Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review chi tiết buffet Poseidon Lê Văn Lương: bảng giá, dịch vụ, không gian,...

Review chi tiết buffet Poseidon Lê Văn Lương: bảng giá, dịch vụ, không gian,...

Ngày đăng : 16/01/2024
Poseidon Lê Văn Lương là địa chỉ buffet chất lượng, rất nhiều người yêu thích và chọn lựa nơi đây với dịch vụ chuyên nghiệp.
Nội dung chính

Với những ai yêu thích những quán buffet chất lượng chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với Poseidon Lê Văn Lương. Nơi đây là địa chỉ buffet được rất nhiều khách hàng chọn lựa với chất lượng món ăn đảm bảo. Ngoài ra dịch vụ chuyên nghiệp và không gian ấn tượng, tha hồ “sống ảo”. Nào, bạn hãy cùng Digiticket blog khám phá ngay nhà hàng buffet hải sản Lê Văn Lương này nhé!

1. Nhà hàng Poseidon Lê Văn Lương ở đâu?

  • Địa chỉ nằm tại: Tầng 4 của tòa Hà Nội Center Point số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00; 17:00 - 22:30
  • Điện thoại liên hệ: 0979.949.533 - 024.2210.8855

Nằm trên tầng 4 của trung tâm thương mại Center Point, khách hàng sẽ nhìn thấy ngay nhà hàng từ lối ra vào của thang máy. Nằm trong hệ thống cơ sở của thương hiệu buffet hải sản Poseidon, dịch vụ của nơi đây vô cùng sang trọng và lịch sự với không gian quán rất ấn tượng.

poseidon le van luong dia chi

Ảnh: @buffet_poseidon

Nằm tại trục đường Lê Văn Lương sầm uất, nơi đây luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của đa dạng đối tượng khách hàng. Địa chỉ nhà hàng buffet cũng rất dễ tìm kiếm nên thuận tiện cho khách hàng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm đường.

2. Menu đồ ăn hấp dẫn tại Poseidon Lê Văn Lương

Món ăn được quan tâm nhất tại Poseidon Lê Văn Lương là các món hải sản. Các món nướng nóng hổi như sò chén nướng cùng mỡ hành, hàu nướng phô mai,... Ngoài ra còn những món nướng hấp dẫn từ loại sò hai cùi hấp dẫn, bề bề, cá kèo rồi tôm, mực, ghẹ rất đa dạng.

poseidon buffet le van luong menu

Ảnh: Poseidon Lê Văn Lương

Bên cạnh hải sản là món chính ấn tượng thì những món từ thịt nướng cũng đặc sắc không kém. Những món nướng hấp dẫn từ thịt ba chỉ bò Mỹ, nạc vai, ba chỉ heo hay những món từ thịt gà hương thơm lừng ấn tượng.

poseidon le van luong mon nuongẢnh: Sưu tầm

Ngoài ra, những loại sốt ướp đa dạng cũng chính là điểm nổi bật của buffet Poseidon Lê Văn Lương. Sốt ướp ở đây rất phong phú với công thức và hương vị riêng đặc biệt. Sốt ướp chính là “linh hồn” của món ăn và là một trong những bí quyết riêng của nhà hàng buffet.

3. Lý do bạn nên lựa chọn buffet Poseidon Lê Văn Lương

Poseidon Lê Văn Lương là địa chỉ ăn buffet hải sản ngon ở Hà Nội, thu hút rất nhiều thực khách.

Nhân viên nhiệt tình 

Đội ngũ nhân viên tại Poseidon được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp, luôn tận tâm giúp đỡ cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây. Nếu như bạn chưa biết quầy đồ ăn ở vị trí nào, có thể hỏi nhân viên tại Poseidon. Chắc chắn bạn sẽ được giải đáp tận tình và nhanh chóng. 

Không gian sang trọng, rộng rãi

Chắc chắn không gian đẹp sẽ là một yếu tố quan trọng thu hút khách hàng hàng đầu. Thiết kế không gian với gam màu nâu ấm cúng của gỗ rất sang trọng. Bàn chất liệu gỗ ngồi với ghế da rất rộng và thoáng. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và tha hồ “sống ảo” với không gian sang trọng, tinh tế tại buffet hải sản Poseidon 27 Lê Văn Lương.

poseidon le van luong khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại đây có thể chứa đến 300 khách. Bởi vậy rất phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, tất niên hay tiệc kỷ niệm của đơn vị doanh nghiệp, trường lớp. Bên cạnh đó không gian còn được bố trí thêm sân khấu cùng khu vui chơi dành cho trẻ hấp dẫn.

Menu đa dạng

Có thể nói menu món ăn tại Poseidon là điểm hấp dẫn nhất mà thực khách không thể bỏ qua nơi đây. Quầy đồ ăn được refill liên tục, đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đặc biệt, không chỉ hải sản, những món khác như thịt nướng, món tráng miệng cũng được đầu tư kĩ lưỡng, chẳng thua kém các nhà hàng chuyên nghiệp.

mon trang mieng

nh: Sưu tầm

Giá cả hợp lý

Tới với nhà hàng buffet hải sản Poseidon Lê Văn Lượng khách hàng sẽ thỏa sức ăn các món hải sản hấp dẫn với giá thành chung vô cùng hợp lý. Đây chính là lý do thực khách luôn ưa chuộng Poseidon. Dưới đây là bảng giá buffet để thực khách tham khảo:

gia buffet poseidon

Giá buffet người lớn

  •  Buffet trưa: 298.000/suất
  •  Buffet tối: 318.000/suất
  •  Buffet cuối tuần: 338.000/suất

Giá buffet trẻ em

  • Dưới 1m: miễn phí
  • Từ 1m-1m3: trưa 118.000/suất, tối 128.000/suất, cuối tuần 148.000/suất
  • 1m3 trở lên: tính như người lớn
poseidon 27 le van luong

Ảnh: @the.mini.cindy

Với những chia sẻ review nhà hàng hải sản Poseidon Lê Văn Lương từ Digiticket, hy vọng sẽ hữu ích với thực khách. Với những tín đồ hải sản thì không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Poseidon. Hương vị các món ăn nơi đây sẽ khiến bạn “say đắm” và trở thành thực khách quen thuộc của nhà hàng đấy nhé!

Mách nhỏ những địa chỉ thưởng thức hải sản ngon nhất Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.