đ - 500.000đ

Với hệ thống nhiều cơ sở tại hầu khắp các quận Hà Nội, hải sản Biển Đông là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô.

hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 1

Ảnh: Sưu tầm

Tại hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản nguồn hải sản đều hoàn toàn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng và được mang về từ các vùng biển nổi tiếng của nước ta như Quảng Ninh, Hải Phòng đến Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc...

hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 2

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản còn nhập nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được ban quản lý nhà hàng Biển Đông kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách.

Triết lý kinh doanh của nhà hàng hoạt động theo phương châm rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú nên đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội trong nhiều năm liền.

Nhà hàng vựa hải sản Biển Đông - số 3 Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng này.

Ngoài cơ sở trên, tại Hà Nội thương hiệu này còn có tại các địa chỉ sau:

2. Không gian nhà hàng Biển Đông Trần Quốc Toản

Sở hữu sức chứa 800 khách bao gồm không gian chung, phòng riêng và ngồi ngoài trời, nhà hàng Vựa Hải Sản Biển Đông chiếm trọn cảm tình của khách hàng bởi không gian rộng lớn, kết hợp sử dụng nội thất sang trọng và hiện đại.

hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 3

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản với cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông trở thành địa chỉ hấp dẫn quen thuộc đối với những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, sinh nhât, tiếp khách…

3. Menu tại hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản

Đến với nhà hàng vựa hải sản Trần Quốc Toản, bạn không sợ thiếu đồ ăn mà chỉ sợ bạn no bụng quên lối về. hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 4

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt nếu bạn đã đến hải sản Biển Đông, nhất định phải thưởng thức các loại hải sản tươi rói, đặc trưng của nhà hàng Biển Đông như cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay.

Tại nhà hàng còn có ác loại ngoại nhập cao cấp như cua Kingcrab, tôm hùm Alaska... với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích, ăn say mê.

hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 5

Ảnh: Sưu tầm

Tại nhà hàng cơ sở Trần Quốc Toản, các món ăn được ưa chuộng nhất định bạn phải thử là các món như cua thịt sốt, lẩu hải sản, lẩu tôm hùm, móng tay hấp xả ớt, ngao hoa hấp, tu hài nướng mỡ hành, cá hồi, cá mú cọp nướng riềng mẻ với mức giá vô cùng hợp lý trung bình từ 250.000 đến 400.000 VNĐ/người.

hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 6

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý:
  • Giá menu chưa bao gồm VAT. Nhà hàng luôn thu 10% VAT & xuất hóa đơn trong ngày.
  • Quý khách đặt phòng riêng/ VIP vui lòng yêu cầu trước, không tính phí khi đủ số người/ phòng.
  • Từ 20 người trở lên, cần đặt cọc trước.
  • Nhận giao hàng tận nơi, phí giao hàng từ 20.000 - 60.000đ/lần tùy khoảng cách.

4. Những đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về những đánh giả của khách hàng đã trải nghiệm ăn tại nhà hàng cùng Digiticket nhé. hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 7 hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 8

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đã là một fan của hải sản Biển Đông thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa chỉ quen thuộc được nhiều người yêu thích. Thế giới hải sản tại nhà hàng hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản luôn chào đón các thực khách đến đây thử và trải nghiệm những món ăn được chế biến từ hải sản siêu ngon. Cùng Digiticket lưu lại địa điểm này và đến sớm nhé!

Gợi ý khác cho bạn khám phá ẩm thực Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.