Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Tadifar: Quán lẩu nướng hải sản giá rẻ hút chân mọi thực khách

Tadifar: Quán lẩu nướng hải sản giá rẻ hút chân mọi thực khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là fan của hải sản cũng như mê mẩn những sự biến tấu thơm ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng lẩu nướng hải sản Tadifar.
Nội dung chính

Nếu bạn là fan cứng của các loại đồ hải sản cũng như mê mẩn những sự biến tấu thơm ngon của hải sản tươi sạch thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng hải sản lẩu nướng Tadifar này. Cùng đến với Digiticket để khám phá xem bên trong quán lẩu nướng hải sản đang rần rần trên mạng xã hội này có gì nhé!

Xác định tọa độ nhà hàng lẩu hải sản Tadifar

Nhà hàng lẩu nướng hải sản Tadifar được thành lập được khoảng 6 năm với 2 cơ sở tại Hà Nội. Trong suốt 6 năm qua, bằng sự chăm chỉ, tỉ mỉ từ khâu chọn hải sản của nhà hàng đến việc luôn cải tiến, làm mới các công thức chế biến, Tadifar đã luôn khẳng định và giữ vững được vị trí của mình trong lòng các thực khách và luôn đem đến cho thực khách những bữa hải sản thơm ngon, chất lượng nhất.

Lý do khiến nhà hàng lẩu nướng hải sản Tadifar hot trên mạng xã hội?

Có thể nói Tadifar là nơi hội tụ đủ tất cả những mong muốn và nhu cầu của mọi thực khách. Từ việc hải sản tươi sống đến cách chế biến độc lạ nhưng vẫn vừa miệng, menu đa dạng giúp thực khách có nhiều lựa chọn hơn... Để hiểu kỹ hơn về nhà hàng thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé!

Thực đơn phong phú và đa dạng

Thực đơn của Tadifar có đến 30 món khác nhau với sự chế biến độc lạ tạo nên hương vị đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Điển hình phải kể đến như hàu nướng mỡ hành hay hàu nướng phô mai béo ngậy. Mực trứng chiên giòn thơm phức, bề bề sốt me lạ miệng, nghêu hấp cải bẹ, mực chiên lá lốt, tôm sú nướng, bề bề rang muối, nộm sứa... Và rất nhiều món ăn khác tại đây sẽ khiến bạn ăn một lần mà lại muốn quay lại nhiều lần nữa đó.

Ngoài ra, để có nhiều hơn lựa chọn hơn cho các khách hàng của mình thì nhà hàng cũng có phục vụ cả combo lẩu hải sản và set nướng. Món lẩu hải sản được bán theo hình thức combo có sẵn nhưng thực khách vẫn có thể thay đổi các món nhúng có sẵn trong combo thành những món khác theo nhu cầu của mình.

Tadifar

Ảnh: Sưu tầm

Hiện tại, nhà hàng có 2 phân khúc combo lẩu hải sản cho thực khách lựa chọn là combo lẩu hải sản 399k bao gồm các món nhúng như, tôm sú, mực ống, thịt bò, ngao, đậu, nấm, ngô, rau, mỳ và các món ăn được tặng kèm như mực chiên lá lốt, hàu nướng mỡ hành, nộm sứa, khoai lang kén.

Phân khúc combo lẩu hải sản thứ 2 là combo lẩu hải sản 299k bao gồm các món nhúng giống như combo 399k và các món được tặng ăn kèm sẽ ít đi 1 chút chỉ còn mực chiên lá lốt, bề bề rang muối và khoai lang kén.

Set nướng chỉ với giá 250k là bạn đã có thể thưởng thức các món nướng với sốt độc quyền thơm nức mũi của nhà Tadifar bao gồm sườn sụn, ba chỉ bò, tôm, mực, bạch tuộc, dẻ sườn bò, thăn bò, dải heo.

Tadifar

Ảnh: Sưu tầm 

Một bật mí nho nhỏ cho các bạn là nguyên liệu hải sản của nhà hàng đều được nhập trực tiếp từ Thanh Hóa, Quảng Ninh và được nuôi trong bể nước mặn của Tadifar nên cực kỳ an tâm về chất lượng hải sản nhé.

Tadifar - thiên đường để check-in

Các cơ sở của Tadifar đều được thiết kế với phong cách Industrial tạo nên sự trẻ trung và bắt mắt. Những bộ bàn ghế đều được làm từ chất liệu gỗ khung thép, các cửa sổ đều là cửa sổ lớn khung thép khiến cho cả không gian nhà hàng trở nên thoáng đãng hơn. Nhà hàng sử dụng ánh sáng chủ yếu từ những chùm bóng đèn được trang trí trên trần nhà nên cảm giác không quá ngột ngạt. Điểm nhấn của nhà hàng nằm ở các bức tường được vẽ và trang trí rất công phu làm cho tổng thể không gian của nhà hàng không bị đơn điệu và nhàm chán.

Tadifar

Ảnh: Sưu tầm

Có thể thấy, với thiết kế không gian nhà hàng như vậy có lẽ ngồi đâu chúng ta cũng có thể chụp được những bức hình lung linh giống y như trong một quán trà sữa hay một quán cà phê nào đó.

Giá sinh viên

Đa số các món ăn tại Tadifar đều không vượt quá 200k chỉ trừ các loại combo lẩu và set nướng nên cực kỳ hợp túi tiền của các bạn sinh viên cũng như tầng lớp khách hàng trung bình. Với giá thành như vậy thì mỗi khi muốn ăn hải sản chỉ cần đến Tadifar là không phải đau đầu suy nghĩ về vấn đề giá cả nữa mà vẫn có thể thưởng thức những món hải sản độc lạ và chất lượng.

Phong cách phục vụ của nhân viên

Thái độ phục vụ của nhân viên tại quán thì khỏi phải chê, luôn tươi cười, dễ thương, nhanh nhẹn, lịch sự và luôn biết cách để chiều lòng khách hàng.

Phản hồi của thực khách về nhà hàng

Để có cái nhìn bao quát và toàn diện hơn về nhà hàng thì cùng xem các thực khách đã phản hồi như thế nào sau những lần ghé thăm nhé!

Tadifar

Ảnh: Riviu.vn

Tadifar

Ảnh: Sưu tầm

Với chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn không phải đau đầu suy nghĩ về làm thế nào để ăn hải sản vừa ngon vừa rẻ nữa. Mình tin rằng với thực đơn đa dạng và dịch vụ chất chất lượng này chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.