Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review tất tần tật những quán ăn Vincom Trần Duy Hưng

Review tất tần tật những quán ăn Vincom Trần Duy Hưng

Ngày đăng : 17/01/2024
Vào Vincom lượn lờ xem quần áo và bụng thì đói meo? Vậy thì lưu ngay 10 quán ăn Vincom Trần Duy Hưng cực ngon cực nổi dưới đây nhé
Nội dung chính

Nhân một ngày rảnh rồi lượn lờ Vincom Trân Duy Hưng, chợt nhận ra ngoài mua sắm thì cần phải tìm kiếm vài quán ăn ngon. Vậy thì bạn hãy cùng Digiticket review tất tần tật những quán ăn Vincom Trần Duy Hưng nhé. Cùng bắt đầu nào!

[the_ad id="65487"]

1. Le Monde Steak

  • Địa chỉ: L4 - 04A Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 083 394 83 83
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h30 | 17h00 - 22h00

Dạo quanh một vòng Vincom Trần Duy Hưng, nếu thấy mệt thì bạn hãy ghé ngay vào nhà hàng bít tết Le Monde Steak nằm ở tầng 4. Đây là một trong những nhà hàng mang phong cách Pháp có những món ăn tuyệt vời cùng với không khí lãng mạn. Sử dụng tông màu xanh - trắng mang đến cảm giác gần gũi, thư thái khi dùng bữa.

Le Monde Steak Quan an vincom Tran Duy Hung 1

Ảnh: @trangnhimtron

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng với nhiều món hấp dẫn như: Bò nấu chấm sốt rượu vang, pasta homemade nấu cùng với các loại sốt kem, sốt cà chua theo công thức đặc biệt của nhà hàng. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn thêm một ly rượu vang hay nước ép sinh tố để thưởng thức cùng với bữa ăn của mình. Giá cả ở đây cũng phải chăng nên bạn sẽ không phải lo ngại khi không thể thưởng thức được một bữa ăn Châu Âu được.

2. Hokkaido Baked Cheese Tart 

  • Địa chỉ: Tầng 4,  L4 - K2 Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2233 3939
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Hokkaido là thương hiệu kem đến từ Nhật Bản đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng food review. Là một cửa hàng nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trên tầng 4 của Vincom Trần Duy Hưng. Cửa hàng khá là đông khách nên bạn có thể phải xếp hàng để đợi mua kem đấy. Thực đơn của quán gồm có các loại kem cùng bánh phô mai nướng.

Nhiều khách hàng cực kỳ yêu thích kem tiramisu ở đây cùng với bánh phô mai nướng vị sầu riêng. Với hương vị độc đáo lấy cảm hứng từ sữa Hokkaido đã tạo ra được những món kem và bánh đậm đà hương vị. Giá cả cũng phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Hokkaido Baked Cheese Tart - Vincom Tran Duy Hung 2

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Món kem phô mai Hokkaido

3. Dolpan Sam - Nướng Bàn Đá Hàn Quốc - Vincom Trần Duy Hưng

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 234546
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Với Dolpan Sam, bạn chẳng cần phải "thèm thuồng" khi phải nhìn những món nướng trong những bộ phim Hàn Quốc. Với không gian hiện đại có thể chứa được khoảng 122 khách nên bạn có thể thoải mái hẹn hò cùng với gia đình và bạn bè.

Các loại thịt như thịt heo đen, thịt năm chỉ đen,... dù không cần ướp gia vị nhưng vẫn giữ được trọn vị ngon ngọt của thịt. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn các món khách như: Sò điệp nướng giấy bạc, cơm chiên hải sản phô mai, lẩu Thái, lẩu kim chi,...

Dolpan Sam Quan an vincom Tran Duy Hung 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm độc nhất ở Dolpan Sam mà không nhà hàng nướng nào ở Hà Nội có là thịt sẽ được nướng trực tiếp trên bàn đá. Việc này sẽ giúp miếng thịt không bị tiếp xúc với bụi than hay khói. Đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Đồng thời, nướng trên bàn đá sẽ giúp miếng thịt giữ được độ ngọt và sự mềm mại mà không bị cháy xém như nướng than.

4. Dookki Việt Nam - Lẩu & Buffet Tokpokki 

  • Địa chỉ: Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00

Tiếp nối danh sách quán ăn Vincom Trần Duy Hưng là buffet lẩu Dokki. Nhắc đến Dookki thì ai cũng biết đây là một trong những nhà hàng buffet chuyên về tokbokki. Cũng giống như các chi nhánh khác thì nhà hàng sẽ để thời gian ăn cho khách hàng là 90 phút. Đồ ăn ở đây lấy thoải mái tuy nhiên bạn nên lấy đúng phần mà mình có thể ăn được để tránh lãng phí.

Đồ ăn thì chuyên về đồ Hàn nên bạn cứ thoải mái lựa chọn như: Tokbokki, chả cá, mì hàn,... thêm các loại phô mai nữa. Sốt thì bạn cứ thoải mái "mix" theo công thức của bản thân. Bạn cũng có thể pha đơn giản như một ít sốt kem, thêm 1 muỗng nhỏ cay ngọt. Đồ chiên cũng đa dạng như cơm nắm, gà chiên, cua bé chiên. Kèm theo nước uống thoải mái nữa.

Dookki vincom Tran Duy Hung 4

Ảnh: Dookki Vietnam

5. Kichi Kichi - Buffet Lẩu Băng Chuyền 

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02473006696
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Hà Nội phục vụ theo hình thức buffet được nhiều bạn yêu thích. Với các món ăn đa dạng và hình thức phục vụ độc đáo, hiện đại nên rất nhiều khách hàng đã lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn bàn riêng cùng với gia đình hoặc ngồi cạnh băng chuyền để lấy đồ ăn.

Chỉ cần trả một mức giá cố định là bạn có thể ăn thỏa thuê vô vàn các món ăn đa dạng: thịt bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi, rau sạch, nấm, các loại hải sản,... Tất cả đều chạy tự động theo băng chuyền để bạn lựa chọn. Nhân viên quán phục vụ tận tình và thoải mái. Quán ăn Vincom Trần Duy Hưng thích hợp cả khi bạn đi nhóm đông người hay 2 - 3 người.

quan an vincom TDH 5

Ảnh: Sưu tầm

6. McDonald's 

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02436373888
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00

Đóng góp vào danh sách các quán ăn Vincom Trần Duy Hưng không thể bỏ qua McDonald's. Đây là một trong những thiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu. Nay đã khai trương cơ sở ở tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng. Menu của có vô vàn các món như gà rán, burger, cơm, kem, các loại thức ăn nhẹ,... sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và nhanh chóng cho một ngày dạo xung quanh trung tâm thương mại.

Với một quán ăn có một thương hiệu và các món ăn đều được chuẩn bị kĩ lưỡng nên hầu hết khách hàng đến đây đều đánh giá cao cho món ăn đặc biệt là gà rán và các loại burger có nhân phô mai.

McDonald's - Quan an vincom Tran Duy Hung 6

Ảnh: Sưu tầm

7. Paik’s Pan 

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902693677
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Paik’s Pan nằm trên tầng 5 của Vincom Trần Duy Hưng chuyên về các món ăn Hàn Quốc. Không gian quán rộng và khá là thoải mái. Với thực đơn đa dạng có nhiều món tuy nhiên có một số món nổi bật như mỳ tương đen, mỳ hải sản, gà chiên giòn,... Những bạn nào đã từng đi Hàn thì sẽ đánh giá nhà hàng này có hương vị giống đến 80% đấy.

Thái độ nhân viên phục vụ rất thân thiện và vui vẻ với khách hàng. Đồ ăn khá lạ so với khẩu vị của người Việt nhưng vô cùng ngon. Đặc biệt đồ ăn được trang trí rất đẹp thích hợp cho các bạn trẻ check-in sống ảo đó.

Paik Jong Won's Kitchen Quan an vincom Tran Duy Hung 7

Ảnh: Paik Jong Won's Kitchen - Vietnam

8. Mr. Dakgalbi - Ẩm Thực Hàn Quốc 

  • Địa chỉ: L5-04A, Vincom Trần Duy Hưng, 224 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 730 00 860
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00

Mr. Dakgalbi nằm ở tầng 5 ở Vincom Trần Duy Hưng với không gian thoải mái. Quán khá là đông khách nhưng nhân viên vẫn luôn nhiệt tình với khách hàng. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ các món thịt nướng, cho đến những món mỳ đen, mỳ lạnh, cơm trộn,... Nếu bạn đi nhóm đông thì hãy ghé quán ăn Vincom Trần Duy Hưng này nhé vì vừa thưởng thức được nhiều món mà chia ra cũng sẽ rẻ hơn.

Ngoài riêng các loại cơm rang gà thì bạn có thể lựa chọn theo các set tùy vào số người đi cùng. Và bạn cũng nên thử thêm mì lạnh của quán nhé. Đảm bảo bạn sẽ phải trở lại lần 2 đấy ạ.

Mr. Dakgalbi Tran Duy Hung 7

Ảnh: Mr. Dakgalbi Việt Nam

9. Hotto - Món Ngon Trên Đĩa Nóng 

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900636650
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h30

Hotto là chuỗi nhà hàng ăn nhanh phục vụ các món ăn trên đĩa nóng theo công thức của Nhật Bản. Những khách hàng đã từng ghé quán sẽ đặc biệt ấn tượng với phong cách sử dụng chảo Teppan - một loại chảo của người Nhật có thể giữ nhiệt độ của các món ăn đến 270 độ C trong khoảng 5 phút. Cách nấu này sẽ giúp cho các món ăn chín một cách tự nhiên trên chảo mà không bị mất đi hương vị tự nhiên của món ăn.

Với thực đơn đa dạng là các món như thịt bò Mỹ, cá hồi Nhật Bản cho đến những món ăn như cơm, mỳ Ý, rau củ,... khi kết hợp cùng các loại sốt thì vô cùng đậm đà hương vị. Bạn chắc chắn sẽ không bỏ qua một số món khác như cơm bò kim chi sốt phô mai, cơm bò cà ri, cơm sườn bò Mỹ BBQ, cơm cá hồi,...

Hotto Quan an vincom Tran Duy Hung 9

Ảnh: @mokhoet_hanoi

Nhân viên quán phục vụ chuyên nghiệp và luôn vui vẻ. Bạn hãy thử trải nghiệm khi đến Vincom Trần Duy Hưng nhé.

10. Kampungsing - Hainanese Chicken Rice & Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962905588
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00

Kampungsing còn được gọi là Chik’s House - là một trong những quán ăn Vincom Trần Duy Hưng ở tầng 4. Kampungsing là nhà hàng phục vụ món cơm gà Hải Nam nổi tiếng của quốc đảo Sư Tử. Món cơm gà ở đây khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi với thịt gà dai dai giòn giòn, thơm đậm vị không bị bở, kèm nước sốt đậm đà. Cơm được nấu từ nước dùng gà, vừa ngọt vừa béo ăn cùng thịt gà và nước sốt cuốn vô cùng. Có rất nhiều món cơm gà cho bạn lựa chọn: Cơm gà xì dầu, cơm thịt xá xíu, cơm gà quay lu, cơm gà Hải Nam,...

Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Mặc dù quán nhỏ lại ít người nhưng món ăn ở đây ngon. Do quán chưa có nhiều người biết đến nên lượng khách đang ít. Các món ăn ở đây phù hợp với các bạn dân văn phòng buổi trưa không mang cơm đến ăn đấy.

Kampungsing - Hainanese Chicken Rice & Hotpot 10

Ảnh: Kampungsing - Hainanese Chicken Rice & Hotpot 

Hy vọng danh sách những quán ăn Vincom Trần Duy Hưng đã giúp bạn có thêm được sự lựa chọn khi đên đây. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp ngay nhé.

Gợi ý những địa chỉ thưởng thức đồ ăn cực ngon tại Hà Nội:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.