Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Ăn Buffet gà rán Hà Nội ở đâu ngon và chất lượng nhất?

Ăn Buffet gà rán Hà Nội ở đâu ngon và chất lượng nhất?

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn là tín đồ của gà rán và đang tìm kiến quán ăn "chân ái" của đời mình? Đừng bỏ qua top 7 địa chỉ ăn buffet gà rán Hà Nội “cực hot” nhé!
Nội dung chính

Gà rán luôn được xếp vào top những đồ ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam. Nếu bạn là tín đồ của món ăn fast food phổ biến nhất thế giới này thì đừng bỏ qua top 7 địa chỉ ăn buffet gà rán Hà Nội “cực hot” mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé!

1. Seoul Soul Chicken

  • Địa chỉ: 10A Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 và 18h00 - 22h00
  • Liên hệ đặt bàn: 0383 647 894
  • Giá tham khảo: từ 150.000đ/người

Seoul Soul nổi tiếng với buffet gà rán thơm ngon, giòn rụm, cực hấp dẫn với giá vô cùng phải chăng. Bạn sẽ được thỏa mãn ăn thả ga các loại gà rán truyền thống, gà rán sốt cay Hàn Quốc, gà chiên không xương, gà rán sốt xì dầu tỏi, gà rán sốt bơ mật ong và gà xào bắp cải. 

seoul soul buffet gà rán hà nội

Ảnh: @ngocsfood

Đến đây, các bạn sẽ phải phải trầm trồ với siêu phẩm chảo gà “siêu to siêu khổng lồ” đủ để thỏa mãn bất kỳ cái “bụng đói” nào nhé! Đừng bất ngờ khi nhân viên mang ra một chiếc chảo dài 75cm với 7 ngăn đầy ú ụ bao gồm: gà xào bắp cải, gà viên chiên, cơm rong biển, phô mai kéo sợi, khoai tây chiên, salad và khay 4 loại nước chấm. Ngoài ra, siêu chảo còn có phiên bản size 55cm với giá tiết kiệm và phù hợp với sức ăn của nhóm bạn ít người. 

seoul soul buffet gà

Ảnh: @seoulsoulvn

Gà xào bắp cải kết hợp với tokbokki phô mai mềm dai nóng hổi thơm ngon, ngấm đẫm sốt cay ngọt chuẩn vị Hàn, ăn rất vừa miệng. Gà chiên giòn rụm bên ngoài nhưng bên trong thịt vẫn ngấm gia vị và không hề bị bở. Cơm rong biển trộn cùng sốt gà, thêm chút vị cay nồng của sốt ớt Gochujang nữa là thành combo cơm trộn cực ngon với hương vị đậm đà cùng màu sắc vô cùng hấp dẫn đấy. Seoul Soul cũng là một nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội. Mỗi phòng có sức chứa từ 25 - 30 người.

2. Ririmimi - Food and Tea

  • Địa chỉ: 16 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Liên hệ đặt bàn: 024 6656 3822
  • Giá tham khảo: 99.000 – 169.000 đồng/người. 

Với niềm đam mê mang ẩm thực Đài Loan về quê nhà, chủ quán Ririmimi, cũng là du học sinh với 12 năm làm việc và học tập tại đây, đã tái hiện lại nét tinh hoa ấy trong 2 sản phẩm chủ đạo của quán: gà rán và trà sữa. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp với buffet gà rán siêu khủng với những miếng gà to, được chế biến theo công thức chuẩn Đài. 

ririmimi buffet gà rán hà nội

Ảnh: @buffetgaranririmimi

Từng miếng gà thơm ngon với phần da giòn rụm đậm đà, từng thớ thịt mềm và ngấm đều gia vị. Gà được ướp rất kĩ và chiên theo “bí kíp” riêng nên phần thịt không hề bị bở, hương vị thơm ngon ngấm sâu và hoà quyện vào vị ngọt của từng miếng thịt.

Đúng với tên gọi của mình, khi bạn thưởng thức món ăn ở đây chắc chắn sẽ “mê mẩn", không thể không ghé tới lần sau. Rủ hội bạn bè tới oanh tạc đừng quên thưởng thức và check in với siêu phẩm mới của quán - lườn gà custard hình trái tim nhé!

ririmimi hà nội

Ảnh: Ririmimi Việt Nam

3. Buffet gà rán Bay Chicken

  • Địa chỉ: 52B Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 096 372 80 36
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 150.000đ/người

Với thực đơn các món đa dạng, Bay Chicken mang đến cho thực khách một “bữa tiệc gà" phong phú với hương vị vô cùng độc đáo. Tùy theo khẩu vị của mình bạn có thể lựa chọn nhiều món như gà rán truyền thống, gà rán cay ngọt, gà rán không xương, gà phô mai cay, mì tteok-bokki phô mai,...

bay chicken buffet gà hà nội

Ảnh: @1235an_vn

Điều đặc biệt ở Bay Chicken là các món gà được đầu bếp lựa chọn kỹ càng, tươi ngon. Thịt ít mỡ, được tẩm lớp bột vừa đủ để da gà chiên vừa mỏng vừa giòn nhưng không bị đọng nhiều dầu nhờ công nghệ chiên tách dầu độc quyền. Da gà siêu mỏng, siêu giòn, siêu ít dầu - thịt gà, mềm, thơm, đậm vị là những tiêu chí hàng đầu mà Bay Chicken muốn mang đến cho từng món ăn. 

bay chicken buffet gà rán hà nội

Ảnh: @bay_chicken

Ngoài ra, quán buffet gà rán Hà Nội này cũng phục vụ rất nhiều món Hàn đặc trưng như: miến trộn Hàn Quốc, khoai tây chiên mật ong, kimchi bokkeumbap, salad bắp cải, củ cải muối, kim chi, salad hoa quả...để bữa ăn của thực khách phong phú và đa dạng hơn. Thêm một điểm cộng là mỗi bàn ăn đều được tặng thêm một bình nước lạnh miễn phí nữa đó.

4. Buffet gà rán đủ món Ích Hoà Đường

  • Địa chỉ: 72 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 0948688692
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 69.000 – 99.000 đồng/người

Ích Hoà Đường, vốn nổi tiếng với các món trà sữa chuẩn bị Đài Loan, nay đã có thêm buffet gà rán ngon “xoắn lưỡi" với giá cực sinh viên rồi đó. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng với lườn siêu to siêu khổng lồ, gà popcorn lắc phô mai, gà poptok, đùi và cánh gà rán siêu giòn,...

buffet gà đủ món ích hoà đường

Ảnh: Ích Hoà Đường

Gà poptok kết hợp cùng tokbokki mềm mềm dai dai, hoà quyện trong lớp sốt chua cay Hàn Quốc ngon bá cháy. Gà popcorn thì độc đáo với phần thịt gà chiên giòn rụm và thơm ngậy mùi bột phô mai.

Chương trình buffet hiện chỉ áp dụng duy nhất thứ 3 và thứ 6 hàng tuần và mỗi khách chỉ dùng buffet trong 2h thôi. Mau mau cùng bạn bè set kèo qua Ích Hoà Đường làm một bữa “không no không về" ngay thôi nào!

buffet ga ran

Ảnh: @ujunhs_

5. Sinry Bulgogi

  • Địa chỉ: số 53, B11 Pandora, Phố Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 0948688692
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 17h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: từ 145.000đ/người

Nhắc đến Sinry Bulgogi là phải nhắc đến buffet nướng lẩu theo phong cách Hàn Quốc với vô vàn các món ăn ngon chất lượng. Trong đó không thể không kể đến buffet gà rán tuyệt hảo đã tạo nên cơn sốt cho những tín đồ “mê gà” với hương vị thơm ngon chuẩn vô đối. Với hơn 20 loại gà với vị khác nhau, từng miếng gà có độ giòn vừa phải, thịt bên trong chín thơm, ngấm đều gia vị mà vẫn mọng nước. 

sinry bulgogi buffet gà

Ảnh: @trangnhimtron

Không chỉ “trong mềm ngoài giòn”, gà còn được làm từ nguyên liệu tươi, sạch sẽ và được kết hợp với nhiều loại nước sốt chua cay và nước tương cực hấp dẫn. Ngoài buffet gà đình đám, quán còn nhiều món khác như gà rút xương sốt phô mai, gà rán chua ngọt,… cũng làm mưa làm gió trên các cộng đồng review đồ ăn.

sinry bulgogi

Ảnh: @bachuaviahe

Quán có không gian 3 tầng rộng rãi được thiết kế với gam màu trung tính xám – trắng trang nhã mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây.

6. Chicken Fan 

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Sun Square, Số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 093 175 23 36
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 18h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 đồng/người

Chicken Fan rần rần nổi lên gần đây với thực đơn “đồ sộ" gồm những món ăn từ gà như cánh gà chiên mắm, gà quay ngũ vị, cánh gà nướng kiểu Mỹ ăn kèm khoai tây nghiền chiên giòn, gà rang muối, gà nướng kiểu Pháp ăn kèm khoai tây chiên,...Đặc biệt thưởng thức buffet gà rán ở đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ về hương vị dành cho thực khách. 

chicken fan buffet gà rán hà nội

Ảnh: sưu tầm

Những “khách ruột" của Chicken Fan khi đến đây chắc hẳn đã khá quen thuộc với câu khẩu hiệu “leo đỉnh Chicken Fan". Khởi động bằng món khai vị là salad gà quay, salad gà hoa chuối hoặc salad gà dứa.

Tiếp đến, vượt chướng ngại vật với những món “thần thánh" làm chao đảo cộng đồng những “tín đồ” mê gà như chân gà chiên mắm, cánh gà chiên sốt me,...Tăng tốc cực gay cấn với gà quay ngũ vị, gà chiên xù sốt phô mai,...Và về đích với chiếc bụng no căng, thỏa mãn cơn “ghiền gà". 

7. Gà rán Đài Loan MOMOG

  • Địa chỉ: 356B Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 093 175 23 36
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ/người

Gà rán Momog khá nổi gần đây với buffet gà rán đa dạng, mang chuẩn vị Đài Loan với giá cả phải chăng. Gà ở đây được chế biến với 5 loại gia vị và 3 loại sốt nên hương vị độc đáo. Thịt gà đùi, cánh chiên cực thơm ngon, đậm đà, đặc biệt không hề bị bở. 

gà rán đài loan momog

Ảnh: sưu tầm

Ngoài gà ngon, quán còn có không gian nhỏ xinh, ấm cúng và rất sạch sẽ. Các bạn nhân viên ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Quán còn bán nhiều loại trà và trà sữa đúng “chuẩn chỉnh" phong cách Đài Loan nữa. 

Trên đây là những địa chỉ quán buffet gà rán Hà Nội cực ngon cực hot đang làm chao đảo các “tín đồ” mê gà rán. Hy vọng bạn sẽ tìm được quán ăn phù hợp để set kèo “oánh chén" ngay với hội bạn cuối tuần này nhé! 

Có thể bạn quan tâm:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.