Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Top 10 nhà hàng ở Hồ Tây sang trọng - đồ ăn ngon

Top 10 nhà hàng ở Hồ Tây sang trọng - đồ ăn ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Danh sách 10 nhà hàng Hồ Tây ăn ngon, sang trọng? Review các nhà hàng khu vực Hồ Tây nổi tiếng và đông khách nhất hiện nay.
Nội dung chính

Hồ Tây được mệnh danh là thiên đường hẹn hò "lãng mạn" nhất thủ đô. Từ người già tới các đôi trẻ đều thích tới hồ Tây dạo phố, ăn uống, cafe, sống ảo. Sở hữu view đẹp, rất nhiều nhà hàng hồ Tây được du khách yêu thích và lựa chọn. Cùng Digiticket lưu 10 địa chỉ nổi tiếng dưới đây.

1. Bay Seafood Buffet Hồ Tây

  • Địa chỉ: 01 Yên Hoa, Đường Thanh Niên, Quận Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 600.000VND

Tín đồ buffet hải sản không còn xa lạ gì với Bay Buffet Seafood Hồ Tây. Tọa lạc tại khu vực gần hồ Tây trên trục đường Thanh Niên, đây là một trong những nhà hàng ở hồ Tây phục vụ buffet chuyên nghiệp.

Đẳng cấp đến từ những bữa tiệc hải sản tươi ngon. Hương vị độc đáo kết hợp giữa ẩm thực Việt và Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm hải sản khó quên. Thực đơn hơn 200 món ngon đặc sắc với phong cách chế biến đa dạng từ món Việt, món Âu và món Á.

Quẩy buffet line phong phú với những khu đồng quê, hải sản, khu nướng và đồ ngọt hấp dẫn. Phải kể tới một số món hải sản nổi bật như: hàu nướng, tôm phô mai, ốc hương, móng tay xào, ngao hai cồi, ghẹ hấp,...

nha hang ho tay

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vị trí đắt giá, view hướng hồ Tây, nhà hàng là địa điểm tụ tập, hẹn hò ấn tượng. Thu hút khách ngay từ vẻ lộng lẫy như lâu đài, không gian bên trong lại càng thêm phần "trầm trồ". Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhà hàng có sức chứa tới hơn 200 khách. Tuy nhiên, vào dịp lễ, cuối tuần, nhà hàng rất đông khách, cần có sự chủ động đặt bàn trước để tránh bất tiện.

2. El Gaucho 

  • Địa chỉ: Someret West Point, số 2 đường Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 3.000VND - 1.000.000VND

Nhà hàng El Gaucho cơ sở Hồ Tây chuyên về bít tết kiểu Argentina có tiếng ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Không gian lịch sự, đẳng cấp sang trọng, mang phong cách đặc trưng của những nhà hàng Âu Mỹ.

Nguyên liệu tươi ngon, chủ yếu được chế biến từ thịt gà, thịt cừu, thịt bò nhập khẩu... Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều món đặc biệt như món salad, hải sản chất lượng. Cách chế biến ở đây đậm hương vị ẩm thực Mỹ La Tinh.

nha hang ho tay 1

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, rượu vang tại nhà hàng nhận được rất nhiều khen ngợi với nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, món beef steak ở đây khá ngon, khi uống cùng rượu vang thì hợp "hết nấc".

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Tuy nhiên, menu đồ ăn chỉ có tiếng anh và chỗ ngồi ở một vài cơ sở khá sát nhau nên tạo cảm giác không có sự riêng tư. Vào ngày lễ, nhà hàng rất đông khách nên đặt bàn trước để tránh sự bất tiện.

3. Nhà hàng Sen Hồ Tây 

  • Địa chỉ: 614 đường Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000VND - 300.000VND

Nhắc tới nhà hàng khu vực hồ Tây không ai không biết tới cái tên buffet Sen Tây Hồ được nhiều người yêu thích ở Hà Nội. Được biết, đây là thương hiệu nhà hàng áp dụng hình thức buffet đời đầu. Sở hữu vị trí "đắc địa", nhà hàng có view hồ Tây lãng mạn, lộng gió.

nha hang ho tay 2

Ảnh: Sưu tầm

Cũng giống với Bay Seafood buffet, buffet Sen mang phong cách kết hợp của Á - Âu. Các quầy buffet line được bài trí tinh tế: khu vực hải sản, khu vực món quê, khu vực nướng, khu vực sushi, món Việt hay tráng miệng đồ ngọt. Thực khách có dịp thưởng thức 3 loại buffet là quốc tế, Hà Nội và buffet cao cấp Star.

Với view hồ Tây lãng mạn, nhà hàng Sen được nhiều thực khách lựa chọn và tin tưởng. Vào dịp lễ, giờ cao điểm, nhà hàng thường rất đông khách.

4. Nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây

  • Địa chỉ: 01 đường Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30 
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 200.000VND 

Danh sách những nhà hàng quanh hồ Tây không thể thiếu Bánh Tôm Hồ Tây thân thuộc với người dân Hà Nội và khách du lịch. Bánh tôm được chiên trước 1 lớp, sau khi khách order sẽ chiên giòn, nóng hổi và mang lên cùng nước mắm chấm.

nha hang ho tay 4

Ảnh: Sưu tầm

Bánh vàng ruộm, giòn tan, ngọt vị tôm và thịt rất chắc. Thêm chút rau sống tươi xanh, ngắm hồ Tây và thưởng thức quả là tuyệt vời. Menu còn có thêm nem cuốn chiên giòn, tôm hùm, cua, lẩu,... cho khách hàng lựa chọn.

Sở hữu vị trí view hồ Tây, cạnh hồ Trúc Bạch, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập cuối tuần.

5. Le Jardin Bistro 

  • Địa chỉ: 54 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30 
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND     

Nếu là một tín đồ hâm mộ món Pháp, theo chân Digiticket tới Le Jardin French để thưởng thức ngay. Với không gian rộng tới 300m2, có vườn cây xanh mát, nhà hàng mang nét đẹp cổ điển của những năm thập niên 90.

nha hang ho tay 5

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Jardin, bạn sẽ có dịp thưởng thức hương vị Pháp ẩm thực truyền thống. Có thể kể tới một số món nổi bật như: sò điệp xào bơ tỏi, đùi cừu hầm, sườn cừu nướng, beef steak... Hầu hết các món Pháp đều được chú trọng tới sự trình bày, món ăn mang ra với sự bài trí tinh tế, cầu kỳ cho tới hương vị. Tuy nhiên, thực đơn của Le Jardin vẫn khá sơ sài và món lên chưa được nhanh.

6. Al Fresco's 

  • Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 300.000VND

Thương hiệu Pizza Al Fresco's đã có tại Việt Nam từ lâu và xây dựng được thương hiệu nổi tiếng. Nhà hàng Al Frescos có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội nhưng cơ sở Xuân Diệu vẫn nườm nượp khách tới thưởng thức. Tọa lạc gần hồ Tây, khách tới đây không chỉ thưởng thức Pizza, sườn nướng ngon mà còn được ngắm cảnh hồ đầy tình tứ.

nha hang ho tay 6

Ảnh: Sưu tầm

Pizza của Al Fresco's đã nổi tiếng từ những ngày đầu với công thức pizza ngon. Ngoài ra, các món Âu như sườn nướng, salad, mỳ ý cũng rất được lòng thực khách. Vào dịp lễ, giờ cao điểm hay mùa du lịch, nhà hàng thường rất đông khách.

7. Oven D'or Buffet 

  • Địa chỉ: Sheraton Hotel, K5 Nghi Tam, Road, 11 Xuân Diệu, Quảng An
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Thuộc khuôn viên của khách sạn nổi tiếng Sheraton, ngay cạnh hồ, đây chính là nhà hàng ven hồ Tây có vị trí đẹp và lãng mạn cho các cặp đôi, hay gia đình. Oven D'or buffet nổi bật với không gian hiện đại, sang trọng.

nha hang ho tay 8

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món ngon đa dạng như ẩm thực Nhật, Hàn và Châu Âu. Đặc biệt, các món Nhật được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sushi hải sản, tempura giòn rụm, soba hay gà nanban,... Nguyên liệu hải sản tươi ngon nổi bật với các loại như cua, tôm hùm, hàu, ghẹ hay sò điệp.

Nhân viên nhà hàng phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá buffet ở đây được review cao và đắt.

8. Healthwich Hồ Tây 

  • Địa chỉ: 26 Đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 150.000VND

Healthwich Vietnam là một trong những nhà hàng ở hồ Tây sở hữu vị trí đẹp tại con phố Tô Ngọc Vân. Với tiêu chí mang tới những bữa ăn lành mạnh cho sức khỏe mọi người, Healthwich có những sản phẩm bánh mì, salad, hay nước hoa quả chất lượng.

nha hang ho tay 9

Ảnh: Sưu tầm

Menu Healthwich nổi bật với bánh mì và salad tươi được sản xuất trong ngày. Các loại nhân bánh mỳ hay salad được chế biến cầu kỳ tại quầy. Món ngon lành mạnh luôn là tiêu chí được đề cao hàng đầu tại đây, hạn chế dầu mỡ, thay thế bằng phương pháp nướng để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn.

9. Maison De Tet Decor Cafe 

  • Địa chỉ: 26 Phố Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 700.000VND

Con ngõ Từ Hoa nổi tiếng lãng mạn với nhiều nhà hàng hồ Tây tọa lạc. Trong đó không thể quên Maison de Tet Decor, một không gian mang vẻ đẹp đậm nước Việt với nhiều nội thất trang trí độc đáo, đặc trưng. Đồ gốm, tượng, hay tới bàn ghế gỗ, gach sàn...cũng đều đậm nét truyền thống.

nha hang ho tay 10

Ảnh: Sưu tầm

Trái ngược với không gian, thực đơn tại Maison de Tet Decor hầu hết là món Âu và giá không hề đắt. Có thể điểm qua một vài món nổi bật như cá hồi, bánh mì, trứng, bơ, hay phô mai. Ấn tượng nhất là những món ngọt như bánh crepe và nhiều loại bánh ngon khác. Còn có rất nhiều cafe tự xay được nhà hàng nhập từ châu Phi hay Việt Nam rất thơm ngon.

10. La Salsa 

  • Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 500.000VND

Đóng lại danh sách nhà hàng hồ Tây với nhà hàng La Salsa chuyên về ẩm thực Tây Ban Nha. Nơi đây thu hút đông đảo các thực khách bởi món ăn hấp dẫn, thơm ngon và lạ miệng. Không gian được trang trí đậm phong cách châu Âu, hiện đại, có phần cổ điển. Ánh đèn vàng ấm cúng, lấp lánh.

nha hang ho tay 11

Ảnh: Sưu tầm

La Salsa có nghĩa là "nước sốt", nhà hàng không ngừng sáng tạo mang đến giá trị ẩm thực Tây Ban Nha cho các thực khách Việt. Một vài món nổi tiếng của quán được rất nhiều người yêu thích là xúc xích Chorizo, cocktail Sangria truyền thống, vịt sốt cam, sườn bò nướng, lườn vịt đút lò hay gan ngỗng.

Trên đây là danh sách top 10 nhà hàng hồ Tây nổi tiếng có view lãng mạn, thơ mộng phù hợp với những buổi hẹn hò. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự tham khảo tốt hơn cho những cuộc hẹn sắp tới.

Tại quận Tây Hồ còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn, nếu là một tín đồ ẩm thực thì bạn đừng bỏ lỡ những gợi ý thú vị sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.