Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review nhà hàng Hương Sen Mễ Trì: Menu + giá buffet

Review nhà hàng Hương Sen Mễ Trì: Menu + giá buffet

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhà hàng Hương Sen được mệnh danh là “thiên đường hải sản” cho bạn và gia đình thỏa thích ăn uống. Menu và giá buffet Hương Sen
Nội dung chính

Nhắc đến địa chỉ ăn hải sản nổi tiếng ở Hà Nội không thể không kể đến nhà hàng Hương Sen – Mễ Trì. Nhà hàng được mệnh danh là “thiên đường hải sản” cho bạn và gia đình thỏa thích ăn uống. Hãy cùng xem chi tiết review về buffet hải sản Hương Sen qua bài viết tổng hợp của Digiticket dưới đây nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Hương Sen buffet hải sản ở đâu?

Nhà hàng Hương Sen là một trong những địa chỉ ăn buffet Đỗ Đức Dục chuyên hải sản cao cấp nổi tiếng ở Hà Nội. Thưởng thức buffet hải sản Hương Sen bạn sẽ được thưởng thức 100% hải sản tươi sống tự nhiên, chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà hàng buffet Hương Sen lấy phương châm “Đảm bảo lợi ích sức khỏe của thực khách” nên thực phẩm sạch, nguyên liệu tươi là tiêu chí hàng đầu để phục vụ khách hàng.

nha hang huong sen dia chi cu 269 do duc duc

Ảnh:Hương Sen

Nhà hàng Hương Sen có vị trí đắc địa ở ngay gần Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân vận đôngj Mỹ Đình; rất thuận lợi khi di chuyển qua Phạm Hùng và Đại lộ Thăng Long nên giao thông dễ dàng, tiện lợi cho việc tổ chức tiệc lớn.

Không gian nhà hàng sang trọng, phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng khiến nhà hàng lúc nào cũng đông khách. Nhà hàng Hương Sen Đỗ Đức Dục còn là địa chỉ nhận đặt tiệc uy tín trên địa bàn Hà Nội. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc ở bất kì nơi đâu cũng có thể liên hệ với Hương Sen để được tư vấn đặt cỗ, trang trí tiệc.

2. Buffet hải sản Hương Sen có gì đặc sắc?

Giữa rất nhiều nhà hàng buffet hải sản Hà Nội, Hương Sen mang một phong cách và điểm nhấn riêng.

2.1 Không gian ẩm thực sang trọng  

Nhà hàng hải sản Hương Sen 52 Miếu Đầm được yêu thích bởi không gian sang trọng thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Đây là nơi tiếp đón rất nhiều cặp đôi, gia đình, nhóm bạn, đoàn thể yêu thích thưởng thức ẩm thực ngon, sạch trọng không gian ăn uống tinh tế.

Nhà hàng có tông màu chủ đạo là màu trắng đan xen màu nâu gỗ nội thất pha chút cổ điển của Việt Nam. Tổng diện tích của nhà hàng lên tới 3000m2, trong đó riêng sảnh tầng 1 có sức chứa tối đa 600 thực khách. Tầng 1 chủ yếu phục vụ các khách lẻ, các gia đình, họp nhóm. Tầng 2 có sảnh không gian rộng lớn, sức chứa tối đa khoảng 800 khách cùng một lúc.

buffet sen me tri khong gian

Ảnh: Hương Sen

Ngoài ra, phòng tiệc chính và phòng Hội nghị phù hợp với tiệc công ty lớn và tiệc cưới hoặc tổ chức dịch vụ outsite catering là nơi có sức chứa khoảng 1000 người với hệ thống âm thanh, loa đài, thiết bị đạt tiêu chuẩn 4 sao, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của thực khách.

Thêm một ưu điểm hiếm nhà hàng hải sản Hà Nội nào có được là Hương Sen sử dụng máy phát điện riêng biệt, hoàn toàn không dùng nguồn điện của nhà nước. Vì vậy, thực khách có thể ăn uống thoải mái ngay cả trong những ngày cắt điện luân phiên. Tất cả các buổi tiệc, hội nghị cũng không phải lo lắng về nguồn điện, thiết bị wifi, máy lạnh, dàn âm thanh... khi được tổ chức ở nhà hàng Hương Sen.

Ăn buffet hải sản Hương Sen bạn cũng không cần phải bận tâm về việc trông giữ xe máy. Khu vực đỗ xe riêng của nhà hàng đủ sức chứa hàng nghìn xe máy và xe ô tô cùng một thời điểm. Bãi đỗ xe được xây dựng ngay gần nhà hàng nên rất tiện lợi cho thực khách.

2.2 Menu buffet hải sản Hương Sen với hơn 140 món độc đáo

Đến với nhà hàng Hương Sen bạn sẽ được thưởng thức 140 món ngon do các đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm. Tất cả nguyên liệu hải sản của nhà hàng đều được kiểm duyệt rõ ràng về chất lượng, đảm bảo nguồn gốc nên thực khách luôn cảm thấy yên tâm khi ăn uống ở Hương Sen.

Ngoài 140 món chính, buffet hải sản Hương Sen còn có hàng chục món khai vị và các loại kem, chè, hoa quả tráng miệng chu đáo. Đến đây bạn nhất định phải thử “thiên đường hải sản” ngon nhất như: Tu hài nướng mỡ hành, sashimi cá hồi Na Uy, nộm sứa biển Hawaii, Súp thập cẩm hải sản, Ngao hoa hấp dừa, Cá sấu om măng cay...

nha hang huong sen buffet menu

Ảnh: Buffet Hương Sen Miếu Đầm

Hiện thực đơn của nhà hàng được chia làm các món: súp – cháo, Salad nộm, các món gỏi, các món Lẩu nhúng, Món ăn dân tộc, Món nguội tổng hợp, Món hải sản nướng Hawaii, Món nóng tổng hợp và món tráng miệng.

Mặc dù số lượng món ăn rất nhiều nhưng món nào cũng được thực khách khen ngợi ngon từ nguyên liệu, cách trình bày cho đến hương vị. Những thực khách nước ngoài có thể đến với Hương Sen để thưởng thức hàng chục món ẩm thực Việt Nam như: Bún ốc, Bún cua, Bánh cuốn hải sản, Sắn hấp cốt dừa, Bánh đúc lạc, Chè lam... đều chuẩn hương vị dân tộc.

3. Giá buffet hải sản Hương Sen bao nhiêu?

Hiện nhà hàng Hương Sen đang áp dụng bảng giá buffet như sau:

  • Buffet buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6: Giá 319.000đồng/ suất.
  • Buffet trưa thứ 7 và Chủ Nhật: 339.000 đồng/ suất.
  • Buffet tối thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần: 339.000 đồng/ suất.
  • Buffet tối thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật: 350.000 đồng/ suất.
buffet sen do duc duc gia

Ảnh: Nhà hàng Hương Sen Miếu Đầm

Nhà hàng Hương Sen thường xuyên có ưu đãi thưởng thức Cua hoặc Ghẹ thỏa thích. Bạn hãy cập nhật trên Fanpage và Website chính thức của nhà hàng để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, nếu bạn đặt tiệc cho 10 người trở lên, nhà hàng còn khuyến mãi dành cho khách hàng sinh nhật trong tháng (1 bánh sinh nhật và các dụng cụ tổ chức). Bạn hãy mang Chứng minh thư/ Thẻ căn cước để nhận ưu đãi nhé!

4. Một số lưu ý khi ăn tại nhà hàng Hương Sen

Bạn có thể liên hệ đặt tiệc ở Hương Sen qua Website, Fanpage và Hotline: 0904 988 999. Trước khi đặt bàn bạn hãy chú ý một số quy định nhỏ như sau:

  • Nhà hàng không cho phép khách hàng mang đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào.
  • Giá buffet chưa bao gồm phí VAT và đồ uống.
  • Các chương trình ưu đãi không áp dụng đổi sang đồ uống hoặc tiền mặt.
  • Tốt nhất trước khi đi ăn ở Hương Sen bạn cần liên hệ đặt bàn trước ít nhất 30 phút và dịp Lễ Tết cần đặt bàn trước 1 tuần.
  • Giá buffet miễn phí 100% cho trẻ dưới 1m, từ 1m – 1m3 tính giá 50%, từ m3 trở lên phí như người lớn.
nha hang huong sen luu y

Ảnh: Hương Sen Mễ Trì

Bài viết đã giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc khi đi ăn buffet hải sản Hương Sen rồi. Hãy cập nhật thêm nhiều bài viết của Digiticket để biết thêm kinh nghiệm ăn uống ở các nhà hàng nổi tiếng trên khắp cả nước nhé!

Ngoài nhà hàng Hương Sen, tại Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức buffet hải sản vô cùng nổi tiếng khác, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau từ Digiticket:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.