Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review SET Buffet Hải Sản 214 Hào Nam chi tiết và đầy đủ nhất

Review SET Buffet Hải Sản 214 Hào Nam chi tiết và đầy đủ nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn là fan cuồng của hải sản và muốn được thả ga lựa chọn nhiều chủng loại hải sản khác nhau thì hãy đến ngay SET Buffet Hải Sản Hào Nam.
Nội dung chính

Các bạn là fan cuồng của hải sàn muốn có một bữa tiệc thả ga bên bạn bè thì chắc chắn không thể bỏ lỡ SET Buffet - Hải Sản Hào Nam rồi nhỉ. Giờ hãy cùng theo chân Digiticket đi tìm hiểu mọi ngóc ngách của nhà hàng xem có gì đặc biệt nhé!

Giới thiệu về SET Buffet - Hải Sản Hào Nam

  • Địa Chỉ: Tầng 6, Toà Nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0963.766.858 – 0243.622.9955
  • Giở mở cửa: 11:00 – 14:00 & 18:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 300.000 – 400.000 VNĐ/người

Buffet Hải Sản Hào Nam hay còn gọi là Set Buffet tọa lạc ngay giữa trung tâm Hà Nội nên rất tiện lợi cho việc đi lại. Với lợi thế như vậy nên nhà hàng đang dần trở thành địa chỉ ăn buffet hải sản ở Hà Nội quen thuộc của người dân thủ đô cũng như điểm dừng chân ẩm thực lý tưởng cho khách du lịch.

Đến với SET Buffet Hải Sản Hào Nam, thực khách có thể tìm cho mình một khu vực kín đáo để dùng bữa cùng gia đình hoặc ngồi ở ngay khu trung tâm gần đảo ẩm thực để trải nghiệm sự thú vị và nhộn nhịp cùng bạn bè. Với những ai thích sự lãng mạn thì địa điểm gần cửa sổ - nơi có view đẹp để ngắm phố phường Hà Nội hay selfie để lưu lại những khoảnh khắc khó quên thì quả là một lựa chọn tuyệt vời.

SET Buffet Hải Sản Hào Nam có gì?

Để xem bên trong Buffet Hải Sản Hào Nam có gì thì cùng Digiticket đọc tiếp dưới đây nhé!

Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn với một chút kiến trúc truyền thống. Đảo đồ ăn được đặt ở trung tâm nhà hàng và các bàn ăn được sắp xếp khá hợp lý nên giúp cho các thực khách không phải mất nhiều thời gian đi quá xa mới có thể lấy được đồ ăn.

Nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách và sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Với không gian như vậy thì cực kỳ phù hợp cho các buổi tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật, ... cùng bạn bè, gia đình và người thân.

buffet hai san hao nam

Ảnh: @beannguyen1989

Nhà hàng luôn có một bình hoa to tỏa hương thơm ngát được đặt ở gần đảo ẩm thực và hoa luôn được thay đổi theo ngày, đã có rất nhiều thực khách muốn đến nhà hàng mỗi ngày chỉ để xem hôm nay nhà hàng cắm hoa gì.

Thực khách khi ngồi ăn tại nhà hàng còn được chiêm ngưỡng những món ăn bày trí bắt mắt với màu sắc hài hòa. Ngồi trước một bàn đầy đồ ăn, đa dạng các loại hải sản tươi ngon sẽ khiến bạn không thể chối từ.

Menu SET Buffet đặc sắc với nhiều loại món ăn

Đến với SET Buffet Hải Sản Hào Nam, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet hoành tráng với menu lên đến 150 như: Cua sốt me, Tôm sú nướng muối ớt, Hàu nướng phô mai, Hàu nướng mỡ hành, Bề bề rang muối, Ngao hai cồi nướng mỡ hành, ... Và những món hấp thơm lừng như Mực mai hấp hoa quả, Ngao hai cùi hấp sả dứa, Ốc móng tay hấp sả, ... Những món ăn này đều có màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon khiến rất nhiều người hài lòng.

Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ cả các món khai vị, món nóng, món tráng miệng như Khoai lang kén chiên, Bánh bao chiên, Khoai tây, khoai lang chiên, Club sandwich, Xúc xích chiên, Tào phớ, Chè dưỡng nhan, Chè khúc bạch, Chè thạch đen trân châu,...

>>> Đừng bỏ lỡ: Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

buffet hai san hao nam

Ảnh: @jemiidu

Bên cạnh đó, SET Buffet Hải Sản Hào Nam còn đem đến cho thực khách những món ăn đậm chất Nhật Bản như: Sashimi cá hồi, Sushi cá hồi, Sushi cơm cuộn trứng cá hồi và những món hương vị Âu Mỹ như Pizza cheese, Pizza bò, ...

Đặc biệt, để điểm xuyến cho các món hải sản thì nhà hàng còn phục vụ cả các món ăn vùng miền như: Bánh cuốn Thanh Trì, Bún chả, Cuốn nem chua, Phở cuốn,... cùng món Lẩu hải sản kiểu Thái cũng có trong khẩu phần ăn.

Nguồn nguyên liệu hải sản sạch, tươi sống

Không chỉ là một nhà hàng hải sản ngon Hà Nội, Buffet Hào Nam còn chinh phục các khách hàng của mình bằng nguồn hải sản tươi sống 100% và đa dạng các chủng loại được nhập trực tiếp từ các vựa hải sản lớn của Việt Nam.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

SET Buffet Hải Sản Hào Nam còn giữ chân thực khách bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm, luôn biết cách để làm vừa lòng các khách hàng.

buffet hai san hao nam

Ảnh: @_vanminn_

Cảm nhận thực tế của các thực khách

Mình khá ưng ý với nhà hàng tuy nhiên để khách quan hơn chúng ta cùng xem các thực khách đã nói gì về SET Buffer Hải Sản Hào Nam nhé!

buffet hai san hao nam

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Riviu.vn

Với mức giá như vậy thì cũng không phải là quá rẻ để có thể đến ăn thường xuyên, nhưng nó khá phù hợp để bạn có một chuyến hội họp cùng bạn bè gia đình. Nếu bạn có ghé qua SET Buffet Hải Sản Hào Nam thì cũng đừng quên để lại cảm nhận cho chúng mình biết nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.