Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Kem Phô Mai Hokkaido có ngon không? Giải mã món đang hot ‘rần rần’ trên MXH

Kem Phô Mai Hokkaido có ngon không? Giải mã món đang hot ‘rần rần’ trên MXH

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket khám phá xem món kem phô mai Hokkaido có gì hấp dẫn mà được yêu thích đến như vậy nhé!
Nội dung chính

Những tín đồ của phô mai chắc hẳn không còn lạ lẫm với cái tên Hokkaido Baked Cheese Tart đúng không nào? Mới đây, thương hiệu này vừa cho ra mắt món kem phô mai và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng Digiticket khám phá xem món kem phô mai Hokkaido có gì hấp dẫn mà được yêu thích đến như vậy nhé!

1. Những điều bạn chưa biết về thương hiệu Hokkaido Baked Cheese Tart

Có thể nhiều người nghĩ rằng Hokkaido Baked Cheese Tart là một trong những món kem ở Sài Gòn thương hiệu của Nhật Bản thế nhưng thực chất thương hiệu nổi tiếng này lại đến từ đất nước Indonesia. Hokkaido Cheese Tart đã sử dụng công thức truyền thống của Nhật Bản sau đó cải thiên thêm những hương vị hấp dẫn để món ăn trở nên đặc sắc hơn.

Hokkaido Baked Cheese Tart gioi thieu

Ảnh: sưu tầm

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Indonesia, Úc, Singapore, Thái Lan,... Năm 2017, Hokkaido Cheese Tart đã có mặt ở Việt Nam và nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong giới trẻ. Bên cạnh món bánh trứng dấp dẫn thì thời gian qua, thương hiệu này còn cho ra mắt món kem phô mai Hokkaido hot “rần rần” trên mạng xã hội.

kem oc que Hokkaido Baked Cheese Tart

Ảnh: @canquetsaigon

2. Kem phô mai Hokkaido có ngon không?

Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, Hokkaido Baked Cheese đã khiến những tín đồ “phô mai” phải đứng ngồi không yên và nhanh chóng muốn ăn thử một lần để kiểm chứng. Cảm nhận đầu tiên khi ăn đó chính là vị ngọt hòa quyện cùng với chút mằn mặn, béo ngậy đặc trưng của phô mai. Đặc biệt, hương vị kem tại đây rất dễ ăn chứ không bị quá ngọt như những hàng kem thông thường. Thử xong 1 lần chắc chắn bạn sẽ muốn ăn thử thêm lần thứ 2, thứ 3 cho xem. 

kem pho mai hokkaido review

Ảnh: sưu tầm

Ở quán bạn có thể lựa chọn thưởng thức ốc quế hoặc kem ly. Nếu ăn kem ốc quế thì bạn chỉ có thể ăn kem không. Ngược lại, nếu gọi kem ly thì có thể gọi thêm topping đi kèm như trân châu, bánh dừa,... Nói chung, với mức giá không quá đắt và chất lượng như vậy thì mình recommend mọi người nên thử nha.

3. Các chi nhánh quán kem phô mai Hokkaido

Hiện nay, Hokkaido Baked Cheese đã có rất nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Lạt và Bình Dương.

Danh sách các chi nhánh quán kem phô mai Hokkaido dưới đây: 

Tỉnh/thành phố Các chi nhánh
Hồ Chí Minh
  • B2-21 Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1
  • Số 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1
  • L4-29b Estella Place 88 Song Hành, Quận 2
  • 04-21a Gigamall 240 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức
  • Số 86 Nguyễn Huệ Q1 (Phố đi bộ)
  • 256 Phan Xích Long, Phú Nhuận
  • Shop G34 Aeon Mall Bình Tân
  • Tầng trệt, Khu Garden Terrace, Aeon Mall Tân Phú Celadon (RGD1)
Bình Dương 
  • G3B – Aeon Mall Canary Bình Dương (cạnh khu vực siêu thị)
Hải Phòng
  • T141 – Aeon Mall Hải Phòng
Đà Lạt
  • Số 68 đường Ba Tháng Hai
Hà Nội
  • L4-K2 Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy.
  • B1-TN-K2A Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng.
  • B2 – R3 – K6 Vincom mega mall, Khu đô thị Royal City, Hà Nội

4. Review chi tiết các món kem phô mai Hokkaido

Mặc dù là một cửa hàng chuyên bán món bánh phô mai thế nhưng vừa qua, thương hiệu này đã cho ra mắt menu kem phô mai siêu hấp dẫn khiến cho các tín đồ ẩm thực vô cùng thích thú. Nếu như bạn còn đang không biết nên thử món nào thì dưới đây Digiticket sẽ review chi tiết những món kem phô mai Hokkaido “must try”: 

4.1 Kem Hokkaido Phô mai

  • Giá: 29.000đ

Đây là món kem phô mai “thần thánh” đã tạo nên thương hiệu cho Hokkaido Baked Cheese Tart. Lớp kem màu vàng nhìn thôi đã thấy rất bắt mắt rồi đó. Nếu là tín đồ của phô mai thì chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ bởi hương vị béo ngậy và thơm lừng trong từng lớp kem. Với món kem này bạn có thể lựa chọn kem ốc quế hoặc kem ly đều được. Phần ốc quế thơm và giòn rụm cực ngon. Điểm cộng cho Hokkaido chính là kem không bị ngọt sắc nên ăn hoài cũng không ngán chút nào. 

kem hokkaido pho mai

Ảnh: sưu tầm

4.2 Kem phô mai OREO

  • Giá: 35.000đ

Hương vị béo ngậy của phô mai hòa quyện cùng với vị đậm đà của bánh Oreo chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Với phần kem phô mai Hokkaido này bạn sẽ thưởng thức trong ly. Phía dưới là 1 lớp vụn bánh bên trên kết hợp cùng với bánh Oreo giòn giòn rất đưa miệng. Tuy nhiên, so với món kem phô mai truyền thống thì kem phô mai Oreo sẽ ngọt hơn đôi chút đó. kem pho mai oreo

4.3 Kem Phô mai gạo lứt Hokkaido

  • Giá: 32.000đ

Kem phô mai truyền thống kết hợp cùng với “topping” gạo lứt rang tưởng không ngon ai dè lại ngon không tưởng luôn đó các bạn ơi. Gạo lứt rang siêu giòn, không có vị gì nên ăn kèm cùng với kem phô mai lại thấy như một “cặp bài trùng” vậy. Gạo lứt của quán rất giòn nên ăn kem lại được nhai nhai topping cũng thú vị ra phết. 

kem pho mai gao lut hokkaido

4.4 Kem Hokkaido phô mai Sầu riêng

  • Giá: 35.000đ

Nếu bạn là tín đồ của sầu riêng thì nhất định không được bỏ lỡ món kem phô mai sầu riêng thơm lừng ở Hokkaido rồi. Vị sầu riêng khá đậm đà kết hợp cùng với vị phô mai nhè nhẹ cực kì hợp luôn đó. Ngay cả những ai không ăn được sầu riêng nhưng nếu thử sẽ thấy rất ưng bụng cho xem. Tuy nhiên, kem sầu riêng chỉ được bán vào ngày thứ 4 mà thôi.

kem hokkaido pho mai sau rieng

4.5 Kem Hokkaido Phô mai bánh dừa

  • Giá: 32.000đ

Bật mí cho các bạn, kem Hokkaido phô mai bánh dừa này luôn nằm trong danh sách “best try” của quán đó. Phía dưới ly kem có một lớp bánh dừa vụn nên khi ăn bạn đừng vội ăn hết lớp kem ở trên mà hãy kết hợp cả 2 cùng với nhau nhé. 

kem hokkaido pho mai banh dua

4.6 Kem Hokkaido Socola Dừa 

  • Giá: 29.000đ

Món kem này là sự kết hợp giữa vị béo ngậy của phô mai, đắng nhẹ của socola và thơm của dừa nạo. Socola của quán có vị hơi đắng nhẹ, đúng chuẩn socola “hịn”, nhưng khi được kết hợp cùng với dừa giúp cân bằng các vị nên rất dễ ăn. Lưu ý: món kem phô mai socola dừa chỉ bán vào thứ 6 hàng tuần mà thôi nhé.

kem hokkaido chocolate dua

4.7 Kem Hokkaido phô mai trân châu đường đen

  • Giá: 35.000đ

Nếu như bạn không biết đến quán nên ăn gì thì nhất định phải thử món kem Hokkaido phô mai trân châu đường đen siêu thơm ngon này nhé. Trân châu rất dẻo hòa quyện cùng với nước đen hơi ngọt chút. Tuy nhiên, vì trân châu đường đen khá nóng nên khi cho vào kem phô mai sẽ nhanh chảy hơn đó. kem hokkaido pho mai tran chau duong den

Ngoài ra, Hokkaido Baked Cheese Tart có rất nhiều các món hấp dẫn khác, xem chi tiết tại kem hokkaido các bạn nhé.

Trên đây là những review về quán kem phô mai Hokkaido đình đám để bạn tham khảo. Nếu yêu thích hương vị béo ngậy của phô mai thì bạn hãy nhanh chóng đến ngay địa chỉ các quán kem trên để thưởng thức nhé!

Gợi ý những quán đồ uống ngon, decor đẹp nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.