Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội 10 nhà hàng view đẹp Hồ Tây cho bữa tối lãng mạn cùng người ấy

10 nhà hàng view đẹp Hồ Tây cho bữa tối lãng mạn cùng người ấy

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một nhà hàng để có thể thưởng thức món ăn ngon, vừa ngắm cảnh. Cùng Digiticket khám phá ngay top 10 nhà hàng view đẹp Hồ Tây nhé!
Nội dung chính

Bạn đang tìm một nhà hàng hồ Tây view đẹp, lãng mạn để vừa có thể thưởng thức món ăn ngon, vừa được ngắm cảnh đẹp lộng lẫy từ trên cao nhìn xuống. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 nhà hàng view đẹp Hồ TâyDigiticket chia sẻ dưới đây nhé!

1. 6 Degrees Restaurants

  • Địa chỉ: Số 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30
  • Khoảng giá trung bình: 100.000 - 350.000Đ/người

Nằm trên con phố Nghi Tàm, 6 Degrees là một nhà hàng view đẹp Hồ Tây được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Thực khách có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với số lượng người đi. Nhà hàng có cả không gian trong nhà và ngoài trời để bạn lựa chọn. Mọi vị trí đều được decor rất tỉ mỉ và tinh tế.

Nhà hàng 6 Degrees sử dụng những tông màu nhã nhặn kết hợp với chất liệu gỗ và thủy tinh tạo nên vẻ hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, nhà hàng cũng bố trí thêm những cây xanh để tạo sự mát mẻ và thoải mái. Dù ngồi ở khu vực nào bạn cũng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu. Nơi đây là một địa điểm hoàn hảo cho những bữa ăn "chanh xả" cuối tuần.

nha hang view ho tay 1

Ảnh: Sưu tầm

Với tay nghề của các đầu bếp trứ danh, 6 Degrees Restaurants sẽ 'hạ gục' các thực khách ngay từ món ăn đầu tiên. Thực đơn nhà hàng nổi bật với các món ăn Âu, Á đa dạng phong phú cùng những đồ uống hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.

2. Pilot Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: Tầng 9, Khách sạn Parosand số 537+539 Lạc Long Quân, cụm 3, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00
  • Khoảng giá trung bình: 300.000 - 400.000Đ/người

Pilot Restaurant & Bar "làm mưa làm gió" khắp các mạng xã hội bởi vị trí vô cùng đắc địa kèm theo những góc check-in sống ảo cực chất. Pilot Restaurant có không gian trong nhà và ngoài trời. Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang chảnh với sự decor cực kỳ tỉ mỉ và bắt mắt. Biết bao nam thanh nữ tú đều "gục ngã" trước chiếc view 360 độ đẹp miễn chê này. Bên cạnh đó, những dịch vụ tại quán như đồ ăn, đồ uống hay phong cách phục vụ cũng được đánh giá cao.

Pilot Restaurant & Bar nha hang view ho 2

Ảnh: Sưu tầm

Pilot Restaurant & Bar với mặt tiền hướng hồ Tây thơ mộng và lộng gió Đến Pilot Restaurant & Bar không đơn thuần chỉ để tận hưởng cảm giác thư giãn từ không gian, mà tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món Âu lôi cuốn như: cá hồi Nauy áp chảo, ức gà cuốn phomai, thịt bò Úc BBQ sốt tiêu,salad Hoàng Đế kiểu Ý,...

3. Bay Buffet Seafood Hồ Tây

  • Địa chỉ: 1 Phố Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Khoảng giá trung bình: 300.000 - 500.000Đ/người

Bay Seafood Buffet là nhà hàng view đẹp Hồ Tây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, độc đáo cùng những bữa tiệc đẳng cấp với đủ món ngon từ các loại hải sản tươi ngon. Menu đa dạng từ các món Á cho đến món Âu. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian đẳng cấp, Buffet hải sản Bay Hồ Tây còn chinh phục thực khách bằng thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc. Tại đây, các món ăn được phân chia hợp lý thành các khu ẩm thực riêng biệt: Khu hải sản, khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu nướng và khu đồ uống để thực khách dễ dàng trong việc lựa chọn. 

Bay Buffet Seafood Ho Tay nha hang view dep ho tay 3

Ảnh: Sưu tầm

Và đặc biệt ở Bay bạn không thể bỏ qua các món về hải sản vì đây là một trong những nguyên liệu được coi là đặc biệt ngon miệng tại đây. Một vài cái tên trong "Top yêu thích" của Bay phải kể đến: ghẹ,bề bề, ốc hương, hàu bỏ lò phô mai, sashimi, sushi, thịt bò nướng...

>>> Bay Seafood Buffet có gì hấp dẫn khiến nhà nhà đều mê?

4. Meat Plus Hồ Tây

  • Địa chỉ: Số 73 P. Trích Sài, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Khoảng giá trung bình: 200.000 - 1.080.000 vnđ/người

Menu Meat Plus Trích Sài  được thiết kế theo set combo với ưu đãi đúng tinh thần “plus” (cộng thêm). Theo đó, tất cả thực khách gọi 2 suất sườn bò sẽ được 4 suất, gọi 4 suất sẽ được 8 suất. Nhờ vậy, thực khách được hưởng số lượng thịt gấp đôi mà giá chỉ bằng một nửa. Ngoài ra, Menu Meat Plus còn có nhiều món phụ chuẩn Hàn. Như canh sườn bò róc xương, mềm ngọt. Bánh gạo, cơm Hàn, canh tương free, mỳ lạnh…

Meat Plus Hồ Tây được mệnh danh là nhà hàng có không gian đẹp nhất tại Hà Nội. Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, dọc con đường ven Hồ Tây đẹp nhất Hà Thành. Nhà hàng được ví như một resort 5* bờ biển với view trực diện Hồ Tây. Đây chắc chắn là địa điểm nhà hàng view đẹp Hồ Tây bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

nha hang view dep ho tay 4

Ảnh: @n.mh.96

5. Buffet Sen Tây Hồ

  • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Khoảng giá trung bình: 38.000 - 2.800.000Đ/người

Sen Tây Hồ nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng cùng những bữa tiệc buffet cao cấp. Sen không chỉ phục vụ hàng trăm món ăn Á – Âu mà còn làm “xiêu lòng” thực khách nhờ vào không gian bài trí đẹp mắt cùng nhiều loại hình nghệ thuật phong phú: nhạc sống, hài kịch, xiếc ảo thuật,..

Sen chọn cho mình một không gian rất riêng cạnh hồ Tây với khuôn viên biệt lập lên đến 12.000m2. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nhà hàng view đẹp Hồ Tây để tận hưởng cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

nha hang view dep ho tay 5

Ảnh: Sưu tầm

Sen Tây Hồ đang có 3 khu vực ẩm thực: Buffet Quốc Tế, Buffet Hà Nội, Buffet Đại Tiệc Star phục vụ đầy đủ món ăn của 3 miền, đồ ăn Á – Âu, hải sản, đồ nướng,...

  • Chi tiết thông tin về nhà hàng Sen Tây Hồ tại đây

6. Java Seafood Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 2, 45 làng Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30
  • Khoảng giá trung bình: 50.000 - 1.000.000Đ/người

Tọa lạc tại làng Yên Phụ - ngôi làng nhô ra giữa Hồ Tây, Java Seafood mở ra một không gian vô cùng thoáng đãng. Thực khách có thể tận hưởng thiên nhiên tràn ngập ánh sáng và gió Hồ Tây. Đây là yếu tố quyết định giúp Java Seafood lọt top nhà hàng view đẹp Hồ Tây. Đến với Java Seafood, bạn như có cảm giác được thưởng thức hải sản ngay tại biển.

Nhà hàng Java Seafood là địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ của hải sản. Các món hải sản tại đây đều nhận được rất nhiều lời khen. Một số món ăn best seller có thể kể đến như: tôm sú, chả cua, cá lăng, hàu béo...Đặc biệt là món crawfish với nước sốt Cajun hấp dẫn. 

JavaSeafood Restaurant nha hang view dep 6

Ảnh: @maianhxu

Ngoài ra, Java Seafood cũng mang đến cho bạn một kiểu thưởng thức hải sản kiểu mới đầy độc đáo. Đó là thưởng thức đồ ăn theo kiểu tháp. Tùy vào số lượng người ăn sẽ được bày thành những tầng tháp phù hợp. Mỗi tầng của tháp là một loại thực phẩm riêng. 

7. Sum Villa

  • Địa chỉ: Số 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h30
  • Khoảng giá trung bình: 300.000 - 500.000Đ/người

Sum Villa nằm trọn trong một căn biệt thự gần sát Hồ Tây. Nhà hàng được bao bọc bởi sự xanh mát của cây cối vẻ đẹp lãng mạn của kiến trúc châu Âu đầy mê hoặc. Nhờ thế mà Sum Villa như một nơi "trốn" để bạn thoát ra khỏi những ồn ã, hối hả. Sum Villa là địa điểm nhà hàng view đẹp Hồ Tây thích hợp để hội tụ bạn bè, người thân hay gặp mặt đối tác. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu hồ rộng nhất Hà Nội này trong những buổi hoàng hôn lãng mạn. 

nha hang view dep ho tay Sum Villa 7

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật trong nét ẩm thực tại nhà hàng Sum Villa là những món ăn mang phong vị châu Á truyền thống. Chẳng hạn như: súp dạ yến, súp bào ngư nấm tươi, gỏi bò tái me, cua lột phong sa,... Một số món ăn chuẩn Âu được phục vụ tại Sum Villa như: súp kem hải sản rượu vang, salad cá hồi măng tây sốt bạc hà, bò xay bỏ lò sốt hành… Ngoài ra, những món ăn thuần Việt được chế biến theo cách truyền thống từ nguyên liệu cao cấp cũng được gửi đến thực khách.

8. El Vino Wine & Restaurant

  • Địa chỉ: Số 16 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Khoảng giá trung bình: 50.000 - 780.000Đ/người

Với phong cách hiện đại xen lẫn chút thơ mộng, El Vino Wine & Restaurant là một nhà hàng view đẹp Hồ Tây lý tưởng ngay giữa lòng Hà Nội. Nhà hàng có diện tích rộng rãi, kết hợp khéo léo giữa chất liệu kính và gỗ đã mở ra cho thực khách một không gian ấm cúng, được phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây thơ mộng. Nơi đây có hệ thống phòng ăn đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của thực khách: từ phòng ăn chung, phòng riêng tiếp khách, phòng rượu vang và không gian ngoài ban công,...

El Vino Wine & Restaurant nha hang view ho tay 8

Ảnh: @elvino_wine.restaurant

Menu tại đây thiên hướng sang những món ăn mang đậm hương vị Âu. Thăn ngoại bò Wagyu, gan ngỗng áp chảo, Mỳ nấm gan ngỗng sốt rượu port,...đều là những món ngon không thể bỏ qua. Ngoài ra, El Vino Wine & Restaurant còn sở hữu kho rượu vang nổi tiếng hảo hạng được nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới. El Vino Wine & Restaurant hội tủ đầy đủ các yếu tố để tạo nên những bữa ăn đẳng cấp dành riêng cho bạn.

9. Nhà hàng Phương Nguyên

  • Địa chỉ: Số 51 - 53 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h30
  • Khoảng giá trung bình: 200.000 - 440.000Đ/người

Nhà hàng Phương Nguyên được thực khách yêu thích bởi không chỉ sở hữu view đẹp, không gian rộng mà món ăn vô cùng chất lượng. Phương Nguyên có diện tích rộng rãi được bố trí thành nhiều khu vực khác nhau. Vì thế, nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích của bạn.

Từ những bữa ăn gia đình, tiệc tiếp khách cần không gian phòng riêng kín đáo, đến những buổi tiệc cưới với hàng trăm thực khách cần hội trường lớn được trang trí lộng lẫy, xa hoa. Bữa ăn của quý khách sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết tại nhà hàng view đẹp Hồ Tây Phương Nguyên.

Nha hang Phuong Nguyen nha hang view dep 9

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Phương Nguyên, bạn sẽ bước vào chuyến hành trình ẩm thực với hơn 300 món ngon Việt Nam và thế giới. Có thể kể tên một vài món ăn hấp dẫn như: mực thiết bàn, cua thịt chiên bơ, bò nướng Quảng Đông, chim tần Tứ Xuyên, cá diêu hồng ba lớp,… Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp cũng không ngừng sáng tạo mang đến những món ăn mới lạ, được biến tấu phù hợp với khẩu vị thực khách Việt.

10. Flamant Bistro

Không thể bỏ qua cái tên Flatmant Bistro khi nhắc đến những nhà hàng view đẹp Hồ Tây. Tọa lạc trên đường Xuân Diệu với tầm nhìn hướng Hồ Tây thơ mộng, nhà hàng đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi view tuyệt đẹp. Nhà hàng giống như một tòa lâu đài với kiến trúc độc đáo, xa hoa. Bên cạnh đó, Flamant Bistro cũng sẽ chinh phục bạn bằng những món ăn đậm chất châu Âu tinh tế.

Flamant Bistro sẽ đưa bạn từ sự bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mọi thứ ở Flamant từ không gian, món ăn cho đến phong cách phục vụ đều mang đến cho bạn cảm giác cao cấp và sang trọng. Những món ăn ở đây vô cùng tinh tế. Flatmant không chỉ giới hạn ở món beefsteak mà hơn cả thế. Bạn sẽ cơ hội trải nghiệm rất nhiều món Âu và món Á khác như: Cá hồi áp chảo, Gan ngỗng Pháp, Tôm hùm nướng bơ tỏi sốt vanilla, Sườn cừu nướng, Vẹm xanh sốt vang trắng,...

nha hang view dep ho tay 10

Ảnh: @flamant.bistro

Hy vọng với bài viết về nhà hàng view đẹp Hồ Tây mà Digiticket vừa chia sẻ sẽ giúp bạn không còn băn khoăn không biết tìm nhà hàng phù hợp cho mình ở đâu. Bạn ấn tượng với nhà hàng nào nhất? Hãy để lại bình luận với Digiticket nhé!

Nếu túi của bạn hơi cạn mà vẫn muốn vừa ăn vừa thưởng thực Hồ Tây thì Click ngay: Địa chỉ của 6 quán nướng Tây Hồ ngon view đẹp có giá tốt nhất
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.