Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn 'Tan biến' cơn nóng với 8 quán kem ngon Sài Gòn ngon khó cưỡng

'Tan biến' cơn nóng với 8 quán kem ngon Sài Gòn ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn mệt mỏi bởi cái nắng nóng cực gắt của Sài Gòn. Bạn có thể 'đá bay' cơn nóng với 8 quán kem Sài Gòn siêu ngon, hút khách.
Nội dung chính

Mùa hè ở Sài Gòn luôn khiến chúng ta phải mệt mỏi bởi cái nắng nóng cực gắt của nó. Nhưng bạn hoàn toàn có thể 'đá bay' cơn nóng mùa hè với 8 quán kem Sài Gòn siêu ngon, siêu hút khách. Hãy cùng Digiticket khám phá xem đó là những cái tên thú vị nào nhé.

1. Baskin Robbins

  • Địa chỉ: xem hệ thống tại baskinrobbins.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: khoảng 99.000 đồng

Nếu như bạn là một tín đồ của kem thì chắc hẳn sẽ hiểu vì sao Baskin Robbins là cái tên đầu tiên trong danh sách quán kem ngon Sài Gòn của Digiticket. Thương hiệu kem có xuất xứ từ Mỹ và đến nay đã trở nên rất quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn.

Baskin Robbins

Ảnh: @baskinrobbins_surgut

Kem nhà Baskin Robbins có nét đặc trưng là không phải làm lạnh từ đá nên rất lâu tan. Kem có vị cực kỳ đậm đà. Dù bạn ăn bất kỳ hương vị nào như hoa quả hay socola, sữa chua, quế, tất cả đều lên vị rất chuẩn và rõ ràng.

Xét về giá cả thì kem nhà Baskin Robbins không phải rẻ nhưng khi ăn thìa đầu tiên rồi thì phải công nhận là rất 'đáng đồng tiền bát gạo'.

Baskin Robbins

Ảnh: Sưu tầm

Hiện nay, quán kem ngon Sài Gòn nổi tiếng này mới ra mắt 2 loại kem mới là Kem Bơ Đà Lạt và Kem Yana Nếp Cẩm:

  • Thưởng thức kem bơ ngon nhất ở Sài Gòn, Baskin Robbins là lựa chọn thông minh. Kem Bơ béo ngậy nhờ sinh tố bơ ở bên dưới và kem ở bên trên. Topping đa dạng như nhãn, dừa, bắp và đặc biệt là có 1 cái bánh flan siêu béo siêu to bên dưới.
  • Kem Yana Nếp Cẩm gây ấn tượng với phần nếp cẩm cực mềm và vừa ăn. Phần sữa chua chua nhẹ kết hợp với kem thơm béo thì không còn gì ngon hơn được nữa. Phía dưới cũng có 1 em bánh flan siêu to khổng lồ béo ngậy. Đây là một món đáng để bạn thử trong dịp hè này đấy.

2. Kem dừa Codonut

  • Địa chỉ: 14 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 24:00
  • Giá tham khảo: 38.000 - 45.000 đồng

Kem dừa Codonut là một quán kem ngon rẻ ở quận 1 Sài Gòn dù đã ra đời rất lâu rồi nhưng độ hot vẫn còn 'rần rần' chưa dứt. Bởi vì, vị ngon khó cưỡng đã làm say đắm biết bao tâm hồn nghiện kem.

kem dua codonut

Ảnh: @trippy.bear_

Vị kem dừa ở đây luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và ăn một lần là nghiện mãi luôn. Kem dừa vừa thơm vừa mịn. Vị kem không quá ngọt, cảm giác không bị ngấy như mấy loại kem khác. Kem được làm mềm mịn chứ không có cảm giác đông đá. Điều đặc biệt nhất là vị kem ngọt thanh, ko bị gắt béo kem hay ngọt đường. Nói đúng hơn là hương vị thanh mát như đang uống nước dừa vậy.

Codonut có món "Kem Dừa Trân Châu Cốt Dừa" cực ngon đang làm mưa làm gió. Vị kem dừa ngon khỏi phải bàn. Đặc biệt là trân châu cốt dừa cực béo và dẻo ăn kèm siêu hợp, siêu ngon. Vị kem hoà quyện với nước cốt dừa béo nhưng ngọt vừa chuẩn bài.

kem dua

Ảnh: @trippy.bear_

Bên cạnh đó, kem còn được mix với các loại xôi dẻo ăn cũng rất 'gì và này nọ'. Xôi nhiều màu sắc xanh, tím dẻo ăn với kem lạnh rất hợp. Không gian quán có tông màu trắng xinh xẻo. Quán được lắp máy lạnh cực xịn xò và phục vụ rất nhanh. Đây sẽ là quán kem ngon Sài Gòn cực lý tưởng cho ngày hè của bạn.

3. Haagen Dazs

  • Địa chỉ:

1. Tầng trệt Landmark 81 (ngay cửa Dior - Uniqlo)

2. 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1

3. L1-26, 772A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

4. 5FC - 18, Cresent Mall, Quận 7

  • Giờ mở cửa: 8:00-22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 220.000 đồng

Chất lượng và hương vị kem của Haagen Dazs không cần giới thiệu thì ai cũng biết nó ngon đến cỡ nào rồi. Đây có thể nói là thương hiệu kem được xếp vào hàng 'quý tộc'. Kem ở đây không chỉ ngon miệng mà cách bài trí còn rất 'ngon mắt' nữa. Vị kem thơm ngon và béo cực chuẩn. Vị ngọt thanh hay chua nhẹ gì đều rất rõ vị.

Haagen Dazs

Ảnh: @haagendazsvn

Một trong những món kem siêu ngon mà nhất định bạn phải thử chính là Chocolate Bomb. Đây có thể coi là một món ngon hiếm có khó tìm đấy nhé vì không phải chỗ nào cũng ngon như ở đây đâu.

Chocolate Bomb có hình trông giống một một quả cầu Socola. Khi ăn sẽ rưới socola tan chảy nóng lên trên. Quả cầu socola sẽ tan chảy và lộ ra những viên kem ở bên trong. Vị đắng của socola càng làm nổi bật hương vị của viên kem.

Haagen Dazs kem

Ảnh: @haagendazsvn

Bạn có thể thoải mái chọn vị kem ở bên trong tuỳ theo ý thích. Một số hương vị sẽ làm bạn ngất ngây từ thìa đầu tiên là Pina Colada (vị cocktail), Lime Mojito (vị chua chua ngọt ngọt) và viên kem Dưa Lưới siêu thanh mát.

Trời Sài Gòn nóng mà làm một vài viên kem lạnh thì thoải mái và cực 'phê' luôn. Đừng nên bỏ qua một quán kem ngon Sài Gòn như thế này nhé.

4. YOGREEK VN - Kem sữa chua Hy Lạp

  • Địa chỉ: 98 Xuân Thuỷ, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: khoảng 45.000 đồng/ cây

Có loại kem nào ăn thoải mái mà không lo 'bể dáng' không nhỉ? Nếu bạn đang thắc mắc thì câu trả lời chính là Kem Sữa Chua Hy Lạp Yogreek. Thương hiệu này vốn đã nổi tiếng với món Sữa chua Hy Lạp rồi, nhưng đến kem thì phải công nhận là 'đỉnh của chóp'.

yo greek vn - kem sua chua hy lap

Ảnh: @pebap_lovely

Kem ở đây được thêm sữa vào nên càng thơm ngon dẻo béo hơn cả vị kem gốc. Sữa chua Hy Lạp chất liệu rất đặc biệt, không chảy nước, đặc và dẻo nên khi kết hợp với kem ăn càng ngon. Quán có không gian hơi nhỏ nên phù hợp cho việc mua và mang đi hơn nhé.

yogreek vn kem

Ảnh: @llickthespoon

Món hot hít của quán kem ngon Sài Gòn này chính là kem vị Caramel Coco Palmstick và vị Choco Stick. Sữa chua Hy Lạp nguyên chất nên có phần chua hơn nhưng lại cực kỳ tốt cho sức khoẻ. Vị kem có thêm chút béo của sữa tươi. Ngoài ra còn có topping là dừa vụn khô ăn giòn giòn siêu thích. Nếu bạn thích ăn kem heathy không lo béo thì có thể thử ngay quán kem này nhé.

5. Coco Deli

  • Địa chỉ: 137 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 29.000 - 60.000 đồng

Coco Deli là quán kem ngon Sài Gòn có món kem trái dừa siêu độc đáo và hấp dẫn. Kem ở Coco Deli không chỉ ngon mà còn rẻ nữa nên đây là quán kem nhất định bạn không thể bỏ lỡ đâu nhé.

Coco Deli

Ảnh: Sưu tầm

Một phần kem bao gồm 3 viên với giá 49K. Nếu bạn thích ăn thêm topping thì thêm 10K nhé. Chất kem rất 'mượt mà'. Kem được làm theo công thức và nguyên liệu nhập khẩu từ Ý về nên giống dạng kem Gelato hơn. Nhờ vậy khi ăn vào không có cảm giác bị buốt như những loại kem khác. Ngược lại, vị kem thơm béo, có vị trái cây tươi ăn cực ngon.

Kem có nhiều hương vị đa dạng khác nhau. Bạn có thể chọn mix nhiều vị kem nữa. Topping thì có trân châu, thạch dừa, chùm ruột, nho khô. Khi ăn thì quả thực chất lượng không chê vào đâu được.

Coco Deli kem dua

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, quán có kem trái dừa với giá 60K một quả. Phần kem bao gồm một trái dừa nhỏ kèm 3 viên kem với 3 hương vị khác nhau. Vào những ngày hè nắng nóng thì Coco Deli là quán kem ngon Sài Gòn nhất định bạn phải ghé.

6. Kem bông FUWAGORI

  • Địa chỉ: 349 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng

Kem bông Fuwagori tuy là quán kem mới ra đời nhưng nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn trẻ. Quán có đến 2 chi nhánh. Không gian quán rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ở tầng dưới và cả sân thượng. Đặc biệt trên tâng thường có view siêu đẹp và trời lộng gió siêu thoáng mát. Quán kem này rất phù hợp cho những bạn yêu thích sống 'ảo' đấy.

Kem bong FUWAGORI

Ảnh: @fuwagori_kembong

Một số vị kem siêu ngon mà bạn nên thử ở quán chính là Kem vị Cam, milo và shiratama. Kem có mùi cam thơm nhẹ khá dễ chịu. Bên trên là lớp kem bông vị milo và sốt milo siêu đậm vị.

Ngoài ra, kem vị Hạt dẻ, phô mai và dâu tằm cũng rất đáng để bạn thử. Kem bên dưới không quá ngọt. Khi ăn vị hòa với lớp bông phô mai bên trên thêm sốt berry chua chua cực kì hợp. Bên cạnh đó còn có vụn hạt dẻ cười và vụn bánh quy ăn siêu thích.

Đây là một quán kem ngon Sài Gòn bổ rẻ. Một phần kem siêu to, ăn siêu no nhưng chỉ có giá 35K thôi nên bạn hãy đến thử ngay nhé.

7. Swensen’s

  • Địa chỉ: Tầng 2 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 65.000 - 109.000 đồng

Swensen’s là quán kem ngon Sài Gòn sẵn sàng mang đến cho bạn một sự mát lạnh ngọt ngào trong ngày hè. Cốt kem của Swensen’s ăn rất ngon. Những viên kem siêu to hấp dẫn kết hợp thêm phần sốt và topping đầy đặn ăn cực đã.

Swensen’s kem

Ảnh: @swensens.vn

Bạn có thể chọn lựa những khẩu vị riêng với các món topping hấp dẫn cùng gần 30 loại khác nhau, kèm theo 27 mùi vị kem mới lạ, độc đáo. Nguyên liệu làm kem đều được nhập khẩu 100% nên đảm bảo chất lượng và hương vị. Nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, đặc biệt được chế biến từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin nên rất tốt cho sức khỏe.

Kem Sticky Chewy Chocolate vừa dẻo, vừa đậm đà vị sô-cô-la. Kem còn được trộn lẫn cùng với vụn sô-cô-la chắc chắn sẽ làm thoả mãn vị giác của bạn. Vị kem thì đậm đà, tan dần trên đầu lưỡi ngon ngây ngất.

Swensen’s

Ảnh: @nxenx

Ngoài món kem thì Swensen’s còn nổi tiếng với món Bingsu. Món kem siêu to và ngon đến đâu thì Bingsu cũng ngon và hấp dẫn không kém đâu nhé. Đây là quán kem ngon Sài Gòn mà chắc chắn các tín đồ của kem phải đến thử một lần đấy.

7. COCO MANGO

  • Địa chỉ: 62Bis Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00-23:30
  • Giá tham khảo: 40.000 - 55.000 đồng

Coco Mango là một quán kem ngon Sài Gòn nhỏ xinh khá quen thuộc với dân Sài Gòn. Quán có vỉa hè rộng rãi nên có nhiều ghế nhỏ để khách ngồi đợi mỗi khi đến mua. Điều này tạo cảm giác thoải mái để bạn vừa ăn vừa trò chuyện cùng bạn bè. Quán gần phố đi bộ nên không gian mát mẻ và nhộn nhịp.

COCO MANGO

Ảnh: @cocomango.vn

Là một quán sinh tố những các món kem ở đây lại cực kỳ chất lượng. Bạn có thể thử các món như Bơ xoài kem dừa. Món ăn có sự kết hợp hương vị giữa bơ tươi và xoài tươi. Bên cạnh đó là kem cốt dừa vừa béo vừa thơm ngon nên hương vị rất hài hoà. Kem ngọt thanh chứ không phải ngọt gắt đâu nhé.

Một món kem ngon nữa mà bạn không thể bỏ qua là Xoài kem dừa. Món ăn này được kết hợp từ xoài tươi và kem dừa nguyên vị nên cũng rất "hợp cạ". Vị thơm thơm đậm đà của xoài tươi kết hợp với kem dừa beo béo ngon xuất sắc. Bên cạnh kem dừa thì bạn có thể lựa chọn kem sữa chua để thử được nhiều vị hơn nữa nhé.

COCO MANGO kem

Ảnh: @cocomango.vn

Các món ăn đều có hương vị rất đều đặn và không bị ngọt gắt. Quán chủ yếu bán takeaway thôi. Bạn có thể ghé vào mua rồi đi dạo thưởng thức. Hoặc ngồi tận hưởng không khí chill ngoài trời cũng khá tuyệt đời.

8. Kem Xôi Dừa Bùi Viện

  • Địa chỉ: 103 Bùi Viện, ấp Tây, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 24:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 35.000 đồng

Kem là một món ăn khá quen thuộc rồi nhưng món Kem Xôi Dừa chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn trầm trồ vì độ lạ, thơm ngon của nó. Kem Xôi Dừa Bùi Viện là một quán kem ngon Sài Gòn đầu tiên có món kem xôi dừa. Nếu thuộc team mê kem bạn đừng nên bỏ qua quán kem ngon xuất sắc này nhé.

kem xoi dua bui vien

Ảnh: @samnipa2

Kem ở đây quánh mịn, béo, mềm và thơm nữa. Vị kem ở đây ăn khá lạ nên có thể có công thức và nguyên liệu làm kem riêng. Cái đặc biệt của món ăn này nằm ở vị xôi dẻo ngọt. Cái ngọt thơm của xôi hoà quyện cùng ngọt béo của kem ăn thích thú vô cùng. Mỗi phần kem còn có một phần nước dừa riêng. Nước dừa được chan cùng món kem xôi này ăn cũng rất mát. Ngoài kem, còn có topping đầy đủ như cơm dừa, đậu phộng, dừa sấy khô và thạch dừa.

kem xoi dua bui vien

Ảnh: @duong.le.18

Bên cạnh kem thì quán còn có các món khác như bánh plan hoặc rau cau, bingsu, hoa quả dầm. Hơn nữa, kem xôi dừa truyền thống còn được nâng cấp thành nhiều 'phiên bản' khác nhau như kem xôi dừa flan, kem cốm dừa.

Trên đây là 8 gợi ý về quán kem ngon Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé. Hy vọng những gợi ý từ Digiticket sẽ giúp bạn có được những cơn giải khát mùa hè thật tuyệt vời nhé.

Gợi ý các món ăn ngon nhất Sài Gòn không nên bỏ lỡ vào dịp hè này:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.