Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Top 7 nhà hàng hải sản Long Biên Hà Nội tươi ngon giá rẻ

Top 7 nhà hàng hải sản Long Biên Hà Nội tươi ngon giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu như muốn tìm một quán hải sản Long Biên ngon thì nhất định đừng bỏ qua danh sách những quán hải sản dưới đây nhé.
Nội dung chính

Nếu như muốn tìm một quán hải sản ngon lành ngay tại đường Long Biên Hà Nội thì hãy cùng chúng mình đi khám phá 7 nhà hàng hải sản Long Biên thơm ngon hút khách nhất nhé.

1. Buffet hải sản Thơm

  • Địa chỉ: Số 55 ngõ 14, TT. Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 14h00; 16h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0918484092
  • Giá tham khảo: 35.000 - 380.000 đồng

Nhiều người đến với Buffet hải sản Thơm có thể là vì không gian nơi đây. Từ những chiếc bóng nháy lấp lánh đủ màu sắc cho tới những chậu cây nhỏ xinh bao quanh, khiến thực khách cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn.

Nhà hàng có 2 tầng nên bạn có thể lựa chọn vị trí tầng 2 để ngắm nhìn đường phố hoặc ngồi ngay tầng 1 cho tiện. Thêm nữa, nơi đây còn có chỗ để xe nên bạn có thể thoải mái di chuyển bằng phương tiện cá nhân tới nhé.

hai san long bien 1

Ảnh: Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố

Bạn có thể ăn theo hình thức buffet hoặc gọi món tuỳ ý, mỗi một món ăn đều được chế biến không những ngon miệng mà còn có hình thức rất đẹp mắt. Hải sản từ mực, ốc móng tay, hàu, bề bề, tôm,... đều rất to mà lại cực kỳ tươi và chắc, ngoài ra thịt được tẩm ướp gia vị vừa ăn có cả loại không ướp gia vị nhưng ăn vẫn rất ngon.

Thêm vào đó quán còn có nhiều món ăn kèm như khoai tây chiên, bánh mì bơ, salad, cơm trộn, kimbap, dimsum,... nhé.

2. Nhà hàng Hải sản Biển Đông

  • Địa chỉ: The Harmony, PL01-01 The Harmony Nguyễn Lam Cơ sở 9: Phong Lan 01 01
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0906263616

Hải sản Biển Đông là một trong những chuỗi nhà hàng hải sản phủ sóng khắp Hà Nội mà dân sành ăn ai ai cũng biết tới. Nhà hàng có không gian hiện đại sang trọng với sức chứa lớn lên tới 310 khách với 3 tầng. Ngoài ra, còn có 4 phòng riêng phù hợp với những sự kiện liên hoan gia đình, hội nhóm, tiếp khách,... Nhà hàng có không gian phía trước để để xe máy và ô tô.

hai san long bien 2

Ảnh: Hải Sản Biển Đông VinHomes Riverside

Đến đây bạn có thể thưởng thức đủ loại hải sản như: Tôm hùm Alasska, cua kingcrab, mực, ghẹ, ngao, ốc móng tay,... Trong đó món cua thịt sốt, lẩu hải sản, lẩu tôm hùm, tu hài nướng mỡ hành hày cá mú cọp nướng riềng mẻ,... là những món ăn được gọi thường xuyên nhất ở đây.

Thế giới hải sản ở đây quả thực sẽ khiến bạn như đi lạc trong thiên đường món ăn ngon với thịt dai, tươi ngọt từ tôm và được chế biến thật đậm đà từ bàn tay đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ chinh phục được bạn.

3. Hải sản Hà Phương

  • Địa chỉ: Nguyễn Lam, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06h15 - 21h45
  • Số điện thoại: 0918484092
  • Giá tham khảo: 30.000 - 500.000 đồng

Hải sản Hà Phương có không gian sang trọng, rộng rãi, 2 tầng và có chỗ để xe riêng thế nên bạn cũng đừng lo lắng khi di chuyển tới đây bằng phương tiện cá nhân. Hải Sản Hà Phương có không gian ngoài trời thoáng mát và bên trong có điều hoà, phù hợp với những buổi tiệc đãi khách, liên hoan cùng gia đình bạn bè.

Đặc biệt là riêng khu vực trang trí cho những bữa tiệc như tiệc sinh nhật, thôi nôi,.. .đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

hai san long bien 3

Ảnh: Hải Sản Hà Phương

Hải sản Hà Phương phục vụ các món điểm tâm sáng trong đó món ăn được yêu thích nhất chắc chắn là món bún hải sản với nước dùng ngon ngọt, bún tươi kết hợp cùng các loại hải sản phù hợp khiến buổi sáng của bạn càng thêm ngọt ngào.

Các bạn là nhân viên văn phòng có thể gọi cơm văn phòng cho buổi trưa, bánh cuốn Lạng Sơn lai rai buổi chiều, hay thử một số món ngon lạ miệng như bún bánh đa đỏ bánh đa trắng hải sản nhé.

4. Nhà hàng Lakeview

  • Địa chỉ: Số 8 Huỳnh Văn Nghệ, TT. Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h30 - 22h00
  • Số điện thoại: 0906255555
  • Giá tham khảo: 100.000 - 800.000 đồng

Không gian nhà hàng Lakeview hoàn toàn là một địa điểm hoàn hảo cho những bữa tiệc đông người, hội nghị, tiệc cưới hay chỉ đơn giản là một bữa hải sản hoàn hảo. Nội thất bên trong có màu gỗ trầm cùng với những mái tranh được lợp phía trong tạo cảm giác gần gũi yên bình cho thực khách. Nhà hàng Lakeview có không gian để xe đủ cho cả những buổi hội nghị đông đúc nhé.

hai san long bien 4

Ảnh: Lakeview Restaurant

Món ăn được yêu thích nhất ở Lakeview chắc chắn là món hàu nướng mỡ hành, những con hàu tươi ngọt được nướng lên với mỡ hành mọng nước không hề bị khô đâu nhé.

Ngoài những món hải sản siêu tươi ngon từ tôm, mực, hàu, bạch tuộc,... nhà hàng còn phục vụ nhiều món khác đặc biệt là các món chế biến từ bò như: cò xào lúc lắc, bắp bò trần, sách trần, lẩu bò nhúng dấm,... rất ngon với gia vị đậm đà đấy nhé.

5. Hải sản Hùng Cường

  • Địa chỉ: 430 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 20h00
  • Số điện thoại: 0982483529
  • Giá tham khảo: 7.000 - 900.000 đồng

Một trong những nhà hàng hải sản Long Biên có chất lượng cao chính là hải sản Hùng Cường. Nơi đây có không gian nhỏ, tuy khá chật nhưng lại có những món ngon được chế biến từ hải sản cực tươi cực chất lượng. Bạn có thể ăn tại chỗ hoặc tự tay lựa những món hải sản tươi nhất để chế biến ngay tại nhà.

hai san long bien 5

Ảnh: Hải Sản Hùng Cường

Tới với Hải sản Hùng Cường bạn sẽ được nếm thử hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, vừa tươi, vừa béo lại được nêm nếm chuẩn vị. Món nộm sứa đầy đủ gia vị các loại rau thơm kết hợp cùng nước chấm cay cay thơm thơm chuẩn vị.

Bên cạnh đó là nhiều loài cá với nhiều cách chế biến khác nhau như: Cá bớp Phú Quốc, cá chim vây vàng, cá chình, cá Lăng,... cùng với nhiều loại hải sản khác như: ghẹ, tôm, ốc hương, ốc Pháp hoặc một số set hải sản kết hợp cực ngon nhé.

6. Vựa hải sản Tới

  • Địa chỉ: 57 Long Biên 1, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h59
  • Số điện thoại: 0935509555
  • Giá tham khảo: 5.000 - 1.020.000 đồng

Vựa hải sản Tới có không gian nhỏ, bình dân với những chiếc ghế nhựa nho nhỏ, bạn có thể tới đây thưởng thức những món hải sản hấp dẫn cùng với những người thân hay bạn bè của mình.

hai san long bien 6

Ảnh: Tới Cua Ghẹ Hải Sản

Những món ăn ở nhà hàng hải sản Long Biên này ngon có tiếng, bởi vì được chế biến từ những chú hải sản vẫn đang bơi tung tăng, cực kỳ tươi. Hàu, ốc, ngao 2 cồi, ghẹ, ... được tẩm ướp gia vị mặn mặn ngọt ngọt chế biến lên ăn thơm nức, béo béo, chắc thịt rất ngon.

Ngoài ra, món trứng cút xào me cũng được rất nhiều khách quen nơi đây đề xuất đấy, món này được xào lên với dừa nên có vị ngọt thanh cùng với một chút ít hành khô ngon nức mũi nhé. Cháo ngao, miến xào, cơm rang hải sản, cháo tôm,... cũng là món ăn yêu thích của quán.

7. Nhà hàng hải sản Chân Mây

  • Địa chỉ: Nhà số 1, Khu, Hướng Dương 5, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0347783333
  • Giá tham khảo: 112.000 - 1.300.000 đồng

Thêm một nhà hàng hải sản Long Biên nổi tiếng nữa là nhà hàng Chân Mây, Không gian của nhà hàng hải sản Chân Mây được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng mát thêm vào đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp khiến cho mỗi khác hàng ghế qua đều cảm nhận được sự tận tâm.

Những phần tường gỗ sang trọng được xen kẽ với những chiếc ghế màu xanh xanh, giúp khách hàng thư giãn, cảm thấy thư thái hơn. Nhà hàng có không gian chung và riêng, có thể tổ chức những bữa tiệc lớn, phù hợp với mọi yêu cần của thực khách.

hai san long bien 7

Ảnh: Hải Sản Chân Mây

Từ những nguyên liệu hải sản tươi ngon hàng đầu, Hải sản Chân Mây đã chế biến nên những món ăn ngon làm hài lòng nhiều thực khách.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thưởng thức những con bào ngư ngọt, giòn, nhiều thịt, bổ dưỡng được chế biến cực kỳ tinh tế khiến thực khách ăn không muốn ngừng. Những chú cua gạch bùi bùi ngọt ngọt, ngao thơm ngon, tôm càng xanh tươi rói,... là một trong những nhân tố quan trọng kéo thực khách tới nhà hàng này.

Hy vọng rằng 9 nhà hàng hải sản Long Biên được giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được một quán hải sản ưng ý. Còn chần chừ gì mà chưa lên kế hoạch đến thưởng thức được những món ăn tươi ngon, được chế biến tinh tế, đậm đà, tại đây nhỉ. Đừng quên tham khảo thêm danh sách những nhà hàng hải sản Hà Nội nổi tiếng nhất để thưởng thức nhé. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn ngon lành nhé.

Ngoài ra ở Long Biên còn có rất nhiều địa chỉ ăn uống thú vị khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Lakeview Restaurant

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.