Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review buffet hải sản Cửu Vân Long: địa chỉ, menu, bảng giá

Review buffet hải sản Cửu Vân Long: địa chỉ, menu, bảng giá

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet hải sản Cửu Vân Long được đánh giá là nơi có menu thực đơn các món hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội. Cùng Digiticket khám phá
Nội dung chính

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn từ hải sản thì buffet hải sản Cửu Vân Long chính là sự lựa chọn số 1. Cửu Vân Long được đánh giá là “thiên đường hải sản” với đa dạng các món hải sản tươi ngon, chất lượng phục vụ tốt, giá cả phải chăng sẽ luôn làm hài lòng mọi thực khách. 

1. Địa chỉ của buffet hải sản Cửu Vân Long

  • Địa chỉ: TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 13:00 và 18:00 - 21:00

Nằm gần ngay trung tâm Hà Nội, buffet hải sản Cửu Vân Long luôn được các thực khách lựa chọn. Cửu Vân Long đánh giá cao về chất lượng của các món ăn. Ngoài ra, thực đơn dimsum ngon nổi tiếng và hải sản cao cấp cũng là điều khiến nhiều người tới đây. 

buffet hai san cuu van long

Ảnh: @bachuaviahe

Dành cho những tín đồ mê hải sản tươi ngon tại Hà Nội, Digiticket gợi ý một số địa chỉ nhà hàng - quán ăn được nhiều người yêu thích nhất:

2. Lý do nên lựa chọn buffet hải sản Cửu Vân Long

Không phải tự nhiên Cửu Vân Long lại trở thành địa chỉ buffet hải sản ngon Hà Nội được nhiều thực khách lựa chọn đến vậy. Tại buffet hải sản Cửu Vân Long có điểm nổi bật như: 

Không gian ẩm thực đậm chất Trung Hoa 

Điểm cộng đầu tiên của buffet hải sản Cửu Vân Long đó là có không gian ẩm thực đậm chất Trung Hoa. Với không gian được thiết kế theo phong cách Hong Kong, màu đỏ trầm là màu chủ đạo và kết hợp với các họa tiết đèn lồng được trang trí rất đẹp. Tất cả đã tạo nên một không gian mang đậm âm hưởng văn hóa xứ Cảng Thơm tráng lệ.buffet hai san cuu van long

Ảnh: @cuuvanlong_buffet

Bên trong nhà hàng với diện tích rộng, khu vực bàn ghế ăn uống rộng rãi đủ sức chứa tới 500 khách. Buffet hải sản Cửu Vân Long luôn là điểm đến của các gia đình, công ty và các bữa tiệc liên hoan đông người.

buffet hai san cưu van long

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có vậy tại, buffet Cửu Vân Long còn thiết kế không gian riêng dành cho các trẻ nhỏ để các bé có thể thoải mái vui chơi để ba mẹ có thể an tâm thưởng thức bữa ăn của mình!

Menu đa dạng, hấp dẫn 

Về menu của buffet Cửu Long Vân được đánh giá cao với đa dạng các món ăn khác nhau như: 

Dimsum 

Dimsum có thực đơn khá phong phú, các món bánh đều được làm rất hấp dẫn. Vỏ ngoài Dimsum mỏng nhẹ, nhìn thơm ngon và hấp dẫn vô cùng nhưng khi thưởng thức, bạn nên cắn chậm rãi từng miếng nhỏ và cảm nhận vị của chúng như chính cách người Trung Hoa thưởng thức nhé.

buffet hai san cưu van long

Ảnh: sưu tầm

Hải sản tươi sống

Menu hải sản tươi sống tại buffet Cửu Vân Long cũng rất ngon. Thực khách có thể trực tiếp ra lựa chọn loại hải sản tươi sống để ăn.

buffet hai san cuu van long 1

Ảnh: @ngoafood_

Lẩu Trung Hoa

Cửu Vân Long có menu các món ăn mang đậm chất Trung Hoa nên du khách đừng bỏ qua lẩu Trung Hoa ngay tại nhà hàng nhé. Với một chút cay cay của nước lẩu, hải sản tươi sống sẽ mang đến cảm giác thật ngon, hấp dẫn. Chắc chắn, lẩu Trung Hoa sẽ là món ngon nhất mà bạn không quên tại buffet hải sản Cửu Vân Long. 

lau trung hoa

Ảnh: @eatwithmynoreo

Chất lượng phục vụ số 1 

Buffet hải sản Cửu Vân Long được đánh giá là có chất lượng phục vụ số 1 tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

buffet hai san cuu van long

Ảnh: @bachuaviahe

Mỗi nhân viên của Cửu Vân Long luôn tận tình với thực khách. Từng chi tiết nhỏ đều được quan tâm chu đáo như mỉm cười chào khách tại cửa, chủ động điều chỉnh bếp, nhanh nhẹn dọn đĩa thừa trên bàn hay giúp chụp ảnh gia đình cho khách…

Giá thành phải chăng 

Về giá thành của buffet hải sản Cửu Vân Long được đánh giá là rất phải chăng. 

  • Nếu thực khách người lớn và trẻ nhỏ có chiều cao trên 1m3 đi vào buổi trưa từ thứ 2 - thú 6 sẽ chi trả 309.000 vnđ/người.
  • Nếu là buổi tối và vào cuối tuần/ngày lễ giá 339.000 vnđ/ người. Đối với trẻ em từ 1m – 1m3 sẽ chi trả đồng giá 199.000 vnđ/người cho tất cả các buổi.

buffet hai san cuu van long

Ảnh: @nofoodphobia

3. Khách hàng review buffet hải sản Cửu Vân Long

“Không gian rộng rãi, trang trí phong cách Hong Kong trầm ấm xinh xắn. Đồ ăn tươi ngon, cua ghẹ thịt chắc. Dimsum thì mình thấy bánh bao kim sa đỉnh nhất, ăn mấy chiếc liền. Nhân viên phục vụ tốt. Sẽ quay lại.” 

buffet hai san cuu van long

Ảnh: @ngocsfood

“ Quán không gian rộng rãi. thoáng mát. Hải sản ngon. Cua ghẹ tươi sống, sò điệp, ốc móng tay,.. cái gì cũng ngon. Nói chung nhà mình đi ăn mấy lần và vẫn quay lại nếu có dịp tổ chức sinh nhật cho thành viên trong gia đình.”

buffet hai san cuu van long

Ảnh: @bachuaviahe

Với view đẹp, không gian rộng, menu đa dạng và giá thành phải chăng Buffet hải sản Cửu Vân Long đang là điểm ăn buffet hải sản Cầu Giấy lý tưởng gia đình và hội nhóm.

Có thể bạn quan tâm:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.