Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review Buffet Hải Đăng Vương – Gắp mỏi tay, nhai mỏi miệng

Review Buffet Hải Đăng Vương – Gắp mỏi tay, nhai mỏi miệng

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet hải sản Hải Đăng Vương luôn chiếm trọn trái tim thực khách bởi được chế biến công phu. Review menu và giá buffet Hải Đăng Vương
Nội dung chính

Buffet hải sản Hải Đăng Vương luôn chiếm trọn trái tim thực khách bởi những món hải sản được chế biến công phu và sự hiện đại của nhà hàng. Cùng Digiticket tìm hiểu những thông tin chi tiết về nhà hàng trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu nhà hàng Hải Đăng Vương

  • Địa chỉ: Tầng L - toà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 & 18:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 239.000 – 399.000 VNĐ/người
  • Số điện thoại: 0815 069 666 - 081 8888 929

Buffet hải sản Hải Đăng Vương khai trương vào năm 2018 và chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, Buffet hải sản Hải Đăng Vương đã trở một trong những địa chỉ buffet hải sản ngon ở Hà Nội bởi triết lý kinh doanh là luôn đem lại sự hài lòng tối cao nhất cho khách hàng và tạo dựng niềm tin cho khách hàng thông qua những bữa ăn chất lượng tại nhà hàng.

Hiện nay, Master Buffet – Buffet Cua Và Hải Sản là thương hiệu mới chính thức của Buffet hải sản Hải Đăng Vương. Với thương hiệu mới này, nhà hàng đã tạo ra thêm những trải nghiệm thú vị cho thực khách khi có thể tự tay bắt cua sống ngay tại bể và thưởng thức cua hấp ngay tại bàn.

Dù là thương hiệu mới hay thương hiệu cũ thì Buffet hải sản Hải Đăng Vương vẫn luôn có những món hải sản tinh hoa đa dạng cùng với sự tỉ mỉ của các đầu bếp trong khâu chế biến và lựa chọn hải sản. Hải Đăng Vương hiện vẫn là nhà hàng hải sản Hà Nội được nhiều thực khách Hà Thành nhắc đến đầu tiên khi đi ăn buffet hải sản.

Review về Buffet hải sản Hải Đăng Vương

Cùng Digiticket tiến sâu hơn vào bên trong nhà hàng để xem trong nhà hàng có gì nhé!

Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng

Hải Đăng Vương là một trong những nhà hàng buffet hải sản Thái Hà có không gian rộng rãi, với gần 1000m2, sức chứa lên đến 400 khách, hệ thống điều hóa được bố trí hợp lý và được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng làm nên một không gian nhà hàng đầy lịch sự và chỉn chu. Từng khu vực đều được tối ưu hóa diện tích để có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng như họp mặt gia đình, họp mặt bạn bè, tiệc liên hoan công ty, liên hoan tất niên,...

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực phòng VIP để đảm bảo sự riêng tư và còn có thêm cả dịch vụ trang trí sân khấu theo yêu cầu khi các bạn đến đặt tổ chức tiệc tại nhà hàng nữa.

Ngoài ra, Buffet hải sản Hải Đăng Vương còn lấy tông màu chủ đạo là màu xanh dương. Bên trong nội thất có 2 màu chính là màu vàng nâu và trắng làm không gian nhà hàng trở nên hài hoà, nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

buffet hai san hai dang vuong

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng còn thiết kế riêng khu quầy đồ ăn cho khách hàng tự chọn đồ siêu rộng rãi, được bố trí sắp xếp thành hơn 10 quầy để khách hàng có thể khám phá, tru du ẩm thực từ Á sang Âu như Bar nướng, Sushi và Sashimi, Quầy Âu, Salat Quầy bar, Quầy chợ quê, Quầy cua, Quầy lẩu, Quầy trà và tráng miệng, Quầy trái cây.

Menu phong phú với nhiều loại hải sản

Thực đơn tại nhà hàng đã trở nên vô cùng phong phú. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp gần 200 món hải sản tươi sống ra đời như: cua Cà Mau tự chọn hấp tại bàn, ghẹ Phú Quốc hấp hoặc sốt me, cua, ghẹ rang muối, tôm càng xanh hấp, bề bề trứng hấp hoặc rang muối, sò điệp nướng mỡ hành, ốc hương nướng, bạch tuộc ăn lẩu, tu hài nướng mữo hành, bạch tuột sốt bulgogi nướng...

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn kèm như: súp, mì, cơm rang, kimbap các loại, ngô chiên, khoai tây, 10 món slad, Tráng miệng hoa quả, chè, bánh...

buffet hai san hai dang vuong

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các món hải sản thông thường ra thì không thể nào không nhắc đến món lẩu hải sản. Nước lẩu chua chua, cay cay tuyệt hảo sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ lần ăn đầu tiên. Các món nhúng cũng cực kỳ đa dạng bao gồm thịt bò, ghẹ, tôm hùm, bề bề… cùng nhiều loại nấm và rau xanh khác. Còn gì thú vị hơn trong một ngày se lạnh được cùng bạn bè, người thân ngồi quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói và tỏa hương thơm hấp dẫn.

Các món hải sản của nhà hàng đều có độ tươi ngon và có vị ngọt thanh tự nhiên. Thịt cua chắc nịch, ăn tới đâu là mê tới đó bởi nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon của nhà hàng đều được nhập từ những vùng biển của Việt Nam.

Chất lượng phục vụ

Nhân viên tại đây luôn vui vẻ, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, đảm bảo bữa ăn của thực khách được diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn.

Bảng giá Buffet Hải Đăng Vương mới nhất 2021

Khi đến nhà hàng Hải Đăng Vương - một trong những quán hải sản ngon ở Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản với hàng trăm món ăn khác nhau với giá cả rất phải chăng:

  • Buffet Hải sản (trưa thứ Hai - thứ Sáu): 339k
  • Buffet Hải sản (tối và cuối tuần): 359k
  • Buffet CUA và HẢI SẢN: thêm 40k/người
  • Buffet nướng BBQ 80 món 239k
  • Buffet nướng - lẩu 100 món 269k

buffet hai san hai dang vuong

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng, với tất cả thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhà hàng Buffet hải sản Hải Đăng Vương. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua nhà hàng để thưởng thức những bữa buffet hải sản tuyệt đỉnh với giá siêu hấp dẫn nhỉ.

Ngoài Hải Đăng Vương, để thưởng thức buffet hải sản Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.