Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Thỏa cơn khát "trà xanh kem cheese" với list các quán buffet bia Hà Nội thơm ngon mát

Thỏa cơn khát "trà xanh kem cheese" với list các quán buffet bia Hà Nội thơm ngon mát

Ngày đăng : 16/01/2024
Nắng nóng Hà Nội đã bắt đầu quay trở lại. Cùng khám phá Buffet Bia thơm ngon giải nhiệt ngày hè, uống bia thả ga, không lo về giá ngay dưới đây
Nội dung chính

Giữa cái oi nóng của mùa hè Hà Nội thì bia luôn là thức uống giải khát được rất nhiều người yêu thích. Giải nhiệt ngày hè với một cốc bia mát lạnh thì thật tuyệt vời phải không? Vậy hôm nay hãy cùng Digiticket khám phá trải nghiệm buffet bia vòng quanh Hà Nội nhé. 

1. Buffet Sapasa

Nhà hàng Buffet Sapasa là một trong những điểm dừng chân vô cùng lý tưởng để thưởng thức buffet bia giá rẻ. Nơi này chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc từ những bước chân đầu tiên. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Singapore.

Buffet Bia sapasa khong gian

Ảnh: @_linhmoon

Cùng Sapasa ăn - uống thả ga

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn đa dạng và phong phú với vô số các món ăn đậm đà hương vị. Giữa cái hè nắng nóng của Hà Nội mà được uống một cốc bia hơi mát lạnh cùng với những món ăn hấp dẫn trong một không gian như vậy thì thật là tuyệt vời.

buffet bia sapasa am thuc

Ảnh: sưu tầm

Đến với nhà hàng Sapasa bạn sẽ được ăn thả ga mà không phải lo về giá với buffet lẩu và nướng. Cuối bữa còn có thêm hoa quả và các loại chè tráng miệng. Tất cả các nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn cẩn thận, luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn ngon và đảm bảo chất lượng nhất.

buffet bia sapasa phuc vu

Ảnh: Buffet Sapasa

Ngoài buffet nướng lẩu thì ở đây đồ uống cũng có buffet. Bạn đừng bỏ qua trải nghiệm buffet coca với buffet beer ở đây nhé. Chỉ với 29k/người là bạn đã có thể uống coca thả ga rồi, còn với dân nhậu thì hãy thưởng thức buffet bia chỉ với 99k/người. Bia ở đây là bia hơi Hà Nội nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Nhà hàng Sapasa còn khiến thực khách rất hài lòng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và chu đáo. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn nhậu của mình đến Sapasa ăn uống thả ga không lo về giá.

Gợi ý những nhà hàng khác tại Hà Nội có đồ ăn và đồ uống cực ngon:

2. IBiero -  Buffet Bia thủ công 12 hương vị

  • Địa chỉ 1 :
    • Số 99 Lê Duẩn ( Đối diện ga Hà Nội), Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
    • Mặt sau tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 094.681.9989
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 250.000 đồng

Sau 4 năm ra đời và phát triển thì đến nay IBiero đã trở một trong những thương hiệu bia nổi tiếng và được rất nhiều thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng không quá rộng nên khi đến đây lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy nhà hàng rất đông đúc.

Không sử dụng nhiều ánh đèn hay không gian mở như các nhà hàng khác, IBiero tạo cho mình một không gian rất gần gũi và ấm cúng. Chủ yếu là sử dụng những ánh đèn vàng và ánh đèn nhiều màu sắc để làm tăng thêm phần độc đáo cho nhà hàng.

buffet bia thu cong ibiero

Ảnh: IBiero - Vietnamese Craft Beer

Thưởng thức Buffet bia - 12 vị bia thủ công của Ibiero

Tất cả bia ở đây đều là bia thủ công được nấu bởi những nghệ nhân nấu bia – người sáng tạo và gửi trọn đam mê vào những ly bia mang nhiều hương vị khác nhau. Mỗi mẻ bia đặc biệt chỉ nấu được 100 lít bia nên mỗi ly bia đều có một nét độc đáo riêng bởi mùi thơm đặc trưng, ngon thanh mát và đậm đà vị bia. Vì thế mà Craft bia được mệnh danh là loại bia ngon nhất thế giới.
IBiero

Ảnh: IBiero - Vietnamese Craft Beer

Thay vì phải chờ đợi đến cuối tuần như trước đây thì nay bạn sẽ được uống Buffet Bia thả ga cả tuần, bất cứ khi nào bạn thích. Với mức giá chỉ 199.000 đồng là bạn đã có thể trải nghiệm tới hàng trăm, hàng vạn ly với 10 loại bia thủ công và mang nhiều hương vị khác nhau của nhà IBiero.

Bạn sẽ được thưởng thức trọn bộ các hương vị bia Signature độc đáo: Double IPA – Hương Cascade nồng nàn, Brown Chococlate – Vị Chocolate cháy, đắng ngậy, Red Ale – Vị caramel đặc trưng từ xứ Ireland, American Stye IPA – Hương hoa HOPS thơm đậm, India Pale Lager – Hương hoa cỏ mùa xuân thơm mát, Pilsner – Hương đại mạch đắng nhẹ nhàng và Sour Beer – Vị bia chua khác biệt.

Đặc biệt cuối tuần còn có chương trình âm nhạc vô cùng sôi động khiến bạn không thể đứng yên. Hãy mau rủ cạ cứng của mình đến đây ngay và cùng trải nghiệm nhé.

3. KUTTO - Hot Pot n Drinks

  • Địa chỉ: 107 ngõ 29 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0867.024.500
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

Một địa điểm thưởng thức buffet bia ngon rẻ nữa mà anh em bạn nhậu không thể bỏ qua đó chính là KUTTO. Nhà hàng nằm trên con phố Tạ Quang Bửu, một con phố đông đúc rất thuận tiện cho các bạn đi lại đặc biệt là các bạn sinh viên khu Bách - Kinh - Xây. Đây sẽ một địa điểm vô cùng lý tưởng cho những buổi tụ tập, họp lớp. Đến đây bạn sẽ được ăn uống thả ga mà không hề phải lo về giá.

Kutto - hotpot n drinks

Ảnh: KUTTO - Hot Pot n Drinks

Ăn lẩu thỏa thích - uống bia thả ga

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu 2 ngăn với các hương vị lẩu đặc sắc như: lẩu thái chua cay, lẩu trường thọ ngọt thanh và lẩu cà chua độc lạ. Cùng với đó là có rất nhiều đồ nhúng lẩu đi kèm: ba chỉ bò, gà đùi lọc xương, bạch tuộc, xúc xích, cá viên, nấm kim châm... và rất nhiều loại rau khác. Đĩa nào đĩa nấy cũng đầy ắp.

Ngoài ra nhà hàng còn có rất nhiều món khai vị cũng như tráng miệng hấp dẫn khác. Có thể nói một suất buffet ở đây khá đầy đặn chỉ với 169k/người là bạn đã khiến bạn ăn no căng bụng.

Kutto - hotpot n drinks am thuc

Ảnh: @chubehanoi

Nếu như trước đây KUTTO chỉ có chương trình buffet coca với giá 29k/người thì nay buffet bia cũng đã xuất hiện ở KUTTO chỉ với 35k/người. Trong cái thời tiết nóng nực của mùa hè mà được uống bia hơi thả ga, nhâm nhi vài ba món nhậu cùng với anh em bạn bè thì thật là hết ý. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không rủ ngay các chiến hữu của mình đến đây và "đập phá" thôi nào.

4. Nhà hàng Thế Giới Bia - Buffet Bia Hà Nội giá rẻ

  • Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị thập, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 082.888.1515
  • Giờ mở cửa: 10:00-15:00
  • Giá tham khảo: 129.000 đồng/người

Thế Giới Bia là nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với rất nhiều cây xanh trang trí. Đến đây bạn sẽ được thả ga tiệc tùng cùng với buffet bia và rất nhiều món ăn hấp dẫn trong không gian sân vườn xanh mát. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thoải mái trong những ngày hè sắp tới.

nha hang the gioi bia

Ảnh: Catalan Thế Giới Bia

Nhà hàng thế giới bia chào hè với trải nghiệm buffet bia, uống bia không giới hạn với giá chỉ với 129k/người. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn với 3 loại bia tươi: Bia tươi Tiger, Heineken, Sapporo và 4 loại bia chai: Bia chai Tiger crystal, Heineken silver, Hà Nội, Sapporo.

buffet bia uong tha ga tai nha hang the gioi biaẢnh: Catalan Thế Giới Bia

Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị với anh em chiến hữu của mình tại Catalan Thế Giới Bia. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng ly bia mát lạnh và hòa mình vào thiên nhiên giữa ngay lòng thủ đô dưới những tán cây xanh mát. Và hương vị bia sẽ được trọn vẹn hơn khi được thưởng thức cùng với các món nhậu ăn kèm như: cá hồi sốt chanh, sườn cừu nướng, bò nướng...

5. Parosand Sky Bar Restaurant

  • Địa chỉ: 537 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 086.2166.108
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Quán bar tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn Parosand. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh của Hồ Tây tươi mát. Đây là một khách sạn, nhà hàng sang trọng nên chắc chắn sẽ khiến bạn có những giây phút thoải mái nhất khi ở nơi đây.

buffte bia Parosand Sky Bar Restaurant

Ảnh: Parosand Sky Bar Restaurant

Điểm ấn tượng ở đây không chỉ là không gian hiện đại, sang trọng mà còn là cách bày trí vô cùng độc đáo. Những chiếc ghế được lắp thêm đèn led sặc sỡ sắc màu rất lạ mắt. Mùa hè mà ngồi trên tầng thượng hóng mát, ngắm nhìn khung cảnh thành phố và Hồ Tây cùng thưởng thức những ly bia mát lạnh thì thật là tuyệt vời.

Uống thả ga buffet Bia Budweiser

Chỉ với 129k/người là bạn đã có thể thỏa sức thưởng thức buffet beer tại đây. Bia ở đây là bia Budweiser, một loại bia trứ danh của đất Tiệp. Bia có vị ngọt tự nhiên của lúa mạch, cùng với vị đắng đặc trưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị đậm đà khó quên.

buffet bia Parosand Sky Bar Restaurant khong gian

Ảnh: Parosand Sky Bar Restaurant

Ngoài ra, các cô gái xinh đẹp cũng đừng quên rủ các anh người yêu của mình đến ngay đây nhé. Vì tối thứ 6 hàng tuần quán bar còn có chương trình ca nhạc và tặng 1 ly cocktail cho toàn bộ phái nữ đấy.

Những ngày nắng nóng của thủ đô đã bắt đầu tới rồi. Hãy tìm ngay cho mình một nhà hàng và thưởng thức buffet Bia để đập tan cơn khát của ngày hè nhé. Mong rằng với những chia sẽ trên đã phần nào giúp bạn tìm được địa điểm ưng ý. Chúc bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời bên cạnh các chiến hữu của mình.

Gợi ý những địa chỉ ăn buffet ngon rẻ tại Hà Thành:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.