Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review chân thực Buffet Hải Sản Chef Dzung ăn là ghiền

Review chân thực Buffet Hải Sản Chef Dzung ăn là ghiền

Ngày đăng : 16/01/2024
Buffet hải sản Chef Dzung, một trong những địa điểm nhận được rất nhiều sự yêu mến của các thực khách. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé.
Nội dung chính

Bạn là một fan cứng của những món hải sản tươi ngon và đang tìm kiếm một địa điểm để thỏa sức thưởng thức cùng người thân. Hôm nay Digiticket sẽ giới thiệu một địa chỉ mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đó chính là buffet hải sản Chef Dzung, một trong những địa điểm nhận được rất nhiều sự yêu mến của các thực khách. Hãy cùng nhau khám phá ngay nhé.

1. Đôi nét về nhà hàng Chef Dzung

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1
    • Địa chỉ: Tầng 3, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại:  093 268 99 66
  • Cơ sở 2:
    • Địa chỉ: Tầng 1, tòa Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại:  024 366 46 222
  • Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 11H00-14H30 và 18H00-22H30

Buffet Chef Dzung là một nhà hàng buffet hải sản Hà Nội gây thương nhớ cho biết bao thực khách. Nhà hàng có menu cực kì đặc sắc, mang hương vị và tinh hoa của từng vùng miền đến với khách hàng. Nhà hàng có hơn 200 món ăn Á - Âu được chế biến bởi những bàn tay điêu luyện của các nhà đầu bếp tài ba. Vì thế, những món ăn ở đây sẽ mang đến cho bạn cảm nhận vô cùng đặc sắc.

nha hang chef dzung gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Còn gì tuyệt vời bằng tận hưởng những phút giây thoải mái và thưởng thức những món ăn ngon tại Chef Dzung. Đây chắc chắn là không gian hò hẹn lý tưởng của bạn cùng gia đình rồi!

Gợi ý những nhà hàng chuyên hải sản ngon khác ở Hà Nội:

2. Không gian nhà hàng hải sản Chef Dzung

Buffet Chef Dzung được thiết kế khá sang trọng, tinh tế. Gam màu chủ đạo là vàng trầm, kết hợp cùng tông màu của nội thất tạo nên sự ấm cúng. Thêm vào đó là ánh đèn vàng lan tỏa khắp không gian của nhà hàng, làm tăng thêm dáng vẻ trang nhã cho nhà hàng Chef Dzung.

khong gian nha hang chef dzung

Ảnh: Sưu tầm

3. Thực đơn Chef Dzung có gì đặc biệt?

Tất cả các món ăn tại buffet Chef Dzung đều được chế biến kĩ lưỡng từ các nguyên liệu tươi ngon. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm đầu bếp đã tạo ra hàng ngàn món ăn hảo hạng để phục vụ cho thực khách. Ưu thế của Chef Dzung là các món lẩu, nướng vì những món này đều được chế biến theo những công thức cực kì đặc biệt mà chỉ có đến Chef Dzung bạn mới có thể thưởng thức được.

Mở màn buổi buffet bằng những món khai vị nhẹ nhàng như: các món gỏi, rau củ chiên giòn, các loại súp như súp rau củ, súp hải sản thơm ngon và nóng hổi mang hương vị dịu nhẹ, thanh khiến giúp kích thích vị giác để có thể thưởng thức món chính.

Tiếp đến, bạn có thể chọn những món hải sản nướng như: sò mai, ốc gai, sò lụa đỏ,... giúp bạn được tận hưởng những món ăn mang hương vị của biển. Các món hải sản có vị ngọt của tự nhiên kết hợp cùng với các loại nước chấm làm tăng vị ngon của món ăn lên một tầm cao mới.

thuc don chef dzung

Ảnh: Sưu tầm

Tại Buffet hải sản Chef Dzung có hơn 20 loại nước chấm để bạn có thể thỏa thích lựa chọn, và giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn.

Không chỉ dừng lại ở các món hải sản nướng, nhà hàng buffet hải sản Chef Dzung còn có các món lẩu khiến bạn nhớ mãi. Đặc biệt là món lẩu thái chua cay quen thuộc, nước lẩu được chế biến bằng nước ninh từ xương gà, kết hợp với một chút hương thơm của sả, chanh,... sẽ không làm bạn thất vọng khi dùng.

Cuối cùng đừng quên tráng miệng bằng những hương vị ngọt ngào nhé. Thực đơn tráng miệng tại Buffet Chef Dzung phong phú bởi các món chè quê, các loại bánh ngọt, chắc chắn sẽ giúp bạn kết thúc bữa tiệc buffet của bạn một cách ngọt ngào đấy!

4. Giá buffet Chef Dzung có đắt không?

Là một nhà hàng buffet hải sản cao cấp tại Hà Nội nhưng mức giá thưởng thức buffet tại Chef Dzung khá hợp lý:
  • Buffet tôm hùm: 437K/suất ăn áp dụng tất cả các ngày các buổi
  • Buffet tối ngày thường từ thứ 2 – thứ 5: 395K/suất ăn (bao gồm ghẹ , bề bề, ốc hương, tu hài và nhiều hải sản khác cùng đồ nướng lẩu......)
  • Buffet cuối tuần từ tối T6 - cả ngày T7, CN: 395K/suất ăn (bao gồm ghẹ, bề bề, ốc hương, tu hài và nhiều hải sản khác cùng đồ nướng lẩu...)
nha hang chef dzung bang gia

Ảnh: Bảng giá Chef Dzung

  • Trẻ em tính theo chiều cao:
+ Dưới 1m : miễn phí 100% + Từ 1-1,3m: 164k/suất + Trên 1,3m: tính phí như người lớn (Lưu ý: Tất cả các đơn giá trên đều đã bao gồm 10% VAT và chưa bao gồm đồ uống. Đối với suất Buffet 437K có Tôm Hùm nhà hàng xin phép không áp dụng thẻ thành viên - đặt bàn trước 11h bữa trưa và 18h đối với bữa tối)

5. Một số review của thực khách đã thưởng thức hải sản Chef Dzung

Hầu hết các thực khách đều khá hài lòng về chất lượng dịch vụ và món ăn ở Chef Dzung. Dưới đây là một số review của các thực khách đã sử dụng dịch vụ tại buffet hải sản Chef Dzung, các bạn có thể tham khảo nhé!

Bạn Khanh Nguyễn nhận xét rằng: "Nhân viên nhiệt tình, refill liên tục, không gian sạch sẽ và rộng rãi nhưng hơi ồn ào. Đồ ăn đa dạng, hải sải rất ổn, bề bề ngon, mấy con nướng nướng ngon, ốc tạm, hàu nướng phô mai ăn kì cục, cá hồi sống ngon, vv. Cháo cá hồi cũng ngon, nhà mình ăn thêm đồ nướng, tẩm ướp đa dạng trông hút mắt cực kì, mình thấy ngon thật trừ miếng lợn gì gì đấy ăn chán vch :)). Ấn tượng nhất là tráng miệng, nhỏ nhỏ nhiều loại, dễ ăn và ổn cực kì. Mình đi ba người, tính cả VAT này nọ thì hết gần 1tr3. Xứng đáng thuộc top nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội. Mỗi cái không ưng là bụng bạn nào yếu, dễ đầy bụng thì thôi nói thật đừng ăn, sướng cái mồm rồi sau khổ lắm :)). Mình đây, ăn trưa chiều về đầy bụng huệ huệ đến chiều. Nằm bẹp cả ngày :))"

buffet chef dzung review

Ảnh: Sưu tầm

"Đồ ăn oke, hải sản ổn áp, tươi nhất là tôm còn nhảy tanh tách, đồ ăn lên nhanh, hàu nướng phô mai lên liên tục luôn Đồ ăn đa rất ổn tuy k nhiều lắm Nhân viên nhiệt tình siêu cấp cực kì ưng ạ. Đồ nướng ướp hợp khẩu vị mình, lẩu thái mùi dừa nhiều nhưng mình vẫn thích :))) Đồ ngọt ổn, mình thấy mousse chanh leo ngon nhất, sữa chua nếp cẩm ngon còn các loại chè mình chưa thử,  túm lại là rất ưng ý ạ, có dịp có thể sẽ quay lại" - Chị Vy Hoàng khen ngợi nhà hàng

"Một địa điểm khá là quen thuộc của nhà mình mỗi lần đi ăn buffet kiểu tự đi lấy như này. Khá gần nhà và tiện đi lại. Buffet Chef Dzung thì kiểu chuyên hải sản nên nó rất đa dạng, rất nhiều sự lựa chọn. Giá cả hơi mắc chút nên mỗi lần trước khi đi ăn ở đây đều nên chuẩn bị cái bụng rỗng ăn cho bõ. Lần này mình đến thì nhà hàng không bị quá đông như những lần trước, cảm giác đi ăn buffet nó cũng dễ thở hơn, lần này lúc tráng miệng còn có kem á chứ có hôm lúc ăn xong ra lấy đồ tráng miệng thì hết kem" - Anh Nhật Nam review.

Trên đây là tất cả những thông tin về nhà hàng Buffet hải sản Chef Dzung. Digiticket hy vọng đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc hải sản đầy vui vẻ và thú vị bên cạnh gia đình và bạn bè nhé!

Gợi ý những địa chỉ ăn hải sản tươi ngon trứ danh tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.