Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Bảng giá Buffet Poseidon và review Buffet hải sản Poseidon chi tiết

Bảng giá Buffet Poseidon và review Buffet hải sản Poseidon chi tiết

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến nhà hàng buffet hải sản Poseidon, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ biển không giới hạn. Xem menu và giá buffet Poseidon bao nhiêu?
Nội dung chính

Team “nghiền hải sản” không thể không biết tới đó chính là nhà hàng buffet hải sản Poseidon. Đến đây, bạn sẽ được thoả thích thưởng thức buffet lẩu nướng Poseidon với các món hải sản tươi ngon cùng không gian rộng rãi, sang trọng có một không hai này. Cùng Digiticket VN khám phá những điều đặc biệt về nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu Buffet hải sản Poseidon

Poseidon từ lâu đã được biết đến là nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội với không gian sang trọng. Ngoài ra đây còn là địa điểm yêu thích của các tín đồ ẩm thực. Do nhà hàng buffet Poseidon là sự hội tụ và giao thoa của nhiều nền ẩm thực khác nhau.

buffet poseidon gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, ngoài chất lượng món ăn tuyệt vời, nhà hàng còn nức danh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các đầu bếp luôn tiếp thu ẩm thực từ nhiều nền văn hoá và biến tấu cho phù hợp khẩu vị người Việt. Nhân viên luôn nhanh nhẹn và niềm nở với khách hàng. Có thể thấy rõ nhà hàng Poseidon rất chú trọng đến chất lượng và phong cách phục vụ.

2. Phong cách ẩm thực tại nhà hàng Buffet Poseidon

Với sứ mệnh đem tới bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách. Nhà hàng phục vụ đủ từ món ăn khai vị, món chính đến cả món tráng miệng sau bữa ăn. Bạn có thể tham khảo thực đơn buffet Poseidon:

thuc don poseidon

Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến menu hải sản với hơn 200 món, được chế biến đa dạng. Đầu tiên, nhà hàng Buffet hải sản Poseidon có một quầy ghẹ và cua tươi sống. Thực khách có thể tự tay bắt và nhờ đầu bếp nhà hàng chế biến theo khẩu vị của mình.

Quán còn có riêng một quầy hải sản với đa dạng các loại như: sò, ốc, tôm, mực,... chế biến theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, hà hàng còn phục vụ sashimi và sushi tươi sống được đầu bếp sơ chế và phục vụ ngay tại quầy.

lau poseidon

Ảnh: Sưu tầm

Đến nhà hàng buffet Poseidon, bạn sẽ còn được thưởng thức cả menu lẩu và nướng BBQ hấp dẫn, với các phần thịt tươi ngon và được ướp sốt đậm đà, vừa miệng. Đặc biệt, quán Poseidon có quầy hải sản tươi sống bạn có thể bắt và nhờ nhân viên sơ chế để có thể nướng hoặc ăn cùng lẩu.

Quán còn có quầy rau với nhiều loại rau được phục vụ theo mùa. Mỗi loại rau đều được nhà hàng lựa chọn kĩ càng và chỉ sử dụng ngày trong ngày, nên rau luôn tươi và sạch. Poseidon còn có một quầy line riêng với nhiều loại nước chấm để ăn cùng món nướng hoặc lẩu đều đỉnh của chóp.

poseidon hai san

Ảnh: @buffet_poseidon

Kết thúc bữa ăn là vô vàn các món tráng miệng. Bạn có thể thưởng thức các loại trái cây tươi mát và ngọt lịm. Quán còn phục vụ cả các loại kem hoa quả, chè và thạch.

3. Không gian nhà hàng buffet Poseidon

Bất cứ cơ sở nào của Buffet hải sản Poseidon đều có một không gian rộng rãi. Có sức chứa lên đến 300 thực khách, phù hợp cho cả việc cưới hỏi, tụ tập hay liên hoan. Đây còn là một địa điểm phù hợp cho gia đình vì có riêng một khu vực vui chơi cho trẻ em. Thực khách sẽ không phải lo lắng vì sẽ có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giám sát và trông nom.

poseidon nha hang khong gian

Ảnh: Buffet Poseidon

Với thiết kế mang đậm nét hiện đại với tone màu nâu trầm càng gia tăng vẻ quý phái, sang trọng của nhà hàng. Quán sử dụng nội thất chủ yếu từ gỗ cùng ghế da tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán còn điểm xuyết thêm một vài mỏ neo, bánh lái tàu,... Tạo phong cách độc đáo và mới lạ, mang đậm vẻ đẹp của biển cả.

4. Bảng giá buffet Poseidon và địa chỉ các cơ sở

Hiện nay, Buffet hải sản Poseidon đang áp dụng mức giá này. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm mức phí 10% VAT.

  • Người lớn: 358.000 VND/ người (áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần). Với ngày lễ, nhà hàng sẽ áp dụng mức giá 388.000 VND/ người.
  • Trẻ em: 158.000 VND/ người (chỉ áp dụng với trẻ con dưới 1m3, còn trên 1m3 sẽ áp dụng mức giá như người lớn)

buffet poseidon gia

Poseidon hiện chỉ có mặt tại thành phố Hà Nội với 4 cơ sở toạ tại những vị trí đắc địa và “nức tiếng” nhất:

  • Poseidon Lê Văn Lương: Nằm tại tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Sở hữu không gian 2 tầng cùng chiếc view trên cao cực chill, đây là một cơ sở buffet hải sản Lê Văn Lương được nhiều thực khách lựa chọn nhất. Đặc biệt, với thiết kế trần gỗ càng tạo nên phong cách riêng, độc lạ. Quán còn trang trí nhiều cây xanh tạo không gian xanh và thoáng mát.
  • Poseidon Lê Trọng Tấn: Tọa lạc tại tầng 3, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Quán bufet Lê Trọng Tấn sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, tạo nên một không gian trang nhã và yên bình. Với khu vực quầy line được đặt ở trung tâm, thuận tiện cho thực khách di chuyển và lấy đồ ăn.
  • Poseidon Hà Đông: Nằm tại địa chỉ tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Quán sử dụng kính tạo không gian mở thoáng mát, giúp bạn nhìn ngắm được khung cảnh thành phố. Quán buffet Hồ Gươm Plaza có thiết kế trần, tường màu trắng kết hợp với bàn, ghế màu nâu tạo phong cách vừa sang trọng, lại độc lạ.

5. Khách hàng review Buffet hải sản Poseidon?

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, chúng mình sẽ gửi đến bạn nhận xét của thực khách. Đây đều là những vị khách đã trực tiếp thưởng thức và trải nghiệm dịch vụ buffet Poseidon:

  • “Hội chị em đi ăn mà ai cũng sướng tâm hồn, sướng cái bụng. Tất cả hải sản tươi sống ăn cái biết liền. Cua ghẹ thì đc tận tay chọn. Sò ốc nóng hổi nướng rất vừa miệng. Mãi mới có dịp quay lại vì ở tận bên long biên. Cảm thấy sự thay đổi này cực hợp lý vì ko phải đợi bếp luộc mà tự mình luộc luôn. Ai cũng được ăn cua ăn ghẹ, khỏi như trước đây kẻ ăn ít kẻ ăn nhiều”.
  • “Được giới thiệu là một nhà hàng hải sản tại Hà Nội ngon nhất nên đưa cả nhà đến đây ăn. Cực kì happy vì tất cả hải sản mình ăn cảm nhận rất ngon và tươi nữa. Đặc biệt sò ốc nướng thơm nức vừa vặn. Nhớ hôm sinh nhật bạn bọn mình 5 người ăn hết 2tr tiền hải sản ở hồ tây mà chỉ là quán xoàng xoàng đồ lại chả ngon, thì ở đây hải sản cua ghẹ luộc thoải mái, sò ốc nóng hổi ăn hết lại lấy. Ăn xong còn tỷ món tráng miệng. Không gian lại ấm cúng sang trọng Sau có vụ gì cứ đến đây tổ chức thôi.”

buffet poseidon review

Ảnh: @ln_quynh02 tại buffet Poseidon

Trên đây là những thông tin mà chúng mình khám phá được từ nhà hàng Buffet hải sản Poseidon. Vậy bạn đã sẵn sàng mở ví tiền của mình để đắm chìm trong hải sản chưa?

Ngoài nhà hàng Poseidon, tại Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức buffet hải sản hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.