Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội 5 Nhà hàng buffet hải sản Thái Hà ngon nhất, ăn là ghiền!

5 Nhà hàng buffet hải sản Thái Hà ngon nhất, ăn là ghiền!

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách 5 nhà hàng buffet hải sản Thái Hà ngon nhất mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Địa chỉ ăn buffet hải sản ở Thái Hà.
Nội dung chính

Một số nhà hàng buffet hải sản Thái Hà ngon nhất mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng xem những nhà hàng này có gì hấp dẫn nhé.

1. Master Buffet BBQ Seafood

  • Địa chỉ: Tầng L, Tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 339.000 - 359.000 đồng/ người
  • Điện thoại: 081 8888 929 - 081 8008 116

Cái tên đầu tiên trong danh sách nhà hàng buffet hải sản Hà Nội khu vực phố Thái Hà là Master Buffet BBQ Seafood. Nhà hàng thu hút thực khách nhờ không gian sang trọng với thực đơn hơn 100 món hải sản tươi khác nhau. Đúng như phương châm của nhà hàng, nơi đây "gói ghém những tinh hoa của hải sản Việt dành tặng thực khách giữa lòng Thủ đô" sẽ trở thành địa điểm hẹn hò và thú vị cho bạn.

buffet-hai-san-thai-ha-1

Ảnh: Sưu tầm

Master Buffet BBQ & SeaFood luôn phục vụ những món hải sản đến từ các vùng biển có nguồn hải sản chất lượng nhất. Các món ăn đều được chế biến bởi đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Nhờ đó, món ăn không những chất lượng về hương vị và còn được trang trí rất đẹp mắt.

buffet-hai-san-thai-ha-2

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt là các món làm từ cua. Nhà hàng đã chọn cua Năm Căn (Cà Mau), loài cua ngon nhất Việt Nam là nguyên liệu cho món ăn. Bên cạnh đó, thực đơn còn có các món Sashimi với cách chế biến chuẩn Nhật Bản. Miếng cá tươi ngon ăn cùng mù tạt hoà quyện và hoà tan ngay trong miệng. Món ăn nào cũng ưng ý cả. Đặc biệt là với một quán buffet hải sản Thái Hà mới mở nhưng giá cả lại 'hợp ví' cực kì! Là tín đồ hải sản thì bạn đừng bỏ qua nhà hàng này nhé.

2. Buffet Hải Sản Cửu Vân Long

  • Địa chỉ: Tầng L, Tòa VietTower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0779 345 889
  • Giá tham khảo: 338.000 - 358.000 đồng

Buffet Hải Sản Cửu Vân Long là nhà hàng buffet hải sản Thái Hà nổi tiếng tại Hà Nội. Bước vào đây, bạn sẽ phải trầm trồ trước không gian không khác gì một đại dương xanh. Bạn còn sẽ được đắm chìm trong thế giới hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất. Cửu Vân Long có một thiết kế ấm áp, sang trọng để bạn cảm nhận trọn khoảnh khắc sum họp cùng gia đình.

Một trong những điểm nổi bật tại Cửu Vân Long là thực đơn vô cùng đa dạng. Tất cả nguyên liệu đều được nhập từ nguồn tự nhiên, tươi sống nên rất ngon và đảm bảo cho sức khoẻ. Thực đơn hải sản ở đây lên đến hơn 200 món làm từ hải sản tươi sống như ghẹ Phú Quốc đến bề bề, tôm càng sen, ốc hương.

buffet-hai-san-thai-ha-4

Ảnh: @bachuaviahe

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món sushi - sashimi Nhật Bản, dimsum Quảng Đông, lẩu - nướng Hàn Quốc. Đặc biệt là món cua Cà Mau tươi sống được chọn và chế biến trực tiếp tại quầy. Bạn chỉ cần order là đã có món cua ăn siêu ngon rồi.

buffet-hai-san-thai-ha-3

Ảnh: @ngocsfood

Nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo. Kết hợp với khung cảnh nhà hàng sang trọng, món ăn thơm ngon hấp dẫn. Đây sẽ là nhà hàng buffet hải sản Thái Hà đem đến cho bạn những bữa tiệc ẩm thực đáng nhớ.

3. Nhà Hàng Hồng Kông Lan Kwai Fong

  • Địa chỉ: Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Lan Kwai Fong là nhà hàng buffet hải sản Thái Hà siêu nổi tiếng tại Hà Nội. Không gian ở đây đậm chất HongKong nhờ màu đỏ và những lồng đèn rực rỡ. Đặc biệt, vào ban đêm, những ánh đèn khiến cho không gian càng thêm rực rỡ mà không kém phần lãng mạn.

Bạn sẽ bị bất ngờ, thậm chí là choáng ngợp bởi những quầy hải sản tươi sống nhìn là mê luôn. Đến với buffet lẩu hải sản tại Lan Kwai Fong, bạn sẽ được thưởng thức 6 hương vị nước dùng, đó là lẩu Hồng Kông Shabu, lẩu cay Hồng Kông, lẩu trường thọ, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu Thái TomYum, lẩu trà tiềm Mã Lai. Món lẩu sẽ càng ngon hơn khi có đến 30 loại nhân lẩu cho bạn thoải mái tự chọn.

buffet-hai-san-thai-ha-5

Ảnh: Sưu tầm

Món lẩu sẽ trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn nhờ các loại nhúng lẩu chất lượng như nạc vai bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, các loại gà và các loại rau nấm siêu tươi, siêu đa dạng. Chưa hết đâu nhé, sẽ là thiếu sót nếu ăn lẩu Hồng Kông mà quên xúc xích Hồng Kông, cá viên Đài Loan, tôm viên, cảo heo. Tất cả sẽ khiến bữa ăn của bạn trọn vị hơn.

Nhà hàng còn có cực nhiều loại sốt khác nhau ăn với hải sản cực hợp như sốt xanh Nha Trang, sốt cay Sài Gòn ăn một miếng là thích mê.

4. Tân Cảng Buffet - Tầng L số 1 Thái Hà

  • Địa chỉ: Tầng L, Toà nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0815 069 666 – 0818 888 929

Nằm trong danh sách địa chỉ nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội khu vực Thái Hà, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Buffet Tân Cảng. Đây là quán Buffet Cua và Hải Sản Số 1 Hà Nội với thực đơn hơn 200 món hải sản tươi sống. Món ăn được chế biến hấp dẫn kết hợp với không gian sang trọng, nhà hàng buffet hải sản Thái Hà này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm không thể bỏ lỡ để bạn khám phá ẩm thực lẩu.

buffet-hai-san-thai-ha-7

Ảnh: @_troosismeee

Khu vực quầy line được thiết kế rộng rãi và chia thành từng quầy đồ ăn đa dạng. Từ đồ ăn Á sang đồ Âu, từ các món hải sản, nướng, sushi, lẩu cho đến tráng miệng. Đặc biệt, khi đến với Tân Cảng Buffet, đừng quên thử món ăn signature là Cua Cà Mau hấp tại bàn. Khi ăn, cua Cà Mau tươi ngon, thịt chắc và ngọt kết hợp với lẩu đượm hương vị chua cay chuẩn Thái. Đây chắc chắn sẽ là hương vị rất khó quên cho bạn đấy.

5. Hải Đăng Vương - Buffet Cua Và Hải Sản

  • Địa chỉ: Tầng L - tòa Viet Tower - số 1 Thái Hà - Hà Nội
  • Điện thoại: 0815 069 666 - 081 8888 929

Trong số các địa chỉ buffet hải sản Thái Hà, có lẽ Hải Đăng Vương - Buffet Cua Và Hải Sản là nhà hàng luôn đi đầu về chất lượng ẩm thực và dịch vụ. Cảm giác đầu tiên khi bước vào nhà hàng giống như bước vào thể giới đại dương bao la vậy.

Buffet hải sản Hải Đăng Vương chú trọng vào khâu chọn nguyên liệu nên hải sản ở đây tươi ngon vô cùng. Không những vậy, thức ăn được chế biến bởi những người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm nên ngon miệng và rất giàu dinh dưỡng.

buffet-hai-san-thai-ha-8

Ảnh: @haidangvuong.vn

Nhà hàng có thiết kế cả hệ thống bể chứa lớn nuôi dưỡng các loại hải sản hoàn toàn tự nhiên. Nhờ vậy mà các món ăn tại Hải Đăng Vương luôn giữ được hương vị tươi ngon, ngọt thanh và giàu dinh dưỡng.

Thưởng thức món ăn tại nhà hàng buffet hải sản Thái Hà này còn đem đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn là tự tay bắt cua sống tại bể. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chọn cua ngon. Sau đó, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn 12 loại sốt thơm ngon lạ miệng để thưởng thức cùng với món cua theo khẩu vị của bạn.

buffet-hai-san-thai-ha-9

Ảnh: Sưu tầm

Với những gợi ý trên từ Digiticket, hy vọng bạn sẽ tìm được một nhà hàng buffet hải sản Thái Hà thật vừa ý. Chúc bạn luôn có những bữa ăn thật vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Ngoài khu vực Thái Hà, bạn có thể tham khảo thêm các quán buffet hải sản ở các quận trung tâm khác để lựa chọn khi có nhu cầu:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.