Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review chi tiết Bay Seafood Buffet Hồ Tây: menu và giá cả, không gian

Review chi tiết Bay Seafood Buffet Hồ Tây: menu và giá cả, không gian

Ngày đăng : 16/01/2024
Những điều cần biết khi đi ăn Bay Seafood Buffet Hồ Tây? Bay buffet Seafood Hồ Tây giá bảo nhiêu? Menu giá buffet Bay Hồ Tây
Nội dung chính

Nếu yêu thích sự lãng mạn và muốn thưởng thức buffet hải sản bên ven Hồ Tây chắc chắn không thể bỏ lỡ nhà hàng Bay Seafood Buffet Hồ Tây rồi nhỉ. Hôm nay hãy cùng Digiticket khám phá thực đơn thượng hạng, không gian độc đáo có một không hai tại nhà hàng này nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng Bay Seafood Buffet Hồ Tây

  • Địa chỉ: 01 Phố Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 0h00 - 23h59
  • Số điện thoại: 02432669380
  • Giá tham khảo: 368.000 – 485.000 đồng

Bay buffet Seafood Hồ Tây là cơ sở hai thuộc nhà hàng Bay Buffet ở Hà Nội. Không khó để tìm đến nhà hàng bởi vị trí đắc địa ngay cạnh Hồ Tây. Tuy rằng bạn sẽ phải đi bộ một quãng đường khá xa nếu đến đây bằng ô tô nhưng phong cảnh và không khí bên cạnh bờ hồ sẽ giúp bạn không còn cảm thấy mệt mỏi nữa.

bay seafood buffet ho tay dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Bay Seafood Buffet Hồ Tây phù hợp với mọi yêu cầu của những bạn yêu hải sản. Bạn có thể tổ chức tiệc lớn nhỏ như: Tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, đám cưới... bởi không gian nơi đây rộng rãi và view đẹp.

Ngoài cơ sở Hồ Tây, tại Hà Nội, bạn có thể đến cơ sở buffet Bay Hoàng Ngân để thưởng thức.

Mách nhỏ những nhà hàng ngon ở Hà Nội được review nhiều nhất:

2. Nét độc đáo tại Bay buffet Seafood Hồ Tây

Bay Seafood Buffet Hồ Tây hấp dẫn thực khách không chỉ bởi món ăn ngon thực đơn đa dạng mà còn bởi không gian độc đáo ít nơi nào có được. Cùng khám phá xem không gian ở đây như nào nhé.

Không gian view Hồ Tây rộng mở

Ngay từ cái tên của nhà hàng chúng ta cũng đã có thể đoán ra nhà hàng nằm ngay bên cạnh bờ hồ rồi. Với view Hồ Tây vừa lãng mạn lại giúp phần xua tan đi cái nóng thời tiết ngày hè thì nơi đây không thể nào thích hợp hơn đối với các bạn yêu thích sự lãng mạn đâu nhé.

bay seafood buffet ho tay khong gian ngoai troi

Ảnh: Sưu tầm

Không gian bên ngoài nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài. Đặc biệt vào ban đêm, ánh đèn mờ ảo kết hợp cùng mặt hồ tạo nên hiệu ứng vô cùng huyền ảo, thơ mộng.

Bên trong nhà hàng được bày trí và sắp xếp theo phong cách phương tây. Bước vào quán bạ có thể thấy được nội thất mang hơi hướng hiện đại, vô cùng sang trọng. Đó là sự kết hợp của những gam màu lạnh cùng với bàn ghế vàng vừa nhẹ nhàng toát lên sự trẻ trung hiện đại. Xung quanh các góc của bàn ăn còn được nhà hàng bày trí thêm những cây xanh đẹp mắt

bay seafood buffet ho tay khong gian ben trong

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có sức chứa lên tới 350 người và có một khu riêng dành cho khoảng 20 khách. Nếu muốn có không gian riêng tư hơn thì các bạn có thể liên hệ đặt bàn trước khi tới. Đặc biệt nếu bạn tổ chức tiệc sinh nhật từ 20 người trở lên thì sẽ nhận được một chiếc bánh sinh nhật xinh xắn từ nhà hàng đấy.

Thực đơn chất lượng

Đến với nhà hàng Bay Seafood Buffet, bạn sẽ như bước vào lòng đại dương với đầy đủ các loại hải sản tươi ngon. Món ăn được chế biến đa dạng từ Á cho đến Âu nhưng vẫn giữ được hương vị của hải sản.

>>> Ưu đãi: Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

bay seafood buffet ho tay menu

Ảnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Nếu đi theo nhóm chỉ cần từ 87.000 đồng/người là bạn đã có thể nếm thử hương vị của cua Cà Mau Tứ Đạn rồi. Thịt cua chắc nịch, thơm ngon bỏ dưỡng, chấm với nước sốt chua cay cho dù chế biến kiểu gì cũng sẽ khiến bạn phải thèm thuồng.

Một số hải sản như: Ốc hương, sò điệp, bề bề... đặc biệt là món ốc hương nướng, hàu nướng mỡ hành là món ngon nổi bật được rất nhiều thực khách ghé nhà hàng đề xuất. Nếu đến nhà hàng bạn nhất định phải nếm thử nhé.

Bạn có thể tham khảo một số món đắt khách của nhà hàng nhé:
Ghẹ hấp, Bề Bề hấp, Tôm càng xanh (tùy thời tiết), Bề Bề xóc bơ tỏi, Sashimi Cá hồi , Ốc hương, Tôm thả lẩu, Hàu bỏ lò phô mai, Sò nướng Satay, Cồi mai đỏ, Ốc Mít hấp lá chanh, xào dừa, Ngao Vàng hấp sả, Sò Thưng nướng mỡ hành, sốt me, Hàu nướng Mỡ Hành, Bàn mai ngọc ngà (tùy thời tiết), Ghẹ sữa rang muối...

hai san

Ảnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

Một số món ăn kèm như: Bánh xèo Nhật, Sụn gà nướng, Cánh gà nướng, Thịt xiên nướng, Nem rán truyền thống, Thăn heo chiên, Ba chỉ lợn Mỹ nướng, Thịt nguội tổng hợp và một số món salad

Phục vụ chu đáo

Thêm một điểm cộng cho Bay Seafood Buffet Hồ Tây chính là nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo, lễ phép. Tuy nhà hàng rất đông khách nhưng vẫn luôn được giữ rất sạch sẽ, mang tới cho bạn những trải nghiệm đặc biệt chuyên nghiệp.

Bay Seafood Buffet Ho tay phuc vu

Ảnh: Bay Seafood Buffet Hồ Tây

3. Khách hàng đánh giá về Bay Seafood buffet Hồ Tây

Không chỉ có những review của mình chia trẻ trên đây đâu nhé, nhà hàng còn được rất nhiều thực khách đã trải nghiệm và để lại những lời review chân thực. Hãy thử xem Bay Seafood Buffet được khách hàng đánh gì như thế nào nhé:

Phan Phan (5 sao): "Đã ăn ở đây khá nhiều lần. Nhìn chung đồ có vẻ ít phong phú hơn chỗ khác nhưng hải sản nhất là cua thì chắc tươi ngon nhất trong các cửa hàng buffet hải sản quanh Hà Nội. Bề bề, ghẹ cũng thuộc dạng to hơn các chỗ buffet khác. Tóm lại ở đây hải sản ăn ngon nếu bạn không quá khắt khe."

Bay Seafood Buffet Ho Tay review

Ảnh: Phan Phan 

Mealies Quynh (5 sao): "Đồ ăn tươi ngon, view đẹp. Gia đinh mình đi ăn vào buổi trưa giá khoảng 350k/ng. Cũng ko nhớ rõ lắm Mình thích nhất món ghẹ hấp và đồ nướng ở đây, gia vị tẩm vừa miệng Tráng miệng có món chè khúc bạch khá ok. Chắc chắn sẽ quay lại nhiều lần nữa"

Ảnh: Bay Seafood Buffet Ho Tay 8

Ảnh: Mealies Quynh  

Rèm Long Quý (5 sao): "Lần đầu đến khá ấn tượng. Nhà hàng nổi trên hồ Tây. Đồ ăn tươi ngon. Phục vụ thân thiện. Ko biết lát tính tiền sao..."

Trên đây là một số đánh giá được chúng mình tổng hợp lại, rất mong những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn điểm ăn uống ưng ý nhé. Và với mức giá cả cùng chất lượng đồ ăn như thế thì mình tin rằng Bay Seafood Buffet Hồ Tây sẽ điểm thưởng thức hải sản và ngắm view hồ Tây tuyệt vời đó nhé.

Gợi ý những nhà hàng ngon với giá cực phải chăng tại Hà Nội dành cho người sành ăn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.