Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 10+ nhà hàng buffet hải sản Hà Nội tươi ngon từ cao cấp đến giá rẻ

TOP 10+ nhà hàng buffet hải sản Hà Nội tươi ngon từ cao cấp đến giá rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Ngày hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ăn buffet hải sản Hà Nội ngon từ cao cấp đến giá rẻ. Hãy theo chân chúng tôi nhé.
Nội dung chính

Ăn buffet hải sản Hà Nội ở đâu vừa tươi vừa ngon mà giá lại rẻ? Ngày hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ăn buffet hải sản ngon rẻ nhất Hà Nội cực đã. Hãy theo chân chúng tôi nhé!

[the_ad id="65975"] [the_ad id="65986"] [the_ad id="66015"]

I. Các nhà hàng buffet hải sản Hà Nội tươi ngon và cao cấp

Nếu muốn thưởng thức buffet hải sản ở Hà Nội ở những nơi sang trọng, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

1. Pacifica Buffet - Pan Pacific Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 8888
  • Giá tham khảo: 1.000.000 đồng - 1.650.000 đồng 

Pacifica Buffet vốn được xem là một nhà hàng buffet cao cấp, nổi tiếng bậc nhất ở Hà Nội. Nhà hàng nằm ngay gần Hồ Tây, có không gian lung linh, sang trọng trong từng thiết kế, đậm chất phong cách Châu Âu. Quầy buffet ở Pacifica được trang trí đẹp mắt, sắp xếp theo một quy luật nhất định.

buffet hai san Pacifica Buffet - Pan Pacific Hotel Hanoi

Ảnh: Pacifica Buffet - Nhà hàng buffet hải sản ngon Hà Nội (Sưu tầm)

Khi đến Pacifica Buffet, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi mới do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm chế biến. Thức ăn ở đây từ bánh cho đến các món hải sản đều được tẩm ướp với đầy đủ các gia vị, được thực khách đánh giá cao.

Ngoài ra, còn có các loại hoa quả tươi, tùy với sở thích của thực khách. Giá ở đây tuy khá cao so với mặt bằng chung, nhưng đổi lại chất lượng rất tốt. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn,lịch sự và rất hiếu khách.

Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những nhà hàng buffet ngon - bổ - rẻ ngay tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay:

2. JW Cafe - JW Marriott Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: số 8 đường Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 329 0998 - 093 621 6536
  • Giá tham khảo: 500.000 đồng

Đến với JW Cafe bạn sẽ ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng. Vừa bước vào, bạn có thể thấy bàn ghế với tông màu sáng kèm với ánh sáng vàng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác ấm cúng. Quầy buffet đa dạng với nhiều món ăn từ món Á đến món Âu, đều được chế biến rất vừa miệng.

JW Cafe - JW Marriott Hotel Hanoi buffet hai san

Ảnh: JW Marriott - Nhà hàng buffet hải sản cao cấp Hà Nội (Sưu tầm)

Đồ nướng nóng, ướp đủ vị. Quầy buffet dài và chia ra thành nhiều khu khác nhau để thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Các món ăn như ốc hương, steak, sushi cá hồi,... được chế biến sạch sẽ và nóng hổi, khi ăn sẽ không bị tanh hay bị nguội. Dịch vụ ở JW Cafe cực kì tốt, nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ. JW Cafe hoàn toàn là một nơi phù hợp cho các bạn có thể đi cùng với gia đình, bạn bè.

3. Bay Seafood Buffet

  • Địa chỉ: 1 Phố Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 13:00 | 18:00 - 22:00
  • Mức giá: 338.000 đồng - 358.000 đồng

Nếu đam mê buffet hải sản Hồ Tây, chắc chắn bạn sẽ biết đến Bay Seafood Buffet. Đây là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách và được nhiều người lựa chọn là điểm ăn uống yêu thích khi muốn thưởng thức hải sản.

Bay Seafood Buffet hai san

Ảnh: @ngocson_aww

Tại Bay Seafood Buffet có hơn 200 món ăn được làm từ các loại hải sản vô cùng tươi ngon. Mỗi loại hải sản đều có những biến tấu và cách chế biến khác nhau đưa thực khách đến thế giới của vị giác. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những loại hải sản yêu thích như ghẹ, ốc hương, hàu, tu hài, ốc móng tay,...

hai san

Ảnh: @ngocson_aww

Để dễ dàng trong việc chọn lựa món, nhà hàng đã chia đồ ăn thành các khu vực như: khu món Á, khu món Âu, khu hải sản, khu tráng miệng, khu đồ uống.

4. Buffet hải sản Hương Sen

  • Địa chỉ: 52 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 289.000 đồng - 550.000 đồng

Đứng đầu trong danh sách buffet hải sản ngon ở Hà Nội chính là nhà hàng buffet hải sản Hương Sen. Nhà hàng Hương Sen nằm tại địa chỉ số 52 Miếu Đầm, Mỹ Đình. Đây là địa chỉ ăn buffet hải sản nổi tiếng được lòng thực khách vì chất lượng và giá thành.

buffet hai san huong sen

Ảnh: Hương Sen - nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội (Sưu tầm)

Buffet hải sản tại Hương Sen được lấy từ nguồn nguyên liệu đảm bảo, sạch sẽ. Nhà hàng cung cấp đến thực khách một menu gồm hơn 140 món ăn từ hải sản cực hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món ngon như sashimi cá hồi, tu hài nướng, cua hấp bia, tôm hấp, cá nướng,... Bên cạnh các món chế biến từ hải sản tì tiệc buffet còn có các món ăn chay. Thêm vào đó là vô số các món tráng miệng hấp dẫn sau khi bạn dùng bữa xong.

hai san huong sen

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát có cả không gian ngoài trời và không gian trong nhà. Mức giá buffet tại nhà hàng Hương Sen giao động từ 289.000 đến 320.000 đồng/người tùy vào buổi và ngày.

5. Buffet hải sản Chef Dzung

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
  • Mức giá: 300.000 đồng - 450.000 đồng

Nằm trong danh sách nhà hàng buffet hải sản Hà Nội ngon tiếp theo là buffet Chef Dzung. Nhà hàng Chef Dzung là một nhà hàng khá có tên tuổi nằm tại số 71 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội. Đây là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể hội họp cùng gia đình, bạn bè, hoặc đồng nghiệp công ty. Bạn hãy khám phá ngay review nhà hàng buffet Chef Dzung chân thực từ thực khách nhé!

buffer hai san chef dzung

Ảnh: @lielie_nguyen

Nhà hàng có menu dày dặn với hơn 200 món ăn. Trong đó, các món hải sản đều tươi mới hấp dẫn với 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản hấp hoặc nướng nóng hổi. Bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ cua, tôm thuyền, sò điệp, sò huyết, hàu, ốc mít, sò tím, tôm hùm,...

nha hang hai san chef dzung

Ảnh: @hagiang0112

Nhà hàng có mức giá buffet rất phải chăng chỉ từ 339.000 đồng cho người lớn, 139.000 đồng cho trẻ em dưới 1m3. Mức giá trên áp dụng cho cả bữa trưa, buổi tối của tất cả các ngày trong tuần.

6. Buffet lẩu nướng hải sản Poseidon

  • Địa chỉ:27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 338.000 đồng - 358.000 đồng

Địa chỉ ăn buffet hải sản tại Hà Nội tiếp theo là Buffet Poseidon. Quán có địa chỉ nằm tại tòa nhà Hà Nội Center Point. Không gian quán tinh tế và thoáng mát nên thực khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề ám mùi đồ ăn.

buffet hai san poseidon

Ảnh: @duongvux_

Buffet tại quán chỉ thuần là các món ăn hấp dẫn từ biển cả. Với hơn 200 món ngon, thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đáng giá tại Buffet hải sản Poseidon.

buffet poseidon

Ảnh: @duongvux_

Nhà hàng có cách chế biến đa dạng, tạo ra các món từ Á đến Âu. Ngoài ra thực khách còn được thưởng thức lẩu nướng hải sản. Vừa được ăn đồ nướng, lại vừa được xì xụp nước dùng hải sản nóng hổi. Với mức giá chỉ hơn 300.000 đồng/người thì quá hợp lý phải không nào.

II. Các quán buffet hải sản giá rẻ Hà Nội cực đông khách

Nếu đang tìm kiếm những quán buffet hải sản ngon rẻ ngay tại Hà Nội, bạn có thể lưu ngay những địa chỉ tuyệt vời sau:

1. Lẩu Hải Sản Tadifar

  • Địa chỉ: 652 Đ. Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Mức giá: 89.000 đồng - 399.000 đồng

Nhà hàng lẩu hải sản Tadifar là một trong các quán buffet hải sản ngon ở Hà Nội có giá bình dân, phù hợp khi đi cùng gia đình.

lau hai san tadifar

Ảnh: sưu tầm

Tại quán có hơn 30 loại hải sản được biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng như: bề bề hấp, tôm rang muối, bạch tuộc nướng sa tế, sò huyết nướng, gỏi cá song, lẩu hải sản,... Các nguyên liệu hải sản tại Tadifar đều tươi ngon và được nhập về từ các vùng biển Quảng Ninh, Nghệ An, Thanh Hóa.

tadifar

Ảnh: @hoangjohnathan88888

Nhà hàng rất phù hợp cho dịp hội họp, có bàn ngoài trời dành cho 45 khách. Một điểm cộng là tại đây có khu vui chơi cho trẻ em, nên phụ huynh có thể yên tâm mang theo các em nhỏ.

2. Chez Manon - Hilton Hanoi Opera Hotel

  • Địa chỉ: số 1 đường Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3933 0500
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng - 550.000 đồng.

Nói tới nhà hàng buffet hải sản giá rẻ Hà Nội thì không thể thiếu Chez Manon. Chez Manon có không gian ấm cúng, được trang trí đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang chảnh. Nhà hàng còn có cả không gian ngoài trời với tông màu chủ đạo là màu xanh tươi mới. Buffet ở Chez Manon được các thực khách đánh giá cao có nhiều món ăn khác nhau và đa dạng.

Chez Manon - Hilton Hanoi Opera Hotel buffet hai san ha noi

Ảnh: Sưu tầm

Từ các món khai vị như: món súp, salad, sushi đếm các món chính như hải sản, thịt, xúc xích, nước sốt ăn kèm. Các loại thịt ở Chez Manon được nêm nếm rất vừa phải, không bị khô, mềm và ngọt. Hải sản được chế biến tẩm ướp vừa phải, không có mùi tanh. Ngoài ra, nhà hàng Chez Manon còn có các món desert như: thạch, hoa quả, bánh ngọt các loại. Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, giá cả hợp lí. Bạn hãy đến đây vào thời gian rảnh hoặc cuối tuần để được tận hưởng một bữa ăn tuyệt vời nhé.

3. Sứ Buffet Hà Nội

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 20:30
  • Mức giá: 150.000 đồng - 400.000 đồng

Sứ Buffet là nhà hàng buffet hải sản Hà Nội giá rẻ có view đẹp. Nằm ở đường Nguyễn Du, nhà hàng có hướng nhìn ra hồ Thiền Quang. Các món buffet tại đây không chỉ ngon, chất lượng mà còn đẹp mắt. Nhà hàng theo đuổi phong cách ẩm thực Á - Âu nên menu món ăn rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của thực khách.

su buffet ha noi

Ảnh: @phuonglalaa

Các món buffet hải sản tươi ngon hấp dẫn, được các đầu bếp chế biến thành các món ăn mỹ vị. Thực khách có thể thưởng thức hàu nướng mỡ hành, tôm hùm mũ ni, salad rong biển, canh nấm hải sản,...

su buffet khong gian

Ảnh: @do.maidung

Không gian nhà hàng thoáng mát, tinh tế tạo cảm giác dễ chịu khi dùng bữa tại đây. Sứ buffet là điểm đến hợp lý cho những dịp cuối tuần nhẹ nhàng bên gia đình. Bạn còn chần chừ gì mà không đến thưởng thức ngay đi nào.

4. Buffet hải sản giá rẻ Adobi

  • Địa chỉ: Golden Field, Tầng 3,  số 24 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
  • Mở cửa: 09:00 - 13:00
  • Mức giá: 280.000 đồng - 330.000 đồng

Nằm tại tòa nhà Golden Field, Adobi là địa điểm ăn buffet hải sản ở Hà Nội giá rẻ mà không gian lại sang trọng, rộng lớn. Đây là địa điểm phù hợp cho những bữa tiệc gia đình.

buffer hai san gia re adobi

Ảnh: @htl_0830

Quầy đồ ăn hải sản tại nhà hàng Adobi Buffet được chia làm 3 khu vực cho khách dễ dàng lựa chọn bao gồm: khu đồ nướng BBQ, khu đồ hấp, khu đồ chiên. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi khác như cơm rang, lẩu, ramen, và gian hàng tráng miệng siêu hấp dẫn.

buffet-hai-san-gia-re

Ảnh: @htl_0830

5. Buffet Hải Sản tôm hùm - BBQ Home

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 338.000 đồng - 358.000 đồng

Cuối cùng trong danh sách các địa chỉ thưởng thức buffet hải sản Lê Văn Lương giá rẻ cực tươi ngon chính là Buffet hải sản BBQ Home. Đây là nhà hàng buffet ghi điểm với thực khách nhờ không gian rộng rãi, chất lượng đồ ăn lại tươi ngon.

bup phe hai san bbq home

Ảnh: Sưu tầm

Từ những nguồn nguyên liệu hải sản được chọn lựa kĩ lưỡng, các đầu bếp tại đây đã làm nên những món hải sản tuyệt ngon phục vụ thực khách. Thức ăn luôn được làm mới và đựng trong khay đồ ăn sạch sẽ, hợp vệ sinh. Thực đơn quán phong phú, trong đó có nhiều loại hải sản đắt đỏ như: tôm hùm, ghẹ, tôm sú, cua, cá thỏ biển,... Lựa chọn địa chỉ ăn buffet tôm hùm Hà Nội tươi ngon, bạn hãy nhớ ngay BBQ Home nhé!

hai san bbq home

Ảnh: @minh_nguyet_k

Bên cạnh đó, các món nướng lẩu, sashimi cũng là điểm níu chân thực khách. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng khi dùng buffet tại nơi đây.

Trên đây là danh sách các địa chỉ ăn buffet hải sản sản giá rẻ ở Hà Nội. Để tìm một địa chỉ ăn hải sản ngon, mà mức giá hợp lý thì không phải dễ dàng đúng không nào. Digiticket mong rằng, với danh sách trên bạn đã có thêm nhiều địa chỉ cho sổ tay ẩm thực của mình. Chúc các bạn luôn có những trải nghiệm ngon miệng với đồ ăn!

Ngoài ra, digiticket sẽ chia sẻ thêm với bạn những địa chỉ ăn hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.