Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review Buffet Bay Hoàng Ngân: Cập nhật menu và giá buffet

Review Buffet Bay Hoàng Ngân: Cập nhật menu và giá buffet

Ngày đăng : 16/01/2024
Review Bay Buffet Hoàng Ngân mới nhất. Cập nhật giá Buffet Bay Hoàng Ngân chi tiết. Phám phá menu Bay Seafood Buffet Hoàng Ngân có gì?
Nội dung chính

Nhắc đến nhà hàng buffet ở Hà Nội không thể nào không nhắc đến Bay Buffet Hoàng Ngân. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với thực đơn đa dạng, tươi ngon mà không gian cũng cực kỳ hiện đại, sang chảnh. Cùng Digiticket tìm hiểu nét độc đáo chỉ có ở nhà hàng này nhé. 

1. Tìm hiểu đôi nét về Bay Buffet Hoàng Ngân

Buffet Bay Hoàng Ngân là một trong 2 cơ sở của thương hiệu Bay Seafood Buffet vô cùng nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Hà Nội.

Nằm trên đường Hoàng Ngân, ngay trong khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - một trong những vị trí đẹp nhất ở Hà Nội - cho nên bạn sẽ tìm được nhà hàng một cách rất dễ dàng. Tuy nhiên điểm trừ ở đây là bạn sẽ phải đi bộ từ bãi gửi xe một đoạn mới có thể tới được nhà hàng.

bay buffet hoang ngan gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ khách lẻ, khách đoàn và còn nhận tổ chức tiệc. Nếu như muốn tổ chức tiệc tại đây thì chỉ cần gọi điện đặt trước là có thể yên tâm sửa soạn thật đẹp để tham dự một bữa tiệc vô cùng sang chảnh và đáng nhớ rồi đấy.

Tại Hà Nội, ngoài cơ sở Hoàng Ngân, nếu lựa chọn thương hiệu này, bạn có thể đến Bay Buffet Hồ Tây để thưởng thức.

2. Bay Buffet Hoàng Ngân thu hút thực khách vì điều gì?

Buffet không còn xa lạ và ngày càng có ở nhiều nơi thế nhưng điều gì ở nhà hàng này lại thu hút được nhiều thực khách đến vậy? Nếu như bạn đang có kế hoạch cùng gia đình hay bạn bè đi ăn uống thì đừng bỏ qua thông tin này nhé.

Không gian Buffet Bay 167 Hoàng Ngân

Không gian ở Bay buffet Hoàng Ngân cực kỳ sang trọng, mang đậm phong cách phương tây. Hơn nữa nhà hàng với sức chứa rất rộng có thể lên tới 500 người. Chỉ cần đi ngang qua thôi là bạn đã ấn tượng với không gian đẳng cấp, hiện đại này rồi.

buffet hai san bay hoang ngan khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Màu sắc của nhà hàng cũng khá hài hòa, tông màu trắng kết hợp vàng càng làm cho không gian trở nên lịch sự, nhã nhặn. Vị trí các bàn ăn cũng được sắp xếp hợp lý, lối đi rộng rãi, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau.

Ở Bay buffet Hoàng Ngân còn có 3 phòng riêng sức chứa đa dạng 25 – 70 khách đầy đủ tiện nghi: Máy chiếu, wifi, điều hòa.

bay buffet hoang ngan thiet ke

Ảnh: Sưu tầm

Dù là tiệc tất niên, tiệc sinh nhật hay thậm chí là đám cưới, Bay Buffet Hoàng Ngân đều có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn, giúp bạn có thể lưu giữ được những kỷ niệm đáng quý bên người thân và gia đình.

Nếu như bạn muốn thưởng thức Buffet độc đáo lại muốn có hình sống ảo mang về thì đây thực sự là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các bạn đấy nhé.

Menu và giá Buffet Bay Hoàng Ngân

Nhắc đến điểm thu hút khách của buffet hải sản Bay Hoàng Ngân không thể không nhắc đến thực đơn ở đây. Các món ăn của nhà hàng vô cùng đa dạng không những đẹp mắt và vô cùng ngon miệng. Thực đơn của nhà hàng bao gồm:

bay buffet hoang ngan menu

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản: Ghẹ hấp tươi, ốc Hương hấp, bề bề hấp, bề bề xóc bơ tỏi, sò thưng nướng satay, bàn mai nướng mỡ hành, bàn mai bỏ lò phô mai, hàu nướng mỡ hành, hàu bỏ lò pho mai, cá lăng nướng, ngao, sò hấp.

Món nhật: Kim chi, sashimi cá hồi, sashimi hàu, salad mè rang, salad cá ngừ, saki cá hồi, sushi cá hồi...

Món nướng (bếp BBQ): Sò lưỡi đỏ nướng, dứa nướng, hàu nướng mỡ hành, ốc móng tay nướng mỡ hành, cánh gà nướng mật ong, ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ lợn Mỹ nướng, tim bò nướng, cá lăng nướng...

Lẩu hải sản thập cẩm: Nhân lẩu: Thịt bò, ngao, cá hồi, ba chỉ bò, sụn heo.

Xem thêm:

Ngoài ra menu nhà hàng còn các món tráng miệng như chè bánh, hoa quả khá đa dạng, cùng với các món chiên, món cháo, món Âu...

mon nhat

Ảnh: Sưu tầm

Cách bố trí món ăn của Bay buffet Hoàng Ngân cũng khá hợp lý, chia theo khu vực: Món Á, món Âu, món Nhật, salad, đồ uống... nên bạn cứ yên tâm rằng sẽ không lạc đường trong bữa tiệc buffet ở đây đâu nhé.

>>> Ưu đãi: Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

Đối với team yêu hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua một bàn đầy hàu nướng mỡ hành, hàu bỏ lò phô mai, tôm, ghẹ mực nướng rồi nhỉ. Chỉ cần nghĩ đến thôi là chắn chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được rồi.

nha hang bay hoang ngan hai san

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những yếu tố mà rất nhiều bạn quan tâm đó là chất lượng nguồn nguyên liệu, được biết, thực phẩm ở Bay Buffet lựa chọn khá là gắt gao với nhiều yêu cầu và qua nhiều lần kiểm nghiệm. Hơn nữa quy trình chế biến cũng khá an toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn không cần lo lắng nhé.

Bay Seafood Buffet Hoàng Ngân có giá buffet riêng cho trẻ em và người lớn, nếu trẻ em dưới 1m thì sẽ được miễn phí. Giá buffet sẽ đắt hơn nếu như bạn đi vào tối thứ 6, thứ 7 hoặc chủ nhật thế nên hãy chú ý nhé.

Chất lượng phục vụ tại Bay Buffet 167 Hoàng Ngân

Một điều nữa khiến nhà hàng Bay Hoàng Ngân phải được nằm trong danh sách một trong những quán buffet được yêu thích nhất Hà Nội chính là chất lượng phục vụ.

>>> Ưu đãi: Buffet lẩu nướng tại nhà hàng Sakashi

bay-buffet-hoang-ngan-7

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả những thực khác đến thưởng thức buffet hải sản Bay đều được phục vụ nhiệt tình, nhân viên phục vụ se thường xuyên để ý và dọn đồ thừa trên bàn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì thì có thể hỏi nhân viên mà không phải ngần ngại đâu nhé.

Hy vọng, những thông tin mà bài viết chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về Bay Buffet Hoàng Ngân. Từ đó có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn khi tìm kiếm một quán buffet ngon tại Hà Nội. Chúc các bạn có một bữa ăn vui vẻ bên bạn bè và người thân, đừng quên chia sẻ lại với Digiticket bằng cách comment dưới bài viết này nhé!

Mách nhỏ những địa chỉ ăn ngon giá ưu đãi nhất Hà Thành:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.