Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Review từ A-Z nhà hàng tôm hùm Nguyễn Khánh Toàn: menu, giá cả...

Review từ A-Z nhà hàng tôm hùm Nguyễn Khánh Toàn: menu, giá cả...

Ngày đăng : 17/01/2024
Mục sở thị những món ngon nhất tại nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn - anh cả trong "làng hải sản" của thủ đô Hà Nội nhé!
Nội dung chính

Con phố ẩm thực Nguyễn Khánh Toàn đã quá quen thuộc với hàng loạt quán lẩu, nướng hấp dẫn. Nhưng bạn có biết nơi đây có một nhà hàng tôm hùm ngon nức tiếng, không chỉ được thực khách Hà thành yêu thích mà còn là điểm đến của du khách quốc tế. Đó chính là nhà hàng tôm hùm Nguyễn Khánh Toàn - Seafood. Hôm nay, bạn hãy cùng Digi khám phá từ A-Z về nhà hàng này nhé!

1. Định vị tọa độ nhà hàng tôm hùm Nguyễn Khánh Toàn - Seafood

tom hum nguyen khanh toan 1

Ảnh: @nhahangtomhum

Nhà hàng nằm trên phố lớn tại khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội nên rất dễ dàng tìm kiếm. Trong một không gian sang trọng đẳng cấp, thực khách sẽ được thưởng thức những món tôm hùm xuất sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuẩn 5 sao. Hải sản tươi sống bắt tại bể và chế biến ngay nên giữ được hương vị tươi ngon nhất. Chắc chắn thực khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nơi đây.

2. Thực đơn đa dạng, combo hấp dẫn

Tồm Hùm là một loại hải sản với hàm lượng dinh dưỡng khá cao, được xếp vào nhóm món ăn cao lương mỹ vị. Với tiêu chí đem đến những món ăn bổ dưỡng, ngon miệng, nhà hàng tôm hùm Nguyễn Khánh Toàn đã chọn lựa những chú tôm tươi ngon nhất. Dưới bàn tay khéo léo của những vị đầu bếp tài ba tạo nên menu đa dạng, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tôm hùm nướng phô mai

Món ăn được yêu thích nhất tại đây chính là tôm hùm nướng phô mai còn được mệnh danh là "Vua của các món tôm hùm". Bạn được tự tay chọn những con tôm tươi ngon nhất đang bơi trong bể và tận mắt chứng kiến đầu bếp sơ chế ngay tại bàn. Sử dụng gia vị theo tỷ lệ vàng kết hợp hài hòa giữa vị ngon ngọt của thịt tôm săn chắc cùng sốt phô mai béo ngậy. Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị vô cùng hoàn hảo.

tom hum nguyen khanh toan 2

Ảnh: Nhà hàng Tôm Hùm

Tôm Hùm rang muối

Nhắc đến các loại hải sản thì không thể bỏ qua một cách chế biến kinh điển - rang muối. Tôm Hùm rang muối làm dậy lên vị ngon cùng vô số các loại gia vị khác với lớp thịt tôm ngọt ngọt mặn mặn. Đảm bảo đây sẽ là món ăn khiến bạn muốn ăn mãi không ngừng.

tom hum nguyen khanh toan 3

Ảnh: Nhà hàng Tôm Hùm

Gỏi Tôm Hùm

Một món ăn không dầu mỡ dành cho các dân chơi hệ healthy. Gỏi Tôm Hùm được chế biến từ những chú Tôm hùm tươi ngon nhất, cảm nhận một cách rõ ràng nhất về vị ngọt thơm béo ngậy của từng thớ thịt tôm. Bởi vậy món ăn này đã trở thành một phần không thể thiếu của dân sành ăn tại nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn.

tom hum nguyen khanh toan 4

Ảnh: Nhà hàng Tôm Hùm

Combo hấp dẫn

Ngoài những món ăn riêng lẻ, đa dạng thì tại nhà hàng tôm hùm Nguyễn Khánh Toàn còn có những combo vô cùng hấp dẫn.

tom hum nguyen khanh toan 5

Ảnh: Nhà hàng Tôm Hùm

Một set 799k dành cho một người nhưng vô cùng đầy đặn với tôm hùm bỏ lò, cua bấy sốt chiên me, hàu nướng mỡ hành,... và vô số những món ăn đi kèm cực kỳ đã mắt.

tom hum nguyen khanh toan 6

Ảnh: Nhà hàng Tôm Hùm

Thêm một set đồ ăn dành cho 1 người giá 999k cực kỳ chất lượng. Thực đơn bao gồm Tôm Hùm bỏ lò, Tu hài nướng mù tạt, sashimi tổng hợp,... cùng nhiều món ăn đi kèm. Dù là suất ăn cho một người nhưng lượng thức ăn lại khá lớn đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn no bụng khi trở về.

tom hum nguyen khanh toan 7

Ảnh: Nhà hàng Tôm Hùm

Bên cạnh đó, nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn còn có những combo cho gia đình, nhóm bạn với mức giá vô cùng hấp dẫn. Một bữa ăn quây quần bên những set đồ ăn thơm nức mũi cùng bạn bè và người thân chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày cuối tuần.

3. Không gian check in siêu đỉnh

tom hum nguyen khanh toan 8

Ảnh: @le_nhi_le

Tương xứng với chất lượng và giá thành món ăn chính là không gian sang trọng, ấm úng và thái độ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Lối thiết kế sang trọng, hiện đại theo tone màu sáng điểm xuyết thêm màu xanh mát từ cây cảnh. Từ nội thất, rèm cửa đến từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút để mang đến cho thực khách bữa ăn thật trọn vẹn cùng người thân yêu.

Thực khách có thể thoải mái chọn lựa phòng máy lạnh, phòng gia đình, không gian sân vườn hoặc phòng VIP,... Không gian yên tĩnh không bị ảnh hưởng bởi ồn ào của phố xá bên ngoài.

tom hum nguyen khanh toan 9

Ảnh: @nhahangtomhum

Với sức chứa lên đến 250 người, nơi đây còn là điểm đến cho những buổi liên hoan cùng bạn bè. Không chỉ là những bữa ăn ngon, nhà hàng này còn là điểm check in siêu sang chảnh. Mỗi góc thiết kế tại đây đều dễ dàng trở thành phông nền để bạn có thể bỏ túi ngay những tấm hình sống ảo lung linh.

4. Riviewers nói gì về nhà hàng tôm hùm Seafood

Vạn lời quảng cáo hoa mỹ không bằng một lời nhận xét chân thực từ khách hàng. Cùng Digi xem reviewers nói gì về nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn nha.

tom hum nguyen khanh toan 10

Ảnh: @nhahangtomhum

tom hum nguyen khanh toan 11

Ảnh: @nhahangtomhum

Một không gian sang trọng, một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không thiếu những món ăn hấp dẫn. Còn lý do gì mà bạn không đến thử một lần đúng không nào?

5. Hình ảnh về nhà hàng

Một bữa ăn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn chuẩn bị đầy đủ tư trang phù hợp nhất. Ngắm qua một vài hình ảnh về nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn để biết rõ hơn về điểm đến này nhé.

tom hum nguyen khanh toan 12

Ảnh: @nhahangtomhum

Ngoài tôm hùm và các loại hải sản tươi ngon thì không thể không kể đến khu vực quầy rượu phong phú của nhà hàng. Khu vực quầy rượu của nhà hàng với rất nhiều các loại rượu. Từ như các loại vang hảo hạng xuất xứ từ Chi lê, Ý, Pháp, vang Đà Lạt… cho đến các loại nặng như rượu Cognac, Hennessy, Whisky, Vodka... mang đến cho thực khách sự lựa chọn tốt nhất.

tom hum nguyen khanh toan 12

Ảnh: @nhahangtomhum

Nhà hàng nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, liên hoan, ...

tom hum nguyen khanh toan 15

Ảnh: @nhahangtomhum

Nhà hàng có nhiều phòng lớn phù hợp với nhóm bạn, công ty, mang đến không gian riêng tư và sang trọng nhất.

tom hum nguyen khanh toan 16

Ảnh: @nhahangtomhum

Sở hữu một không gian sang trọng, menu tôm hùm phong phú, nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn Seafood luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon nhất cùng người thân yêu của bạn. Hãy lưu ngay vào sổ tay món ngon của bạn nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.