Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội TOP 6 quán nướng Hồ Tây ngon view đẹp có giá tốt nhất

TOP 6 quán nướng Hồ Tây ngon view đẹp có giá tốt nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm quán nướng Hồ Tây ngon? Cùng Digiticket tham khảo các quán nướng ngon ở hồ Tây nổi bật trong bài nhé!
Nội dung chính

Hồ Tây luôn là địa điểm hẹn hò số 1 của người dân Hà Nội quanh năm. Khung cảnh lãng mạn, gió mát lành thu hút nhiều hàng quán đua nhau mở cửa cạnh tranh. Phải kể đến những quán nướng Hồ Tây chẳng bao giờ thấy ít khách. Bạn đang tìm cho mình địa chỉ nướng ở ven Hồ Tây? Cùng Digiticket khám phá ngay danh sách dưới đây!

1. Nướng ngói Hồ Tây

  • Địa chỉ: 36A Quảng Bá, Quảng An, quận Tây Hồ
  • Giá tham khảo: 80.000VND - 150.000VND

Đứng đầu danh sách quán nướng Hồ Tây chắc chắn phải là quán nướng Ngói Số 1, hay còn được gọi với cái tên thân thương là "nướng ngói Hồ Tây". Nếu bạn là một tín đồ của nướng kiểu ngói, sẽ thấy rằng không có nhiều sự lựa chọn về kiểu nướng này ở Hồ Tây.

>>> Xem thêm: TOP 4 quán nướng ngói ở Hà Nội ngon nhất quan nuong ho tay

Ảnh: Nướng Ngói Số 1

Vẫn là nướng trên than củi, nhưng thông thường mọi người ăn là nướng vỉ, ở đây, sử dụng những viên ngói, độ dày vừa đặt trên bếp than để truyền nhiệt. Rải dầu ăn đều lên tấm ngói, xếp các nguyên liệu, rau củ và nướng trực tiếp.

Bạn nhớ là đừng cho nhiều dầu ăn quá, vì mỡ từ thịt sẽ còn chảy ra. Thịt không bị khô, tươi ngon và hương vị thơm rất đặc trưng, khó mà kiềm chế được. Có thể điểm qua một số món nướng như: thịt gà, ba chỉ heo, bò, lòng, bạch tuộc... Nguyên liệu được ướp đậm đà, gia vị hòa quyện.

Quán có không gian mở rộng rãi, lại bình dân, tựa như một khu ăn nhậu cho mọi đối tượng đến thưởng thức. Tuy nhiên, quán không có hệ thống hút mùi, nên quần áo dễ bị ám mùi khói nướng. Quán chỉ mở vào buổi tối, rất đông khách.

2. Akay nướng 

  • Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quảng An, Quận Tây Hồ
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Cũng tọa lạc ven hồ, Akay Nướng là quán nướng Hồ Tây nổi bật thứ hai mà Digiticket muốn gợi ý tới bạn đọc. Không gian thoáng đãng, rộng rãi chẳng kém Nướng Ngói Số 1, các vị thực khách tha hồ xèo xèo đồ nướng và ngắm hồ, gió mát.

quan nuong ho tay 1

Ảnh: Sưu tầm

Nguyên liệu tươi ngon từ thịt tới hải sản, được tẩm ướp vừa miệng với công thức độc quyền. Sốt ở đây cũng rất ấn tượng, chấm thịt hay hải sản đều hợp. Quầy line nhiều màu sắc, bài trí hấp dẫn cho thực khách tha hồ lựa chọn. Quán có phong cách nướng vỉ, sử dụng lửa than củi. Những ngày mưa hay buổi liên hoan hẹn hò quây quần bên nhau sẽ thích lắm.

Tuy nhiên, quán không có hệ thống hút mùi, nên quần áo dễ bị ám mùi khói nướng. Quán chỉ mở vào buổi tối, rất đông khách.

3. Lẩu Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum

  • Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quảng An, Quận Tây Hồ
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 250.000VND

Thêm một quán nướng Hồ Tây khác mà nhất định thanh xuân này phải đi thử vài lần cùng hội bạn thân. Quán tên là nướng 86, món nổi bật là nướng và lẩu Thái Tomyum. Sở hữu vị trí đẹp, đối diện bên đường Hồ Tây lộng gió, thoáng mát, quán quả là một địa chỉ lý tưởng để chúng mình tụ tập.

quan nuong ho tay 2

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn ở đây có giá rất "dễ thở", đặc biệt thịt bò và thịt lợn nhận được nhiều lời khen vì tươi ngon. Bò 86 là món mà bất cứ thưc khách nào đến đây cũng "phải thử" vì nếu bỏ lỡ sẽ tiếc nuối lắm đấy. Bò được tẩm ướp đậm vị, công thức ướp thịt do chính anh chủ quán hay cũng chính đầu bếp trưởng sáng tạo ra. Khi ăn, khách sẽ được anh chủ tận tay hướng dẫn cách nướng sao cho thịt ngon. Quán còn có món bò Úc nướng tảng hay thịt dải nướng chấm cùng sốt quất, sốt me đã lắm.

Nếu bụng còn sức ăn thêm, đừng ngại ngần thưởng thức lẩu Thái Tomyum nữa bạn nhé. Nước lẩu ngọt thanh, chua cay dịu nhẹ đặc trưng của hương vị Thái sẽ làm giảm ngấy cho bữa nướng kia đó. Tuy nhiên, quán không có hệ thống hút mùi, nên quần áo dễ bị ám mùi khói nướng. Quán chỉ mở vào buổi tối, rất đông khách.

4. Meat Plus 

  • Địa chỉ: 73 Trích Sài, quận Tây Hồ
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 600.000VND

Sở hữu không gian rộng nhất đường Trích Sài, phóng mắt sang đối diện là view hồ lộng gió. Meat Plus - thương hiệu nướng Hàn Quốc đã không quá xa lạ với người dân thủ đô. Đây cũng là một trong những quán nướng Hồ Tây thu hút đông đảo thực khách tới thưởng thức.

Từ lâu, Meat Plus chỉ chuyên về các loại thịt bò. Vẫn là phong cách nướng vỉ không mùi ta thường thấy ở Gogi House, King BBQ hay K-pub. Tỉ mỉ trong từng khâu chế biến, phương thức ướp nguyên liệu đặc biệt, độc quyền với nhiều gia vị nhập khẩu từ Hàn.

quan nuong ho tay 3

Ảnh: Sưu tầm

Thịt bò thường để nguyên tảng miếng to, sau khi đạt độ ướp tiêu chuẩn sẽ mang lên phục vụ thực khách. Thớ thịt dần xém, thơm nức mũi nhờ lửa than củi mà hấp dẫn. Thịt nướng cuốn cùng rau xà lách, lá nhíp, thêm chút kim chi chua cay, chẳng ngấy tí nào.

Meatplus có nhiều loại thịt bò từ hảo hạng tới nhập khẩu như sườn LA Galbi, diềm thăn Be Kop Sal, hay sườn bò Hoàng Đế... Vào giờ cao điểm, quán rất đông khách.

5. Bia 68 Hồ Tây

  • Địa chỉ: 43 đường Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND

Tạm xa phong cách nướng vỉ, cùng Digiticket khám phá món nướng dân dã kiểu Việt. Bia 68 Tây Hồ là một quán nướng Hồ Tây kiểu nhậu cho các đấng mày râu. Nằm trên con đường Đặng Thai Mai, nơi đây là địa điểm tụ tập lý tưởng sau những trận thể thao, hay mùa bóng lăn.

Thực đơn món nướng ở đây rất đa dạng, hầu hết là nướng lò hoặc nướng mọi. Có thể kể đến cá lăng nướng giềng thơm, lợn mán nướng, dồi sụn nướng, gà nướng lu, cơ trai nướng mỡ hành, sườn nướng hay hàu nướng, bạch tuộc nướng... Nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp vừa miệng, đậm đà. Thêm bia hơi nữa thì quả là mê mẩn. Vào giờ cao điểm, quán rất đông khách.

quan nuong ho tay 4

Ảnh: Sưu tầm

6. Jogaesa - Ngao Quán

  • Địa chỉ: 24 Phố Quảng Bá, Quảng An, quận Tây Hồ
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 800.000VND

Khép lại danh sách quán nướng Hồ Tây sẽ là Jogaesa - Ngao quán, một quán nướng độc lạ và đầy thú vị. Đây là quán nướng hải sản theo phong cách của Hàn Quốc. Nếu bạn nào chăm xem phim Hàn chắc hẳn đã có thể hình dung ra.

Menu món nướng ở đây chủ yếu là các loại hải sản như chai, các loại ốc, hàu, ngao, hay tôm. Đặc biệt, tôm ở đây được để trên muối trắng hạt to và đặt trên vỉ nướng, khi ăn tôm sẽ thấy vị ngọt rất lạ. Hải sản ở đây rất tươi ngon, nướng vỉ than hồng nên giữ được hương vị thơm hấp dẫn. Có cả bát phô mai kéo sợi cho team nghiện món này nữa.

Bên cạnh hải sản, quán vẫn có thịt bò và thịt heo nướng ăn kèm cho thực khách lựa chọn. Tuy nhiên, giá cả có phần đắt đỏ nhưng vẫn rất đông khách.

quan nuong ho tay 5

Ảnh: Sưu tầm

Đóng lại danh sách top 6 quán nướng Hồ Tây nổi tiếng vô cùng chi tiết được giới Food Reviewer khen ngợi. Ngoài ra, ở Hồ Tây còn có rất nhiều địa điểm ăn uống thú vị khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự tham khảo tốt hơn cho những cuộc hẹn sắp tới.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.