Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Top 10 quán kem quận 1 ngon tuyệt gây nghiện cho giới trẻ

Top 10 quán kem quận 1 ngon tuyệt gây nghiện cho giới trẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Lượn lờ mãi cuối cùng cũng tìm ra 10 quán kem quận 1 mát lạnh ngon lành để giải nhiệt cho mùa hè nóng nực rồi. Bạn hãy ghé ngay nhé!
Nội dung chính

Ngày hè nóng nực không thể thiếu món kem mát lạnh vừa ngon lại vừa có thể giải nhiệt đúng không nào. Để các bạn có thêm nhiều lựa chọn trong những ngày này Digiticket đã dạo khắp quận 1 tìm ra 10 quán kem quận 1 được yêu thích nhất đấy. Cùng dạo một vòng nhé.

1. Kem Bạch Đằng

  • Địa chỉ: 26D Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 02838292707
  • Giá tham khảo: 25.000 - 190.000 đồng

Kem Bạch Đằng quận 1 là một trong những tiệm kem ngon ở Sài Gòn có không gian nhỏ nhắn nhưng gọn gàng, vừa hiện đại lại thoải mái. Quán có nhiều tầng nên khách hàng có thể lựa chọn tầng cao để ngắm cảnh phố phường nhé.

kem bach dang kem trai cay

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể ngồi trong phòng máy lạnh nhâm nhi những ly kem mát lạnh cùng với người thân, bạn bè. Quán có chỗ đỗ xe ở gần đó và sẽ có bạn nhân viên trông xe nên bạn cứ yên tâm thưởng thức ly kem của mình nhé.

kem bach dang kem thuyen

Ảnh: Sưu tầm

Quán kem quận 1 này rất nhiều loại kem ngon cho các bạn lựa chọn như: Kem bốn mùi, kem cà phê, kem cacao, kem trái cây, kem khoai môn, kem thuyền,... Đặc biệt đã tới đây bạn nhất định phải nếm thử món kem dừa, kem có vị ngọt vừa, mềm mềm, dẻo dẻo chắc chắn sẽ đốn gục bạn.

2. Kem nhãn chú Tám

  • Địa chỉ: 2 Trương Hán Siêu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h30
  • Số điện thoại: 0337382060
  • Giá tham khảo: 5.000 - 120.000 đồng

Quán kem nhãn chú Tám quận 1 có không gian bình dân nhưng sạch sẽ. Bạn có thể gửi xe miễn phí và có người trông xe nên không cần phải lo lắng gì đâu nhé. Các bạn phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình dễ thương, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

kem nhan chu tam dau phong

Ảnh: Sưu tầm

Đến với quán bạn có thể thưởng thức các loại Kem nhãn, kem bơ, kem cà phê, kem dừa, đậu phộng, kem chuối,... Mỗi loại kem đều có một hương vị riêng biệt, độc đáo. Đặc biệt nếu bạn muốn thưởng thức một ly kem bơ ngon ở Sài Gòn, đây là địa chỉ không nên bỏ qua.

Ngoài ra còn có các loại kem ký như: Kem ký nhãn, kem ký cà phê, kem ký dừa, kem ký trái bơ, kem ký sầu riêng, kem ký chuối,...

kem nhan chu tam

Ảnh: Sưu tầm

Quán kem ngon rẻ quận 1 này, còn có món kem nhãn ăn kèm với sữa đậu nành, đây được xem là món ăn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Không phải tự nhiên mà quán lại kết hợp kem nhãn cùng với sữa đậu nành thành 1 món để gọi chung. Kem nhãn thơm hương nhãn kết hợp cùng với sữa đậu nành ngọt dịu thì cực kỳ hoàn hảo nhé.

3. Snowee Gelato

Với một không gian nhỏ xinh nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, các thực khách tới với Snowee quận 1 sẽ có được những bức hình sống ảo tuyệt đẹp để đăng lên mạng xã hội. Nội thất của quán kem quận 1 này lấy tông màu gỗ làm chủ đạo tạo cảm giác gọn gàng, đơn giản rất phù hợp với những cốc kem xinh xinh nhỏ nhắn. Quán nằm ở phố đi bộ nhưng có chỗ đậu xe ở phía trước nên rất tiện lợi nhé.

Snowee Gelato

Ảnh: @rio.thefoodlist_

Một khi đã đặt chân tới đây bạn chắc chắn sẽ hài lòng với ly kem mà mình đã chọn, kem ở đây ngọt thanh cho dù thêm cả topping hay syrup. Bạn có thể nếm thử món kem tàu hũ, món kem này bào gồm tàu hũ non, đường thốt nốt và có kèm theo chút gừng nữa, bạn sẽ cảm nhận được vị lạnh, ngọt, cay cay nhè nhẹ quả thực là không chê vào đâu được.

Ngoài ra, đến với quán kem ngon quận 1 này bạn có thể thử kem dừa, kem dừa khoai môn, kem trà xanh, kem cà phê, kem dâu,... mỗi loại kem đều có một hương vị riêng rất đặc biệt.

4. Sul Bingsu - Korean Dessert & Coffee

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0982200800
  • Giá tham khảo: 80.000 - 200.000 đồng

Không gian nhỏ nhắn cùng những chiếc bàn gỗ gọn gàng, đặc biệt quán còn trang trí bằng rất nhiều cây xanh, lớn có nhỏ có, rất dễ thương tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Nếu muốn tới đây bạn phải gửi xe ở 1 con hẻm nhỏ rồi đi bộ một đoạn là sẽ tới ngay quán rồi nhé.

Sul Bingsu - Korean Dessert & Coffee

Ảnh: SUL Bingsu 219 Nguyễn Trãi Q1

Sul Bingsu có món kem chậu cây được bỏ trong chậu nhìn vô cùng dễ thương lạ mắt, vừa ngọt ngào lại mát lạnh, trẻ em hay người lớn đều rất yêu thích. Thêm vào đó là thực đơn bingsu vô cùng đầy đủ với: Bingsu đậu đỏ, sô cô la chuối, trà xanh, trà rang Houji, đào, dâu tây, mix dưa lưới, xoài và bánh phô mai, sầu riêng,... đầy đủ cho các bạn lựa chọn.

bingsu xoai

Ảnh: Sưu tầm

Ai mê bánh ngọt có thể thưởng thức bánh phô mai, bánh trà xanh,... rất mịn, vừa có vị ngọt của bánh hoà quyện với trái cây, trà xanh, phô mai, ăn cùng với kem thì cực kỳ tuyệt vời.

5. Kem Swensen’s

  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 (Thứ 2 - thứ 6); 10h00 - 22h30 (Thứ 7 - chủ nhật)
  • Số điện thoại: 02835128068
  • Giá tham khảo: .000 - .000 đồng

Swensen’s Nguyễn Thái Học có 2 tầng với nội thất cực kỳ hiện đại, bạn có thể check in ở bất kỳ góc nào trong quán vẫn có được một tấm hình mê ly. Từ những cánh cửa gỗ có màu đậm cho tới những bức tranh treo tường đặc sắc hay những chiếc kem đầy màu sắc được vẽ lên tường đều khiến cho các thực khách ngẩn ngơ. Không gian quán kem quận 1 này rất thoáng mát còn có tầng 2, bạn có thể vừa nhấm nháp ly kem vừa ngắm nhìn đường phố cực kỳ "chill" nhé.

Kem Swensen’s

Ảnh: Swensen's VN

Swensen's có đầy đủ các món kem, trà sữa, bingsu, waffle còn có lẩu kem nữa. Kem ở đây dẻo, ngon, có vị ngọt thanh mà vô cùng chất lượng. Mê sô cô la có thể chọn kem sô cô la với vị đăng đắng của sô cô la cùng với brownies giòn giòn ăn cực ngon.

Mê trà xanh thì chọn ngay kem trà xanh đậu đỏ không hề đắng mà lại thơm hương vị đâu đỏ cùng với đá mát lạnh, ly này còn có bánh dẻo như bánh mochi và ngũ cốc vụn, đầy đủ hương vị, sắc màu chỉ trong một ly kem nhé.

6. Kem Tràng Tiền

  • Địa chỉ: 235B Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0398403272
  • Giá tham khảo: 10.000 - 50.000 đồng

Chỉ cần dựng xe ngay trước quán, bạn sẽ bước vào một không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát xóa tan mọi oi bức của mùa hè. Kem Tràng Tiền quận 1 sắp xếp những bộ bàn ghế khá nhỏ nhắn xinh xắn, không gian thích hợp cho những ai muốn la cà hay ngồi làm việc ở đây đấy, giá lại còn rất hạt dẻ nhé.

kem trang tien

Ảnh: @hanoi_brilliant_hotel_and_spa

Kem của thương hiệu kem Tràng Tiền ngon rẻ có lẽ không còn gì xa lạ đối với nhiều người dân Việt Nam, ít ai chưa từng được nếm thử. Hương vị của kem ngọt ngào nhưng không quá gắt với nhiều loại để lựa chọn. Kem ốc quế, kem que, kem tươi, kem hộp, đặc biệt là món kem mochi mềm mềm dai dai, vừa ăn vừa mát cả lòng.

7. Trà kem Roseice

  • Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h45
  • Số điện thoại: 0977777471
  • Giá tham khảo: 25.000 - 498.000 đồng

Roseice quận 1 gây ấn tượng với khách hàng về một quán kem dễ thương ngay từ vẻ ngoài không lẫn vào đâu được. Không gian nhỏ nhắn chỉ có 5 chiếc bàn với tông màu hồng trắng cùng với ánh đèn kết hợp vô cùng hoàn hảo, khiến cho bạn trở thành một nàng công chúa khi ở đây. Nếu ai muốn có một bức hình sống ảo thơ mộng có thể tới ngay nơi đây, mọi ngóc ngách của quán kem quận 1 này sẽ giúp bạn có một bức hình ưng ý.

tra kem Roseice

Ảnh: Sưu tầm

Roseice nổi tiếng chính là nhờ kem hoạt hình và kem hoa hồng, các bạn có thể lựa chọn kem phô mai Tom & Jerry, kem unicorn, kem nàng tiên cá, kem gấu teddy, kem nhện spiderman,...

tra kem Roseice

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, phải kể đến món kem phô mai, kem que có hình phô mai có màu vàng trông rất dễ thương, tuy nhiên món này tan khá nhanh nên chụp hình xong thì hãy ăn liền để nếm được hương vị ngọt ngào mát lạnh thơm phô mai của cây kem nhé.

8. CocoDeli

  • Địa chỉ: 137 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0913234151
  • Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 đồng

Quán lấy tông màu xanh lá làm màu chủ đạo tạo cảm giác vô cùng mát mẻ sảng khoái cho khách hàng. Không gian tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, bạn có thể lựa chọn ngồi ở vị trí tầng 2 gần cửa sổ sẽ có thể phóng tầm mắt ra xa hơn. Tiết trời nóng bức thưởng thức một ly kem mát lạnh thì còn gì bằng.

CocoDeli

Ảnh: Cocodeli

Đến Cocodeli nhất định phải thử kem trái dừa, bạn có thể chọn 2 viên, 3 viên hay loại đặc biệt tuỳ thích. Kem dừa có dừa tươi xay rất ngon, kem béo béo bùi bùi còn có thêm chùm ruột và nho khô cùng với thạch ăn kèm dẻo dẻo, vừa ngọt ngào lại mát lạnh.

Team mê sầu riêng chắc chắn không thể bỏ qua kem sầu riêng mịn màng, béo, thơm hương sầu riêng ngất ngây, kem này cũng có topping như loại trên nhé. Ngoài ra quán còn có một thực đơn cực kỳ đa dạng với nhiều loại sinh tố, trà sữa, matcha, kem bơ,... tha hồ lựa chọn.

9. Snow Bings

  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0939334666
  • Giá tham khảo: 35.000 - 190.000 đồng

Không phủ hồng cả quán như Roseice nhưng Snow Bings quận 1 cũng lấy màu hồng điểm xuyết vào giữa nền trắng xám hiện đại trong quán nhờ những cây hoa anh đào xinh đẹp. Những chiếc tô nhỏ lượn sóng, những chiếc dĩa trắng hay những chiếc cốc trong xinh xắn càng làm làm cho ly kem trở nên nổi bật, khiến cho mỗi bức ảnh đều như một tác phẩm nghệ thuật.

Snow Bings

Ảnh: SNOW BINGS 169 Nguyễn Cư Trinh Q1

Đa số các khách hàng đã tới Snow Bings đều đề xuất món bingsu sầu riêng ăn kèm với phô mai sợi, bạn có thể nếm được vị béo của phô mai, sầu riêng ở đây dùng nguyên múi sầu riêng tươi cực kỳ chất lượng nhé. Ngoài ra, các bạn còn có thể thử vô vàn những món ngon nơi đây để giải nhiệt như: Bingsu trái cây thập cẩm, bingsu trà xanh bơ, bingsu bánh gạo Hàn Quốc, bingsu dưa lưới,...

10. Kem Häagen Dazs

  • Địa chỉ: 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 02838220066
  • Giá tham khảo: 100.000 - 220.000 đồng

Häagen Dazs là một thương hiệu kem ngon nổi tiếng đến từ nước Mỹ nên chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều người. Quán kem quận 1 này lấy tông màu đỏ xám làm chủ đạo, tạo cảm giác vô cùng hiện đại tạo cảm giác đồng nhất với các cơ sở khác thuộc chuỗi quán kem. Nhân viên phục vụ ở đây cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.

Kem Häagen Dazs

Ảnh: @haagendazsvn

Häagen Dazs quận 1 có rất nhiều loại kem mini nhưng ấn tượng nhất phải kể đến sorbet phúc bồn tử. Kem không quá ngọt kết hợp với hương thơm phúc bồn tử rất được yêu thích. Nếu các bạn thích ngọt hơn một chút thì có thể thử kem rum nho, một chút vị đắng từ kem trà xanh kết hợp với hương thơm vani, ngọt ngọt, dịu dịu vô cùng chất lượng. Chắc chắn Häagen Dazs sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngày hè của bạn đã trở nên mát mẻ hơn nhờ 10 quán kem quận 1 mà chúng mình liệt kê ở trên rồi chứ? Hãy tranh thủ đi ăn cùng bạn  bè để giải nhiệt mùa hè ngay thôi, chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng nhé.

Xem ngay những món kem và thức uống cực hot tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.