Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Rủ hội bạn thân tới nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông nạp "vitamin sea"

Rủ hội bạn thân tới nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông nạp "vitamin sea"

Ngày đăng : 17/01/2024
Không khó để tìm được một nhà hàng hải sản ngon giữa thủ đô, nhưng nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông lại cực kỳ đặc biệt
Nội dung chính

Không phải là thành phố biển nhưng chẳng quá khó khăn để tìm được một nhà hàng hải sản ngon giữa lòng thủ đô. Nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông là một ví dụ. Tại sao ư? Bài review dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

1. Giới thiệu Nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông

Biển Đông là thương hiệu hải sản tươi sống với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu hết các quận ở Hà Nội. Không khí biển cả ngay tại nhà hàng khiến cho cách thực khách chẳng cần đi đâu xa cũng tha nộp nạp "vitamin sea".

nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông

Nguồn: Hải sản Biển Đông

Nhà hàng lựa chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng từ các vựa hải sản lớn nhất trên khắp cả nước. Tất cả các loại hải sản đều còn tươi sống, sau khi nhập trực tiếp từ các vùng biển sẽ được nuôi giữ trong các bể lớn tại nhà hàng.

Xem thêm:

2. Không gian nhà hàng lên tới 2500m2

Nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông có không gian thoáng đãng, diện tích lên tới 2500m2. Các bể sinh vật cảnh được sử dụng để trang trí làm cho nhà hàng càng mang đậm mùi vị biển cả.

nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông

Nguồn: Hải sản Biển Đông

Kiến trúc tòa nhà 5 tầng thiết kế theo phong cách Buckingham tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tầng một mát mẻ, thông suốt 2 mặt. Tầng 2 cũng là không gian mở nhưng yên tĩnh hơn một chút. Từ tầng 3 trở lên, Biển Đông dành riêng để phục vụ cho các phòng hội nghị, phòng VIP kín đáo. Đặc biệt nếu muốn tổ chức BBQ với công ty hay gia đình, bạn có thể đặt địa điểm ở sân thượng tòa nhà.

3. Menu nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông

Nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông được đánh giá là một trong những địa điểm ăn uống với menu hải sản đa dạng nhất. Tại đây quy tụ tất cả các loại hải sản từ những vùng biển nổi tiếng Việt Nam như Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc,... Món ăn được đầu bếp chế biến đơn giản để giữ nguyên vẹn nhất mùi vị tự nhiên của nguyên liệu. Một số gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến hải sản Biển Đông đó là tu hài Canada, ốc Hoàng Hậu, sò điệp Hokkaido, cua Bắc Mĩ,...

nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông

Nguồn: Hải sản Biển Đông

Ngoài gọi món tự chọn, bạn đừng quên Nhà hàng Biển Đông luôn có ưu đãi đặc biệt khi gọi theo set. Hiện nay Biển Đông phục vụ các combo sau: combo tôm hùm Alaska (giảm 30%), combo ốc biển (giảm 30%), combo lẩu hải sản (giảm 30%), combo chiên nướng hải sản (giảm 30%).

nha hang bien dong tran thai tong

Ảnh: Hải sản Biển Đông

Nước uống không phải là điểm mạnh của Biển Đông. Tuy nhiên bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy các loại nước cơ bản như bia, nước ngọt có ga, nước trái cây. Nếu có như cầu đặt phòng riêng và dùng rượu, hãy liên hệ trước với nhà hàng để được chuẩn bị.

4. Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Biển Đông

Biển Đông hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung lưu trở lên. Họ hiểu được, chất lượng phục vụ là điều mà nhóm đối tượng này vô cùng quan tâm nên cực kỳ đầu tư.

Khách hàng khi vừa bước vào cửa đã được dàn lễ tân mặc áo dài tươi cười niềm nở chào đón và dẫn về tận bàn. Tuy nhà hàng luôn trong tình trạng full bàn nhưng hầu như thực khách sẽ không gặp khó khăn gì vì luôn có phục vụ riêng ở mỗi khu vực. Tác phong tháo vát, nhanh nhẹn được đánh giá rất cao từ những người có dịp trải nghiệm ẩm thực ở đây.

nha hang bien dong tran thai tong

Ảnh: Hải sản Biển Đông

5. Đánh giá chân thực từ khách hàng

Không ít khách hàng ghé thăm nhà hàng hải sản Biển Đông đều muốn quay lại lần thứ hai. Dưới đây là một số đánh giá của thực khách.

“Lần đầu tiên ăn ở Biển Đông cũng rất hài lòng về đồ ăn ở đây. Giá niêm yết, nhân viên tư vấn nhiệt tình lại còn được giảm giá. Rất hài lòng, chắc chắn mình sẽ quay lại.”

“Không gian quán to và rộng rãi, có phòng VIP lịch sự và riêng tư, nhưng muốn ngồi phải đặt trước. Trong phòng VIP còn có 1 bể cá lung linh, tha hồ ngắm các e cá bơi lượn tung tăng. Đồ ăn thì hôm đó công ty mình ăn cua trứng khá ngon, mỗi người 1 con nên ăn xong no luôn. Cua tươi, chắc thịt, trứng cả mảng ăn đã luôn. Hàu nướng mỡ hành trang trí đẹp mắt, mùi thơm phức, vừa miệng.”

nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông

Nguồn: Hải sản Biển Đông

“Không gian rộng rãi, sang trọng. Có khu thường và khu VIP. Bọn mình đi 6 người, đặt chỗ trước nên được tặng 1 chai rượu vang.  Đa dạng món hải sản, có chế biến theo yêu cầu. Khách chọn rồi họ cân lên từng loại cho xem sau đó mới chế biến. Hải sản tươi, khẩu vị mỗi người mỗi khác nên món nào ngon hay không cũng tuỳ người. Có món cá gì gì mà mình không biết tên, được một miếng tí xíu trên đĩa nhìn hay hay.”

Nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông là một địa chỉ mà các tín đồ ghiền hải sản nhất định phải ghé đến thưởng thức. Còn chần chờ gì mà không rủ gia đình đến ăn sập Biển Đông cuối tuần này nhỉ? Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời ở đây nhé!

 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.