Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Bật mí 10 nhà hàng buffet trưa Hà Nội chất lượng - giá chỉ từ 99k

Bật mí 10 nhà hàng buffet trưa Hà Nội chất lượng - giá chỉ từ 99k

Ngày đăng : 16/01/2024
Danh sách các nhà hàng bán buffet trưa Hà Nội ngon, không gian đẹp dành cho dân văn phòng, tụ họp gia đình, bạn bè. Cùng Digiticket khám phá
Nội dung chính

Buffet là sự lựa chọn hoàn hảo cho những lần tụ họp ăn uống, liên hoan hay tổ chức tiệc. Dưới đây là danh sách những địa chỉ buffet trưa Hà Nội ngon hấp dẫn phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng thì không nên bỏ lỡ. Cùng Digiticket khám phá ngay top  nhà hàng chất lượng nhất nhé!

1. Nhà hàng Hương Sen - Buffet hải sản buổi trưa ngon

  • Địa chỉ: Số 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h – 14h00
  • Giá tham khảo: 339.000đ/suất

Nhà hàng Hương Sen tự hào là một trong những nhà hàng buffet trưa hải sản cao cấp tại Hà Nội. Hương Sen có không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 600 khách, với thiết kế hiện đại kết hợp hơi hướng Châu Âu cổ điển và sự mộc mạc, giản dị đậm nét văn hóa dân tộc Việt Nam. 

buffet trua hai san huong sen

Ảnh: Nhà hàng Hương Sen

Đến với nhà hàng Hương Sen, bạn sẽ được thưởng thức buffet trưa cao cấp với thực đơn hơn 140 món hải sản hấp dẫn như: cá tầm, cá ngừ, cá hồi, tu hài, cháo tôm hùm, mực xào sa tế, tôm sú nướng, hàu sữa bỏ lò, ghẹ, đùi cừu nướng.... Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vực chợ quê với các món ăn đặc trưng như: bún ốc, bún cua, bánh cuốn, bánh tro, đồ chay. 

buffet trua huong sen mon an

Ảnh: Nhà hàng Hương Sen

Các món ăn tại Hương Sen được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo và chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, đem đến cho khách hàng những món thơm ngon chất lượng nhất. Ngoài ra, Hương Sen còn được yêu thích bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hương Sen là một trong những nhà hàng buffet trưa Hà Nội thích hợp để tụ họp, liên hoan cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Mách nhỏ những địa chỉ thưởng thức buffet ngon tại Hà Nội:

2. Làu Buffet 

  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 34, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h – 14h, 17h30 – 21h
  • Giá tham khảo: từ 239.000đ/người

Nhắc đến nhà hàng buffet trưa có buffet đồ nướng ăn thả ga thì không thể bỏ qua cái tên Làu Buffet. Làu Buffet sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại và trẻ trung. Đây là địa điểm ăn uống thích hợp cho các bạn trẻ và dân văn phòng.

lau buffet trua

Ảnh: Làu Buffet

Ở Làu Buffet có 2 set buffet là 239k và 299k/người, bạn đã có thể gắp mê mệt hơn 60 món gồm dimsum, thịt nướng có bò galbi, bò bulgogi... và hải sản tươi rói. Ngoài ra, còn rất menu panchan cũng vô cùng phong phú như: sashimi cá hồi, hàu nướng phô mai. Dimsum tại Làu Buffet được khách hàng đánh giá cao, ngon chuẩn vị không khác gì so với các nhà hàng Trung Hoa. 

3. Manwah Taiwanese Hotpot - Buffet trưa lẩu ngon

  • Địa chỉ: Số 1 Thái Hà,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h
  • Giá tham khảo: 419.000đ/người

Manwah là một trong những địa chỉ buffet trưa Hà Nội bạn không thể bỏ qua nếu là tín đồ nghiện lẩu. Hệ thống Manwah có không gian sang trọng, nhã nhặn mang đậm nét văn hóa truyền thống Đài Loan giữa lòng Hà Nội. 

buffet trua manwah taiwwanese hotpot

Ảnh: Manwah

Manwah mang đến hương vị đặc trưng lẩu xứ Đài với 5 vị nước lẩu gồm lẩu cà chua, lẩu nấm, lẩu Mala, lẩu Đài Bắc và lẩu Thái với hương vị cay tê, thơm nồng từ thảo mộc như thảo quả, hạt ngò, rễ sâm, táo đỏ, kì tử, đinh hương… tạo nên hương vị nước lẩu riêng biệt và bổ dưỡng. Đồ nhúng lẩu đa dạng gồm các loại thịt cao cấp như: thịt bò, cừu, heo, gà, hải sản, viên thả lẩu đều rất đa dạng, ngon và độc đáo. Đồ nhúng lẩu tại Manwah luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

manwah taiwanese hotpot

Ảnh: Manwah

Manwah là địa chỉ buffet trưa yêu thích của nhiều thực khách không chỉ bởi không gian đẹp, đồ ăn ngon mà còn đến từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Đến với Manwah, bạn sẽ có những giây phút thư giãn cùng người thân thưởng thức món lẩu Đài Loan ngon tròn vị trứ danh. 

4. Get to Give - Buffet trưa giá rẻ

  • Địa chỉ: Số 67 Phó Đức Chính, Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
  • Giá tham khảo: từ 159.000đ/người

Get to Give là địa chỉ buffet đồ Âu xịn xò giá hạt dẻ mà Digiticket muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách địa chỉ buffet trưa ngon ở Hà Nội. Get to Give tọa lạc tại con phố Phó Đức Chính, sở hữu không gian xinh xắn với nhiều góc checkin sống ảo. 

buffet trua gia re get to give

Ảnh: Anh Tú

Menu tại Get to Give đa dạng các món Âu đến món Hàn, các món ăn đều được decor rất tỉ mỉ. Pizza, mỳ ý, và beef steak là món must try bạn nên thử. Ngoài ra, còn các món như má đùi gà nướng, fish & chips, gà chiên phô mai, Avocado burger cũng rất ngon.

get to give mon an

Ảnh: Phạm Hiền

Một suất buffet tại Get to Give đầy đủ cả món khai vị, món chính và món tráng miệng mà giá cực kỳ mềm chỉ từ 159k/người, 29k/người là bạn đã có thể gọi refill nước thoải mái. Đây là sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đấy nhé!

5. Tonchan

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 109 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 120 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 350.000đ/người

Chi phí cho một bữa ăn món Nhật thường có mức giá khá cao, hôm nay Digiticket sẽ bật mí cho bạn nhà hàng Tonchan, nhà hàng buffet đồ Nhật thả ga chỉ từ 329k/người, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức các món ngon Nhật Bản nhé! Hệ thống nhà hàng Tonchan đều nằm ở khu vực trung tâm và khá dễ tìm, không gian hiện đại và riêng tư, là địa điểm tuyệt vời để tổ chức bữa tiệc buffet trưa cùng gia đình và bạn bè.

Gợi ý thêm cho chuyến food tour của bạn: buffet trua tonchan

Ảnh: Sưu tầm

Với suất buffet trưa tại Tonchan, bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món đặc trưng Nhật Bản như: sushi, sashimi cá trích, sashimi sò đỏ ăn cùng nước tương washabi riêng của nhà hàng. Các món đồ nướng hấp dẫn gồm: gà, hải sản, bò cuộn phô mai,… Và cuối cùng, hãy dành bụng cho các là các món cơm lươn, udon và đừng quên thưởng thức hương vị lẩu Nhật cho bữa ăn thêm trọn vị nhé!

tonchan mon an

Ảnh: @todaytieat

Các món ăn tại nhà hàng Tonchan luôn đảm bảo từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, gia vị đến việc chế biến luôn đảm bảo khắt khe để đem đến cho thực khách những món ăn ngon chuẩn vị. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn tại Tonchan.

6. Bay Seafood Buffet

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 28 Thanh Niên, Tây Hồ, TP. Hà Nội

Cơ sở 2: Số 167 đường Hoàng Ngân, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Cơ sở 3: Số 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 | 18h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 338.000đ – 386.000Đ/người

Bay Seafood Buffet là một trong những địa chỉ buffet trưa Hà Nội dành cho các tín đồ hải sản. Hệ thống Bay Buffet có thiết kế không gian sang trọng, ấn tượng, rộng rãi với sức chứa lên đến hàng trăm khách. 

buffet trua bay seafood buffet khong gian

Ảnh: Bay Seafood Buffet

Menu buffet tại Bay cực kỳ phong phú và đa dạng với các món khai vị, tráng miệng từ Á đến Âu. Hàng chục món ngon như tôm, cua, ghẹ, bề bề, ngao, ốc, bạch tuộc được chế biến đa dạng như: hấp, rang muối, nướng mỡ hành, bỏ lò phô mai và nấu cháo. 

bay seafood buffet mon an

 Ảnh: Bay Seafood Buffet

Ngoài các món chế biến sẵn nhà hàng còn phục vụ thêm lẩu tổng tợp với các món nhúng hải sản. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món hải sản Nhật như sashimi, maki, bánh xèo Nhật và các món đặc trưng hương vị truyền thống Việt Nam như: bánh cuốn, phở, chè,... Buffet tại Bay được khách hàng đánh giá chất lượng và cực đáng đồng tiền nên bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ buffet trưa Hà Nội này nhé

7. Buffet Sen Hồ Tây - nhà hàng buffet trưa ngon

Nhà hàng Sen Hồ Tây là một trong những nhà hàng buffet trưa nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sang trọng được chia thành các khu vực ẩm thực khác nhau như: ẩm thực quốc tế, Hà Nội, Star Palace, ngoài ra còn có khu vực chợ hải sản. Sen Hồ Tây sở hữu cả không gian trong nhà và ngoài trời thoáng mát nên rất thích hợp tổ chức những buổi tiệc liên hoan, hội họp cho nhóm đông người.

sen ho tay khong gian

Ảnh: Sen Tây Hồ

Buffet Sen Hồ Tây tự hào là thế giới ẩm thực thu nhỏ giữa lòng Hà Nội khi phục vụ buffet lên đến 200 món ngon từ nền ẩm thực 3 miền, ngoài ra còn có các món ăn Âu - Á, món nướng, món Nhật và các loại hải sản. Một số món ngon nhất định phải thưởng thức tại Sen Hồ Tây như: tôm hùm đá Australia, cá hồi hun khói Tasmania, vịt quay lu Trung Quốc, thịt nướng kiểu Nga, dẻ sườn cừu nướng lá thơm…

buffet trua sen ho tay quay do an

Ảnh: Sen Tây Hồ

Sen Tây Hồ cũng liên tục nâng cao chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ. Đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên cập nhật các món ăn mới trong thực đơn. Mỗi món ăn ở đây đều đạt đến sự khéo léo, tinh túy của nghệ thuật ẩm thực. 

8. Fenghuang – Buffet trưa Hà Nội ngon 

  • Địa chỉ:

Fenghuang 1 : Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, TP. Hà Nội

Fenghuang 2 : Số 178, Triệu Việt Vương, TP. Hà Nội

Fenghuang 3: Số 35 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, TP. Hà Nội

Fenghuang 4: Lô CX14 - KĐT Linh Đàm - Hà Nội

  • Giờ mở cửa: Sáng 11h-14h và chiều 18h-21h30
  • Giá tham khảo: từ 209.000đ/người

Fenghuang là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa nức tiếng tại Hà Nội chuyên lẩu và dimsum. Các cơ sở Fenghuang đều có mặt tại nơi đông dân cư, dễ tìm kiếm nên rất đây là địa chỉ ăn buffet trưa thích hợp cho dân văn phòng hay những ai yêu thích ẩm thức Trung Quốc. Không gian tại Fenghuang nhẹ nhàng, thể hiện tinh thần Trung Hoa đặc trưng đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

buffet trua fenghuang khong gian

Ảnh: Feng Huang

Đến với Fenghuang, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thế giới ẩm thực đồ Hoa cực hấp dẫn. Chỉ từ 209k/người, bạn sẽ tha hồ thưởng thức buffet dimsum và lẩu với 15 món nhúng khác nhau như: ba chỉ, bắp bò, sườn sụn, cá lăng…

Đặc biệt, nước lẩu tại Fenghuang mang hương vị truyền thống đặc trưng với 4 loại nước lẩu: lẩu bò Hồng Kông thơm lừng vị hoa tiêu; lẩu Tứ Xuyên cay tê thơm nồng; lẩu nấm ngọt thanh và lẩu thái Tomyum chua cay đậm vị. Thiết kế nồi lẩu 2 ngăn cho phép bạn thưởng thức 2 vị lẩu cùng một lúc, để cảm nhận trọn vẹn thêm tinh hoa nước lẩu Fenghuang. 

fenghuang menu

Ảnh: Feng Huang

Giá thành tại Fenghuang cũng rất hợp lý cho một bữa thưởng thức đồ Trung Hoa. Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy theo dõi fanpage của nhà hàng để không bỏ lỡ nhé!

EVOUCHER BUFFET FENGHUANG GIÁ TỐT NHẤT TẠI DIGITICKET

9. Haan.vegan - Buffet chay trưa 99k

  • Địa chỉ: Tầng 2, 71 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: Sáng 11h00 - 14h00 và chiều tối 18h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 90.000đ/ người

Nếu muốn một bữa trưa nhẹ bụng nhưng vẫn đủ năng lượng để học tập, làm việc vào buổi chiều thì một bữa chay tại Haan.Vegan là sự lựa chọn hoàn hảo. Haan.vegan phục vụ cả buffet trưa và tối với menu đa dạng.

buffet chay trua haan.vegan

Ảnh: Haan.vegan

Menu buffet tại Haan.vegan gồm các món thuần chay phong phú gồm khai vị, món chính được chế biến chủ yếu từ nấm, rau củ, gỏi cuốn, cơm gạo lứt healthy, tráng miệng có chè, hoa quả... Các món ăn đều được chế biến vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Món must try tại đây là bún riêu chay và cháo nấm chay thơm mùi hành phi.

Không gian tại Haan.Vegan nhỏ xinh và ấm cúng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Vì không gian nhỏ và đông khách nên các bạn nên đặt bàn trước khi qua nhé!

10. Nhà Hàng BBQ Yukssam - Buffet thịt nướng hàn Quốc 

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 43 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Tp. Hà Nội

Cơ sở 2: 103 – D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h30
  • Giá tham khảo:  235.000 - 369.000đ/người

Một địa chỉ buffet trưa Hà Nội dành cho các tín đồ của thịt nướng Hàn Quốc chính là BBQ Yukssam. Từ món ăn đến không gian nhà hàng đều mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc. Bước vào BBQ Yukssam là không gian kiến trúc Hàn Quốc hiện đại, trang nhã với tông màu trắng ghi nhã nhặn, có sự riêng tư, lịch sự.

buffet trua yukssam

Ảnh: @bachuaviahe

Menu tại BBQ Yukssam chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ nướng Hàn với các món ăn phong phú và đa dạng từ panchan đến thịt nướng. Với các set buffet chỉ từ 235k/người bạn đã có cơ hội nướng thỏa thích các loại thịt thượng hạng như dẻ sườn bò cao cấp, bắp bò, thịt ba chỉ heo, bì heo,... được tẩm ướp đậm đà. Ngoài ra, còn các món panchan như kim chi, củ cải vàng, tokboki, cơm trộn, mì lạnh là không thể thiếu. 

yukssam mon an

Ảnh: @dingolong

Với các set buffet cao hơn, bạn còn được thưởng thức lẩu hải sản với nước lẩu kim chi chua cay ăn cực kì đưa miệng. Đặc biệt, tại Yukssam sử dụng nướng bếp than đá nên thịt sau nướng sẽ có hương vị thơm đặc trưng đúng điệu truyền thống Hàn Quốc. Nhà hàng cũng trang bị hệ thống hút mùi nên bạn hoàn yên tâm khi thưởng thức món ngon tại BBQ Yukssam. 

Hy vọng, qua bài viết trên giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn nhà hàng buffet trưa Hà Nội. Hãy nhấc máy đặt bàn và cùng bạn bè và người thân thưởng thức những bữa tiệc buffet trưa thật ngon tại một trong những địa chỉ trên đây nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Làu Buffet

Mách nhỏ những địa chỉ ăn buffet Hà Nội ngon:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.