Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội 6 Quán Hải sản Xô Hà Nội ngon phong cách Thái siêu đắt khách

6 Quán Hải sản Xô Hà Nội ngon phong cách Thái siêu đắt khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Hải sản xô Hà Nội là xu hướng thưởng thức hải sản mới gây sốt trong giới trẻ. Cùng tìm hiểu top những quán hải sản xô kiểu Thái nổi tiếng
Nội dung chính

Thưởng thức hải sản theo combo xô, khay đang là xu hướng được ưa chuộng của các bạn trẻ. Đây là kiểu thưởng thức ẩm thực phong cách Thái Lan đang tạo nên ‘cơn sốt’  trong giới trẻ thủ đô. Nào hãy cùng Digiticket khám phá top những quán hải sản xô Hà Nội đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Hải sản Xô Seafood

  • Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 – 300.000đ

Xô Seafood là một trong những địa điểm thưởng thức hải sản hàng đầu Hà Nội. Từ khi ra đời đến nay, hải sản xô Hà Nội Seafood luôn khẳng định sức hút của mình. Đến đây, bạn sẽ được thỏa mãn cơn ghiền hải sản với những xô hải sản ‘siêu to khổng lồ’.

hai-san-xo-ha-noi-1

Ảnh: @tunluvfood

Menu của quán vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản hấp dẫn như cua, ốc, hàu, bề bề,...  Nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống, tự nhiên đảm bảo món ăn luôn tươi ngon. Hải sản ăn kèm với nhiều loại sốt đặc trưng của quán vô cùng hấp dẫn như sốt tiêu đen, sốt bơ tỏi, sốt trứng muối, bơ cay,...

Ngoài hải sản, Xô Seafood còn có rất nhiều các món lẩu ngon như: lẩu Thái, lẩu cua bầu Nam Bộ, lẩu chua miền tây,…

hai-san-xo-ha-noi-2

Ảnh: @maiannh

Thưởng thức món ăn tại Xô Seafood mang lại cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng có 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Không gian mở với những ô cửa kính nhìn ra khoảng sân cây cối xanh mát mang đến cảm giác trong lành, dễ chịu. Nơi đây rất thích hợp để ăn uống cùng bạn bè, người thân hoặc tổ chức sinh nhật, tiệc tùng,...

2. Hải sản Xô Trung Hoà

  • Địa chỉ: Ngõ 61 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 65.000 – 419.000đ

Thêm một địa chỉ thưởng thức hải sản xô Hà Nội cực ngon là quán hải sản xô nằm ở ngõ 61 Lê Văn Lương, Trung Hòa. Menu hải sản ở đây không quá phong phú nhưng bù lại chất lượng món ăn được đánh giá rất cao.

hai-san-xo-ha-noi-4

Ảnh: Hải sản Xô Trung Hòa

Hải sản xô Trung Hòa có thực đơn vô cùng chất lượng với những món hải sản tươi ngon như cua Cà Mau, tôm sú, cá mú, hàu nướng, mực nướng. Một xô hải sản đầy ụ những nguyên liệu chất lượng kèm sốt chua cay thấm vị. Tùy vào sức ăn mà bạn có thể gọi suất tùy ý.

Mỗi suất bao gồm hải sản kèm bánh mỳ, nước chấm. Hải sản ở đây lúc nào cũng tươi ngon. Đặc biệt, cua thịt rất chắc, ăn ngọt vị tự nhiên, thấm nước sốt đậm đà. 

hai-san-xo-ha-noi-3

Ảnh: Hải sản Xô Trung Hòa

Không gian nhà hàng không quá lớn. Thuộc kiểu quán ăn bình dân, nơi đây có không gian ngồi cả trong nhà và ngoài sân. Bước chân vào đây, điều làm thực khách hài lòng nhất chính là sự sạch sẽ, ngăn nắp, chỉnh chu.

Quán còn có các bể hải sản nhỏ đựng hải sản tươi sống đang thở oxi. Chủ quán và nhân viên ở đây rất nhiệt tình, phục vụ rất chu đáo.

3. Hải sản xô Thái Tôm

  • Địa chỉ: 269 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000đ

Nhắc đến hải sản xô Hà Nội Thái Tôm nhiều người sẽ nhớ ngay đến một quán ăn chuyên về hải sản và lẩu nổi tiếng ngon, rẻ. Đối với những ai mê hải sản thì địa chỉ số 269 Kim Mã đã quá quen thuộc với nhiều món ăn hấp dẫn cùng không gian lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan, sum họp gia đình,...

hai-san-xo-ha-noi-5

Ảnh: Hải Sản Bốc Tay Thái Tôm

Quán Thái Tôm sở hữu một thực đơn hải sản đa dạng những loại hải sản cao cấp như: Tôm hùm, hàu, cua, bề bề,… Những phần hải sản xô tươi ngon được chế biến cẩn thận, khéo léo tạo nên những món ăn thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Ngoài hải sản, lẩu ở đây cũng rất đáng thử với 2 vị nước lẩu đặc trưng: lẩu hải sản chua cay và lẩu thái Tomyum. Nước lẩu ở đây rất đậm đà, đồ nhúng thì nhiều vô số. 

hai-san-xo-ha-noi-6

Ảnh: Hải Sản Bốc Tay Thái Tôm

Hải sản Thái Tôm có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa tầm 50 khách. Quán được thiết kế mang hơi hướng biển cả vừa tươi mát, vừa phóng khoáng. Không khí sôi nổi, trẻ trung ở đây rất thích hợp cho những buổi tối tụ tập bạn bè ăn uống, tiệc tùng.

4. Hải sản xô Thành Công

  • Địa chỉ: 113 A4 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000đ

Hải sản xô Hà Nội nằm trên đường Thành Công là địa chỉ thưởng thức hải sản xô đúng điệu được nhiều người yêu thích lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa, những gam màu đa sắc, đa vị của những món hải sản thơm ngon.

hai san

Ảnh: @linhvu_93

Hải sản xô Thành Công thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách bài trí món ăn đẹp mắt. Hải sản được đựng trong một cái xô mang lên cho thực khách. Khi thưởng thức, người ta sẽ “đổ ùm” món ăn lên khay, nhìn thôi đã phát thèm. Hải sản ở đây luôn tươi mới, thơm ngọt tự nhiên. Nước sốt của quán có 3 cấp độ cay nhẹ, cay vừa và rất cay.

Quán bán theo combo với các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu bao gồm Xô 200k (1-2 người ăn), xô 350k (3-4 người), xô 550k (5-6 người).

thanh cong

Ảnh: @duchieu.ne

Quán thuộc kiểu quán ăn bình dân, không gian không quá rộng nhưng được bày trí gọn gàng, sạch sẽ. Quán có 2 khu vực bao gồm khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời. Những ai thích ngồi vỉa hè, tận hưởng gió trời, và ngắm đường phố ban đêm thì ngồi bên ngoài để thoải mái nhé! Dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, rất nhiệt tình. 

5. Hải sản xô Beer 2ku

  • Địa chỉ: 61A Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 00:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 300.000đ

Gần 8 năm tồn tại ở thị trường Hà Nội, hải sản xô Beer 2ku vẫn chưa bao giờ hết hot. Hầu như những bạn trẻ mê hải sản Hà Thành, ai cũng đã từng đặt chân đến đây.

ah

Ảnh: @Beer 2ku - hội những người đam mê beer

Hải sản xô Hà Nội Beer 2ku thu hút thực khách bởi những món hải sản tươi thơm ngon, tròn vị. Một xô hải sản đầy ụ bao gồm tôm, ngao, mực tươi, cà rốt, ngô ngọt, bánh mì. Tùy theo suất sẽ có thêm ghẹ. Một phần nhỏ có giá chỉ từ 199k ăn 2 – 3 người no nê.

Hải sản ở đây lúc nào cũng tươi mới nên ăn rất thơm và ngọt vị tự nhiên. Đặc biệt, phần nước sốt ăn kèm bánh mì rất đậm đà, vừa miệng. Ngoài hải sản, quán còn có nhiều món ăn thơm ngon để nhâm nhi cùng bia lạnh. 

b

Ảnh: @tranhvetay

Beer 2ku gây ấn tượng với thực khách bởi không gian cá tính, trẻ trung. Các vật dụng, đồ trang trí của quán được làm từ đồ tái chế độc đáo, mới lạ với một mong muốn truyền thông đến mọi người sống tiết kiệm và ý thức bảo vệ môi trường. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn âm nhạc hấp dẫn, sôi động.

6. Hải sản Xô Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: Số 28 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 250.000đ

Nói đến quán hải sản ở ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món lẩu FA nổi tiếng. Đến đây, ngoài việc thưởng thức lẩu FA thì hải sản cũng là món được khách hàng đánh giá cao.

hai san

Ảnh: @bachuaviahe

Quán hải sản xô Hà Nội này được khách hàng yêu thích bởi loại nước sốt đặc biệt thấm vị, vừa ăn khiến hải sản trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Một xô hải sản ở đây bao gồm: bạch tuộc, tôm hùm (loại baby), bề bề, tôm, ốc mít, ốc móng tay, ngao.

Đồ ăn của quán được chế biến khá vừa miệng. Nước sốt mằn mặn xen lẫn vị cay cay, mà vẫn giữ được vị ngọt thanh khiến ai cũng say mê. Ngoài hải sản xô, quán còn có nhiều món lẩu hấp dẫn khác như lẩu FA tôm hùm vip, lẩu hải sản tổng hợp, lẩu bạch tuộc to,...

bánh

Ảnh: Quán Ngon 28

Không gian quán khá rộng, thoáng, rất thoải mái cho việc ăn uống, tán gẫu. Đặc biệt nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo. 

Trên đây là top 6 quán hải sản xô Hà Nội đang được yêu thích hiện nay. Nếu đang có ý định đi ăn hải sản cùng hội bạn thân, thì thử chọn một trong những quán ngon mà Digiticket vừa giới thiệu trên đây nhé! Nếu yêu thích hải sản, đừng bỏ lỡ những địa chỉ chất lượng dưới đây:

Ảnh đại diện thuộc bảng quyền Facebook: Quán Ngon 28

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.