Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 6 quán buffet lẩu tokbokki Hà Nội không no không về

TOP 6 quán buffet lẩu tokbokki Hà Nội không no không về

Ngày đăng : 16/01/2024
Review 6 địa chỉ ăn buffet tokbokki Hà Nội siêu hot dưới đây. List quán buffet lẩu tokbokki Hà Nội cực ngon.
Nội dung chính

Nếu bạn là fan của món tokbokki thì đừng nên bỏ qua địa chỉ thưởng thức buffet tokbokki Hà Nội được Digiticket chia sẻ dưới đây nhé. Món tokbokki xứ sở Kim Chi không chỉ phổ biến với người Việt qua phim ảnh. Ngày nay, với sự du nhập không ngừng, món ăn Hàn Quốc này càng chiếm được sự yêu thích của các bạn trẻ Việt Nam.

[the_ad id="65262"]

1. Maru Korean food & Dessert

  • Địa chỉ:
  • 980 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • 45 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
  • 133 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Maru Korean Food & Dessert - địa chỉ ăn buffet rẻ Hà Nội sẽ là lựa chọn tuyệt vời với team nghiền tokbokki . Tuy không phục vụ theo dạng buffet nhưng nồi lẩu tokbokki tại quán cũng có topping đầy đặn không kém các địa chỉ khác.

buffet-tokbokki-ha-noi-bachuaviahe

Ảnh: @bachuaviahe

Không gian quán nhẹ nhàng, dễ thương, cực hợp với học sinh sinh viên. Tại Maru Korean Food & Dessert bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu bánh gạo siêu hấp dẫn với ba chỉ bò, bánh gạo, chả cá, bắp cải, cà rốt, mì, xúc xích,... Quán có nhiều vị lẩu khác nhau để bạn lựa chọn.

buffet-tokbokki-ha-noi-bachuaviahe-2

Ảnh: @bachuaviahe

Bên cạnh lẩu tokbokki, Maru Korean còn có rất nhiều món ăn Hàn nổi bật như mì lạnh, gà viên chiên, kimbab. Các món ăn đều chuẩn vị Hàn, dễ dàng chinh phục trái tim thực khách ngay từ lần ghé đầu tiên.

MUA NGAY EVOUCHER COMBO LẨU TOK GIÁ CỰC RẺ TẠI MARU KOREAN FOOD

2. Buffet tokbokki Hà Nội Dookki

  • Địa chỉ: 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (và các cơ sở khác)
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 139.000 đồng - 150.000 đồng

Đứng đầu trong danh sách địa điểm thưởng thức buffet tokbokki Hà Nội chính là chuỗi thương hiệu Dookki. Đây là chuỗi nhà hàng buffet lẩu tokbokki Hàn Quốc nổi đình đám tại Việt Nam gần đây. Hiện nay tại Hà Nội có đến 11 cơ sở của Dookki để phục vụ thực khách.

buffet-tokbokki-ha-noi-dookki_vietnam

Ảnh: @dookki_vietnam

Với 139.000 đồng, bạn đã có thể tham dự một đại tiệc lẩu tokbokki cực hấp dẫn. Bạn sẽ được tự tay lựa chọn các nguyên liệu để làm nên nồi lẩu bánh gạo của riêng mình. Các loại tokbokki ở đây rất phong phú và đủ màu sắc từ tok thường, tokphô mai, tok khoai môn,...

buffet tokbokki ha noi

Ảnh: @ngocsfood

Bên cạnh các loại tokbokki, Dookki còn vô số các loại topping thả lẩu chất lượng như: eomuk, kimnari, ramyeon, trứng, hải sản, thịt bò, rau... Đặc biệt bạn còn được tận tay pha chế nước lẩu theo hương vị mà mình muốn. Dookki cung cấp cho bạn các công thức pha chế nước lẩu từ 7 loại sốt, trong đó gồm 4 loại không cay và 3 loại cay. Công thức lẩu được nhiều thực khách lựa chọn là nước sốt hoa hồng.

buffet tokbokki ha noi

Ảnh: @ngocsfood

Sau khi bỏ tất cả nguyên liệu vào nồi lẩu, chờ nước sôi thì bạn không thể để chiếc bụng mình đói cồn cào phải không nào. Hãy đến ngay khu đồ ăn chế biến sẵn tại Dookki. Bạn có thể thưởng thức các món như gà rán, cơm chiên, kimpap, hoặc tự tay làm một phần cơm trộn thơm ngon chuẩn Hàn.

buffet tokbokki ha noi

Ảnh: @ngocsfood

Ngoài ra bạn có thể order thêm vòng phô mai béo ngậy khi ăn buffet tại đây. Lưu ý, thời gian ăn tại Dookki giới hạn trong 90 phút. Bạn không được để đồ ăn dư thừa, nếu thừa sẽ tính phí 40.000 đồng/người.

2. Don Chicken

  • Địa chỉ: 250 Hàng Bông, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng

Don Chicken được biết đến là nhà hàng gà rán chuẩn vị Hàn Quốc, được nhiều thực khách săn đón. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức gà rán Hà Nội thì đây cũng sẽ là một gợi ý. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, bên cạnh việc thưởng thức những miếng gà giòn tan thì Don Chicken đã thêm vào menu buffet lẩu tobokki siêu hấp dẫn.

buffet-tokbokki-ha-noi-shizi.lifestyle

Ảnh: @shizi.lifestyle

Theo như đúng tên gọi thì khi thưởng thức buffet tobokki tại Don bạn sẽ tự tay lấy đồ nhúng lẩu, pha sốt chấm cho riêng mình. Quầy đồ tại quán đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách tạo nên nồi lẩu của riêng mình từ rau, nấm, chả cá, xúc xích, tôm, bánh gạo, trứng, phô mai,...

buffet-tokbokki-ha-noi-shizi.lifestyle-2

Ảnh: @shizi.lifestyle

Đối với nước lẩu, tại Don có 5 loại nước sốt pha lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể thoải mái pha chế, gia giảm các loại nước sốt để có nồi lẩu hợp vị. Ngoài ra khi dùng buffet lẩu bạn sẽ nhận được ưu đãi gọi gà nửa con với mức giá chỉ 100.000 đồng với các loại gà bất kì tại Don.

3. MANYO Tteokbokki Buffet

  • Địa chỉ: Lê Văn Lương Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 500.000 đồng

MANYO Tteokbokki là một trong những nhà hàng phục vụ buffet tokbokki Hà Nội cực ngon. Đây là quán ăn không chỉ thu hút thực khách Việt Nam mà còn có rất nhiều thực khách Hàn Quốc dùng bữa tại đây.

>>>Dành cho bạn: [E-voucher giảm giá 8%] Buffet lẩu bò và hải sản cao cấp tại Nhà hàng Seon

buffet-tokbokki-ha-noi-imlinhys

Ảnh: @imlinhys

Khi đến với MANYO Tteokbokki bạn sẽ được trải nghiệm 6 loại sốt pha lẩu ở dạng bột bao gồm: sốt ngọt, sốt cay, sốt siêu cay, sốt kem cheese, sốt cà ri và sốt tương đen. Nếu bạn không biết liều lượng thế nào cho ngon có thể nhờ nhân viên tư vấn.

buffet-tokbokki-ha-noi-imlinhys-2

Ảnh: @imlinhys

Quán có đầy đủ các loại thả lẩu tokbokki từ bánh gạo đến hải sản, thịt, rau, nấm, chả cá, xúc xích, trứng,... Bên cạnh lẩu bánh gạo thì các món ăn kèm ở đây siêu hấp dẫn. Bạn có thể ăn mì tương đen, cơm trộn, nui, sa lát, gà chiên. Đặc biệt tại quán có phần thịt Donkatsu ngon trứ danh.

buffet-tokbokki-ha-noi-imlinhys-4

Ảnh: @imlinhys

Quán không giới hạn thời gian ăn buffet nên bạn có thể thưởng thức một cách thư thả hơn. Nếu check in tại quán, bạn sẽ được chủ quán tặng miễn phí phần phô mai và cơm trộn.

4. Teokkie

  • Địa chỉ: Khu tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 95.000 đồng - 300.000 đồng

Teokkie là địa chỉ ăn buffet tokbokki Hà Nội khá bình dân. Không gian quán sáng sủa, bình dị được decor bằng những chiếc đèn chùm vàng tạo cảm giác ấm cúng. Quán không to lắm nên bạn phải để ý để đến được địa chỉ quán.

buffet-tokbokki-ha-noi-1

Ảnh: Sưu tầm

So với các địa chỉ ăn buffet tokbokki ở Hà Nội thì Teokkie có mức giá siêu rẻ. Với nồi nước lẩu nóng hổi, bạn có thể lựa chọn hơn 30 loại topping để ăn cùng bánh gạo. Trong đó có rau, nấm, chả cá, thanh cua, hải sản, thịt bò,... Các nguyên liệu đều sạch sẽ tươi ngon, được nhúng trong nước lẩu cay nồng khiến thực khách phải xuýt xoa.

buffet-tokbokki-ha-noi-3

Ảnh: Sưu tầm

Tại quán có bán 2 set lẩu bao gồm set vừa 95.000 đồng và set cao cấp là 155.000 đồng. Nếu bạn đi 2 người phần nước lẩu của set vừa là đủ, còn nếu bạn đi đông người thì hãy gọi set cao cấp nhé.

5. Maru Korean food & Dessert

  • Địa chỉ: 980 Đ. Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Mức giá: 30.000 đồng - 153.000 đồng

Maru Korean food & Dessert - địa chỉ ăn buffet rẻ Hà Nội sẽ là lựa chọn tuyệt vời với team nghiền tokbokki . Tuy không phục vụ theo dạng buffet nhưng nồi lẩu tokbokki tại quán cũng có topping đầy đặn không kém các địa chỉ khác.

buffet-tokbokki-ha-noi-bachuaviahe

Ảnh: @bachuaviahe

Không gian quán nhẹ nhàng, dễ thương, cực hợp với học sinh sinh viên. Tại Maru Korean food & Dessert bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu bánh gạo siêu hấp dẫn với ba chỉ bò, bánh gạo, chả cá, bắp cải, cà rốt, mì, xúc xích,... Quán có nhiều vị lẩu khác nhau để bạn lựa chọn.

buffet-tokbokki-ha-noi-bachuaviahe-2

Ảnh: @bachuaviahe

Bên cạnh lẩu tokbokki, Maru Korean còn có rất nhiều món ăn Hàn nổi bật như mì lạnh, gà viên chiên, kimbab. Các món ăn đều chuẩn vị Hàn, dễ dàng chinh phục trái tim thực khách ngay từ lần ghé đầu tiên.

6. Buffet Tokbokki Hà Nội Simisi

  • Địa chỉ: 18 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 200.000 đồng

Địa điểm cuối cùng trong danh sách các quán buffet tokbokki Hà Nội là Simisi. Nằm tại khu vực Chùa Láng, Simisi là địa chỉ lui tới thường xuyên của các tín đồ mê mẩn món lẩu tokbokki.

buffet-tokbokki-ha-noi-6

Ảnh: Sưu tầm

Tại Simisi phục vụ 4 loại lẩu tokbokki thần thánh mà bạn nên thử qua, bao gồm: lẩu tokbokki thường, lẩu tokbokki đặc biệt, lẩu tokbokki jajangmyeon, lẩu tokbokki bạch tuộc khổng lồ.

buffet-tokbokki-ha-noi-7

Ảnh: Sưu tầm

Nước dùng lẩu tại đây cay nồng và thơm ngon. Mỗi nồi lẩu đều được sắp xếp và bày trí đẹp mắt bởi nhiều loại topping như: tokbokki, xúc xích, thanh cua, chả viên, bò viên, chả cá Hàn, mì,... Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày Hà Nội trở gió, bạn được thưởng thức nồi lẩu tokbokki cay nồng cùng hội bạn phải không nào.

Trên đây là những địa chỉ thưởng thức buffet tokbokki Hà Nội siêu ngon. Bạn hãy lưu lại danh sách trên để cùng rủ hội bạn thân đi thưởng thức nhé. Digiticket mong rằng các bạn sẽ có một bữa ăn thật hoàn hảo!

Nếu yêu thích những bữa tiệc buffet tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm những nhà hàng phục vụ buffet chuyên về:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.