Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Oanh tạc Hải Sản Xô Cajun: thiên đường hải sản đỉnh cao

Oanh tạc Hải Sản Xô Cajun: thiên đường hải sản đỉnh cao

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket nạp ngay vitamin sea tại Hải Sản Xô Cajun! Thiên đường ẩm thực biển cả đỉnh cao với concept mới lạ độc nhất vô nhị
Nội dung chính

Bạn là tín đồ yêu thích seafood? Muốn có những trải nghiệm thưởng thức bữa ăn có 102? Cùng Digiticket nạp ngay vitamin sea tại Hải Sản Xô Cajun! Thiên đường ẩm thực biển cả đỉnh cao với concept mới lạ. Nhà hàng sẽ hút hồn thực khách từ những phút đầu tiên, khiến bạn mê đắm và "no say quên lối về".

1. Giới thiệu đôi nét về hải sản xô Cajun Hà Nội

Mr Tom American là thương hiệu Hải Sản Xô Cajun phong cách Mỹ trứ danh đất Hà Thành. Dù chỉ mới thành lập vào 12/2018, nhưng thương hiệu trẻ đã tạo được ấn tượng riêng. Tọa lạc trên con phố Trần Đại Nghĩa tấp nập quán xá, Hải Sản Xô Cajun vẫn sở hữu sức hút riêng. Điểm nổi bật khiến thực khách vương vấn mãi nơi đây chính là nước sốt thần thánh "độc nhất vô nhị".

hai san xo cajun 2a

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Lấy cảm hứng từ ẩm thực “Louisiana Crawfish Boil” nổi tiếng, qua quá trình nghiên cứu và sáng tạo không ngừng, Mr Tom cho ra đời Sốt Cajun. Đây là tổng hòa mê ly của gia vị Louisiana nhập khẩu cùng tinh hoa ẩm thực Việt. Những mỹ vị đậm chất Âu Mỹ như được phủ lớp áo mới. Thực khách chắc chắn không khỏi trầm trồ trước món ăn có chất lượng 5 sao nhưng lại sở hữu giá thành hết sức bình dân.

2. Review menu “ngon bá cháy” của hải sản xô Cajun

Nguyên liệu hải sản

Yếu tố đầu tiên quyết định độ ngon của những món hải sản chính là nguyên liệu tươi sống. Hải Sản Xô Cajun hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. Nguyên liệu seafood được nhập khẩu từ nguồn hàng chất lượng và uy tín, thông qua khâu chọn lọc tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

hai san xo cajun 3

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Thực phẩm luôn được bảo quản cẩn thận, nhập mới mỗi ngày nên thực khách ghé qua ở bất kì thời điểm nào đều sẽ được phục vụ hải sản tươi mới. Đây chính là những nguyên liệu đắt giá, tạo nên cực phẩm hải sản khỏa lấp cơn thèm trong bạn.

Combo bữa ăn - bom tấn ẩm thực đỉnh cao

Spotlight của menu đổ dồn sự chú ý vào những combo hấp dẫn. Nếu bị ngợp bởi hằng hà sa số món thì Digiticket khuyên bạn nên gọi đồ theo combo. Hải Sản Xô Cajun cung cấp đa dạng set từ Combo Mini Size cho đến Combo Hải Sản Hoàng Gia.

Thực khách tùy sở thích có thể order Combo Hải Sản Mix, Combo Hải Sản Bắc Mỹ, Combo Crawfish Tôm Hùm Đất. Với mức giá trải dài từ 179.000VND - 2.595.000VND. Một bàn ăn ngập tràn seafood với mức giá vô cùng phải chăng đang chờ bạn trải nghiệm.

hai san xo cajun 2

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Nước sốt Cajun tỏa sáng với hương vị đậm đà thơm nồng, có vị cay nồng đượm, nhẹ nhàng bởi sử dụng nhiều ớt và tiêu nhưng không gây tê đầu lưỡi. Được cấu thành từ hơn 20 loại gia vị khác nhau, sốt đã nâng bữa ăn lên một tầm ẩm thực khác. Người đầu bếp đã thành công sáng tạo ra công thức Cajun thần thánh, phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ nét đặc trưng Âu Mỹ.

hai san xo cajun 2b

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Đúng chuẩn size Âu Mỹ, khi những khay đĩa đồ ăn được bày lên, bạn sẽ không khỏi trầm trồ với độ "đồ sộ" của chúng. Tôm, cua, ốc mực con nào con nấy chắc thịt. Vị đậm đà, mềm ngọt, ngậy béo, tan nhanh nơi đầu lưỡi.

Phủ lên hải sản là lớp sốt sánh quyện, óng ả, thành phẩm trước mặt bắt mắt và hấp dẫn khó cưỡng. Đến đây và trải nghiệm, bạn sẽ hiểu vì sao nhiều người trở thành fan trung thành của Hải Sản xô Cajun như vậy.

hai san xo cajun 2c

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Món riêng

Cuốn thực đơn của Hải Sản Xô Cajun đa dạng nhưng "chất" tận từng món. Combo đã hấp dẫn nhưng không vì thế mà ta có thể "ngó lơ" những món riêng. Được đạo diễn dưới bàn tay bếp trưởng chuyên nghiệp, hiển nhiên những món hải sản còn hấp dẫn hơn cả kỳ vọng.

hai san xo cajun 4a

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Sò điệp nướng bơ tỏi, Cua tuyết sốt tiêu đen, Vẹm xanh sốt kem nấm rượu vang,... Những món ăn nghe tên thôi đã ứa nước miếng. Sò điệp tinh tế giòn ngọt, thanh tao mà bổ dưỡng. Vẹm xanh với sớ thịt dày thấm đẫm sốt kem nấm, vương hương rượu vang. Vị ngọt, béo tự nhiên của cua tuyết kết hợp với vị the the, nồng ấm của tiêu đen tạo nên một bản giao hưởng ẩm thực tuyệt hảo.

hai san xo cajun 4d

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Không thể không kể đến những món salad hay rong nho. Sự tươi mát của rau củ giúp cân bằng vị, mang lại trải nghiệm ăn uống trọn vẹn từ A đến Z. Đầu bếp đã vô cùng tinh tế khi kết hợp những nguyên liệu nhập khẩu thượng hạng cùng gia vị truyền thống Việt Nam, thành công chiếm trọn trái tim tín đồ ẩm  thực.

Menu đồ uống

Bữa tiệc seafood thịnh soạn sẽ không thể thiếu đồ uống để vẹn tròn vị ngon. Nhà hàng có sẵn đa dạng từ các loại bia, strongbow cho đến nước ngọt. Uống kèm cam ép, 7up hay Coca cola sẽ giúp kích thích vị giác, đưa miệng hơn. Bạn cũng không lo bị đầy bụng vì nước ngọt và hải sản đích thị là bộ đôi mùa hè sảng khoái. Mức giá cũng chỉ dao động từ 10.000 - 25.000 VND.

hai san xo cajun 4b

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Đặc biệt, bên còn có chương trình kết hợp với hãng bán combo giá ưu đãi uống bia Coronita. Đây là hãng bia nhập khẩu từ Mexico. Từng giọt bia mát lạnh, thơm ngon đặc biệt kết hợp cùng món chính cay nóng thì hết xảy. Khi đến đây đừng quên trải nghiệm vị bia Mexico này nhé!

3. Không gian trẻ trung, tươi mới của hải sản xô Cajun

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm Hải Sản Xô Cajun Hà Nội. Sở hữu lối thiết kế hiện đại, tinh tế, nhà hàng nổi bật với hai tông màu chủ đạo đỏ và trắng. Không gian quán không quá rộng nhưng Cajun rất chăm chút trong cách bài trí, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

hai san xo cajun 5d

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Bước chân vào quán, bạn sẽ không khỏi thích thú khi từng chi tiết nhỏ như bát đĩa, khăn trải bàn đều hòa hợp, thống nhất với chủ đề đặc trưng. Nền tường trắng tinh tựa như một menu khổng lồ với vô vàn hình vẽ, tranh ảnh hải sản đầy cảm hứng. Đây cũng có thể là background độc đáo cho những bức ảnh lung linh của bạn.

hai san xo cajun 5a

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Trên fanpage của nhà hàng, bạn có thể thấy ngập tràn nhũng hình ảnh lưu lại kỷ niệm ăn uống của thực khách. Không chỉ thu hút tín đồ seafood trong nước, Hải Sản Xô Cajun còn chiếm trọn trái tim của du khách nước ngoài. Chỉ cần ghé ngang qua nơi đây, đã có thể cảm nhận được hương thơm quyến rũ của hải sản quyện với sốt cay nồng. Bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng mà dừng chân, "đánh chén" no say.

4. Chất lượng dịch vụ miễn bàn của quán 

Lượng khách nườm nượp mỗi ngày nhưng Hải Sản Xô Cajun vẫn chuẩn chỉ với slogan "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Thái độ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình. Tốc độ lên món cho khách cũng tương đối nhanh. Những người đã trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại đây đều để lại phản hồi tốt, đánh giá cao cho nhà hàng.

hai san xo cajun 5c

Ảnh: Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Đặc biệt, quán còn ghi điểm bởi dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Chỉ cần order trước bữa tầm 40 phút. Đảm bảo món ăn nóng hổi sẽ được giao tận tay. Hương vị đặc trưng cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng giữ nguyên trọn vẹn. Bạn có thể đặt món trực tiếp qua Page, hotline hoặc ứng dụng giao món.

 "Trăm nghe không bằng mắt thấy", trăm thấy cũng không bằng trải nghiệm trực tiếp. Alo ngay cho hội anh em chiến hữu lên kéo "oanh tạc" thế giới Hải Sản Xô Cajun thôi! Sự chỉnh chu, đầu tư từ không gian nhà hàng, hình thức cho đến hương vị ấn tượng của món ăn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm trực tiếp, review chân thực của bạn tại nhà hàng với chúng mình nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền Facebook Mr Tom - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.