Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Poseidon Lê Trọng Tấn: nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất lượng

Poseidon Lê Trọng Tấn: nhà hàng buffet hải sản ngon, rẻ, chất lượng

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đã một lần thưởng thức buffet Poseidon Lê Trọng Tấn chưa? Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ buffet ai cũng yêu thích. Cùng Digi khám phá nhé!
Nội dung chính

Chi nhánh nhà hàng buffet hải sản Poseidon Lê Trọng Tấn là một trong những địa chỉ có không gian đẹp và dịch vụ chất lượng được nhiều thực khách review rất hài lòng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất về không gian, menu ẩm thực hấp dẫn của buffet Poseidon. 

1. Poseidon Lê Trọng Tấn ở đâu?

  • Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SDT liên hệ: 096.708.8288
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo:
    • Người lớn: 358.000 VNĐ/suất/người
    • Trẻ nhỏ (dưới 1m3): 158.000VNĐ/suất/người
    • Trẻ (dưới 1m): Miễn phí

Poseidon Lê Trọng Tấn tọa lạc tại trung tâm thương mại Artemis, địa điểm rất dễ tìm và là khu vực trung tâm thành phố. Nơi đây là một trong những địa chỉ có lượng khách đông nhất của chuỗi nhà hàng buffet hải sản Poseidon.

Poseidon le trong tan

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian nhà hàng sang trọng, rộng rãi

Thiết kế Poseidon Lê Trọng Tấn được thiết kế với gam màu gỗ là chủ đạo. Trên nền gỗ thiết kế tên nhà hàng Poseidon nổi bật và vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt bàn ghế được sắp xếp thông thoáng để việc  di chuyển của thực khách trở nên dễ dàng. Nhà hàng cũng đảm bảo hệ thống điều hòa công suất lớn để thực khách được trải nghiệm ăn buffet hải sản thoải mái nhất.

Poseidon le trong tan

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, view ngã tư Lê Trọng Tấn, Trường Chinh sầm uất là điểm cộng tuyệt vời. Nơi đây đặc biệt ấn tượng và lung linh hơn về ban đêm. Nhà hàng cũng bố trí thêm khu vực riêng dành cho các bé chơi để bố mẹ không cần lo lắng mà có thể thoải mái ăn uống.

Ngoài ra, Poseidon Lê Trọng Tấn là một trong số ít những nhà hàng hải sản ở Hà Nội có khu vực sân khấu lớn phù hợp với những bữa tiệc kỷ niệm, tiệc ăn mừng của các doanh nghiệp hay đại gia đình.

khong gian nha hang

Ảnh: Poseidon Lê Trọng Tấn

Sức chứa trung bình tại nơi đây cũng như những chi nhánh Poseidon khác, lên tới 300 người. Không gian của Poseidon Lê Trọng Tấn là điểm cộng hoàn hảo khiến thực khách rất yêu thích nơi đây.

3. Ẩm thực đa dạng tại Poseidon Lê Trọng Tấn

Tại Poseidon, thực đơn món ăn có tới 200 món vô cùng cầu kỳ để thực khách có thể thưởng thức. Những món hải sản được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu với hương vị ẩm thực pha trộn Âu, Á hấp dẫn đan xen.

Những món ngon hấp dẫn tại nơi đây mà thực khách không thể bỏ qua đó là: hàu sữa sashimi, mực sốt cay, bao tử cá nướng sốt tiêu đen thơm lừng,...

menu da dang

Ảnh: sưu tầm

Poseidon Lê Trọng Tấn  có những món nướng BBQ đậm phong cách Hàn, những món salad hay sashimi kiểu Nhật rồi lẩu Thái tomyum hấp dẫn. Thường hải sản sẽ được chế biến theo công thức của người Pháp rất đặc sắc và là điểm nhấn của chuỗi nhà hàng Poseidon.

4. Menu buffet Poseidon Lê Trọng Tấn

Chắc chắn thực khách sẽ rất quan tâm menu nhà hàng có những gì? Tại Poseidon chi nhánh Lê Trọng Tấn menu rất đa dạng, có tới gần 200 món được thay đổi liên tục. Menu cơ bản sẽ bao gồm:

  • 12 món line sẽ được thay đổi đa dạng mỗi dịp cuối tuần
  • 22 món thịt cho những bữa trưa và tối đầy hấp dẫn. 20 món thịt sẽ được phục vụ vào các dịp cuối tuần.
  • Có đến 18 loại topping dùng để nhúng lẩu đa dạng cho thực khách.
  • Gia vị nước sốt độc đáo với 29 loại cho thực khách thưởng thức hương vị.
  • Phục vụ 20 món tráng miệng đa dạng và hấp dẫn.
poseidon le trong tan

Ảnh: Poseidon Lê Trọng Tấn

Poseidon Lê Trọng Tấn là một trong các nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội có món ăn hấp dẫn bậc nhất được nhiều thực khách yêu thích. Nếu bạn là người yêu thích những món ăn từ hải sản thì đây sẽ là địa chỉ uy tín và chất lượng không thể bỏ qua. Hãy là người tiêu dùng thông minh và chọn cho mình nhà hàng buffet chất lượng nhất để thưởng thức bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.