Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review nhà hàng buffet Sen Tây Hồ (+menu và bảng giá mới 2022)

Review nhà hàng buffet Sen Tây Hồ (+menu và bảng giá mới 2022)

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá những điều khiến bạn bất ngờ về buffet Sen Tây Hồ. Review menu buffet Sen Tây Hồ có gì. Cập nhật Bảng giá buffet Sen Tây Hồ 2022 mới nhất.
Nội dung chính

Khi nói đến nhà hàng buffet, hầu hết giới trẻ Hà Thành đều nghĩ ngay đến nhà hàng buffet Sen Tây Hồ. Hãy cùng Digiticket khám phá những điều khiến bạn bất ngờ về khu ẩm thực độc đáo này và kinh nghiệm ăn buffet Sen Tây Hồ chi tiết nhé.

1. Địa chỉ Sen Tây Hồ ở đâu?

  • Địa chỉ: số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

Sen Tây Hồ là một trong top nhà hàng nổi tiếng Hà Nội nổi tiếng nhất, chuyên phục vụ buffet Tây Hồ - Hà Nội. Nhà hàng có diện tích lớn và được chia làm ba khu vực: Quốc tế, Hà Nội, Star Palace. Bên cạnh đó, nhà hàng Sen Tây Hồ còn có khu Chợ mở hải sản nơi nhộn nhịp và rộn rã nhất của khu văn ẩm thực Sen Tây Hồ.

Nằm ngay cạnh công viên nước Hồ Tây, bạn có thể đến thưởng thức các món ăn của Sen Tây Hồ sau những giây phút vui chơi vui vẻ. sen tay ho dia chi

Ảnh: Nhà hàng buffet Sen Tây Hồ

2. Bảng giá buffet Sen Tây Hồ 2021 mới nhất

Buffer Sen Tây Hồ có thực đơn đa dạng cho bữa trưa và bữa tối với hơn 200 món ăn đặc sắc của ba miền, nhiều món Á – Âu, đồ nướng, ẩm thực Nhật Bản cũng như các món hải sản cao cấp. Dưới đây là bảng giá của nhà hàng buffet được cập nhật mới nhất.

sen tay ho bang gia

Ảnh: Nhà hàng buffet Sen Tây Hồ

BUFFET QUỐC TẾ BUFFET HÀ NỘI BUFFET STAR PALACE
Trưa ngày thường từ thứ 2 đến thứ 5 Trưa ngày thường từ thứ 2 đến thứ 5 Tối từ thứ 3 đến thứ 5
Người lớn: 210.000 VND Người lớn: 250.000 VND Người lớn: 370.000 VND
Trẻ em: 140.000 VND Trẻ em: 160.000 VND Trẻ em: 240.000 VND
Tối thứ 2 đến thứ 5 Tối thứ 2 đến thứ 5 Tối thứ 6 đến chủ nhật
Người lớn: 240.000 VND Người lớn: 310.000 VND Người lớn: 470.000 VND
Trẻ em: 160.000 VND Trẻ em: 200.000 VND Trẻ em: 310.000 VND
Trưa thứ 6 đến chủ nhật Trưa từ thứ 6 đến chủ nhật
Người lớn: 240.000 VND Người lớn: 290.000 VND
Trẻ em: 160.000 VND Trẻ em: 180.000 VND
Tối thứ 6 đến chủ nhật Tối thứ 6 đến chủ nhật
Người lớn: 290.000 VND Người lớn: 370.000 VND
Trẻ em: 180.000 VND Trẻ em: 240.000 VND
*Buffet quốc tế và buffet Hà Nội khác nhau như thế nào?

Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có sự khác nhau giữa 2 khu vực buffet quốc tế và buffet Hà Nội như vậy. Thật ra sự khác nhau của 2 khu vực này đến từ một số điểm như sau:

  • Khu vực buffet Quốc Tế là khu vực có giá thành khá thấp trong hệ thống nhà hàng với số lượng món ăn không kém phần phong phú so với các khu vực khác. Không gian của khu vực buffet Quốc Tế tại buffet Sen Tây Hồ khá rộng rãi nên phù hợp với các bữa tiệc với số lượng khách lớn (đặc biệt là tiệc của các công ty).
  • Khu Buffet Hà Nội có giá thành cao hơn khu buffet Quốc Tế, cùng với đó số lượng hải sản của khu buffet Hà Nội cũng phong phú hơn. Ngoài ra, không gian của khu buffet Hà Nội rất phù hợp với các buổi tiệc gia đình hoặc bạn bè.

3. Nhà hàng buffet Sen ở Tây Hồ có gì hấp dẫn?

Thực đơn Buffet Sen Tây Hồ phong phú, không gian thưởng thức cũng rất đẹp và đầy tinh túy. Đây là một trong số ít những nhà hàng Tây Hồ mang nét kiến trúc phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét dân tộc cổ điển.

Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ thấy được quy mô rộng lớn với nhiều cây xanh, các hòn non bộ cũng như ao sen, hồ cá thân thiện với thiên nhiên. Nhà hàng buffet được thiết kế hầu hết vằng gỗ tạo nên một tổng thể vừa cổ điển và lịch lãm.

sen tay ho am thuc

Ảnh: @ngoxuandiu114

Không khí tại buffet Sen khá là yên tĩnh, và thanh tịnh sẽ khiến thực khách cảm giác thư giãn và được tĩnh tâm rất nhiều. Bên cạnh đó, vào mùa sen nở thì Buffet Sen Tây Hồ có hương sen thoang thoảng tại không gian bên trong quán.

Menu buffet Sen Tây Hồ đủ để ghi điểm bởi các món ăn bắt mắt, đủ khẩu vị của 3 miền cùng với nhiều món ăn quốc tế đặc sắc.

3. Khách hàng review buffet Sen ở Tây Hồ

Bạn Nguyễn Linh viết rằng: Điểm cộng tuyệt đối cho Sen Tây Hồ là từ quản lý đến nhân viên. Từ khâu tiếp đón khách tới phục vụ đều rất chuyên nghiệp, tận tình, niềm nở mặc dù khách rất đông. Hiếm có 1 chuỗi buffet ở Hà Nội làm được điều này. Chưa kể đồ ăn rất ngon, tặng Sẹn điểm 10 về trải nghiệm đẹp này. Đây sẽ là quán ăn Tây Hồ yêu thích nhất của mình.

Bạn Hằng Nguyễn: Tuần vừa rồi mình có ghé ăn ở Sen, mình đặt buffet Hà Nội với giá 340k/ suất, tuy nhiên được xếp vào ngồi ở khu Star. Cảm nhận đầu tiên là về không gian, ngồi ở khu Sao không gian khá sang trọng, được thưởng thức các nghệ sĩ chơi đàn trực tiếp. Khu lấy đồ ăn tách biệt nên không bị ám mùi. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

sen tay ho review

Ảnh: @hang_beliebers

Khách hàng Quang Duy: Thật sự qua bao nhiêu hàng quán buffet ở Hà Nội vẫn cứ chỉ chọn Sen là yên tâm nhất giá cả vừa hợp lý mà chất lượng đồ ăn lại khá ổn. Đồ được châm liên tục nên không bao giờ sợ thiếu. Ngoài ra đồ ăn cũng rất đa dạng từ các loại thịt cho tới hải sản. Không gian ở đây lại thoáng và rất thích hợp để đi vào dịp cuối tuần cùng gia đình. Cảm tưởng như được về với làng quê yên bình vậy.

sen tay ho danh gia cua thuc khach

Ảnh: @thao.candy14

Thật quá khó để cưỡng lại với một không gian thưởng thức ẩm thực đậm hương vị quê hương như thế này. Nếu bạn đang đau đầu không biết đi đâu vào cuối tuần với gia đình thì nhà hàng buffet Sen Tây Hồ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài nhà hàng Sen Tây Hồ Hà Nội, nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ ăn uống lân cận thì có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.