Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội #10 chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội tươi ngon giá rẻ

#10 chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội tươi ngon giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Ngay tại vùng đất Hà Thành với top 10 chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội, cho bạn dễ dàng lựa chọn hương vị tươi ngon của vùng biển cả.
Nội dung chính

Hải sản là một món ăn ngon và giàu dinh dưỡng vì thế chúng có mặt ở khá nhiều nơi. Bạn không cần phải tới những vùng biển xa xôi để mua mà ngay tại vùng đất Hà Thành cũng có tới 10 chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng chọn mua những loại hải sản tươi ngon theo sở thích.

1. Hải sản Hùng Cường Long Biên

  • Địa chỉ: 430 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Hùng Cường Long Biên là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống tại Hà Nội. Cửa hàng nằm trên đường dẫn lên cầu Đông Trù, nên khá dễ tìm. Tại đây có đủ các loại hải sản tươi ngon như: tôm, cua, ghẹ, hàu, cá chép giòn, cá chình bơi và các loại ốc... thoải mái lựa chọn mà không lo kém chất lượng.

Bên cạnh hải sản trong nước, Hùng Cường còn một số loại hải sản nhập khẩu như: Cồi điệp Nhật, Trứng cá Chuồn, Cá Saba Nhật, Lươn Nhật , Ốc Pháp, Sò đỏ, Cá tuyết Nhật và một số món chế biến sẵn.

chợ hải sản quảng ninh tại hà nội 1

Ảnh: Hải sản Hùng Cường

Không gian quán không quá rộng, nhà hơi nhỏ chiều dài khá khá, nhưng được bày rất nhiều hải sản còn sống. Quán thích hợp cho những bạn sống tại khu vực Gia Lâm, Long Biên. Những con hải sản đều được đảm bảo chất lượng, đặc biệt ghẹ thịt chắc nịch. Ngoài ra nếu bạn ngại đi mua vào những ngày mưa có thể gọi ship tận nhà, cửa hàng sẵn sàng phục vụ.

2. Chợ hải sản Quảng Ninh Hà Nội

  • Địa chỉ: 19A Đường Bưởi và 109 Nguyễn Phong Sắc.

Đây được biết đến là một chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội, chuyên mang đến cho khách hàng những nguồn hải sản tươi ngon bổ dưỡng. Tại chợ có rất nhiều loại hải sản đủ size lớn nhỏ khác nhau đặc biệt bất cứ lúc nào cũng có sẵn 100 loại khác nhau.

chợ-hải-sản-quảng-ninh-tại-hà-nội-2  

Ảnh: Chợ hải sản Quảng Ninh

Khi đến với chợ bạn không thể bỏ qua các loại hải sản tươi ngon như: tu hài, tôm sú, ốc móng tay, cua gạch, tôm hùm, cua alaska, mực khô, mực tươi… Hải sản đều được vận chuyển đến chợ ngay sau khi bắt lên nên còn đảm bảo độ tươi ngon rất tốt. 

3. Chợ đầu mối Long Biên

  • Địa chỉ: Hồng Hà, Phúc Xá, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chợ đầu mối Long Biên là một trong những chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội có giá rẻ nhất mà bạn không thể bỏ qua. Bởi vì giá rẻ nên có rất nhiều người đến chợ để chọn mua nguyên liệu chuẩn bị cho những bữa ăn. Vì thế bạn cần phải đi từ rất sớm (khoảng 4-5h sáng) mới có thể chọn được nguyên liệu tươi ngon, nếu đến chợ muộn thì sẽ không lựa chọn được những loại tươi ngon nữa. 

chợ hải sản quảng ninh tại hà nội 3

Ảnh: Chợ hải sản Long Biên

Giá cả của chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội này có thể lên xuống tùy theo mùa, nhưng đa phần được đánh giá là rẻ hơn so với nhiều chợ lân cận khác. Vì giá cả rẻ nên hải sản của chợ đầu mối Long Biên thường được người ta nhập để bán tại các chợ khác. Không chỉ vậy nguyên liệu của chợ cũng rất đa dạng bạn có thể tha hồ lựa chọn.

4. Chợ Láng Thượng & Láng Hạ

  • Địa chỉ: 654 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nằm trên đường Láng, bạn không thể bỏ qua chợ Láng Thượng hay còn gọi là Láng Hạ. Cũng là một chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội, chợ cung cấp nhiều loại thực phẩm như mực, tôm, sò, ngao, hàu, nghêu, ốc hương, cua, tu hài… tươi sống. 

chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội 4

Ảnh: Sưu tầm

Giá cả của chợ được nhiều người nhận xét là vừa phải không quá đắt hơn các chợ khác nhưng cũng không rẻ như chợ đầu mối Long Biên. Tuy nhiên hải sản không phải loại nào cũng tươi ngon, tùy vào từng ngày hay tùy vào khả năng lựa chọn của bạn. Đối với các loại hàu, ốc, tôm thì rất tươi ngon. Còn những con như mực, cua, ghẹ thì bạn cần lựa chọn đúng mới mua được con tươi ngon không óp.

5. Chợ Định Công

  • Địa chỉ: Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Chợ Định Công là một khu chợ không quá to và nổi tiếng nhưng chợ lại cung cấp rất nhiều loại hải sản tươi sống và cần thiết cho người dân quang khu đô thị Định Công. Đến với chợ, bạn sẽ bị bất ngờ bởi cái biến chợ Xanh to đùng ngay ngoài cửa đôi khi còn khiến nhiều bạn tưởng rằng mình đi nhầm.

chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội 5

Ảnh: Sưu tầm

Là một khu chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội nên những loại hải sản tại đây đều rất tươi sống. Nhưng bởi chợ không quá to nên những loại hải sản được bán ở đây đa phần là loại phổ thông như: tôm, ghẹ, mực, bạch tuộc… và những loại hải sản theo mùa. Nhưng bù lại giá cả của chợ cũng khá rẻ phù hợp với túi tiền mọi người.

6. Chợ Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: Ki ốt 1 phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chợ Nghĩa Tân là một địa chỉ bán hải sản tươi sống uy tín, tuy đây là chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội nhưng có khá nhiều loại hải sản tươi sống khác nhau. Để mua được hải sản tươi ngon bạn nên đến vào buổi sáng sớm. 

Các loại hải sản tại chợ Nghĩa Tân cũng rất tươi ngon, giá cả phải trăng. Các loại hải sản đều rất đa dạng và phong phú bao gồm: tôm, cua, ghẹ, mực, bạch tuộc, ốc, cá các loại… Khu chợ Nghĩa Tân này khá giống với chợ Láng nên tùy theo khu vực bạn ở mà có thể đưa ra lựa chọn đi cho tiện đường.

Chợ hải sản quảng ninh tại hà nội 6

Ảnh: Tổng hải sản chợ Nghĩa Tân

7. Chợ Phùng Khoang

  • Địa chỉ: Phùng Khoang, phường Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chợ Phùng Khoang là khu chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội gắn liền với nhiều thế hệ sinh viên bởi khu chợ này nằm ngay gần trường đại học Hà Nội. Nếu bạn muốn mua đồ ăn uống đặc biệt là hải sản thì nên đến chợ vào buổi sáng, lúc đó hải sản được đảm bảo mới bắt nên còn rất tươi.

Điều làm nhiều người ấn tượng khi đến chợ là thái độ phục vụ của người bán, bán hàng rẻ mà cũng không cần trả giá nhiều. 

chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội 7

Ảnh: Phạm Thu Sương

Ở chợ hải sản Phùng Khoang thì có đủ các loại hải sản tôm, ghẹ, cua, mực hàu… Vào những mùa khác nhau thì hàng hóa cũng đa dạng khác nhau. Ngoài ra, vào buổi tối ở chợ còn bán thêm nhiều mặt hàng khác như quần áo…. 

8. Chợ Thành Công

  • Địa chỉ: Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Chợ Thành Công là một khu chợ bán khá nhiều hàng hóa từ các loại nhu yếu phẩm hàng ngày đến các loại hải sản tươi ngon. So với khu chợ Láng thì chợ Thành Công có nhiều hải sản hơn. Mặc dù đa dạng nhưng đa phần chợ sẽ bán những loại hải sản loại nhỏ.

chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội 8

Ảnh: Dân Bờm

Không chỉ vậy chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội này còn sở hữu cho mình ưu điểm lớn về giá cả rẻ vừa với túi tiền của mọi người. Đối với những người không có nhu cầu cao thì mua hàng ở đây là rất hợp lí. Nếu bạn muốn mua những loại hải sản to hơn có thể đến các khu chợ lớn hơn để chọn mua.

9. Chợ đầu mối phía Nam

  • Địa chỉ: Phố Tân Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Chợ đầu mối phía Nam được nhiều người biết đến là chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội giá rẻ mà chất lượng lại tốt. Hải sản các loại tại chợ thì siêu đa dạng có tôm, cua, ghẹ, mực, ốc, bạch tuộc…. Các loại hải sản này đều được bán với đủ các size từ lớn tới nhỏ với giá cả phù hợp.

Chợ hải sản quảng ninh tại hà nội 9

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đối với nhiều khu chợ cần phải đi từ sáng sớm mới mua được những loại hải sản tươi ngon, nhưng đối với chợ đầu mối phía Nam bạn có thể đi vào buổi sáng hay chiều đều được. Các loại hải sản sẽ được bày bán cả ngày mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon nên bạn không cần lo phải dậy sớm để mua.

10. Chợ hải sản Huyền Chiến

  • Địa chỉ: 2- 4- 6- 8 Cầu Đất, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là khu chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội cuối cùng mình muốn giới thiệu với các bạn. Khu chợ sở hữu cho mình ưu điểm lớn chính là các loại hải sản tươi sống được giữ rất cẩn thận, đều được để bơi trong bể từ các loại to nhỏ.Giá cả thì phù hợp với túi tiền mọi người không quá rẻ cũng không quá đắt.

Chợ hải sản quảng ninh tại hà nội 10

Ảnh: Siêu thị hải sản Huyền Chiến

Nếu bạn muốn có những con hải sản tươi ngon size to một chút thì hãy đến ngay khu chợ Huyền Chiến này để mua. Đảm bảo khi ăn thịt chắc, ngon ngọt thịt. Những bạn cũng cần chú ý khi chọn hải sản để tránh chọn phải một số con nhỏ hay kém chất lượng, thường thì sẽ ít gặp phải những con như vậy nhưng bạn vẫn nên lưu ý.

Với top 10 chợ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội tại các địa chỉ khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn nơi lựa chọn vừa gần, vừa chất lượng mà giá thành hợp lý. Cùng gia đình và bạn bè đi chợ mà thưởng thức hải sản ngay thôi.

Nếu muốn thưởng thức hải sản, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Hải sản Hùng Cường

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.