Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội  Giải mã sức hút lẩu Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

 Giải mã sức hút lẩu Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

Ngày đăng : 17/01/2024
Điều gì tại lẩu Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng thu hút giới trẻ đến thế. Cùng Digiticket khám phá lẩu Hotpot Vincom Trần Duy Hưng
Nội dung chính

Cùng Digiticket tìm hiểu quán lẩu Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng để giải mã ngay những điều thú vị nhất về địa điểm ăn uống hấp dẫn này nhé. Khám phá lẩu Hotpot Vincom Trần Duy Hưng để thưởng thức buffet lẩu trọn vị Châu Á với không gian sang trọng và hiện đại.

1. Địa chỉ Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

  • Vị trí: Vincom Center, Tầng 4, Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2244 9595
  • Giờ mở cửa: 11:00–14:30, 17:45–22:00

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng nằm trong TTTM Vincom Center, Quận Cầu Giấy. Vì thế nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại và sang trọng. Hotpot Trần Duy Hưng có sức chứa lên tới 110 khách. Hơn nữa đây lại là vị trí trung tâm nằm trên đường lớn nên rất dễ di chuyển và thuận tiện khi tìm đường đến nhà hàng. 

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng 1

Ảnh: @ngocsfood

Nếu bạn là tín đồ của buffet lẩu thì chẳng còn xa lạ gì khi nhắc tới Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng. Một trong những hệ thống nổi tiếng thuộc chuỗi nhà hàng buffet lẩu Hotpot Story Hà Nội thuộc tập đoàn RedSun ITI.

Ở Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng, bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ và trọn vẹn nhất những hương vị lẩu đặc trưng đầy đủ hương vị Châu Á trong nồi buffet ngon khó cưỡng. Ngoài cơ sở Trần Duy Hưng, thương hiệu này còn có chuỗi các chi nhánh khác như:

2. Không gian quán Hotpot Vincom Trần Duy Hưng

Mặc dù nằm trong vị trí của TTTM, xong Hotpot Story vẫn là một địa điểm thu hút thực khách bởi không gian thoáng đáng với sức chứa rộng. Cùng với đó là lối thiết kế hiện đại sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ lịch thiệp, ấm cúng.

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng 2

Ảnh: @nofoodphobia

Nhìn một cách tổng thể bạn có thể thấy được toàn bộ bàn ghế được bao phủ bởi lớp đệm da tông trầm màu nâu đen, bên trên là sắc đỏ của đèn chụp được trang trí ngăn nắp, gọn gàng. Tạo cho thực khách một cảm giác ấm cúng, lãng mạn dưới một ánh đèn lung linh huyền ảo.

3. Menu lẩu Hotpot Story Trần Duy Hưng có gì?

Tới nhà hàng, chắc chắn bạn phải quan tâm tới thực đơn ở đây rồi. Là quán lẩu phục vụ dưới hình thức buffet nhưng Hotpot Story Trần Duy Hưng thu hút thực khách bởi menu đa dạng, phong phú.

Có tới hơn 200 món ăn từ thịt, hải sản, nấm, rau củ, viên thả lẩu được nhập khẩu trực tiếp cho bạn thỏa sức lựa chọn vào nồi lẩu của mình. Cùng với các món ăn khai vị, đồ ăn kèm, salad…. cho bạn ăn thỏa sức mà không ngán.

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng 3

Ảnh: @bachuaviahe

Nhà hàng có tới 5 vị nước lẩu và 2 vị nước sốt chấm cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn tối đa 2 vị nước lẩu để thưởng thức cùng lúc. Từ vị cay nồng đặc trưng của lẩu Tứ Xuyên, nước lẩu ngọt thanh từ lẩu Bulgogi Hàn Quốc, nước lẩu Miso truyền thống của Nhật Bản có vị ngọt dịu hay lẩu thái tomyum chua chua cay cay, và lẩu suki vị chua cay nhẹ của người Thái Lan. 

4. Menu đồ uống Hotpot Vincom Trần Duy Hưng

Tại Hotpot Story Trần Duy Hưng, bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn trong menu đồ uống theo ý thích của mình. Từ đơn giản nhất là nước lọc, nước khoáng tinh khiết cho tới nước ngọt, đồ uống có ga, nước hoa quả tươi, smoothies hay thậm chí là bia, rượu. Bạn cũng có thể thưởng thức món tráng miệng từ kem, chè, hoa quả tại đây cũng rất ngon đấy nhé.

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng 4

Ảnh: @bachuaviahe

5. Bảng giá Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng

Với phong cách phục vụ buffet lẩu, bạn có thể ăn thỏa sức không giới hạn các đồ ăn tại Hotpot Story. Với giá cho phần buffet được tính theo người dao động trong 4 mức giá: 199k, 239k, 279k, 329k.

Sự khác nhau ở 4 mức giá là số lượng đồ ăn tương ứng với mức giá bạn chọn. Mức giá càng cao thì bạn càng có thể được thưởng thức nhiều món ngon hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu ăn uống của gia đình, bạn bè mình để tránh lãng phí nhé.

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng 5

Ảnh: @bachuaviahe

Ngoài giá, mức giá trên chưa bao gồm đồ uống, bạn cũng có thể gọi thêm đồ uống với mức giá từ 19.000đ cho tới 627.000đ cho bia, rượu tùy theo nhu cầu của mình nhé. Bạn lưu ý là mức giá trên chưa bao gồm phụ phí VAT.

6. Khách hàng review Hotpot Story Trần Duy Hưng

Là một chuỗi nhà hàng uy tín trong giới ẩm thực, vì thế phong cách phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn cũng được chú trọng tại nhà hành này. Tới thưởng thức buffet lẩu tại Hotpot Story Trần Duy Hưng, rất nhiều thực khách dành sự hài lòng, ưu thích khi đánh giá về nhà hàng này. Tuy nhiên, cũng sẽ có những ý kiến ngược lại bởi không hợp khẩu vị trong ẩm thực, ăn uống.

Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng 6

Ảnh: Trung Nguyễn

Hãy đến Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng để cảm nhận một cách rõ nhất hương vị độc đáo của nhà hàng này nhé. Cùng gia đình, bạn bè, người thân tụ tập ăn uống và trò chuyện tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào.

Ngoài quán lẩu Hotpot Story, tại Trần Duy Hưng còn có rất nhiều địa điểm ăn ngon khác được Digiticket tổng hợp, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.